ZingTruyen.Info

[Alltake/Bontake] Cửa hàng tiện lợi

Chap 13

vera939120

Tokyo trong một tuần đã bị náo loạn một phen cũng chỉ vì sự biến mất của một người.    Hàng loạt vụ giết người, toàn những người tai to mặt lớn đến cảnh sát cũng không dám đụng tới, một gia đình trong giới Yakuza bị sát hại dã man. Mọi bài báo đều đưa tin liên quan đến Phạm Thiên, cái thì vì những người đó chọc đến người không nên chọc vào. Cái thì bảo boss Phạm Thiên lên cơn điên dại mà muốn giết cả Tokyo. Còn có cái bảo vì tình nhân bỏ trốn khiến gã tức giận mà truy lùng những nơi gã từng đưa hắn. Đủ mọi thứ được các cánh nhà báo đưa tin. Họ nào biết được, những tên đó muốn trống lại Phạm Thiên đâu (đó chỉ là 1 phần).

" Cả tuần nay boss bị làm sao thế?" Ran nhìn người boss lúc trước điềm tĩnh bao nhiêu thì bây giờ lại như lên cơn điên dại mà điên cuồng đấm những tên phản bội sống chết không rõ như này, có chút thú vị...

" Em không biết. Nhưng nghe thằng Sanzu bảo boss vì tình nhân nên thế." Rindou ngồi bên cạnh lên tiếng.

" Tình nhân sao? Vậy là thằng Sanzu biết, đi hỏi nó nào Rinrin~ " Ran đứng dậy, đi ra khỏi nơi đó, theo sau là Rindou.

Ở nơi nào đó, Sanzu vừa mới thử thuốc mới lên đồ chơi của gã xong liền bị anh em nhà Haitanis kéo xuống ngồi "ăn bánh uống trà và trò chuyện".

" Tình nhân của boss như nào thế, Sanzu~ ?"

Chẳng cần phải vòng vo tam quốc, Ran khoác vai, nhìn Sanzu với ánh mắt "trìu mến", Rindou thì chuẩn bị "xoa bóp" giúp gã. Những người canh gác ở đây biết sắp có chuyện xảy ra, ai nấy đều đổ mồ hôi hột, miệng nuốt nước bọt không ngừng, cầu mong sao cho Sanzu không bị gì quá nặng.

Còn Sanzu nghe đến chữ tình nhân kia thì cũng hiểu. Với cái đám điên hay tò mò chuyện của boss thế này thì làm sao mà bỏ qua được chuyện thằng cống rãnh kia. Mà cũng không biết vì sao, từ lúc thằng nhóc con kia biến mất boss lại trở nên điên loạn thế kia. Chậc chậc, dù thích Mikey thế này đấy, nhưng gã cũng là "bảo mẫu" mà. Mikey cứ thế này không ổn, dễ bị đám cớm bắt lắm.

" Thằng cống rãnh đó như con điếm vậy, tụi mày từng thấy nó rồi đấy. "_Sanzu

" Thằng sao? Tao cứ tưởng con đàn bà nào lọt vào mắt xanh của boss chứ~. "_ Ran

" Bar à? "_Rindou

" Mẹ kiếp, tụi mày lúc nào cũng bar!!! Mày thấy boss có bao giờ vào trong đó, ngoài uống rượu mà làm cái gì khác không? "_ Sanzu

" Thì bọn tao chỉ vào bar thôi, chứ còn đi đâu nữa đâu." Ran nhún vai

" Không, cái lần boss hay đột nhiên vào cửa hàng tiện lợi ấy. " _ Sanzu

" À, thằng nhóc trong đó sao? Bọn tao cứ tưởng boss thèm thuốc nên vào mua chứ? " _Ran

" Lần sau đi ngắm thử nhan sắc làm boss mê mệt ấy mới được."_Rindou

" Anh đồng ý. "_Ran

............

Vì mãi nói chuyện mà cả ba chẳng để ý Mikey và Kakuchou đã vào lúc nào. Gương mặt cả hai đều bầm tím đến đáng thương, cứ như cả hai vừa bị hội đồng về vậy.

Nhưng đâu ai nghĩ rằng họ sẽ đáng nhau, ừ, đúng rồi đấy, họ đánh nhau vì cậu. Vì cậu mà họ lục tung cả Tokyo lên chỉ vì tìm cậu, vì cậu mà họ đánh nhau dù sức lực cả hai chênh lệch rõ.....

Thế mà cậu, Hanagaki Takemichi lại biến mất cứ như chưa từng xuất hiện vậy.

" Boss!! "_Sanzu chạy đến xem các vết thương cho Mikey.

" Ồ, Mikey bất bại sao lại bị đánh thảm hại thế kia? " _ Ran giễu cợt

" Mày bị ai hội đồng à?"_ Rindou

Cả hai vẫn im lặng, mặc cho cái đám kia nói gì thì nói, làm gì thì làm. Đột nhiên gã đàn em nào đó không sợ chết chạy xộc vào chen ngang cuộc trò chuyện của những thành viên cốt cán. Sanzu ghét nhất những tên như này nên tất nhiên gã sẽ nổi điên lên, còn anh em nhà Haitanis thì thích thú ngồi xem kịch. May mắn tên đó quan trọng với Mikey, nếu không cuộc đời của hắn coi như là xong rồi..

Mikey thấy người mình sai đi hối hả chạy về thì kích động nắm chặt hắn ta, nếu hắn nói những lời không nên nói thì cuốn gói chuẩn bị đi chầu diêm vương đi là vừa.

" Sao rồi?! Em ấy đâu ?! "

Hắn bị nắm chặt đến đau, nhưng có đau đến mấy cũng không bằng sát khí tỏa ra từ boss được. Hắn chưa muốn chết đâu.

" Cậu ấy về nhà rồi ạ. " hắn ta cố gắng gặng ra từng chữ, nói thật nhanh để boss có câu trả lời thỏa đáng.

Đúng như hắn mong muốn, Mikey đã thả hắn ra, không nói không rằng liền chạy đi. Không chỉ có Mikey, Kakuchou cũng chạy đi ngay sau đó.

Tất nhiên anh em Haitanis sẽ không bỏ qua chuyện thú vị này rồi. Sanzu cũng nào có để Mikey để gương mặt đầy vết thương đấy đi được, liền chạy theo. Thế là gã đàn em kia thở phào nhẹ nhõm, may là người kia về nhà rồi, không là gã có khi giống với bốn tên trước rồi.

Vì căn cứ của Phạm Thiên cùng với căn nhà Takemichi thuê không quá xa nhau nên cả đám cứ thế chạy bộ. Đám đàn em canh chừng ở ngoài cổng lẫn cửa chính được chứng kiến cảnh năm thành viên cốt cán chạy thể dục giữa trưa sau khi ăn cơm xong, chứ nào ai nghĩ là chạy đi kiếm vợ đâu. Cơ mà theo thời gian, ai cũng phải khác thôi, ừ thì mấy bạn biết nóc nhà rồi đấy. =))))












Tôi thấy tôi viết hề vcl các cô ạ =)))
Hẹn gặp lại thứ 3 tuần sau :3

13/05/2022

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info