ZingTruyen.Info

Alltake Aob Kiep Nay Ta Khong Co Duyen No

Nhật Bản 8h30 sáng
Có 1 thiếu niên màu tóc vàng tựa ánh sáng Mặt Trời đang say giấc ngủ. Cậu chợt nheo mắt lại vì bị ánh sáng của Mặt Trời lọt qua khe cửa sổ dần dần mở mắt cậu ngồi dậy ôm đầu vì đau cảm giác như hông của mình hơi đau cậu nhìn xuống......và ừm thứ cậu thấy bây giờ là 1 cơ thể toàn vết hôn vì hoảng cậu đã chạy thật nhạn bào phòng tắm bàng hoàng về cơ thể toàn dấu hôn và vết cắn của mình cậu bị hoảng hàng ngàn cậu hỏi của cậu đặt ra trong đầu
-*Gi....gì đây chứ?? Mấy dấu này là sao? Mình...bị đánh dấu??!! Nhưng là ai chứ..!!!*
Cậu chạy ra khỏi nhà vệ sinh với sự lo sợ bước tới cầu thang cậu trượt chân của bậc cuối mà té xuống may sao Yuu vừa lúc đó cũng nghe tiếng động mà đi ra xem nên đã đỡ được cậu.
-Nii....anh chạy gì dữ vậy???
Take túm lấy áo cậu và nói trong sự mất bình tĩnh.
-Yuu mọi chuyện là sao vậy??!!! Tại sao cơ thể anh lại thành ra vầy?? Đúng rồi...kì phát tình..là ai đã ngủ với anh!!?? Em mau nói đi Yuu!!!
Yuu đắn đo nửa giận nửa buồn cậu mím môi liệu cậu nói ra anh cậu sẽ chấp nhận? Hay....anh ấy sẽ trở nên hoảng loạn tâm lí? Vì Take cứ nằng nặc đòi biết nên cậu cũng chẳng còn cách nào mà phải nói sự thật.
-Là...bọn Mikey.....bọn họ đã đến nhà chúng ta vào ngày hôm qua mục đích thì em không biết nhưng....trước khi đi mua thuốc cho anh em đã dặn bọn họ không được bước vào nhà cho tới khi em về....nhưng ai ngờ được mùi Pheromone của anh lan tỏa nhiều quá khiến họ mất kiểm soát họ đã vô thẳng nhà và lên phòng anh....có lẽ lúc đó họ tưởng anh đang "quan hệ" với O nào nên họ mới vô xui thay mùi hương đó của anh bọn họ mất kiểm soát....và đã ngủ với anh...cho tới khi về em mới thấy cảnh đấy...
Take khi nghe xong không khỏi xanh mặt những kí ức của ngày hôm qua bắt đầu đổ dồn về tâm trí cậu cậu run lên chuyện cậu là O đã giấu mấy năm nay đã bị bại lộ cả rồi chợt nhớ chuyện cậu thích thầm họ liền luống cuống hỏi
-Va...vậy chuyện anh yêu họ.....họ..có biết không vậy?!????
Yuu trầm ngâm nhìn anh mình mà buồn bã trả lời
-Không....họ chẳng biết anh đừng lo...
-Ư...ừm...
Take cũng vui được 1 tí nhưng niềm vui đâu thể nào kéo dài lâu được.
Nhật Bản 8h30 pm
Tại đền Mushahi...
Hôm nay là ngày họp bang của Touman và tất nhiên Take cũng có mặt ở đó những người kia mặc dù nhìn thấy cậu nhưng vờ đi như không quan tâm đến cậu vì họ đã chán ghét cậu rồi kinh tởm cậu chẳng muốn lại gần Take cũng hiểu chuyện nên chỉ dám đứng im lặng mà không nói gì cả cậu sợ chứ vì bị nhìn 1 xa lánh như vậy khiến cậu muốn bật khóc. Koko và Inui nhíu mày lại nhìn Take họ tự hỏi tại sao tổng trưởng của họ hôm nay là vậy? Người thương của họ đã bị ai bắt nạt sau? Còn mấy dấu đỏ đỏ lộ ra chút ít sau chiếc áo cao cổ kia là gì?. Đang lơ lửng trong dòng suy nghĩ đó thù tiếng của Mikey đã làm họ hoàn hồn.
-TỪ HÔM NAY TOUMAN CHÍNH THỨC CÓ 1 THÀNH VIÊN MỚI!!!
