ZingTruyen.Info

[Alltake][H+] Come here baby~

Chương 54: MiTake.(H+)

miayassi_468


warning: succubus - oe - h tục!

bonten mikey!

***



Kẻ tội đồ mang bên mình chiếc súng dính đầy máu tươi bẩn thỉu. 

Gã ném thứ nhầy nhụa trong tay đi và mệt mỏi nằm gục xuống chiếc giường, đôi môi bạc lẩm bẩm những điều vô nghĩa. 

Sano Manjirou vừa kết thúc cuộc săn bắt của mình, và sự chiến thắng vĩ đại cùng thứ quyền lực này sẽ mãi chẳng thể chiều lòng gã đâu.

Nó nhạt nhẽo đến điên rồ  và khiến cho cuộc đời gã như bị siết lại, chìm mãi trong bức họa kẻ thủ ác.

Thế nhưng Manjirou chẳng thể ngờ sẽ có một điều gì đó khuấy động cuộc sống của gã mạnh mẽ đến như vậy.

.

.

Mái tóc vàng cắt ngắn, ôm sát khuôn mặt nhỏ gọn kiều mị, sâu trong đôi mắt xinh đẹp long lanh như ẩn chứa một làn hơi nước.

Em mím chặt đôi môi hồng nhuận, dịu dàng nhìn người đang nằm trên giường.

Làn da của gã trắng bệch làm nổi bật quầng thâm trên khuôn mặt đẹp trai đến yêu nghiệt, không khí xung quanh toát lên mùi máu tanh đầy nguy hiểm. 

Lồng ngực phập phồng thở đều, có vẻ là vẫn đang chìm trong giấc ngủ.

Takemichi có chút thích thú đánh giá cơ thể gã đàn ông.

Đây là cực phẩm đấy?

Đẹp thật mà, dưỡng nhan tuyệt vời lắm đối tượng ngày hôm nay của ta!

Em liếm liếm môi khô, cơ thể dâm đãng vặn vẹo đến khó coi, nhìn gã ngoan ngoãn như này thôi cũng khiến con quỷ trong em thức tỉnh mất rồi.

Bộ quần áo đen bó sát ôm lấy cơ thể nuột nà, gần như chỉ che đi những phần kín đáo còn đâu chính là lồng lộng phơi bày ra trước không khí. Eo thon ẩn ẩn hiện hiện họa tiết kì lạ màu hồng, đó là ấn kí, và hiện tại ấn kí trên cơ thể em là ấn kích thích có tác dụng câu dẫn đàn ông.

Nhưng nếu như tên đẹp trai này phát hiện ra em là succubus thì sẽ bị phạt mất nha, nên Takemichi lại đành sử dụng thuốc ngủ rồi hành sự vậy.

Nghĩ là làm, em đem viên thuốc trắng chuẩn bị trước đặt vào trong khoang miệng ấm nóng rồi đem cơ thể cúi xuống liếm láp vành môi của người kia, được một lúc thì tách khoang miệng của gã ra và cưỡng ép đem viên thuốc kia nuốt thẳng xuống dạ dày.

Sano Manjirou trời sinh đẹp đẽ, không thể không khiến cho thứ quỷ quái ham muốn sâu trong nội tâm em gào thét cơn thèm khát. Nó muốn được ngậm cái dương vật ẩn sau lớp quần đen kia, được nuốt trọn từng giọt tinh dịch ngọt ngào của gã trai vào miệng.

Bàn chân hư hỏng đưa lên đạp lên bụng gã, đầu ngón chân ngao du vén chiếc áo lên để lộ cơ bụng sáu múi săn chắc mê người, kéo mãi kéo mãi cho đến khi mọi thứ đều phấp phới nơi khóe mắt cong cong.

Quyến rũ.

Takemichi tặc lưỡi, thật muốn được làm tình cùng tên tội phạm này ngay, gã ngon nghẻ hơn tất cả những tên ất ơ mà em từng gặp trước đây cơ đấy!

Mân mê được một lúc trên da thịt cứng cỏi, em dùng sức ấn mạnh trên bụng gã một cái đầy oán giận. Sau đó liền không nhịn được mà lân la đến đũng quần sớm đã dựng lên thành một khối.

Ngón chân kẹp vào cạp quần, dùng lực nhẹ nhàng kéo xuống, đầy dụ hoặc chạm vào dương vật cứng nóng qua lớp vải của chiếc quần boxer. 

Gã rên lên một tiếng trong cổ họng.

Trầm thấp đến nổi da gà. Cho xin đi, mĩ nam. Anh đẹp thì thôi đi sao cả rên rỉ cũng hay là sao hả?

Em bĩu môi vuốt ve khuôn mặt điển trai kia, môi lưỡi lại tìm thấy nhau va đập điên cuồng. Lưỡi em như con rắn cuốn chặt lấy gã, du tẩu trong khoang miệng, trong vô thức Manjirou cũng hồi đáp lại tâm tư của em trao cho nhau chút mật ngọt.

