ZingTruyen.Info

[Allnam] Thuần hóa các bạo chúa

Chap 2 Nụ hôn đầu

NhuynTrn1

Ngẩng mặt lên!_Russia

Tuy sợ nhưng cậu vẫn phải ngẩng mặt lên, cố gắng nở 1 nụ cười tự nhiên nhưng sự sợ hãi thể hiện hết trên khuôn mặt. Cậu nghe đồn tên sếp của cậu là một bạo quân và mắc bệnh sạch sẽ nặng. Thôi kiếp này bỏ đi mà làm người.

Chút nữa cậu lên phòng của tôi_Russia

"Cứ thế mà bỏ qua sao? Hay anh ta... "_Nam. Tuy sợ vl nhưng cậu cũng đáp lại rồi tưởng tượng những thứ kinh khủng mà cậu sắp trải qua.

Vâng_Nam

Mọi người xung quanh cảm thấy sợ hãi lẫn bất ngờ vì nếu như là trường hợp bình thường thì có vẻ cậu đã bị đuổi việc hoặc bị lôi đi đâu rồi.

Sau khi anh ta đi, cậu mới hoàn hồn trở lại. Dọa chết cậu rồi.

Nam nam! Không sao chứ!_Y/n. Cô mới chạy lại với khuôn mặt hốt hoảng. Lúc cô đang ở trên phòng làm tài liệu thì có nhân viên chạy đến nói cậu ngã vào Russia. Cô sợ tên đó làm gì cậu, cậu bị đuổi việc thì không sao nhưng nếu tên đó có động tay động chân gì thì sao? Cậu là mặt trời của cô, cậu trong quá khứ giúp cô, giờ cô sẽ bảo vệ cậu cả đời.

Ha ha ha! Không sao không sao!_Nam

May quá_Y/n

Mọi việc quay trở lại bình thường.

_________________________________________________________

Buổi chiều:

Cậu đang đứng trước cửa sếp của cậu, mùi pheromone rượu vang nồng nặc khiến cậu có chút nhăn mặt.

*Cốc cốc*

Vào đi_Russia

Ngài kêu tôi có chuyện gì vậy ạ_Nam

Ngươi nhớ chuyện hồi sáng chứ_Russia

Vâ-vâng ạ_Nam! Đừng có lườm lườm nữa. Dọa chết cậu rồi...

Qua đây_Russia

???_Nam

Tuy không hiểu gì và cũng không muốn tới nhưng mà nhìn ánh mắt và sát khí đó, cậu chưa muốn ngỏm đâu~

Ngài Rus-Russia_Nam

Cậu có vẻ không bị ảnh hưởng bởi pheromone của tôi nhỉ?_Russia

"Bây giờ là lúc để tâm chuyện đó ư?"_Nam

Tôi cũng không biết n-Ah_Nam

Chưa kịp để cậu hoàn thành hết câu. Anh kéo cậu ngồi trên đùi, đối diện với anh. Bắt đầu tiết ra pheromone rượu vang thêm lần nữa, không lâu sao, nguyên 1 dãy phòng đã bị bao phủ bởi mùi pheromone của anh. Cậu cũng bị choáng váng nhưng ít nhất vẫn tỉnh táo được.

Ngài Russia! Ngài có thể thu lại mùi pheromone của mình không? Nó sẽ ảnh hưởng đến những người khác mất_Nam

Thế sao cậu không quan tâm bản thân mình trước đã?_Russia. Vừa nói vừa đưa mắt ngắm từ trên xuống dưới của cậu. Một omega đặc biệt? 

Cảm thấy bản thân như có một chuyện gì đó không hay xảy ra, giác quan thứ 6 mách bảo cậu chạy đi ngay lập tức. Vừa định đứng lên thì bị kéo ngồi xuống, tình hình bây giờ có vẻ không đúng lắm. Hai tay cậu đặt lên vai Russia, tay anh lại ôm eo cậu, mặt đối mặt. 

Không chần chừ, anh nhào tới gặm lấy đôi môi cậu, nhân lúc cậu bị bất ngờ thì anh luồn lưỡi vào trong khuấy đảo cả khuôn miệng của cậu, tay không yên phận nắn bóp eo. Vài phút trôi qua, cậu đập vào lưng anh ra hiệu hết hơi. Anh luyến tiếc rời khỏi đôi môi nhỏ đó không quên kéo theo sợi chỉ bạc. Cậu đỏ mặt đẩy anh rồi chạy ra ngoài, chỉnh chu lại quần áo. Nụ hôn đầu của cậu!!

Còn 1 tên vô liêm sỉ nào đó đang không khỏi thích thú mà cười thỏa mãn. Một cục bông nhỏ có mùi hoa sen tinh khiết, nhẹ nhàng, đôi môi mềm mại, eo nhỏ, gọn chỉ muốn bắt về.

____________________________________________________________
Nhà ngoại từ chối gả con=)))

Hết rồi á

Vote đi! Có tí xíu à, mà có mất mát gì đâu

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info