ZingTruyen.Info

[TR] Cậu thiếu niên năm ấy quên rồi!

Chap 2

Hannie4521

-Có băng gửi thư quyết chiến.-(Mikey)

-Vâng, là của thằng chuột cống Takemichi đó! -(Sanzu)

-Đừng nói người khác như vậy chứ chó, dù sao hắn cũng là đồng đội cũ của mày đấy!-(Ran)

-Tao không có thằng nào là đồng đội mà yếu như nó cả...Băng trưởng, hể, hắn xứng sao? Nếu nói đến bang trưởng thì bọn Hắc Long là Kokonui với tên mặt sẹo Inui kia mới đi chọn cái tên yếu đuối đó làm bang tưởng thôi, đúng không? -(Sanzu)

-Đừng khịa tao, Sanzu. Mày biết tao đã không coi nó là gì từ sau vụ Hắc Long giải tán rồi mà. Nói đến tao còn thấy sợ mình ngày xưa đấy! Mà cũng công nhận thằng đó xuất viện nhanh vãi ra, mới có 2,3 tuần kể từ khi hắn bị đánh thôi mà? gãy xương cổ, cánh tay, cẳng chân, bầm bên mắt, nứt xương sườn. Đến mức phải đeo máy thở vậy mà giờ xuất viện, lại có gan gửi thư quyết chiến cho Kantou Manji chúng ta, thật không thiết sống nữa thật...-(Kokonui)

-Vốn tính cậu ta như thế mà, thật là một hậu bối đáng yêu nga~-(Takeomi)

-Tao còn nghe bảo cái băng đó là Tokyo Manji thứ 2 đấy, haha, cười chết tao mất! -(Rin)

Trong căn phòng lớn mạ vàng trông có vẻ sang trong (tất nhiên là tiền do Kokonui trả). Những tiếng nói cười cứ thế vang lên. Nhìn cảnh này có lẽ không ai nghĩ đến đây là một băng đảng thiếu niên khét tiếng và tàn bạo đang bàn luận về trận chiến tiếp theo mà chỉ xem như bọn trẻ đang cười đùa. Nhưng nếu để ý, thì thủ lĩnh của băng nhóm thiếu niên này đang rất khó chịu...

Khó chịu ư? Ai khó chịu? Mikey á? Đừng đùa thế chứ! Cậu ta thì khó chịu gì về vấn đề gì đc cơ chứ? Về việc Takemichi gửi thư quyết chiến sao? Vốn rằng cậu ta đã nhận được rất nhiều lá thư quyết đấu đến từ các băng đảng khác trước đó rồi mà! Bây giờ thì có làm sao đâu chứ...Chính Sano Manjiro lúc này cũng không hiểu mình đang nghĩ gì. Cậu ta đơn giản là thấy khó chịu và... tức giận chăng?

-Đủ rồi đây, trong thư bảo ngày bao nhiêu thì quyết chiến? -(Mikey)

-5 ngày nữa.-(Sanzu)

-Chuẩn bị đi, tăng cường huấn luyện!-(Mikey)

-Mikey, làm thế có hơi quá...-(Takeomi)

-Họ là đồng đội cũ của chúng ta cơ mà? Nên nhớ Senju cũng ở trong cái đội hình trẻ con kia, nên dành cho chúng một chút tôn trọng chứ nhỉ?-(Mikey)

-Hể sẽ vui lắm đây! Yên tâm Mikey, đến lúc đó, bọn chúng sẽ có 1 khóa bẻ xương khớp miễn phí.-(Rin)

-Thật mong đợi nha...-(Ran)

                                        ____________________________________

Trong văn phòng, một quản gia già lên tiếng hỏi cậu thiếu niên mái tóc vàng (Dan) kia:

-Thiếu chủ, thật sự sẽ ổn sao?

-Chắc chắn phải tìm cách ngăn cậu ấy lại. Ông biết mà Seven, rằng nếu Takemichi dùng cấm thuạt, linh hồn cậu ấy sẽ bị giam giữ suốt 8000 năm, dưới hỏa thiêu địa ngục. Chưa kể cậu ấy còn mang bản án du hành thời gian, chắc chắn dù sức mạnh linh hồn có mạnh mẽ thế nào, cũng sẽ không chịu nổi.

-Cậu ấy thật sự phải làm đến mức này sao? Cho dù đám người đó vốn không quan tâm đến cậu ấy!

-Nên tôi mới nói Takemichi là kẻ ngốc khi coi chúng là bạn. Cái tính cố chấp ấy, có chết cậu ấy cũng không từ bỏ được!

-Thiếu chủ biết tin chưa? Rằng Takemichi đã biến mất?

-Ta đã biết rồi, tuy nhiên, chắc chắn một điều rằng cậu ấy sẽ xuất hiện tại cái trận quyết đấu được hứa hẹn vào 5 ngày sau... Bỏ qua chuyện đó, Seven, lấy cho ta những tài liệu liên quan đến ma thuật, cấm thuật, thời gian, hình phạt và linh hồn. Càng nhiều càng tốt.

-Vâng!

-Chậc! Thật muốn giết chết lũ khốn đó. Nếu không phải có Takemichi, các ngươi đã chết lâu rồi! Tuy nhiên, bây giờ...cảm xúc của cậu ấy là quan trọng nhất hiện tại. Vẫn là không nên quá kích động Takemichi, bởi ngoài về tiểu sử du hành thời gian, cậu ấy ...còn mắc bệnh tâm lý. Nếu cậu ấy bị gì, mình sẽ phát điên mất... Chết tiệt!

