ZingTruyen.Info

(allsanzu) Thứ 4

Chương 22

08042012M

Kết quả quá rõ ràng ván cờ này ngay từ đầu Kisaki đã thua.

Trận chiến này kết thúc, sau này nhắc lại mọi người gọi đây là "Sự giả dối".

Bên kia, Kazutora và Chifuyu ôm cứng Baji, Baji vùng vẫy thoát khỏi và..

"Keeng.." Con dao trong túi Baji rớt ra. Mọi người đều nhìn chằm chằm Baji.

"Mày tính làm gì vậy Baji?"

Chifuyu là người hiểu rõ tên điên này nhất, suy nghĩ một chút liền biết.

"Mày tính tự tử? Mày nói đi! Mày tính làm thế đúng không?!" Chifuyu nắm lây cổ áo hắn dùng sức lay.

"..."Baji im lặng không nói gì, nhưng sự im lặng chính là đáp án.

Lúc này người đang ở phía sau, Mutou nhớ tới cuộc nói chuyện hôm họp bang:

"Nếu một con chó không biết bơi mà lại muốn nhảy sông thì phải làm sao để ngăn ?"

"Cho nó nhảy thử một lần, lần sau biết sợ thì sẽ không dám."

... Thì ra đây chính là ý nghĩa câu nói đó, muốn chết thì có thể thử dạo một vòng âm phủ xem sao.

Mikey lúc này bỗng nhiên nhớ tới:

"Sanzu..."

"Mày đi đi!.. Cút đi! ....Cút khỏi đây!!"

"Đừng quay lại...."

Hắn vừa nãy mới nói gì vậy?

Mọi người lúc này mới phản ứng lại, Sanzu đi rồi. Như nhớ ra cái gì đó Mutou nói:

"Nãy nó không đi xe, mau chia nhau ra tìm! Sanzu đi bộ, không thể đi xa được!"

Cả Touman bắt đầu nháo nhào đi tìm người, cả Valhalla cũng vào cuộc. Có người biết hướng đi của Sanzu cả lũ liền phi xe theo hướng đấy. Nhưng như một trò đùa khi con đường dẫn tới một con phố đồ ngọt. Khắp nơi là cửa hàng, xe cộ, từng dòng người trật ních qua lại.

Mikey vội vàng tới mức liên tục đụng trúng người đi đường. Hắn tóm một cô gái ở cạnh đấy hỏi đường mà cái mặt như đi đánh trận. Người được hỏi lập tức vùng ra lùi lại. Draken tìm cả một con phố nhưng không hề thấy cái bóng dáng kia, chỉ thấy Mikey dọa người. Hắn nhìn các thành viên khác cũng giống mình, nhìn Mikey nói:

"Chắc nó về rồi, mày đừng dọa người khác nữa."

Một đàn em cho biết, chỗ ở của Sanzu đã trả phòng từ hôm qua rồi, đến cũng chẳng được gì. Mikey lập tức tha cho người ta rồi ngồi thụp xuống đất ôm mặt.

"Tao vừa làm gì vậy, Draken?" Sanzu sẽ không muốn nhìn mặt hắn nữa đúng không? Hắn lại sai rồi..

"Mày bình tĩnh đi Mikey, lỡ mai nó quay lại thì sao? Nó quan tâm mày nhất mà?"

"Nhưng gần đây tao không thấy nó nữa." Hắn thấy Sanzu đi cùng Mutou, đi cùng Mitsuya, Chifuyu, Takemichi,.. nhưng không lần nào bắt chuyện với hắn cả. Hắn không thích cảm giác này chút nào cả. Cái cảm giác không được Sanzu để ý đến nữa. Rõ ràng lúc trước người Sanzu để ý nhất là hắn.

Hắn biết hắn mất gì rồi.. hắn mất Sanzu. Người để ý hắn nhất, người trung thành nhất, người luôn nhìn hắn đầu tiên trong đám đông. Trước đây hắn coi đó là một điều hiển nhiên mà nhận một cách vô tư, đến lúc mất đi thì mới nhận ra đó là thứ từng thuộc về mình. Con người luôn như thế, mất đi rồi mới biết trân trọng.

