ZingTruyen.Info

[[AllNam]] Tôi Yêu Em, Ngôi Sao Vàng Nhỏ...

Chap 2-ChiNam[[Biết thế ko yêu em]]

LolaMirigina

Giới thiệu 1 chút nà:
Nv chính:
*China
*Việt Nam
Cách xưng hô của tớ:
*China( hắn/Ngài/ta/tôi/cậu con trai/cậu ta/anh....)
*Việt Nam(cậu/Nam Nam/tôi... )
Chắc là SE(Sad Ending)
Chúc m.n đọc vui vẻ...
*Có thể là truyện ngắn
Thể loại: Đam Mỹ
*sai chính tả nhiều*
______________----------________________
Khi cậu 5 tuổi, cậu là đứa trẻ ít nói, ít cười và cũng ít bạn bè, cậu sợ tiếp xúc với người khác sợ không biết phải bắt chuyện như thế nào, vào tuổi đó cậu là một người cô đơn gia đình thì lại ít nói chuyện với cậu.
Khi cậu 7 tuổi cậu đã gặp được một cậu con trai, cậu con trai đi đến chỗ cậu và bắt đầu hỏi cậu một vài câu:
__Em tên gì?
__Mấy tuổi?
__Em có bạn ko?
Cậu im lặng một hồi rồi đáp:
__Em... Em tên là Việt Nam.
__Năm nay em 7 tuổi.
__....Em...Em ko có 1 người bạn nào cả...
Cậu con trai đó nhìn cậu rồi cười phì, Việt Nam nhìn cậu ta khó hiểu, cậu con trai đó thấy vậy cũng giới thiệu cho Việt Nam về bản thân:
__Rất vui được gặp em Việt Nam, anh tên là China.
__Anh lớn hơn em 2 tuổi.
__Và anh cũng ko có bạn giống em vậy... Liệu em có muốn làm bạn với anh ko?
Việt Nam nhìn China một hồi rồi đáp:
__Rất vui...được gặp anh... Cảm ơn anh... vì đã muốn làm bạn với em, nhưng mà em xin lỗi... em đã quen việc ko có bạn lâu rồi.
China mặt buồn khi nghe như thế, cậu ta thấy Việt Nam đang định rời đi, Việt Nam vừa bước đi thì đã bị China kéo lại cầu xin làm bạn với anh, vì quá mệt mỏi Việt Nam đã phải chấp nhận làm bạn với anh, China giờ đây đã vui vẻ hẳn lên, anh lập tức nói:
__Haha! Cảm ơn em nha Việt Nam hay là anh nên gọi em là Nam Nam nhỉ? --Anh hỏi cậu
China vừa nhìn thấy Việt Nam đỏ ửng hồng vài giây anh lại cười và ôm lấy cậu vào lòng.
Đã được 2 tháng khi Việt Nam và China là bạn, từ ngày làm bạn với China Việt Nam đã bắt đầu hăng hái hơn, cười nhiều hơn nhưng cậu vẫn ko muốn kết bạn mới với bất kì ai ngoại trừ China ra. Vì thấy Việt Nam còn nhỏ, China đã nói câu này với cậu:
__Sau này anh sẽ cưới em làm vợ!! --China nắm tay Việt Nam nói.
Việt Nam bất ngờ trả lời:
__Nhưng mà 2 ta là con trai mà...
__Con trai thì sao vẫn cưới được mà~--China
__Nếu anh nói vậy thì em sẽ đồng ý!!! --Việt Nam.
__Thế nhá!! Ko được thất hứa đâu đấy! --China
__Em biết rồi mà hihi! --Việt Nam.
Khi cậu 15 tuổi còn anh thì 17 tuổi. China đã mời Việt Nam ra 1 quán caffe, đến nơi hai người nhìn nhau nói chuyện vui vẻ. China bỗng lấy 1 bó hoa sen ra rồi tặng cho cậu, anh ngập ngừng nói:
__Nam... Nam, chúng ta...đã quen-quen nhau lâu rồi bây giờ chúng ta nên hơn mức bạn thân này đi... Em-Em làm NGƯỜI YÊU TÔI NHÉ!!!!!!!!
Việt Nam nhìn anh mà mặt đỏ như cà chua, cậu nhảy chồm lên ôm lấy anh, rồi vừa khóc vừa nói:
__*Hic* em... Em ĐỒNG Ý!!! *hic*
China hạnh phúc lau nước mắt cho cậu...
Đã gần 5 tháng cho tình yêu của họ, mọi thứ đều diễn ra suôn sẻ... Cho đến khi gia đình của China đành phải chuyển sang 1 nơi khác sống. Việt Nam nghe vậy cậu đã thật sự khóc rất nhiều, China và gia đình anh cũng buồn lắm chứ bộ nhưng mà chuyện gì rồi cũng sẽ đến, vào buổi tối ở sân bay Việt Nam và China đang nói chuyện với nhau trong những giây phút cuối cùng, China ôm Việt Nam mà nói:
