ZingTruyen.Info

AllMikey | Xuyên không - Trả Thù

Chap 28 : Quen biết

LilMush00

"......" : hội thoại

*......* : Suy nghĩ

"chữ in nghiêng": Lời của hệ thống

-chữ in nghiêng- : thông báo hệ thống cập nhập

____________________________________

"Vị tiểu thư đây là?"_Người đó nhíu mày, đôi mắt bạch sắc nhìn sang phía ông Mansaku. Mà ông nghe vậy cũng chỉ biết lắc đầu, thở dài rồi nói:

"Là Đồ đệ nhà Sano, cũng như người nhà Sano. Maris Yokoma"_Mansaku

Tất cả mọi người trên bàn ăn nghe xong đều im bặt, chỉ có ả Maris mở trừng mắt, tức giận trực trào trong họng. Rõ ràng cô chú Sano đã nhận nuôi ả, đáng ra ả phải là Đại tiểu thư nhà Sano mới phải cơ chứ?!

. . .

Phía Shinichirou đang bận nghĩ tới Manjiro, 1 chút cũng chẳng thèm để tâm tới cô ả, còn Izana và những kẻ khác cũng chẳng nói gì, dù sao không phải chuyện của họ, nên tốt nhất cũng đừng quan tâm làm gì.

"Ồ~Ra là đồ đệ nhà Sano a!"_Kẻ đó nghe xong liền phe phẩy chiếc quạt trên tay, giọng vô cảm cất tiếng, đôi mắt trắng ngắm kĩ nhan sắc của ả.

"Hử...?"_Bỗng tên đó nhìn tới phía Mikey đang ngồi chính tọa, tay không động đũa, dáng vẻ điềm tĩnh tới lạ, khuôn mặt thon gọn, nước da trắng cùng đôi mi cong vút khiến nhan sắc em càng thêm vẻ yêu kiều, không thể không khiến hắn kinh ngạc.

Nhưng sự kinh ngạc ấy không chỉ dành cho nhan sắc kia, mà còn dành cho con người kia nữa.

"Mikey- Rất vui vì được gặp ngài ở đây<3"_Hắn tiến tới chỗ em, bàn tay chạm nhẹ vào nước da trắng ngần.

Nhưng Mikey nào có thể để kẻ khác đụng vào mình dễ thế?

Bản thân em theo bản năng mà cầm cổ tay hắn, toan tính bẻ ngược đôi tay ấy, nhưng kẻ đó đương nhiên nhanh hơn 1 bước, không hề rụt tay lại mà còn bắt ngược tay Mikey.

"Thả ra."_Tâm trạng em không tốt, vì hành động vô lễ này càng khó chịu hơn, mắt trừng trừng nhìn Hắn.

"Mikey ngài a! Từ từ bình tĩ-"_Người đó vội xua tay, nhưng lời chưa thoát hết câu, liền ăn trọn cú đá từ Mikey trước tất cả con mắt ngạc nhiên của những người xung quanh.

Tâm trạng em hiện tại hoàn toàn không tốt chút nào, từ chuyện Con chó Sanzu kia lẫn chuyện Shinichirou đã khiến tâm trạng của em xấu đi, giờ nhờ kẻ trước mắt càng xấu hơn.

"Cái tên Mikey không phải thứ để mày có thể tùy tiện gọi liền gọi"_Giọng nói âm lạnh cất lên, cơn tức giận cuộn trào từ tâm can, vô tình khiến sát khí tỏa khắp căn phòng. Không thể không khiến người khác cảm thấy khó thở.

"Ặc"

Những kẻ kia bị sát khí dọa cho điếng cả người, 1 inc cũng không thể di chuyển nổi. Mùa đông, trời lạnh giá, mà trên mặt những kẻ kia ai nấy đều lấm tấm mồ hôi hột.

Ông cũng bất động nhìn đứa cháu của mình, khuôn mặt vẫn điềm tĩnh nhưng trong thân tâm vốn đã bị 1 màn này làm cho bất ngờ. Lại không nghĩ tới, Manjiro - cháu trai của ông lại có tố chất nhiều như vậy. Mà bất quá, ông cũng định trao quyền kế thừa cho đứa trẻ này, bởi từ lâu ông đã nhìn được sự điềm tĩnh trong mắt Mikey ngay cả khi cảm nhận sát khí của ông, khí chất cũng không hề tầm thường, cũng có thể coi là rất có tố chất, nhưng xem ra đó vẫn chưa là điểm đặc biệt duy nhất của Mikey, đồng thời cũng là sự sơ xuất của ông khi đánh giá quá vội về đứa cháu này rồi...

