ZingTruyen.Info

(allsanzu) Thứ 4

Chương 8

08042012M

"Tao không quan tâm, không có Pa tao không cam tâm!"

"Tại sao người vào tù lại là Pa?"

Tới đây Pe không thèm nói gì thêm mà chỉ ra lệnh cho lũ Moebius:

"LÊN! Giết hết bọn chúng!"

Sanzu nói thầm bên tai Takemichi:
"Nhớ rằng nhiệm vụ của mày là kéo chân Draken."

"Còn bọn chúng?"

"Tao sẽ xử!" Sanzu hừ một tiếng nghĩ, lũ phản bội thì nên xuống lỗ hết thì hơn.

Takemichi chưa kịp trả lời thì bọn Moebius đã xông lên, không kịp phản ứng Takemichi đã bị Sanzu đẩy về phía Draken.

Dưới cơn mưa lạnh lẽo ngày lễ hội, chỉ thấy người con trai có đôi mắt đẹp như viên ngọc đeo khẩu trang đen chắn trước bọn họ. Cây baton dính đầy máu, mỗi lần vung lên là sẽ có người ngã xuống. Draken chưa bao giờ thấy mặt này của Sanzu, thì ra từ trước đến nay Sanzu không phải yếu mà là do không ai từng thấy Sanzu đánh thật sự.
Đứng giữa màn mưa, Sanzu cũng cảm thấy có chút mệt, cây baton vung liên tục, từng cú va chạm "bốp ,bốp" vang dội cả một vùng. Thấy tình trạng của Sanzu bọn Moebius càng đánh càng hăng. Sanzu đương nhiên cũng nhìn thấy tình huống, dù không muốn dùng tới 'nó' nhưng có vẻ là không thể bây giờ. Chỉ thấy Sanzu cầm một cái gì đấy bỏ vào mồm. Sau một hồi, Sanzu như trở lại, không, phải nói là điên cuồng, tựa như tử thần hiện thế, ánh mắt chết chóc, cây baton như chiếc lưỡi liềm cướp đi từng sinh mạng, chân như đi trên vách đá của địa ngục, tàn sát tất cả những kẻ xâm phạm lại gần.

Đúng lúc này, Mitsuya xuất hiện, trước mắt hắn là khung cảnh hắn sẽ khắc sâu nhất tới bây giờ. Người Sanzu toàn máu đứng giữa bãi chiến trường, hắn chưa từng nghĩ tới, người dịu dàng cười với Luna và Mana, cưng sủng em gái cẩn thận như Sanzu lại có mặt như vậy.

Tiếng xé gió truyền vào tai mọi người, thì ra theo sau Mitsuya là cả Touman.

"Là tiếng con CB250T của Mikey." Draken nói.

Mikey nhìn vết trên mặt Draken rồi hỏi Pe, ánh mắt tức giận như muốn bóp nghẹt người khác:

"Mày làm gì vậy ? Giải thích cho tao , Pe?!"

Đúng lúc này lại vang lên giọng nói cợt nhả của một tên cao lều khều :

"Đến cả Mikey vô địch cũng đến sao, phiền phức."

"Mày là ai?"

"Tao là Hanma Shuuji, tổng trưởng tạm thời của Moebius, và là người sẽ kết thúc ....."

'BỐP'

Trong lúc không ai phản ứng lại, Hanma đã ăn một gậy của Sanzu vào ngay mồm. Sanzu ánh mắt lờ mờ, xung quanh chẳng thấy ai, chỉ thấy duy nhất một bóng dáng. Không hiểu nó đang nói gì mà Sanzu cảm thấy nó thực sự ngứa mắt. Trong cơn nghiện thuốc, Sanzu cũng chẳng xoắn gì nhiều, trước khi nhận ra thì táng nó luôn rồi.
Cả một đám bất lương cùng một đám bất lương trân trối nhìn Sanzu đè một đứa cao hơn nó cả một đoạn ra đánh như thật.

