ZingTruyen.Info

[AllTake/ AOB] Kiếp Này Ta Không Có Duyên Nợ..

phần 4

TuanAnhTran31

Michi bình tĩnh trở lại mở tủ đồ lấy 1 chiếc áo thun và 1 chiếc quần short bước vào phòng tắm bộ đồ được cởi ra và xếp ngay ngắn để ở trên tủ đồ dơ đắm mình trong bồn tắm cậu nhìn lại cơ thể rồi trầm ngâm đôi mắt đỏ hoe môi thì bị cậu cắn chặt lại.
Tại sao? Cậu cứ khóc vì những người đó vậy? Họ...đã làm cậu tổn thương tới mức nào? Đã thế họ còn lôi chuyện cậu là O ra cho thành viên mới biết...còn cả việc..họ đã lấy đi lần đầu của cậu nữa rốt cuộc là cậu mong chờ điều gì vậy? 1 câu trách nhiệm từ họ? Hay....là lời xin lỗi vì hành động tự tiện đó? Cậu ôm đầu gối cúi mặt xuống chỉ biết khóc thút thít. Đột nhiên trong tâm trí cậu hiện lên dòng chữ "tao hận bọn mày..". Cậu lại đắm chìm vào suy nghĩ, giá như cậu không quen họ cũng chẳng làm bạn với họ nếu đã làm bạn thì đừng gieo sự tin tưởng, hy vọng, an toàn và....tin thần nhưng giờ thì hay rồi những thứ đó đã vụt tắt đi cậu thật sự đã thất vọng rất nhiều...khi hoàn hồn lại cậu mới nhớ là mình đã tắm rất lâu sợ Yuu lo nên cậu nhanh chóng bước ra mặc quần áo vào không quên khóa cửa phòng và đi xuống lầu
-Oh? Anh xuống rồi ? Ngồi đi em vừa dọn đồ ăn xong anh ngồi đi...
-Ừm!! Anh đói quá mà hôm nay em làm toàn món ngon không nhỉ?
-Ừm hôm nay em nấu món cá...tại anh thích nên em mới mua về còn có bánh kem trong tủ anh ăn cho buồn phiền trôi đi ha?
-Ừm!!
Không biết tại sao Take cứ cảm thấy mắc ói khi thấy mùi món cá bay lên hơi nghẹn nghẹn trong người Take nghĩ là mình chắc bệnh hay sao đó mới cảm thấy mắc ói chứ làm gì có chuyện cậu ốm nghén cơ chứ.
Ngồi vào bàn ăn Yuu bới cơm cho anh mình rồi mới tới mình Take vừa động đũa định gắp ăn nhưng bị Yuu gắp cho trước rồi
-Nè anh ăn đi món cá anh thích á
Cậu cười tươi đưa miếng cá vô chén cho anh mình, Take cũng vì thế mà gắp miếng cá lên ăn....Nhưng vừa cắn 1 ít thì cậu vội bịt miệng lại và muốn nôn lật đật chạy vô nhà vệ sinh Yuu kinh ngạc nhìn theo bóng anh mình
-Anh hai!!!!
Trong nhà vệ sinh
Take vội chạy lại ôm bồn cầu mà nôn
-Ư....ọe...khụ..khụ...ọe
-Anh..anh hai??!? Anh có sao không từ từ thôi!!
Cậu vỗ vỗ lưng Take đến khi em không nôn nữa cậu mới đưa nước cho anh mình súc miệng rồi đưa cậu ra sofa ngồi nghỉ. Nhìn anh mình như thế cậu cũng đoán được phần nào nên gương mặt bây giờ có chút cau mày lại buột miệng nói
-Anh hai....em nghĩ anh có thai rồi....
-Hả!!! Em....em nói cái gì vậy Yuu...anh..anh có thai sao?? Nhưng...
-Có khả năng lắm anh hai à!!! Vì lúc đó họ không hề sài bao mà còn trực tiếp xuất thẳng vào người anh nữa cơ mà.....
Take nghe vậy mặt mày tái mét không thể nào có chuyện đó được cậu chỉ vừa 16t thôi cơ mà!! Dôi mắt màu đại dương ấy lại rơi lệ nữa rồi em cậu nhìn mà đau lòng cậu muốn giết người ngay bây giờ và méo chần chừ nữa nhưng không được vì anh trai xưng của cậu khóc rồi O mà khóc là rất khó dỗ mà việc này lại là việc lớn mang thai chứ chả đùa ôm lấy anh mình và trấn an cậu bằng 1 câu nói
-Thôi nín đi mai em đưa anh đi bệnh viện khám cho chắc rồi em mua bánh ngọt cho anh, ha?
Take nghe vậy cũng hơi vui nhưng cậu cũng không vui mấy vì nếu cậu mang thai thật thì phải làm sao? Cậu còn ở độ tuổi trưởng thành cơ mà...đã vậy đằng này đứa bé là con của bọn họ nữa chứ....Nhìn anh trai mình như vậy Yuu sôi máu muốn đi tàn sát Touman trong đêm nay nhưng cậu phải tịnh tâm thù này trả sau giờ lo cho anh mình trước đã. Mãi suy nghĩ cậu không để ý tới người con trai tóc vàng nắng tựa đầu vào vai cậu mà ngủ ngon lành. Nhìn thấy sự dễ thương chết người cậu thật sự không kìm được tiết tố của mình, dẹp bỏ ý nghĩ đó qua 1 bên cậu bế anh mình lên phòng, nhẹ nhàng mở cửa để tránh anh mình tỉnh giấc.