Bàn tay trượt xuống yết hầu xoa nắn, lướt đến xương quai xanh của gã đàn ông và cuối cùng dừng lại ở khoang bụng săn chắc mà sờ soạng.

Còn đôi chân thì vẫn không quên nhiệm vụ đốt lên ngọn lửa cháy hừng hực bỏng da bỏng thịt, đầy kìm nén căng trướng to dần lên. Hai ngón chân kẹp lấy thân thịt mà nấc mạnh, nhưng cuối cùng lại vì kích thước quá khổ mà tiếc nuối rời ra.

Phía dưới em đã ướt đẫm rồi, nhìn con hàng to như vậy khiến em khát tình chết đi được.

Đầu vú sớm đã sưng đỏ, chồi lên sau lớp vải bóng bẩy khiêu khích đặt trước cửa miệng của Manjirou, hưởng thụ từng hơi thở nhè nhẹ của kẻ ngủ say phả vào.

Cơn nứng khiến em mất tự chủ, không chịu được tìm đến con cặc kia thỏa mãn bản thân mình. Tuy có chút bất ngờ khi cái thứ cứng nóng ấy dựng đứng lên đập vào má em đau rát, bất ngờ vì cái kích thước dọa người của nó thế nhưng dục vọng lại càng được đẩy lên cao.

Bằng tất cả kinh nghiệm của bản thân, Takemichi chăm sóc tận tình cho con hàng này của gã.

Mùi hương nam tính sộc thẳng vào mũi, hương vị mằn mặn trong khoang miệng khiến em mê đắm. Lưỡi nhỏ lân la đến từng sợi gân guốc trên con cặc xanh xanh tím tím, bú mút chúng như đứa trẻ thèm sữa mẹ.

Em liếm láp quy đầu, dùng sức hút mạnh nhưng vẫn chẳng thể khiến gã ra được một chút nào cả. Hai hòn ngọc phía dưới cũng được đôi tay điêu luyện chăm sóc tận tình cơ mà.

Trâu nó vừa thôi!

-''Soái ca a, lẽ nào thực sự muốn tôi phải dùng đến cái lỗ của mình anh mới thỏa mãn?''

Em rên rỉ vào vành tai của gã, sau khi chắc chắn người đang nằm vẫn đang trong giấc ngủ vì thuốc thì mới mỉm cười cởi chiếc quần lót ra.

Đùi non trắng nõn ma sát lên eo gã, kẹp chặt lấy dương vật thô to dựng đứng. Em trườn người ngồi lên cơ thể Manjirou.

Hậu huyệt đỏ hồng ma sát với đầu khấc, phát ra những âm thanh dâm mĩ khó tiếp nhận. Chẳng mấy chốc dương vật đã nhầy nhụa dâm dịch cùng nước bọt của Takemichi.

-''Hức..chật..''

Tuy rằng không phải lần đầu, nhưng chưa lần nào em làm khó bản thân như cái lần này. Huyệt đạo dâm đãng co bóp không ngừng cố gắng tiếp nhận con cặc của gã, điên cuồng cắn nuốt và chôn sâu vào từng thớ thịt.

Nhưng đau thật! Nó đau thật! 

Tự nhiên em muốn gọi cái gã đàn ông đẹp trai này dậy ghê cơ..Đúng là làm tình kiểu này thì khó khăn chết-

Takemichi thở dài một cái, cúi xuống hôn lấy người kia, dường như em muốn đánh lạc bản thân khỏi cơn đau phía dưới nhờ chút điêu luyện trong việc cháo lưỡi của Manjirou.

Và gã thì mãi không làm em thất vọng.

Cái lỗ cuối cùng cũng tìm được cảm giác dễ chịu, hông dẻo dai bắt đầu cử động lên xuống, từng chút từng chút khoái cảm như cái búa đập vào đại não em.

Tiếng rên sớm đã không kìm được nữa.

Trong cơn khoái lạc mụ mị đầu óc, em nhận được ánh nhìn khiêu khích của người đang dưới thân mình, Manjirou nghiêng người đầu gối lên tay, để những lọn tóc trắng xóa rũ lên đôi mắt đen sâu như vực thẳm.

Em giật mình định chạy trốn, nhưng ngay lập tức mông nhỏ bị bóp chặt lấy. Bằng một lực kinh người nào đó mà thứ vật đang yên yên ổn ổn trong huyệt đạo đâm một mạch đến điểm G.

Takemichi hét lên một tiếng sung sướng, đại não em tê tê dại dại chỉ muốn gã chú tâm mà chịch chết em đi.

Cơ thể dâm đãng không nhịn được khỏi khoái cảm mê người, đỏ ửng lên mời gọi. Da thịt nóng bỏng bị gã nắn đến bầm tím, nhất là đầu vú thì đúng là bị chơi đến thảm thương.

Vết cắn tràn lan trên làn da mềm mại, và sự căng trướng sưng tấy của hai hạt đậu chói mắt không khiến cho chút sung sướng mà con hàng Manjirou đem lại cho em vơi đi một chút nào.

