ZingTruyen.Info

[Allnam] Thuần hóa các bạo chúa

Chap 25 Bạn cũ

NhuynTrn1

Đã 2 tuần kể từ ngày cậu hôn mê. Người chăm sóc cậu là Hydra, nhiều người khyên cô nên để em ở đây để họ chăm sóc còn cô hãy đi nghỉ ngơi. Nhưng cô nào đồng ý, trong tình cảnh này cô phải thật cảnh giác. Theo thông tin cô nghe được từ những tên bị cô mua chuộc thì những con dòi nhộng kia (Xài từ gắt thế chị yêu) đang cử gián điệp tìm kiếm thông tin của cậu. Có vẻ là nhắm vào đứa trẻ để không bị ảnh hưởng danh tiếng rằng gia tộc của họ có đứa con ngoài giá thú đây mà. Toàn một lũ người chẳng ra người, chó chẳng ra chó. Thế quái nào ngày đó cô lại đi thích hai tên kia nhỉ..........

Đếm hôm nay là đêm thứ 15 rồi, tại sao anh chưa có dấu hiệu tỉnh lại? Cô ngồi kế bên cậu, nắm chặt đôi tay kia rồi gục xuống giường, bên cạnh em. Có vẻ trong hai tuần qua cô đã chăm sóc cậu rất tốt, cô cần được nghỉ ngơi rồi. 

____________________________________________________________

Sáng hôm sau, cô lờ mờ mở mắt dậy, dụi mắt vài cái cho tỉnh ngủ. Anh Nam? Hoàn hồn trở lại, nhìn trên chiếc giường trắng kia, không có ai cả. Cô đi từng phòng như muốn lục tung cái bệnh viện lên. khô-Không xong rồi! Từ từ đã nào, còn một nơi chưa tới! Khu vườn sau bệnh viện! Không nghĩ nhiều, cô nhanh chóng chạy như bay về phía khu vườn, theo sau đó là quản gia của cô. A!

Anh Nam..._Hydra. Cô mở to mắt nhìn một người có thân hình bé nhỏ đứng gần bờ ao kia. Gió thổi nhẹ làm mái tóc dài ngang vai phất phới theo gió.

Hedi! Lại đây nào_Nam. Quay mặt hướng về người kia, đứng bên hồ, cậu vén tóc lên tai để lộ nụ cười dịu trong những tia nắng chiếu trên gương mặt cậu. Đẹp lắm, đẹp đến mê người...

Cô bước tới bên cậu, nhìn khuôn mặt đang cười nhẹ kia mà yên lòng. Suy nghĩ mãi mới để ý, cái hồ này được làm rất tinh tế. Hồ được trồng rất nhiều hoa sen, mùi thoang thoảng nhẹ nhàng, cái hồ này khá hợp với cậu, hay là về làm một cái như này được không ta?

MÈO NHỎ_???. Bỗng một tiếng gọi vang lên, nghe rất quen thuộc nhưng em không thể nhớ đó là ai. Cậu quay người lại mở to mắt nhìn người kia.

A-Anh Nam_Hydra. Cô bất ngờ khi anh đi tới người đó một cách vội vàng. 

Không chần chừ, cậu liền lao vào lòng người đó. Anh cũng mỉm cười đáp lại cái ôm của cậu, nhớ cái mùi này quá đi~

Sen nhỏ, cậu quen người này sao?_Y/n

Thanh mai trúc mã của tớ tại sao lại không nhớ đây_Nam. Cậu vừa ôm người đó vừa trả lời câu hỏi của y.

Nhìn cảnh hường phấn trước mặt. Hydra và Y/n không khỏi nổi gân xanh trên trán. Tụi này không phải là tượng hay phông xanh để trang trí đâu nhé.

Tụi này chưa tàng hình đâu~_Hydra

À quên mất! Giới thiệu với 2 người, đây là Cuba. Bạn thuở nhỏ của tớ hoặc gọi là thanh mai trúc mã_Nam. Cậu giới thiệu với giọng nói ngọt ngào và vui vẻ. 

Hân hạnh được làm quen với 2 quý cô đây_Cuba. Anh cúi người chào một cách thanh lịch

Ừ_Y/n

Kệ mẹ mày_Hydra

Đáp lại sự lịch sự đó là giọng điệu cuk suk của các tiểu thư giới quý tộc cùng sát khí dày khiến anh không thể không đổ mồ hôi hột mặc dù vẫn cố gắng giữ nụ cười trên môi...

.....................

____________________________________________________________

Chuyên mục góp ý cho tác giả:

1. Nên cho pheromone của Cuba là gì đây?

2. Tác giả có nên drop truyện khi bạn không vote và bình luận?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info