ZingTruyen.Info

[Allnam] Thuần hóa các bạo chúa

Chap 5 Cưỡng hôn

NhuynTrn1

Toi vừa mới phát hiện truyện của mình ở khắp nơi trên các trang wed giả mạo, không những 1 truyện mà tận 2 cuốn truyện của toi. Sợ xem chùa quá

______________________________________________________

Sáng hôm sau_

"Hôm nay lại 1 ngày mới, mà sau tự nhiên người kia nhìn quen quen ấy nhờ?"_Nam

Cậu đứng trước dãy hành lang phòng làm việc thì nhìn thấy những cô gái bao quanh 1 người con trai cao lớn, có làn da đỏ, khuôn mặt không mấy chú tâm vào những cô gái đó.

Hắn đột nhiên bước về phía cậu, làm cậu giật mình nhưng bỗng nhận ra

"Là Ussr, người như anh ta làm gì ở đây?"_Nam

Chào cậu Nam, tôi là Ussr, khoảng 1 giờ nữa cậu lên tầng 5, phòng thứ 5 là phòng của tôi_Ussr

À...ờm... vâng thưa ngài..._Nam

Gọi tôi là Liên Xô_Ussr

Vâng thưa ngài Liên Xô_Nam. Hiện tại cậu đang vô cùng hoang mang, 1 tên lạnh và kín đáo như anh ta mà lại nói với loại người như cậu á. Anh ta bị gì đập vô đầu à?

Nhớ đấy_Ussr. Anh ta đi để lại 1 lời căn dặn khiến cậu rợn người, ahhh~ thật thế giới này thật nguy hiểm đối với người như cậu.

Nhưng hiện tại bỏ qua nó đi, cậu đang ở tình thế có ngàn con mắt dán vào cậu như sinh vật quý hiếm vậy.

Ngài Ussr cho cậu gọi tên thân mật của cậu sao?_Hóng hớt 1

Ngài ấy cười với cậu?_Lắm chuyện 2

Cậu đã làm cách nào thế, chỉ tụi này với_Lắm mồm 3

Bla Bla Bla...

Chưa gì khi cậu giải quyết đám người đó cũng đã đến 1 giờ. Nhanh đến chứ không tên đó xẻo đầu cậu mất.

Lẳng lặng bước vào thang máy không cho ai biết. Khi bước tới tầng cao nhất của công ty, phải công nhận 1 điều là tầng này rộng thật, mà còn yên lặng, lâu lâu chỉ nghe được mấy tiếng ồn ào của tâng dưới.

Tầng này là dành cho người đứng đầu công ty và các sếp tổng tới đây công tác nên nơi này không có nhiều người mấy, nếu không phải người có trái tim vững mạnh thì sẽ đau tim chết mất.

Đứng trước cửa phòng 5, hít 1 hơi thật sâu lấy tinh thần.

Ngài Ussr, tôi là Vietnam ạ_Nam

Vào đi_Ussr

Bước vào căn phòng, cậu muốn ngã ngửa. Căn phòng dành cho những kẻ có tiền và quyền lực đây mà. Xung quanh cậu toàn là vàng, vẻ hào nhoáng này là sao đây.

Nhìn khuôn mặt đờ đẫn của Nam mà khiến anh phì cười. Con mèo nhỏ này thật sự khiến người khác muốn đem về nuôi mà.

Nam!_Ussr

Vâng thưa ngài!_Nam. Dưới tiếng đánh thức của Ussr, cậu lấy lại tinh thần.

Tối này khoảng 6 giờ, ta và Russia sẽ đón 2 đối tác của ta. Cả 2 đều là những người có ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của nền kinh tế thế giới và bọn ta cần 1 nhân viên đi theo, tôi nghĩ cậu có thể đảm nhận nhiệm vụ này nhỉ?_Ussr

Khoan! Tôi biết việc này rất thất lễ nhưng tôi có thể hỏi 1 câu được không ạ?_Nam. Khi nghe có người nói cậu, đặc biệt đây là hợp đông hàng tỷ đô. Sao lại lôi cậu vô vụ này chi vậy

Cậu có thể hỏi tự nhiên_Ussr. Đáp lại sự hoang mang đó là 1 giọng nói trầm.

Tại sao lại là tôi, không phải trong công ty có rất nhiều người tài giỏi, hơn nữa đây là hợp đồng rất quan trọng, tôi chỉ là 1 nhân viên bình thường mà?!_Nam

Sau khi nói xong, anh im lặng 1 hồi

Hiện tại, anh đang ở trong thế bị động. Thật sự là anh cũng không biết vì sao khi nói tới việc cần nhân viên đi cùng để hỗ trợ, trong đầu anh lại hiện lên hình ảnh của cậu. 

Thưa ngài..._Nam. Còn đối với cậu hiện giờ là thời gian đáng sợ nhất trong đời cậu, khoảng không gian trống vắng đó thực sự rợn người. 

Nhận ra được người cậu đang run lên, một suy nghĩ táo bạo đang hiện hữu trong đầu anh. Nghĩ là làm, anh đứng dậy tiến đến chỗ cậu. Nam nhìn người trước mắt bước đến mình, hình như cậu đã phạm điều gì đó kinh thiên động địa mà giật lùi. 

Thôi thì lần này bị đấm cũng không sai, nhưng bất ngờ thay, 1 vòng tay ôm lấy cậu tay kia nâng cằm cậu lên. Cạnh tượng hiện tại thật quyến rũ chết người, nhưng đối với cậu thì không. Nam liền vơ tay vơ chân nhưng...

Đã bị chặn lại bởi một nụ hôn của anh. Lợi dụng lúc cậu còn đang ngẩn ngơ, anh liền luồn lưỡi vào trong khoang miệng, tham lam quét sạch mật ngọt đồng thời tỏa ra pheromone của anh.

Sau vài phút, cậu cảm thấy hết hoi mà đấm nhẹ vào ngực anh ra hiệu. Anh luyến tiếc rời đôi môi đó. Sau khi được thả, cậu chạy vọt ra ngoài.

"Ngài... ngài ấy, hôn mình ư!?!?!"_Nam

"Nhưng... tin tức tố có mùi hương của cây thùa, một chút hương cây chanh nhàn nhạt. Đây thực sự là 1 loại rượu mạnh nhưng lại có cảm giác rất ôn nh...Khoan! mình đang nghĩ cái gì vậy nè!"_Nam.

Má cậu đỏ giờ còn đỏ hơn, lúc đó như muốn nổ tung vậy. Cậu không tin được rằng mình lại có suy nghĩ đó. Nhưng...nó rất thoải mái, không hiểu sao cậu lại thích nó.

"Môi mềm quá! Thơm thơm như cục bông ý"_Ussr

Còn đối với anh, đưa tay mình chạm nhẹ lên môi mà cười ngượng, khi chạm vào môi cậu, nó mềmmmm. Hình như anh nghiện thật rồi. Có thể cảm giác được đầu anh đang xì khói đó. Đây là lần đầu tiên anh hôn người khác. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info