ZingTruyen.Info

(allsanzu) Thứ 4

Chương 9

08042012M

"Phập"

Còn dạo đâm vào da thịt ,máu chảy ra từ vết thương ,nhỏ giọt xuống đất. Draken ngỡ ngàng....

"Pe....mày...".... Touman... phản bội...
Mày không phải là ở bên đấy sao?!

Từ bàn tay truyền đến cảm giác đấu đớn,  nhưng Pe lại mỉm cười. Takemichi ra hiệu với Pe :

"Mày quả nhiên muốn Draken chết, Kiyosama."

Thì ra Pe đã đưa tay đỡ dao cho Draken. Takemichi thì ôm cứng tay Kiyosama khiến hắn không thể đâm sâu được. Bàn tay cũng đầy máu vì lưỡi dao. Giữa trận chiến, mọi người đều đơ ra trước biểu hiện của Pe. Chớp lấy thời cơ, Sanzu đứng bật dậy trước sự ngỡ ngàng, ngơ ngác của mọi người ,hai mắt có thần hoàn toàn không phải thằng nghiện lúc nãy, cầm baton chọc thẳng rốn Kiyosama. Mọi người nhìn thôi cũng cảm thấy rốn mình hơi thốn.
Pe nhìn Sanzu nói:

"Mày đoán đúng Sanzu, bọn chúng muốn giết Draken."

Sanzu chỉ im lặng gật đầu ý bảo, biết rồi.

Hanma nhìn thế trận híp mắt nghĩ, Kisaki chưa lường trước được nước đi này.

Sau đó hắn nhìn Mikey, chẳng lẽ .....

Mikey lúc này cũng hoàng  mang không kém... nhìn hắn chi? Hắn cũng KHÔNG BIẾT!

Tình hình diễn biến quá nhanh, thế trận không theo kịp. Lúc này, Hanma cũng chỉ vừa úp mặt xuống đường vì bị Mikey đá, vừa bò dậy lập tức ra lệnh rút lui vì kế hoạch đã nát như cám. Hắn vừa chạy vừa nói với Sanzu:

"Sắp tới chúng ta sẽ còn gặp lại, đồ phá đám."

"Ừ, bye, cột điện." Sanzu vẫn rất tự nhiên chào lại dù tay vẫn cầm baton ném vào bánh xe của Hanma làm hắn cua một đường cong suýt  xuống tới cái rãnh trồng hoa bên cạnh.

Trận chiến kết thúc với kết quả Touman chiến thắng. Pe được đưa tới bệnh viện băng bó, các thành viên khác tan cuộc về nhà, chỉ có cốt cán Touman là ở lại.
Mikey đích thân nói chuyện với Pe:

"Nói đi, mọi chuyện là sao?"

"Pa bảo tao đến tìm Sanzu, hôm đấy..."

Pe tìm đến Sanzu theo lời Pa, Sanzu không giải thích bất cứ chuyện gì chỉ nói:

"Tao muốn mày làm một việc. Trở thành kẻ phản bội của Touman,vì không đồng nhất ý kiến nên muốn trừ khử Draken, đương nhiên mọi chuyện là giả thôi."

"Mày đã cứu Pa, tao nhất định sẽ hoàn thành việc này. Nhưng tại sao?"

"Nếu muốn đảm bảo không có người chết mày phải là hung thủ. Khi đó, mới có thể lật ngược tình thế."

"Được."

"Và đừng nói là tao."

"Nhưng..." Như thế thì công lao của mày sẽ ..

"Im đi, tao thích."

Nhớ tới đây Pe đột ngột sửa câu:

"Pa bảo tao đến tìm Sanzu, hôm đấy...à không... nó bảo tao cảm ơn Sanzu thôi."

"Tao hỏi mày chuyện hồi nãy chứ không hỏi mày cảm ơn Sanzu hay chưa?" Mikey nhìn chằm chằm Pe, cả Touman nhìn chằm chằm Pe.

