ZingTruyen.Info

[[AllNam]] Tôi Yêu Em, Ngôi Sao Vàng Nhỏ...

#1 Ngài là ?

LolaMirigina

+Vì hok ai đặt ship cả nên tớ quyết định chuyển qua thể loại xuyên không luôn.
+Vì đã chuyển thể loại qua xuyên không nên m.n đừng nhầm lẫn nha 😅
+Truyện phi logic =)))
+Loạn luân anh em /cha con;))
Vào truyện lun nèo, à mà nghe nhạc đi hay cực ><
________________<. . >________________
Chiến tranh đã kết thúc, hoà bình đã được thiết lập lại các quốc gia ngày càng gần nhau hơn. Bây giờ đi đâu chúng ta cũng có thể nghe thấy tiếng cười của các quốc gia ấy nhưng không hẳn quốc gia nào cũng cười.

Việt Nam cậu là một quốc gia đã trải qua nhiều điều tồi tệ khi bị các nước thực dân xâm chiếm và đô hộ nhưng cậu đã đứng lên và chiến đấu, đến cuối cùng cậu cũng dành được độc lập cho dân tộc nhưng cái giá phải trả là quá lớn đối với cậu, cậu mất đi người thân kể cả người lãnh đạo mà cậu kính trọng nhất cũng ra đi... Bạn bè thì càng ngày càng rời xa cậu nên bây giờ cậu là một người sống cô độc.

Sau khi họp các quốc gia trên thế giới, cậu mang vẻ mặt mệt mỏi mà về nhà. Từ chỗ cậu họp về đến nhà khá gần nên ko cần phải bắt xe.

Vì quá mệt mỏi và buồn ngủ tốc độ di chuyển của cậu khá chậm. Khó khăn lắm mới về được đến nhà, thay đồ nằm ngủ khoảng 1 tiếng rồi cậu xuống bếp làm mì gói ăn, có vẻ việc ăn mì gói đối với cậu bây giờ chỉ là chuyện bình thường và nó giống như một thói quen của cậu vậy.

Ăn xong, đi cất rồi sẵn tiện rửa luôn bát mì. Lên phòng khách cậu đứng trước bàn thờ của người thân và Boss, cậu cầm vài cây nhang lên bật hột quẹt rồi đốt cây nhang. Cậu nhìn hình từng người nở nụ cười buồn mà nói:
Việt Nam : Mọi người... Ở trên đó như thế nào rồi? Con mong m.n sẽ ổn và hạnh phúc.
Nói xong cậu thắp nhang cho từng người lạy vài cái rồi lên phòng ngủ tiếp.

Nhắm mắt lại, cả màn đêm bao phủ lấy cậu, mọi thứ khá bình thường cho đến khi có một người đàn ông trùm khăn kín mặt xuất hiện. Bất ngờ cậu liền quay qua hỏi người đó:
Việt Nam :Ngài... Ngài là ai??
??? : ta là....
______________<OwO>________________
Người đàn ông đó liệu là ai, qua chap sau m.n sẽ biết nghen uwu.

Sorry vì hnay viết ngắn ;-; nhưng mà toy nghĩ lịch ra truyện của toy là "2 ngày 1 chap OwO"nếu toy có ý tưởng thoy nha UwU
Pp cảm ơn vì đã đọc OwO

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info