ZingTruyen.Info

(allsanzu) Thứ 4

Chương 18

08042012M

Tối đến, đền Musashi.

Sự chú ý của mọi người đã va phải hình ảnh phó đội trưởng đội năm ôm một con mèo mập mạp lông vàng. Con mèo cuộn thành một đống trong lòng Sanzu hưởng thụ sự phục vụ của mỹ nhân, còn Sanzu lại cứ vuốt lông mèo đến nghiện, trông rất thích, cậu còn cười đến tít mắt. Nhìn hình ảnh này không hiểu tại sao các thành viên khác lại cảm thấy có một sự dễ thương không hề nhẹ tồn tại lúc này.

Chifuyu vừa mới đến cái là lập tức ló cái mặt lại gần Sanzu, thấy cậu chỉ để ý con mèo mà không thèm nhìn hắn lấy một cái Chifuyu đổ bình giấm.

"Sanzu, Peke có làm phiền mày không?" Chú ý tới hắn này, con mèo đấy không có chỗ nào tốt cả đâu.

"Không, nó ngoan lắm, không có quậy phá hay cắn xé gì đồ của tao cả, còn biết đi vệ sinh đúng chỗ cơ..."
Chifuyu càng nghe càng thấy nó sai quá sai, liếc mắt nhìn cái thứ nghiệt ngã đang vênh mặt lên kia tự hỏi, ủa, mày phải Peke không?
Rất nhanh hắn có câu trả lời, lúc đưa tay ra đón Peke thì nó nhảy dựng lên
"Méooo.." Hai cái chân bấu chặt lấy mỹ nhân của nó, nó không muốn về với tên  ngáo kia đâu.
"Buông ra nào, P-e-k-e!" Chifuyu nghiến răng rít từng chữ.
Dùng sức kéo nó ra, còn nó thì nhìn hắn với anh mắt cầu xin, đừng màaa..
Hỏi Chifuyu có mềm lòng không? Không! Hắn còn kéo mạnh hơn nữa. Kết quả là Sanzu bị đột ngột kéo mạnh mất thăng bằng ngã vào người Chifuyu. 

Đỡ lấy Sanzu cái đầu tiên Chifuyu làm là ôm eo người ta, thuận tiện sờ mó một chút. Hắn công nhận eo của Sanzu nhỏ thật, mảnh nữa. Mấy cái suy nghĩ đen tối làm mặt hắn đỏ lự. Mutou và Mitsuya vừa mới tới đã nhìn thấy Chifuyu đang ôm cứng Sanzu, bước lại gần kéo hai người ra, Mutou cười như không cười nói với Chifuyu:

"Mày đang làm gì đội phó của tao vậy?" Mutou đặc biệt nhấn mạnh hai chữ của tao cho Chifuyu nghe.

"Thế mày sao lại xen vào tao và bạn của tao vậy hả?" Chifuyu một chút cũng không chịu thua nói.

Sanzu đứng giữa đầu đầy chấm hỏi. Của ai cơ? Bộ chủ đề này quan trọng lắm sao. Không đợi Sanzu lên tiếng Mitsuya đã thu hút sự chú của cậu:

"Mày thích mèo lắm sao?"

"Không hẳn ..." Sanzu nói, càng nói càng thấy nhỏ lại.

Khẩu thị tâm phi, rõ ràng là rất thích, Mitsuya nhìn cái biểu cảm vui vẻ của cậu liền lập tức nhìn ra Sanzu đang dối lòng. Nhưng hắn lại thích Sanzu như thế, nhiều đáng yêu.

Hắn nắm tay Sanzu dắt đi chỗ khác, thành công bỏ lại Chifuyu và Mutou phía sau. Sau đó hai người cùng nhau vuốt lông mèo, Sanzu không để ý mà làm cho Mitsuya có cơ hội sát lại gần cậu. Kết quả là Mitsuya một tay ôm eo một tay vuốt mèo cùng Sanzu. 

Cảnh tượng có lực sát thương cao khi va phải 2 đôi mắt của Mikey và Draken. Dưới con mắt của hai người, Sanzu chính là nép vào lòng Mitsuya mặc cho ai kia làm gì thì làm. Mikey bước lại gần muốn tách hai người kia ra nhưng đi được nửa chặn đường hắn bỗng nhớ tới sự ngu dốt mà bản thân đã thể hiện hồi chiều. Hắn đứng giữa đền như trẻ lạc mất người đi cùng, ánh mắt mong ngóng nhìn về phía Sanzu.

Sanzu nhìn thấy thân ảnh tội nghiệp cùng cái mặt nhăn như quả óc chó của tổng trưởng thì quan tâm:

"Mitsuya, nhìn Mikey không ổn lắm thì phải? Mày lại xem xem."

Mitsuya không tình nguyện mà buông tay ra, ánh mắt dịu dàng biến thành phiền phức nhìn Mikey. Mikey thấy Sanzu quan tâm mình liền lập tức sống lại, nhìn kiểu gì cũng giống một con cún đang vẫy đuôi với Sanzu, tuy hơi nhục nhưng Mikey không biết nhục là gì.

Mitsuya trợn ngược con mắt lên bày tỏ sự khinh bỉ với tên lùn kia, nhưng Mikey cười như xuân về. Chifuyu vô cùng ngứa mắt cảnh tượng này, đặc biệt là ánh mắt quan tâm của Sanzu dành cho Mikey, không phục hỏi:

"Mikey đối với mày là gì thế?" Sao cứ phải quan tâm nó cơ, quan hắn đây này, hắn cần quan tâm!
"Nó rất quan trọng.."
Nghe vậy Mutou, Mitsuya, Draken cùng Chifuyu đều ỉu xìu. Sao thằng lùn đấy sướng thế? Trong lòng họ chua chát không nói lên lời.
Mikey lại như con pet đang thị uy vêch mặt lên trời, giống ý sì con Peke, ít nhất trong mắt Chifuyu là thế.
Sanzu vẫn đang vuốt lông Peke, thản nhiên nói tiếp.
" ..quan trọng như em trai tao vậy."
Vừa nghe xong Mikey như sét đánh giữa trời quang, con tim như rạn nứt trong khi lũ còn lại thì cười bò.
" ..quan trọng như em trai tao vậy."
" .. như em trai tao vậy."
" .. em trai tao vậy."
" ..em trai tao."
" ..em trai.."
  Mikey tự spam trong đầu mà thấy thật.. thật... không biết gọi cảm giác này là gì. Thì ra Sanzu không thèm chấp sự ngu dốt của hắn vì người ta xem hắn là em trai... e-m t-r-a-i...
_______
Ulatr, Mikey:))))Chào anh tham gia brotherzone

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info