ZingTruyen.Info

[AllMikey] Xuyên Đến Thế Giới Giả Lập!

Chap 13

NeTho0

________gốc giải thích______

haitani rindou sau một dịp tình cờ xem tin tức, tin tức đưa tin một băng đảng bắt cóc đã bị tóm gọn, toàn là phần bằng nguy hiểm nên trục xuất khỏi xã hội, con tin được giải cứu bao gồm những bé gái và bé trai, trong đó có một bé đã bị tấn công, hiện đang trong tình trạng nguy kịch không rõ sống chết, khiến cáo các bậc phụ huynh trông non con trẻ dưới ngoại hình thức....

Người không rõ sống chết cũng là con tin trong cuộc bắt cóc này...là...

-a..anh ran!!!!Anh lại đây xem nè!!

-Gì vậy rin?

-Anh nhìn xem nè!!

-Người bị đâm là Sa..no...MANJIROU!!!!

Thằng nhóc đó.......

Mikey!!

"Cái quái gì vậy?!

"Cái mẹ gì đây?!!

"Hộc..hộc."

Kí ức của họ và mikey

"Boss..!!...Phạm Thiên!!"

Họ có thể cảm nhận, cơn đau từ não bộ đang chạy dốc qua cơ thể như muốn thiêu đốt.

Mikey ...nhóc..à không ..bây giờ phải gọi là Thủ Lĩnh!

Kí ức đó đập thẳng lên não hai người, khiến họ choáng cmn váng.

Mikey vô địch! Sau khi giải tán Touman đã thu nạp kokonoi và Sanzu. Sau trận chiến Tam thiên người chiến thắng là mikey. Em đã chiêu mộ. Akashi Takeomi. Phó thủ lĩnh đời đầu hắc long, hay được biết đến là huyền thoại sống và kaku-chou một trong kẻ tự xưng mình-là lính đánh thuê.

Mochi- một trong tứ Thiên Vương. Cuối cùng là họ hai anh em nhà Haitani.

Cố vấn của Bonten. Từng là phó tổng trưởng Black Dragon đời đầu. Có một vết sẹo dài ở bên phải khuôn mặt.Là Anh trai của Akashi Haruchiyo ( No.2 của Bonten ) và Akashi Senju ( Thủ lĩnh Brahman )

Cậu ấy đã chiêu mộ toàn bộ thế hệ "S62" một trong những người có sức mạnh phi thường, họ chỉ là bất lương, nhưng khi đi cùng mikey, họ tin tưởng lựa chọn của họ không hề sai, kể từ đó họ đã sa vào con đường không lối thoát. Đó là Tội Phạm.

Phạm Thiên một trong Tam Thiên đứng đầu Tokyo vậy mà giờ đây đã là Tổ Chức lớn nhất Nhật Bản...Băng Đảng Mafia nguy hiểm nhất từ trước đến nay...

Nhưng chỉ sau một đêm người mọi thứ đã đổ vỡ. Thủ Lĩnh của họ, Thủ lĩnh đáng quý của họ đã ra đi mãi mãi...Em đã bỏ họ lại...Tại sao?.. họ không hiểu? Mọi người vì em làm rất nhìu... phải... rất nhiều vì em... Chỉ vì em mà thôi.

Bởi vì em là Sano Manjirou chỉ đơn giản có vậy thôi..

Những ngày tháng trôi qua họ chết cũng không được, sống cũng không xông. Bọn hắn sống vì em, chết cũng vì em ,manjiro em thật tàn nhẫn...nói đi là đi không để lại lời nào.

Sau khi Thủ Lĩnh Bonten Gang chết.

Sanzu Haruchiyo NO.2 đã chấn kiến cái chết của mikey. Mọi chuyện sau đó ai cũng biết, sanzu đã tự bắn vào đầu mình, chết ngay tại chỗ, vì muốn được gặp em sớm nhất có thể, gã đã nguyện chết theo em.

Takeomi và kakucho sau khi biết tin mikey chết thì cũng tức tốc chạy đến, nhưng đã trễ thứ họ nhìn thấy là sanzu đang gỡ tay Takemichi ra khỏi tay mikey, người đã làm cho vị vua của bọn họ chết. Hay có thể nói là giải thoát cho mikey khỏi con đường tội lỗi, nhưng Takemichi à, mày có thể chọn con đường khác cứu cậu ấy mà? Vì sao phải nhất thiết cậu ấy phải chết chứ?

Cũng vì vị vua không còn Takeomi và kakucho đã mất tích ngay sau đó.

Còn những thành viên cốt cán khác như Kokonoi gã điên cuồng kiếm tiền, vì sức khỏe không cho phép, hắn đã chết vì kiệt sức.

Trong phạm thiên lúc đó chỉ còn 3 thành viên cốt cán là mochi và anh em haitani bọn hắn đã gắng gượng hết sức có thể nhưng thủ lĩnh chết rồi, không ai lãnh đạo bọn chúng nữa cũng vì thế băng đảng họ bị kiệt quệ. Dần dần bị các băng đảng mafia khác đánh bại, họ đã chết trong cuộc chiến tàn khốc đó.

Sau khi được tải giữ liệu, việc đầu tiên họ làm là đi tìm mikey.

Tại cửa nhà Sano họ gặp mặt..

Cả bốn người ngơ ngác nhìn nhau, ai cũng hiểu, 4 người đã trọng sinh.

khi ông nội mikey định ra cửa thì gặp họ......

Mọi thứ diễn ra chưa được 5s khi ông nội mikey nói em đang ở bệnh viện [ .....Ẩn]

Chưa kịp để ông định hình, họ đã vụt đi nhanh như chớp...để ánh mắt lơ ngơ của ông nhìn theo..

"Haizz giới trẻ thời nay chả biết kính lão đắc thọ gì cả..."

Thế là mọi chuyện như chap trước họ đến bệnh viện và gào tên em.

Khi đám người sanzu chưa đến kakuchou đã được chuyền kí ức, đó là lí do, tưởng anh kaku-chan tàn hình đó "quý dị":))

Anh không nói nên lời, những kí ức như rạp xiếc Trung ương hiện lên bộ não anh. Anh sững sờ tại chỗ, cứ nghĩ Mikey chỉ là một người không đáng quan tâm, chỉ là ae không cùng huyết thống với lzana thôi. Mọi chuyện không ngờ tới là hắn trọng sinh. Và một lần nữa làm thuộc hạ của em. Hắn thật sự muốn lao vào trong nơi em đang nguy hiểm tới tính mạng em là gào lên rằng.

"Tại Sao mày lại bỏ bọn tao? Bọn tao không đủ tốt sao? Hay là mày thấy cô đơn muốn đi tìm những người mày yêu thương đã chết kia?.......hắn à không phải nói rằng tất cả bọn hắn sẽ bảo vệ em lần nữa, hắn biết mình được truyền tải kí ức thì bọn kia cũng vậy. Điều này hết sức bình thường. Nhưng hắn gạt chuyện này sang một bên, điều quan tâm bây giờ là mikey, boss của hắn.

"Mikey. Em đừng bỏ tôi lại lần nữa...."

______Hết chap 13_____

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info