ZingTruyen.Info

[ AllTake ] Đừng " Ăn " Tôi Nữa!

Chương 1

ZuinHunh

Hanagaki Takemichi sau khi bị đuổi việc thì cậu thu dọn đồ mà về nhà với tâm trạng vô cùng chán nản.

Nhà của cậu cũng chỉ là 1 căn phòng nhỏ ở khu dân cư khá hẻo lánh và ít người. Đứng trước cửa nhà bỗng cậu khựng lại , không hiểu sao cậu lại có 1 cái dự cảm không lành khiến cậu không muốn mở cửa...

Nhưng cũng không thể ở ngoài mãi được. Cậu dù trong lòng thấp thỏm nhưng vẫn mở cửa đi vào. Bước vào căn nhà cậu lại cảm thấy sợ hơn vì nhà cậu bây giờ đồ đạc lộn xộn lên hết , cứ như là có trộm đột nhập vậy!

Cậu khẽ nuốt nước bọt mà bước sâu vào nhà hơn, thì cậu thấy trên tường và sàn nhà của cậu dính máu. Và những vết máu đó đang trải dài theo hướng phòng ngủ của cậu.

Cậu lập tức kiếm cho mình 1 thứ mà tự vệ, nhẹ nhàng bước tới căn phòng ngủ. Cách cửa phòng chỉ khép hờ chứ không đóng chặt nên cậu nhìn qua khe hở đó.
Nhưng thứ cậu thấy chỉ là 1 màn đen mù mịt và tiếng thở dốc của ai hoặc thứ gì đó.

Lấy hết can đảm , cậu đẩy cửa bước vào trong. Cậu đi tới chỗ công tắc đèn mà bật lên , đèn vừa sáng lên chưa được 2 giây thì 1 cái bóng đen nhào tới vồ lấy cậu khiến cậu ngã ra sàn.

Sau 1 hồi loạng choạng thì cậu thấy trên người mình là 1 chàng trai? Và chàng trai đó đang chảy rất nhiều máu , hô hấp không ổn định.

Cậu đang hoang mang không biết chuyện gì đang diễn ra thì cậu thanh niên ấy lại gầm gừ vài tiếng rồi dần sát lại người cậu mà há miệng ra?? Cậu nhìn vào cái mồm:)) đang lại gần mình mà hốt hoảng , cậu đã nhìn thấy 2 cây răng nanh dài và nhọn hoắt. Cậu sợ hãi mà đưa tay che miệng cũng như cản người đó không lại gần cậu.

Nhưng thứ cậu nhận lại được lại là 1 cơn đau nhói ở lòng bàn tay đang bịt miệng người kia. Cậu cảm nhận được người đó đang mút , liếm lấy tay cậu 1 cách dữ dội. Cậu liền giật tay mình lại khỏi cái mồm hư hỏng ấy? Người đó đang thưởng thức cái hương vị ngon ngọt lại bị phá hỏng liền cảm thấy khó chịu mà nhìn người đối diện cũng là chủ nhân của cái mỹ vị đó mà bực bội.

Lúc này cậu mới nhìn rõ người đột nhập bất hợp pháp này lại là 1 chàng trai rất đẹp a! Gương mặt thanh tú với ngũ quan sắc sảo tinh tế , đôi ngươi đen  tuyền đầy sức hút với mái tóc trắng khiến cậu ngơ ra vì vẻ đẹp thanh tao này!
____________________________________

Ờm thì tui suy nghĩ cả buổi trời mới quyết định lấy hình ảnh Mikey ở Phạm Thiên á! Tại tui mê ảnh lúc đó nhất :>
Cảm ơn đã đọc hết :3

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info