Rốt cục... cháu còn có những tài năng gì nữa đây... Manjiro


Không khí trầm xuống, mọi người ai nấy đều bất động như tượng, có người hầu còn không chịu được mà ngất lịm, những người còn lại đều bị uy áp này dọa cho không thể nhúc nhích. Chỉ riêng mỗi người tóc trắng kia mặt vẫn điềm tĩnh tới mức không thể điềm tĩnh hơn, bởi thứ nó sợ nhất không phải cái chết hay sát khí gì cả. Đưa bàn tay tới trước, bắt lấy bàn tay nhỏ của đối phương, đưa tới trước mặt rồi đặt xuống nụ hôn bày tỏ lòng mình.

Mà cảnh này khiến những người khác đóng băng, Mikey cũng bị hành động này làm cho bất động. Thường người ta chính là đánh nhau bằng phương thức này hay sao?

Mikey đẩy mạnh kẻ đó, định chạy về phòng. Thề rằng nếu em ở lại sẽ sớm lây bệnh điên mất, không khéo lại thành F1 thì gay;-;

"Kí c- a... Mikey! Chờ đã!"_Hắn ta thấy đối phương có ý định chạy liền bắt tay em lại, đương nhiên Mikey cũng chẳng tự nguyện mà để yên tay cho hắn, định hất ra thì bỗng...


"Taiyaki nè, xin lỗi vì đã khiến ngài khó xử."_Người đó đưa túi bánh nóng hổi tới trước mặt Mikey khiến em không thể hoang mang thêm.

Làm sao mà 1 kẻ lạ mặt lại có thể biết em thích Taiyaki, lại còn biết biệt danh của em? Chuyện này mà nói tâm linh thì có hơi 'không đáng tin' đấy, nhưng nói ngẫu nhiên thì lại càng khó tin hơn.


Tâm trí xáo trộn, rối bù như quận chỉ lớn, không đâu vào đâu, nhưng rất sớm đã lấy lại sự bình tĩnh vốn có, một lần nữa toát lên vẻ băng lãnh, lia mắt nhìn tới đối phương.

"Mày là ai?"_Mikey đưa mắt nhìn thân ảnh kì lạ trước mắt, dựa vào nguyên tác, cả kí ức kiếp trước lẫn hiện tại của Manjiro đều không có sự hiện diện của kẻ này, rồi bỗng 1 ngày hắn xuất hiện rồi tỏ ra như quen biết thì thật là lạ lẫm.

Đối phương nghe vậy, định trả lời câu hỏi, nhưng lời chưa thoát liền bị 1 giọng nói cắt ngang:

= Eyyyyyyy, 001! Cậu ở đây à?= 

Người con trai tóc màu vàng cam ngó đứng trước cửa nhà Sano nói lớn, mặc cho những con mắt lạ lẫm của hạ nhân xung quanh nhìn muốn in cả lỗ trên người, cậu ta vẫn mặc kệ mà nói lớn.

"Gọi cho đoàng hoàng vào Hikuya Akamato! "_Người trước mặt Mikey quay ngoắt ra nói lớn

Mikey thấy bị lơ liền nhíu mày, đương nhiên bản thân cậu không thích bị lơ chút nào

Bỗng người kia ghé tai vào tai em mà thì thầm :

"Đừng lo- Ngài sẽ sớm biết thôi..."


________________________________

Tháng này não đi vòng quanh thế giới cùng với idea rồi:_)
Làm ơn ai đó hãy bonk 1 phát vào đầu tôi để cho não tôi về đi:))

Nhảm quá đi HuhoeeeeeTnT

Điểm kì thi :

văn : 8-

Anh : 9,25 (Nhờ tài liệu lần trước thầy giao cho cả lớp làm chứ mk ngu anh gần chết:)))

Điểm môn toán thấp lắm các nàng ơi:_) Chỉ vì tôi quên nộp bài 15p nào đó mà tôi không biết từ tận tháng trước nên điểm của tôi có nguy cơ bị cô giáo cho dưới trung bình TnT


[1236 chữ]

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info