ZingTruyen.Info

(allsanzu) Thứ 4

Chương 19

08042012M

Mikey tự spam trong đầu mà thấy thật.. thật... không biết gọi cảm giác này là gì. Thì ra Sanzu không thèm chấp sự ngu dốt của hắn vì người ta xem hắn là em trai... e-m t-r-a-i...

Sau đó, trước sự chứng kiến của toàn bộ Touman tổng trưởng Mikey vô địch đã gục gã trước thềm đền Musashi, hai mắt thẫn thờ nhìn về phương xa. Tình trạng còn diễn biến tệ hơn khi hai Angry hỏi:

"Ê, mọi người mặt Mikey và Draken bị sao vậy? Ai đánh bọn nó nên đang tức sao?"

Lúc này không chỉ tổng trưởng mà cả phó tổng trưởng cũng đen mặt. Đương nhiên là đen mặt rồi! Lần đầu tới nhà cấp dưới bị hiểu nhầm thành ăn trộm rồi bị người ta dùng trảo đập vào mặt, nói ra được sao? Mà người ta còn là cấp dưới của mình, đang nhìn mình ở dưới. Có thể nói đây là hắc lịch sử hai người không bao giờ quên.

Từ đằng xa Kisaki nhìn chằm chằm bóng lưng của Sanzu, rõ ràng ở nhà đã nghĩ kĩ nhưng gì cần nói, suy diễn trong đầu phản ứng của người ta rồi nhưng sao lúc này hắn lại không thể bước lên? Ngay cả lời thoại xếp sẵn cũng không cánh mà bay mất tiêu. Hắn bực mình vì cảm giác này, cảm giác không nắm bắt được thứ ở trước mắt. Rốt cuộc tên này có cái gì chứ? Chắc chắn là sai chỗ nào rồi. Hắn không thể mỗi tối ngồi trên ghế sofa là lại nhớ đến tên này được, nhớ tới lần đầu gặp nhau.. nhớ tới cái nụ cười chết tiệt kia.. A aiiiiizzz điên mất...

Bắt đầu cuộc họp bang với bao suy nghĩ ngẩn ngơ, Mikey bắt đầu cuộc họp.
"Vào ngày 31/10, chúng ta sẽ đối đầu với Valhalla.."

"..trong đó có cả Baji, đó là kẻ phản bội, Touman sẽ không tha thứ cho điều đó...."

"... nhưng tao không thể đấu với Baji..." Hắn ích kỉ lắm hắn không muốn mất ai cả, cho dù phản bội Touman hay sao cũng được, hắn vẫn muốn Baji quay về.. Hít một hơi thật sâu hắn quyết định..

".. trận này tao nhất định sẽ mang Baji trở lại, đây là trận quyết chiến Touman!!"

________

Lại tới ngày Kisaki kèm Senju.

Cả một buổi học Sanzu chỉ nhìn chằm Kisaki làm hắn ngồi nghiêm chỉnh cả một buổi. Khi đưa Kisaki về tới cửa nhà, hắn không nhịn được mà lên tiếng:

"Có chuyện gì sao?"

"Mày là kẻ đứng sau tất cả đúng chứ? Moebius, Pa, Draken, cả Valhalla hiện tại."

Sanzu đi thẳng vào vấn đề, vốn dĩ chuyện này cũng không lòng vòng được.

"Mày đang nói gì vậy?" Trong lòng hơi hoảng hốt, làm sao Sanzu biết được?

"Nó không phải câu hỏi, là câu khẳng định" Khẳng định rằng hắn là người đứng sau tất cả.

Ánh mắt Kisaki trầm xuống, hắn đẩy gọng kính màu vàng

"Thế mày định làm gì? Nói ra sao?"

"Không, tao sẽ không nói, nhưng mày đừng quên lời cá cược."

"Được thôi, mày tính làm gì?"

"Tao chẳng làm gì cả, Touman vẫn sẽ thắng."