Cẩn thận đặt cậu lên giường rồi đắp chăn lại ngồi ở góc giường chống cằm nhìn anh mình ngủ cậu nghịch lộng tóc anh vuột nhẹ nó
-Mềm thật...
Gương mặt trắng trẻo môi lại căng mọng và hơi đỏ hồng đôi má thì đỏ đỏ từng chi tiết trên mặt xuống dưới chân đều là tuyệt phẩm người như anh cậu đến cậu còn không nỡ làm tổn thương vậy mà bọn khốn đó...lại làm tổng thương trước. Giá nào cậu cũng bắt bọn đó trả giá cho việc làm của chúng quay sang nhìn ngắm anh mình ngủ cũi mặt xuống giường..
-Tch...anh cứ như vậy thì em không đảm bảo mình có thể kiềm chế được đâu anh hai...đúng là yêu nghiệt...
Bỗng cậu giật mình vì cái suy nghĩ hồi nãy trên vành tai xuất hiện vài vệt đỏ
-"mình đang nghĩ cái quái gì vậy?"
Vò đầu thành tổ quạ rồi cậu đứng bật dậy đi ra ngoài bước nhanh xuống phòng khách ngồi bẹp xuống ghế rồi lại đâm ra suy ngẫm để tay lên mặt
-"nếu không vì anh hai thì bọn đó sống cũng không yên với mình....mà mà nên gọi Koko vs Inui-san không nhỉ.....thôi dẹp đi giờ này chắc họ đang bận khỏi gọi mai gọi"
Tua đến  Hắc Long
-Này Koko
-Giề?
-Nãy giờ...tao cứ thắc mắc về câu hỏi hồi chiều của Boss...chẳng biết ngài ấy bị gì vậy nhỉ? Sao lại hỏi tụi mình câu đó chứ? Mày thấy lạ không?
-Ừm.....mày nhắc tao mới để ý từ hôm trước họp bang ngài ấy đột nhiên xin về sớm lúc đó tao đứng gần ngài ấy cũng nghe thấy mùi hoa nhài thoang thoảng đâu đó trên người ngài ấy. Rồi còn hôm nau thì bỗng nhiên ngài ấy mặc áo cao cổ màu đen nữa chứ bình thường có khi nào ngày ấy mặc đâu?
-Hay ngài ấy gặp chuyện gì không vui liên quan tới Touman ? (Inui)
-Tao cũng nghĩ thế tối hôm nay khi tổng trưởng giới thiệu thành viên mới thì mặt boss lúc đó không vui cho lắm thì phải? Tao để ý định hỏi nhưng không được... (Koko)
-Ủa sao hông hỏi má :))? (Inui)
-Hỏi méo gì được tao cảm thấy có gì đó bay xung quanh ngài ấy khiến tao rùng mình nín họng luôn hỏi được mẹ gì:))!! (Koko)
-Còn lúc tan họp ấy nhìn như ngài ấy thất vọng hay sao sao đó gương mặt có chút nguy hiểm lạnh tanh luôn....còn giọng thì có hơi rợn người...(Inui)
-Cả thái độ hôm nay nữa!!! Cứ như ngài ấy không vui về thành viên mới ấy!! (Koko)
-Tao cũng méo vui khi thấy cô ta (Inui)
-Ủa sao chúng ta giống nhau z :))???? Nhìn con đàn bà đó tởm chetme giọng thì nghe dẹo chảy nước còn liếc mắt đưa tình với tao và mày ôi địt nghĩ tới tao còn sởn óc!! (Koko)
-Nó là O nữ à?? (Inui)
-Ờ (Koko)
-Chậc tao ghét O nữ con đàn bà đó có đẹp méo gì đâu mà cả Touman sồn sồn lên (Inui)
-Đồng ý kiến :)) (Koko)
-Ê tao lo cho Boss quá muốn gọi hỏi thăm nhưng rén vãi:) (Inui)
-Mắc gì rén? (Koko)
-Sợ làm phiền vố cả giờ gọi là Yuu nó cầm phóng lợn đếm thiến cả hai thằng đó...mày bị ngu à? Kiếm tiền riếc ngu luôn à mẹ? (Koko)
-Đuma tao cầm cọc tiền chọi mặt mày giờ thằng thích mang guốc kia!! (Koko)
-Chắc tao sợ mày quá thằng thích lè lưỡi kia tao chọi guốc vô bản mặt mày giờ!! (Inui)
Và ờm....hai thằng thieunang này đấu khẩu đến tận 11h đêm mới hết và họ không biết vợ à nhầm Boss tôn kính của họ sắp phải chịu đau khổ như nào trong những ngày tới!!!
___....__________....._______
Buổi tối vui vẻ ( •̀ᄇ• ́)ﻭ✧
Tổng cộng : 1486 từ
Sắp ngược rồi đội nón lên đuy mn à chưa biết con chủ truyện nó định quẹo cua nào đâu ^^❤
Đọc truyện vui vẻ 💞

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info