Đúng lúc này, tên đã đâm Baji bị Kazutora áp giải đến. Thì là tên này là người bị đánh trong con hẻm và được Sanzu cứu. Nhà hắn mắc nợ nên hôm đấy chủ nợ đến đòi, sau đó hắn gặp Sanzu. Hắn ta được Sanzu hứa sẽ trả nợ giúp nếu làm được một chuyện, đó là thâm nhập vào kế hoạch hai lớp của Kisaki, giả vời nghe lời Kisaki nhưng thực chất là lính của Sanzu.

Cả hai đều đưa ra điều kiện là trả hết nợ, nhưng một bên là giết người còn một bên là đóng kịch, hiển nhiên ai cũng sẽ chọn vế sau.

Vì nhà hắn có nợ nên Kisaki mới nghĩ dễ lợi dụng, mọi chuyện sau đó diễn ra thuận lợi như mọi người đã thấy. Con dao đâm Baji thật ra là một ống tiêm, trong đó có một loại thuốc khiến người ta đau đớn như sắp chết, nỗi đau sẽ lan từ vùng bị tiêm ra toàn thân, vết máu của Baji chỉ là một quả bóng nước đặc chế của Sanzu. Chỉ với thủ thuật đơn giản như vậy, Sanzu nhẹ nhàng qua mặt 150 người Touman, 300 người Valhalla cùng toàn thể khán giả vây xem.

Nghe xong, người ta chỉ muốn trầm cảm, ai nói phó đội năm Touman bị điên vậy, có thằng điên nào đầu óc tỉnh táo vậy không? Ai nói? Còn có hôm trước mới có đứa loan tin Sanzu nhát gan rút khỏi cuộc chiến nữa? Đứa nào? Cả Touman lúc này chỉ muốn vặt đầu thằng đấy, rồi hét cho nó nghe Sanzu từng vả Hanma vỡ mồm, khiêu khích cả bang Touman, lừa cả giới bất lương, mày thấy đứa nào nhát như nó chưa?!!

Mọi chuyện còn chưa kết thúc khi tên kia đưa ra một mảnh giấy cho Mikey. Trên giấy chỉ có vỏn vẹn mấy chữ: Tổng trưởng, hãy để Kisaki ở lại, hắn sẽ có ích.Sanzu.

Mikey ngước lên nhìn Kisaki.

"Mày và nó có gì đó giấu tao đúng chứ?" Từ lần đầu tiên Kisaki đến Touman không khí giữa hai người đã rất lạ. Tựa như quen nhau nhưng lại chẳng biết gì về nhau.

Mikey là người coi trọng đồ của hắn, đã là của hắn thì chính là của hắn không cho phép ai chạm vào. Nhưng không còn là của hắn thì hắn lại khó chịu khi có người chạm vào tuy hắn biết rõ hắn chẳng là gì của người ta nữa.

Kisaki không phải một kẻ dễ ăn, cũng rất biết sử dụng đầu óc, nhưng đánh không lại Mikey. Đang tính thành thật khai ra thì :

"Ting"

" Kisaki, điều kiện thứ 2 là không cho đứa nào trong Touman biết cả."

Mikey thấy Kisaki có số điện thoại Sanzu, hắn không có. Thấy Sanzu nhắn cho Kisaki, hắn chưa từng nhắn tin với Sanzu. Thấy Sanzu gọi Kisaki, hắn thì toàn bị xưng thành tổng trưởng. Hắn đã khó chịu giờ còn thêm bực mình, không biết tại sao bản thân mình lại tỏa ra vị giấm trong trong miệng?

Đương nhiên người khó chịu duy nhất không chỉ có Mikey mà còn có Draken, Mitsuya, Mutou, Chifuyu cùng Takemichi. Tại sao người Sanzu nhắn lại là Kisaki mà không phải hắn.

_____

Mikey đang làm gì?

Chứng minh định lí có không giữ mất đi tìm.

Góc tâm sự:

Muốn xong luôn ghê, dạo này không có động lực gì hết á. Phần 2 nó dài ẻ. Viết riếc chưa xong nữa.

Mà tôi còn chưa make up cho chương nào hết đó, một đống sạn. Lười quá, làm gì để tôi có động lực đây trời:(((




Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info