"Không biết tự tin của mày ở đâu ra nhỉ? Thế này đi, nếu tao thắng mày là con tốt của tao, nếu mày thắng tao sẽ nghe theo mày, thế nào?"

Sanzu phải công nhận Kisaki có bộ óc rất tốt, đánh cược là hắn thắng chứ không phải Valhalla thắng chẳng khác nào nói rằng dù cho Touman thắng nhưng chưa chắc hắn thua. Nhưng Sanzu vẫn đồng ý, chẳng bởi tại sao cả, chỉ là cậu tin vào bản thân mình thôi.

Ngày quyết chiến tới gần, Touman lại phải đón cơn sóng dữ, Sanzu Haruchiyo phó đội năm rút khỏi quyết chiến Halloween. Mọi chuyện càng ngày càng leo thang, mọi băng đảng đều chờ đợi trận đấu này.

Ngày 31/10, tại một công trường bỏ hoang nào đó ở Tokyo, nhiều kẻ bất lương ở khắp nơi tụ tập lai. Hansen của ICBM bước ra, hôm nay hắn là người phân định:

"Mời hai bên nhân vật chính của chúng ta lên đài!"

Sau khi lời tuyên bố cất lên hai bên Touman và Valhalla bước vào:

"Lại gặp lại rồi Mikey."

"Kazutora."

"Lần cuối là 2 năm trước rồi nhỉ? Hôm nay tao sẽ giết mày!"

Draken không muốn Mikey mất kiểm soát trước trận đấu đại diện bước ra trước:

"Valhalla là bên khiêu chiến nên mày chọn cách thức đi."

"Ha, cách thức gì chứ? Bọn tao đến đây là để săn Mikey!"

Bầu không khí căng thẳng hơn bao giờ hết, Sanzu đi từ cuối hàng Touman đến cái xe ô tô hư ở một vị trí vừa cao lại có thể bao quát hết trận đấu. Bên dưới nhìn thấy người thì bàn tán, người thì tức giận cảm xúc khác nhau. Các thành viên Touman rất nhiều kẻ phẫn nộ về hành động của Sanzu.

Nhưng dù có tức tối thì bây giờ cũng đang trong trận đấu, cũng không thể trèo lên kéo người ta xuống. Sanzu mặc cái khoác dài tới chân không mặc bang phục không ai nghĩ cậu thuộc Touman cả. Kisaki nhìn Sanzu suy nghĩ, "không làm gì cả" theo nghĩa đen luôn sao?

Hai bên lao vào hỗn chiến. Kazutora lao đến chỗ Mikey, Draken chắn giữa đường liền bị Hanma đá ngang văng ra ngoài. Trận chiến bắt đầu nghiêng sang Valhalla khi Touman bị bất lợi về số lượng 150 vs 300. Lúc này xuyên qua đám hỗn độn, Takemichi tìm bóng dáng của Baji, hắn sợ lắm chứ nhưng hắn vẫn sẽ đứng lên. Đấm một cái thật mạnh vào tên mặt mo phía trước, Takemichi hét lên:

"Tao sẽ không bỏ cuộc, TAO SẼ ĐÁNH BẠI TẤT CẢ!!!"

Ý chí của Takemichi rất mạnh mẽ, có thể hiện tại hắn không mạnh bằng những người khác, nhưng hắn có ý chí, tương lai hắn tự mình đi nên hắn sẽ không bỏ cuộc. Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân.

Vì câu nói này mà Touman đứng dậy, họ sẽ không thua, ngay cả tên yếu nhất hội cũng có thể đứng vững thì không có lí do gì mà các thành viên khác lại gục ngã cả.

Mikey nhảy lên đống phế liệu xe ô tô đuổi theo Kazutora. Hắn bỗng nhiên ăn một cú đá từ sau lưng.

_____

Xém chút quên đăng chương cho mọi người. Sorry x2 =))))



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info