Mái tóc vàng bết lại vì mồ hôi được em yêu kiều vén sang một bên, để lộ đôi mắt xanh xinh đẹp khát tình, đang chìm đắm trong ái tình nhục dục.

Con cặc vẫn điên cuồng giã vào cái lỗ dâm, âm thanh lạch bạch của da thịt va chạm chồng chất lên tiếng vỗ đen đét của bàn tay lên cái mông căng mẩy.

Túi tinh đập vào đùi em đỏ ửng một mảng lớn, và sớm thì đùi non trắng nõn cũng đã in hằn năm vết tay của gã khi nhấc em lên dập xuống dương vật mình rồi.

Takamichi ngửa cổ lên rên rỉ, âm thanh ư ư a a cứ như thế khiến Manjirou thỏa mãn, vật lớn phía dưới không ngừng khuếch trương mặc kệ em có cào cấu vào lưng gã đến rỉ máu vì đau đớn.

-''Cũng to gan lớn mật, lại dám làm chuyện đồi bại với tôi.''

-''Soái ca nói vậy là không được, con cặc của anh thèm chịch cái lỗ nhỏ của tôi đến sắp nổ rồi nha!''

Em cãi lại gã, bàn tay choàng qua vai người mà hôn hít một đợt rất lâu.

Manjirou thì chịu chết với độ dâm đãng của vật nhỏ này, cái hậu huyệt của em không có giây phút nào nhả cậu bé của gã ra thay vào đó mà cứ như hố đen mà hút lại thật chặt.

Vật nhỏ này căn bản rất thèm khát dương vật đàn ông.

-''Tinh..dịch! Cho em..hah..tinh dịch của anh..hức..ahh..''

-''Sano Manjirou là tên tôi.''

-''..hức..Man-Manjirou mau cho em tinh dịch..hah..''

Gần như đã hài lòng với âm thanh nỉ non của em, gã dập lấy vài cái nữa rồi bắn vào bên trong cơ thể kiều diễm ngọt ngào.

Ánh sáng ở ấn kí mỗi lúc một nồng đậm, cuối cùng tinh dịch cũng đã nạp đầy.

Takemichi mệt lả người, em gục xuống vai gã trai mà thở dốc. Đôi chân bị đưa đẩy đến mỏi nhừ mất lực khuỵu xuống. 

Manjirou mỉm cười vỗ vai em, đáng lẽ ra là nên cầm súng bắn một phát cho em đi đời nhưng cuối cùng lại bị em quyến rũ mất, gã thật là tồi.

-''Anh..anh tỉnh từ lúc nào?''

-''Chà? Em nghĩ thuốc ngủ có thể khiến tôi ngủ được sao? Tôi dùng nhiều thứ đó đến mức miễn dịch rồi.''

Gã cười khẩy, đem khuôn mặt kia bừng bừng thành trái cà chua chín. Vậy mà em bị nẫng trên tay sao? Còn đâu là uy nghiêm của một Succubus nữa?

Nghĩ đến đây, em nghiến răng một cái. Hai bàn tay trắng nõn đặt lên ngực của gã trai, bằng lực đạo yếu xìu đem gã đẩy xuống giường êm một lần nữa.

-''Ồ?''

Mặc kệ người kia vẫn đang yêu nghiệt khiêu gợi, em nhanh chóng đặt hoa huyệt lên dương vật vẫn còn đang chưa xẹp xuống bao nhiêu. Một dập đem tất cả ấn sâu vào bên trong nơi ấm nóng đàn hồi.

Manjirou giựt mạnh cái đuôi của em, sờ nắn thành từng kiểu. Gã đưa nó lên miệng mà mút mát khiến em kìm không nổi tiếng rên rỉ ngọt như đường mật.

Không phụ lòng em, gã ta dùng sức con trâu của mình giày vò cơ thể ôn nhuyễn quyến rũ kia không ngừng nghỉ. Cho đến khi mệt mỏi mà thiếp đi.


-''Chậc, lỡ để soái ca phát hiện thân phận rồi..''

***


-''Boss? Không tìm thấy người đó!''

-''Tên gì ấy nhỉ? Michi? Takemichi? Không có nha. . .''

Sanzu bực mình ném đống tài liệu lên bàn, vội vã báo cáo với thủ lĩnh của hắn. Người ta còn đang rất hưởng thụ ngồi nhớ về đêm mây mưa đáng nhớ đó đây.

Ăn boss nhà mình xong bỏ trốn, có là quỷ cũng phải lục tung địa ngục mà bới cho ra.

.

-''Cái thứ đó rất ngon miệng, dùng một lần là nghiện cả đời.''

.

-''Hình phạt của ngươi có chút nặng, biến thành người thường với diện mạo khác đi. Ngươi xem tên đó có tìm được mình hay không?''

-''Tùy mệnh.''

***


-viết theo yêu cầu của bạn ZjneHanemiya!

-trả đơn cho bạn Fujiwara_Torichou nha!


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info