__Thôi nào, đừng khóc nữa... nhìn em khóc anh ko chịu được đâu, Nam Nam em nghe này anh biết hai ta đã đi rất xa rồi nhưng mà bây giờ anh phải chuyển đi, ko còn ở bên em chăm sóc cho em nữa, em phải tự mình chăm sóc cho bản thân có được ko? --Anh hỏi cậu
__*hic hic* vâng-vâng... --Việt Nam
__À còn 1 chuyện nữa, em hãy quên anh đi...làm ơn xin em đấy, hãy quên anh đi để có cuộc sống tốt hơn, được ko...? --China nở nụ cười buồn bã nói.
__*Hic hic hic* Em... Em... Em sẽ cố... --Việt Nam
Máy bay đã cất cánh hai người ôm nhau rồi Việt Nam nhìn hình bóng China dần dần biến mất...
Đến năm cậu 25 tuổi, cậu đã bắt đầu lập nghiệp ở 1 công ty bên thành phố "Cloudy" 1 công ty lớn nhất thành phố cũng như lớn nhất đất nước mà cậu đang sinh sống ở hiện tại. Mỗi ngày đến công ty, cậu đều được nghe tất cả cô gái nói về sếp của công ty này, cậu ko quan tâm về việc đó cho lắm nên cứ hay bỏ ngoài tai... Vào 1 ngày, tên sếp của công ty đó đã ra mặt, khi hắn ta vừa đặt chân vào cửa thì Việt Nam bất ngờ rồi nước mắt đang bắt đầu hình thành... :
__Chi... China? --Việt Nam
China quay qua chỗ đã gọi tên mình rồi anh cũng bất ngờ:
__...Nam Nam? Là em sao? Tôi có phải đang mơ ko? --China.
Hắn tiến lại và ôm cậu thật chặt vào lòng... Thế là 2 người họ đã quay lại với nhau...
Thời gian trôi qua thật nhanh, thế mà giờ đây đã gần 2 năm khi họ yêu nhau lại. Buổi sáng họ vẫn cùng nhau đi làm chung, đến buổi trưa China dẫn Việt Nam ra khi vườn của anh để ăn trưa và uống trà nói chuyện, đến chiều thì China lại dẫn Việt Nam đi chơi, đi ăn kem và rất nhiều hoạt động vui khác...Vào đêm thì họ ngồi xem phim với nhau thắm thiết, mọi thứ thật hạnh phúc và tuyệt vơi. Nhưng mà có hạnh phúc đến đâu thì cũng tan vỡ mà thôi.
Vào ngày đó mẹ của China tuyên bố rằng China sắp kết hôn với 1 cô gái nên đã kêu Việt Nam chuẩn bị rời xa con trai bà ra. Việt Nam ko nói gì, cậu nắm tay China và 2 người cùng nhau tận hưởng giây phút cuối cùng của đôi bên, đến ngày China kết hôn Việt Nam cũng được mời. Khi cô dâu và chú rể sắp hôn China bỗng nghe tiếng Việt Nam chạy đến, Việt Nam vừa đến đúng lúc cậu đã khóc rất nhiều anh có thể thấy được điều đó trên mặt khuôn mặt cậu, Việt Nam nói:
__Anh! Anh đã hứa là sẽ kết hôn với em mà... Tại sao chứ?! *Hic*--Việt Nam hỏi anh
Anh đi xuống đặt tay lên vai cậu rồi nói:
__Xin lỗi em, tôi đã là người thất hứa, xin em lần cuối quên tôi đi... À mà tôi muốn nói luôn... "Tôi ghét em lắm"...--China
Việt Nam vừa nghe vậy xong cậu đã rất shock và chạy về... Lúc chạy China đã nhìn theo hướng cậu mà nói nhỏ:
__Xin lỗi em... Tôi là 1 kẻ vô dụng mong em hiểu cho... Tôi ko muốn em vất vả khi yêu tôi, tôi đành phải nói vậy thôi... Biết thế, tôi ước tôi chưa từng yêu em... --China
_______________------_________________
Hết rùi!
Cảm ơn m.n vì đã đọc

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info