Sau đó, khi mà Sanzu lờ mờ thấy bóng người không mặc bang phục, hình ảnh trước mặt cứ như bị ruồi trắng đen, nhìn như cái TV màu thời cũ, cậu nhận ra.... đánh nhầm người rồi, không phải Moebius. Đầu đau như búa bổ, cậu chỉ nói:
"Chậc, nhầm người."
Moebius:....

Touman:....

Rồi cứ lững thững đi về chỗ cũ. Lúc quay người cây baton thế mà lại chọc ngay nách của Hanma. Đầu của baton móc luôn vào áo, dùng lực kéo mạnh cây baton "rẹtttttt" một cái Hanma trần truồng nằm giữa đường. Trên người còn chi chít dấu vết sau một hồi tiếp xúc da thịt.

Moebius:.....

Touman:....

Mutou đưa tay đỡ người đang nghiêng ngả kia dựa vào người mình. Trong lúc đó, Hanma chật vật bò dậy . Nhìn Sanzu đang mơ màng, tên này làm hỏng cả buổi ra mắt rực rỡ của hắn. Nhưng nó cũng rực rỡ thật.

Sau tình huống oái ăm vừa rồi, chiến ý 2 bên vẫn không đổi. Hai bên bỏ qua phần mở đầu mà lao quần ẩu. Cả một bãi chiến trường hỗn độn, lạc loài mỗi chỗ của Sanzu, căn bản là chẳng có thằng nào tới gần. Thử hỏi xem, mày có dám tấn công thằng duy nhất cầm vũ khí trong đám không, mà nó còn mới vả vào mồm tổng trưởng bang mình? Không. Hơn nữa nhìn tình trạng thì nó cũng sẽ không tham gia tiếp.

Sanzu xuyên qua làn mưa đi tới chỗ Draken. Draken đang đánh rất hăng còn chưa bị đâm. Âm thầm đứng sau gốc cây cạnh đấy nghỉ ngơi đợi bọn chúng ra tay. Đúng lúc này, Pe đột nhiên xuất hiện, tác dụng của thuốc bắt đầu làm Sanzu choáng váng, ăn của Pe một cú trời giáng.

"Pe... mẹ mày." Chưa kịp chửi thì tầm mắt cậu nhòe đi.

Mặc kệ Sanzu gục xuống nền đường lạnh lẽo ướt đầy nước mưa, Pe tấn công Draken từ phía sau. Dựa vào bao năm chinh chiến của mình, Draken đỡ được cú đó.

"Pe, mày bị làm sao vậy? Quay về Touman đi!"

"Không có Pa tao ở đấy không có ý nghĩa. Tại sao tên khốn Osanai không phải người trong tù lúc này chứ ?"
"Mày điên rồi! Pa chưa từng rời đi Touman, tên đó chỉ đơn giản là nghỉ ngơi một thời gian thôi!"
Draken tức giận đấm vào bụng Pe. 2 người lao vào nhau quần ẩu. Pe bị đánh lùi về phía sau. Trong lúc đó Kiyosama tiếp cận vị trí 2 người ,ngay sau lưng Draken, khi đảm bảo rằng xung quanh không ai để ý thì đột ngột xông ra, trên tay còn cầm con dao lao về phía Draken.

"ĐI CHẾT ĐI, DRAKEN!!!"

"Phập"

_____

À thì dạo này t/g đang check lại mấy chương đã viết sẵn nên sẽ đăng truyện chậm hơn từ chương này. Thì t/g còn bận học nữa.

Lịch đăng là: T/g thích đăng khi nào thì sẽ đăng.

Nhưng mà yên tâm, từ giờ tới hết tháng 2 tuần nào cũng đảm bảo có chap.

Cảm ơn vì đã đọc cái fic này của t/g.

Ngày 20/1/2022 là ngày đăng cái thông báo này nên sau này mà đăng nhanh hơn thì cũng đừng thắc mắc nhé.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info