                                                          ___________________________________

Lời của Tác giả: (không nhất thiết phải đọc)

-Nghiêm túc 1 chút thì cái giá mà tôi nói đến được tôi tham khảo từ một bài báo...Việc du hành thời gian phải có đi có lại, vì vậy những lần Takemichi xuyên về quá khứ đều có người chết. Và có suy đoán rằng để thay đôi tương lai hạnh phúc cho tất cả mọi người mà không ai phải chết, thì cậu ấy phải chết thay bọn họ...Đương nhiên đây cũng chỉ là suy đoán của bài báo đó và chưa có tính xác thực nhưng quả thật tôi cũng đã từng nghĩ đến trường hợp này và tôi nghĩ nếu trường hợp này xảy ra, mọi mảnh ghép sẽ đc ghép lại một cách hoàn hảo mà phải không?

Ừm, vì đánh máy sẽ khiến tôi liệt tay cả bây giờ và sau này tôi sẽ cop một đoạn của bài báo đó ở đay, và mn có thể tham khảo. Thú thật tôi là người có xu hướng thích ngược đãi nên khi nv chính bị ngược tôi sẽ cảm thấy...ừm thích thú chăng? Và vui vẻ trước khuôn mặt đau khổ của các nv khác. Hướng nghĩ của tôi hơi tiêu cực tuy nhiên tôi mong ngóng nhiều hơn sự hối hận của các nv thường bắt nạt hay làm gì thiếu sót với nv chính để khi sau này nv bị cái gì cái gì đó, hay là bơ họ, hay là không quan tâm đến họ nữa, thì cái cách mà họ cưỡng ép, cái cách mà họ kiểu nhận ra sự nỗ lực trước đó của nv chính không phải điều hiển nhiên và cái cách mà họ cầu xin đc tha thứ, cái cách mà họ hối lỗi thực sự khiến tôi thích thú...Tuy nếu ngựa quen đường cũ tôi sẽ không ngần ngại cầm gạch ra ném với nụ cười trên môi. Có lẽ xu hướng máu S của tôi khá cao và nếu các bạn không thích điều đó thì cho tôi xin lỗi! Nhưng đây là fanfic và nếu các bạn không muốn đọc tôi cũng sẽ không mất mát gì nhiều. Cũng vì xu hướng này mà tôi thích những truyện đam mỹ ngược công. Nên yên tâm dù họ có nói rằng bé con tôi chết, thì tôi sẵn sàng nói rằng trong tác phẩm của tôi không có chuyện đó đâu đừng lo. Ngược ít và ngọt nhiều nên các bạn bình tĩnh và hạ dao xuống, và lúc nãy giờ tôi cũng đã lảm nhảm khá nhiều nên thôi, chốt lại, đây là bài báo đó và vì tôi nhác đánh nên tôi coppy:

"Tokyo Revengers phần manga năm 2022 đang cho thấy những bước đi mạnh mẽ của nam chính trong bộ truyện đang rất ăn khách này. Để đối đầu với Mikey và để thay đổi tương lai mà cậu nhìn thấy, Takemichi rất có thể sẽ đối mặt với cái chết. Đây là dự đoán của nhiều độc giả vì theo quy luật thông thường khi bạn cố gắng thay đổi một điều gì đó ở quá khứ có nghĩa là bạn đang trái với quy luật tự nhiên của cuộc sống, điều này sẽ khiến bạn bị trả giá và cái giá phải trả rất có thể là cái chết. Nói chung cái kịch bản để thành công trong việc thay đổi cái chết của cô bạn gái Hinata trong tương lai, nam chính của chúng ta sẽ phải chết và Tokyo Revengers sẽ lại là một manga có một kết thúc buồn đang dần hiện rõ hơn trong những diễn biến mới nhất của bộ truyện này.

Tóm lại thì kịch bản nam chính gặp nhiều bất hạnh thậm chí là mất mạng trong những bộ manga du hành thời gian không phải là không có. Biết đâu bản thân tác giả của Tokyo Revengers cũng muốn thông qua kết cục của Takemichi để gửi gắm những thông điệp về cuộc sống về nỗ lực của bản thân và những cái giá phải trả khi bạn muốn thay đổi một điều gì đó trong tự nhiên. Trận chiến giữa Takemichi và Mikey rất có thể sẽ là cuộc đụng độ để khép lại mọi chuyện."

Hoặc nếu mọi người rảnh thì tìm hiểu thêm về chuyện này bằng cách xem vid cũng được, tuy không cần thiết lắm nhưng đây cũng là 1 cách để mn hiểu hơn về cách viết của tôi. Và băng một cách vi diệu nào đó nên tôi không thể dán link video vào đây được, chắc do máy tôi bị lỗi nên các bạn cứ vào youtube và đánh: Takemichi Hanagaki Chết Và Những Thảm Kịch Mà Cậu Đã Trải Qua Trong Tokyo Revengers

Cái video đó nó nói rất chi tiết á, nên nếu xem được thì hãy xem mà không được thì thôi, không ảnh hưởng gì hết, bởi tác phẩm mình chỉ tham khảo chi tiết nhỏ chứ ko phải là toàn bộ

Một lần nữa cảm ơn vì đã ủng hộ và cũng xin lỗi vì đã làm thời gian của mn. Love love =w=

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info