Cả Touman bất ngờ không kém gì em tiếng xì xào bàn tán vang lên
-??: Hể thành viên mới à?? Không biết là ai nhỉ?
-???: Ừ đúng đó nghe bảo là O nữ á!!?
-????: Hể?? Nữ sao mà còn là O nữa?
-?????: Ừ hình thế
-TẤT CẢ IM LẶNG!!! (Draken)
Touman câm nín lại Take thì không nói lời nào trong lòng cậu cứ nhói đau rồi 1 người con gái với màu tóc hạt dẻ mắt màu xám dài ngang lưng bước lên bục ngay chỗ của Mikey bước ra cô ta trong như đang sợ sệt e ngại cô đứng đan hay tay lại vào nhau ngước mặt lên nhìn tất cả mọi người trong Touman
-Đây là Akira Tomi là thành viên mới cô ấy là 1 O nên tụi mày phải trân trọng người ta đấy!!! (Mikey)
-RÕ!!! ( Cả bọn)
Sau khi tan họp các thành viên khác đường ai nấy về nhưng chỉ có vài người ở lại là thành viên cốt cán của bang Take cảm thấy mình không nên ở lại định kéo Koko và Inui đi nhưng lại bị kêu ở lại
-Oi? Takemicchi mày tính đi đâu? Không định ở lại giới thiệu à?
Draken kêu cậu ở lại nhưng với chất giọng chán ghét mong muốn cậu về sớm nhưng Tomi đang ở đó nên hắn đành giả bộ
-Chào anh....anou em là Akira Tomi....anh tên gì?
-Hanagaki!
-Dạ..?
-Hanagaki Takemichi! Cô bị điếc?
-A..um..em....
-Oi thằng kia mày ăn nói kiểu gì với em ấy vậy hả?? Tính gây sự à thằng chó? (Baji)
Gì chứ...? Họ bảo em là 'thằng chó' sao? Em nghe nhầm à? Không em không nghe nhầm họ thật sự gọi em bằng từ đó lòng em đau lắm...sau chuyện của ngày hôm qua em cứ tưởng họ sẽ chịu trách nhiệm với em và yêu thương em chứ nhưng không họ thậm chí còn chẳng làm vậy họ nhìn em với bộ mặt kinh tởm họ chán ghét em khi biết em là O. Ha? Trò chơi vui thật uổng công thật.....uổng công tại sao em năm lần bảy lượt cứu họ thoát khỏi nguy hiểm luôn ở bên cạnh họ những lúc họ thiếu tinh thần rồi....họ cho em cảm giác an toàn tin tưởng và...cảm giác 'yêu' em đã yêu thầm họ hơn 3 năm nhưng nhìn xem họ có còn xem em là 'người hùng' của họ nữa không bây giờ trong mắt họ em chỉ là 1 thằng O dơ bẩn là công cụ tình dục mà thôi.
-Anou...anh đừng nói như vậy Hanagaki-san chắc đang mệt mới nói vậy thôi chứ anh ấy không có ý gì đâu...
-Em hiền quá à Toto-chan thằng đó không đáng để em lo lắng đâu!!! (Smiley)
-Phải đó!! (Angry)
Nhìn thấy sự im lặng của em họ cáu lên
-Này!! Mày nghe gì không đấy thằng O dơ bẩn kia!!!!
Koko và Inui nghe Boss của mình bị nói như vậy cả hai bị cơn giận dồn dập lên tận não.
[ bọn mày đụng ai đụng đụng vô vợ tương lai của bọn tao là bọn mày sai rồi:))].
Định đánh nhưng bị Take nắm lại em quay mặt lại nhìn họ với ánh mắt vô hồn giọng trầm hơn khiến vài người rùng mình cất giọng lên hỏi
-Sủa? Bọn mày sủa gì sủa lẹ để tao còn về mua đồ cho em tao!
-Mày...!!! (Cả bọn)
Koko và Inui ôm bụng bịt miệng nhịn cười cả hai vai bọn họ run lên mắt thì ướt ướt do cười. Bọn Mikey tức giận và ờm Draken buôn lời cay đắng với em
-Này thằng O dơ bẩn kia mày giở giọng gì đấy? Muốn chết à???
Tomi vì thế mà cũng th dầu vào lửa
-Hể? Anh Hanagaki-san là O? Sao mấy anh có thể nói anh dơ bẩn chứ!! Thật là..!! Anh Hana-
-Im đi cô đừng giở giọng trước mặt tôi nghe tởm bome tốt nhất là đừng có diễn nữa à mà cô diễn được đấy đi thi giải Oscar đi giải nhất chắc luôn.