Trong lòng Pe hoảng thật sự, nhưng tính cứng đầu chính là cứng đầu, mặc kệ dò hỏi bao nhiêu lần đều bị lấp liếm cho qua, dù sao hắn cũng không giỏi viện lí do. Tin hay không cũng không quan trọng ,chỉ cần không lộ ra là được. Hỏi đám kia tin  không ? Đương nhiên không. 

Chifuyu phát hiện ra một việc:

"Ai thấy Sanzu đâu không?" Từ lúc đến bệnh viện tới giờ vẫn chưa thấy tên đấy xuất hiện.

"Hình như Mutou cũng biến mất rồi." Smiley tiếp lời.

Lúc này, đâu đó ngoài bệnh viện, Sanzu cuộn người lại một góc run rẩy. Vừa lúc nãy sử dụng thuốc kích thích, tác dụng chậm thêm chuyện Sanzu cố gắng giữ cho bản thân tỉnh táo khiến bây giờ cậu khong còn sức lực. Chỉ có thể thở dốc rúc vào tường , cố gắng không phát ra âm thanh.

"Ư ...ức.."

"Thì ra mày ở đây." Mutou đã để ý tình trang của Sanzu không tốt lắm, thì ra là  dùng thuốc. Nhìn Sanzu cuộn một cục ở trong góc, hắn tiến lại gần.

Cảm thấy có người , Sanzu lại càng co lại. Mutou không quan tâm sự dãy dụa bé như mèo của Sanzu, một tay vớt cậu vào lòng, hai tay ôm Sanzu dựa vào lòng hắn. Điều chỉnh tư thế thoải mái cho người đang mờ mịt kia, như ngửi thấy mùi quen thuộc hai tay Sanzu ôm cổ Mutou, đầu thì dụi vào ngực hắn như làm nũng.

"Về nhé?"

"...." Dụi dụi .

"Không trả lời tức là đồng ý." Cắn thuốc mà ngoan nhỉ? Không chửi tục đánh người nữa.

Đứng giữa đường , Mutou không biết nhà Sanzu, quyết định mang nó về nhà mình luôn. Rước người về nhà rồi mới biết , quần áo thì ướt hết lại không có đồ vừa. 

Trong phòng,"Cạch" Sanzu đột nhiên đứng đậy từ trên giường , bắt đầu lột đồ. Sanzu khó chịu bởi quần áo ướt nhẹp nên cởi hết là đương nhiên. Sau khi lột xong lại ngoan ngoãn trèo lại giường ngủ.

Mutou tắm rửa xong, để trần thân trên , trong lòng nghĩ, mệt thật, còn chưa ăn tối nữa. Thấy ai kia đã chùm kín mít trên giường, chẳng hiểu sao lại muốn lên giường chứ không phải ăn tối. Thôi thì ngày mai ăn bù sau vậy. Mutou chen chúc trên chiếc giường với Sanzu, vừa mới lật chăn lên, vệt đỏ đáng nghi đã lan tới tận hai bên tai. 

 Hắn để ý cũng lâu rồi, Sanzu dạo này khác với ngày trước, trong mắt không chỉ là Mikey, mà còn có màu sắc khác, tuy vẫn láo và cứng đầu ,đầu óc không giống người bình thường nhưng lại vô thức khiến hắn tò mò nhìn theo.
Cuối cùng, Mutou mệt mỏi vứt bỏ mấy suy nghĩ lung tung ra khỏi đầu mà nằm xuống.

Ngoài trời mưa như trút nước, Sanzu chui tọt vào lòng Mutou tìm nhiệt độ ấm áp. Khó chịu khi cảm giác có thứ chọc vào chân ,cậu đưa tay sờ soạn cái đấy,nắm lấy đẩy sang chỗ khác. 

Mutou:.......CMN!!!

________
Chuyện là vầy, t/g không chịu được mà ấn xuất bản. Nói đăng chap chậm thôi mà tay nó không nghe mn ạ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info