Nói rồi cậu cười lạnh 1 cái rồi quay lưng bỏ đi Koko và Inui cũng vì thế mà đi theo kèm theo ngón giữ chỉ thẳng mặt bọn họ. Kazutora gầm gừ tức giận cả bọn đen mặt lại Tomi thì cũng thầm chửi trong lòng cô ta lại nghĩ ra có cách mới để chơi bé cưng của toyy rồi:).
Trên đường về nhà Take im lặng chẳng nói gì không khí căng thẳng ngột ngạt khiến hai anh chàng nào đó lúng ta lúng túng.
Bỗng 1 giọng nói vang lên từ chàng trai với mái tóc màu vàng nắng
-Này...
-Hả ??? (Koko)
-Sao vậy boss?? (Inui)
-Nếu.....
-Nếu? (Inui)
Nhìn hai người họ 1 lúc em đắn đo không biết nói không nhưng thôi quyết định của em mà nên em cũng chẳng ngần ngại mà nói thẳng ra.
-Nếu tao rời Touman về quản lí Hắc Long thành 1 bang hùng mạnh trong giới bất lương...thì bọn mày đồng ý đi theo tao không?
Hai người đứng trơ mắt nhìn em với sự bất ngờ bị nhìn như vậy cũng khiến em hơi khó xử
-Th...thôi khô-
-BỌN TAO ĐỒNG Ý ĐI THEO MÀY!!!!! ( Koko,Inui)
Họ trả lời to đến nổi khiến em giật bắn cả mình.
Nhì họ như cún vậy dễ thương hết sức cậu mỉm cười nhẹ rồi bước đi tiếp ( có hai người nào đó nội tâm gào thét máu mũi chảy ròng ròng)
-*Đuma thiên thần là có thật*
Tới nhà
Take chào tạm biệt hai con người đang đầy sự luyến tiếc không muốn rời xa kia mà mở cửa vô nhà mặt cậu lúc này lại đổi sắc cúi mặt xuống
-*tách....tách..*
1 giọt..2 giọt.....nước mắt không biết từ khi nào mà đã lăn xuống má cậu rồi? Cậu khóc? Vì sao lại phải khóc? Sao trong lòng cậu khó chịu vậy? Rơi nước mắt vì họ ? Khóc thương bản thân đã quá tin người hay là khóc vì do đã ân hận khi yêu họ suốt 3 năm....? Nhưng câu hỏi cứ lập đi lập lại trong đầu em. Ngồi xổm trước cửa ôm đầu gối mà khóc tiếng khóc nức nở đủ để em nghe thấy. Bỗng em nhìn thấy có đôi chân dừng lại trước mặt mình vội ngẩng đầu lên thì thấy em mình đang nhìn mình với vẻ mặt buồn khó chịu
-Ể..? Yuu...à..ờm...em ở nhà hả?? Xin lỗi anh không biết anh vô ý quá...haha..
Cậu đau lòng ngồi xuống lau nước mắt anh mình
-Hôm nay có chuyện gì à?? Họ làm gì anh sao Nii? Nói đi...em sẽ thay anh xử họ!!
-Không...không gì đâu..chẳng qua hôm nay có 1 thành viên mới tên là Akira Tomi vừa gia nhập bang cô ấy là nữ anh vui nên....ừm mới khóc.
-Anh nghĩ em tin à? Anh là người như nào em hiểu rõ mà anh hai...với cả làm gì có chuyện người khác nhập bang mà còn là nữ thì anh sẽ khóc vì vui chứ?
-Anh....
-Thôi được rồi bây giờ anh lên phòng lấy đồ tắm đi rồi xuống ăn cơm rồi chúng ta nói chuyện, ha? Em muốn thấy anh thoải mái đừng khóc nữa anh mà khóc nữa em không chắc là bọn Touman sẽ sống ổn hết đêm hôm nay với em đâu!!
Take nghe thế nửa vui nửa sợ nhưng cuối cùng cậu cũng nở 1 nụ cười chối lóa ( ây da đeo kính râm thôi mặt trời này chói quá rồi).
_________.._..__________
U là tr mn ạ tui cảm thấy mik biết tào lao quá hình như không kịch tính lắm •́ ‿ ,•̀
-Buổi tối vv ❤
Xin đổi lại số tuổi của Yuu là 15 nha mn tui ghi nhầm thành 13 😿

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info