ZingTruyen.Asia

[Tokyo Revengers] [AllMikey] Tĩnh

Chap 58

JiMan_NM

Mikey ngượng đến mức đỏ mặt tía tai, cái đầu nhỏ cứ đưa qua đưa lại xem thử có người quen không.

Không ngờ cũng có ngày em phải vào đây!

Bước đến cánh cửa dẫn vào bên trong tòa nhà 5 tầng mang danh "KHÁCH SẠN", em ngó hồi lâu rồi mới dám bước vào.

Vài phút trước...

- Đ-Đến nhà mày được không?- Baji có kiềm nén trận cười trong lòng, hỏi.

Hahaha!!!!! Nếu biết như thế này sẽ dễ dàng làm Manjirou sà vào thì hắn đã làm nó từ lâu rồi!

- Không được!

-...

Nhà em không được, mà nhà hắn tất nhiên cũng không được... Vậy đi đâu? Chẳng lẽ không làm? Không! Đâu được! Đồ ăn dâng tận miệng thế này tất nhiên phải đớp chứ! Thằng nào ngu mới làm quân tử chân chính muốn giữ đời tân thôi! Và tất nhiên là hắn không ngu!

- Vậy... Đến khách sạn?

KHÁCH SẠN!!!

Mikey đỏ bừng mặt, tay nắm chặt lấy vạt áo để kiềm nén cái sự xấu hổ lúc này, em đã ngượng đến muốn tìm một cái lỗ mà chui vào luôn rồi!

Baji thỏa mãn thưởng thức cái sự ngại ngùng lúc này của em. Nhìn kìa đôi tai ló ra khỏi mái tóc vàng ngắn đã đỏ đến độ như muốn bốc cháy, gượng mặt vài phần ló ra khỏi những lọn tóc cũng đỏ, cái đỏ kia đã lan đến cả phần cổ trắng mềm của em, lan đến cả những ngón tay co quắn nắm chặt vạt áo trắng, hình như... Môi em đang run rẩy thì phải?!

A... Thật dễ thương và dụ hoặc!

Sự khao khát dâng trào, Baji đã không còn kiên nhẫn mà đợi câu trả lời của em, trực tiếp kéo em đi khỏi bệnh viện.

---

Rầm!!!!

Baji gấp gáp đóng cửa. Hắn lao đến hôn ngấu nghiến bờ môi căng mọng, nắm lấy hai vai em cố định nhằm áp sát đến hôn sâu hơn.

Mikey bị nụ hôn của hắn làm cho bủn rủn tay chân, mơ mơ hồ hồ bị Baji đẩy ngã xuống giường lúc nào không hay.

Hắn đỏ mắt, run tay cởi từng lớp đồ trên người em và hắn, hơi thở phì phò đầy nóng lòng làm cho Mikey rùng mình mà run lên.

Đôi mắt mèo ánh lên sự thích thú và thõa mãn, Baji liếm môi lao vào cắm phá lấy đôi môi mê người và cần cổ trắng nõn. Nghĩ đến những dấu vết hoan ái không rõ nguồn gốc đã từng điểm lên làn da này mà hắn lại không kiềm được giận dữ mà tàn phá nó bằng những dấu răng khủng bố, in hằn.

Mikey thật sự rất hoảng với thái độ nóng lòng và sự mạnh bạo của hắn. Em ngửa cổ chịu đựng cơn đau từ những vết cắn ấy mang đến, trái tim điên cuồng đập mạnh. Bỗng em giật thót mình khi chiếc quần bị hắn lột phăng quăng xuống đất. Mikey lúc này mới thấy sợ, em vươn tay trước ngực hắn muốn đẩy ra nhưng lại giống như đang đưa đẩy, mời gọi. Điều này khiến cho hắn thích thú không thôi mà liếm mút lấy từng đầu ngón tay và khẽ tay đỏ bừng, lưu lại một dấu vết chứng minh hắn đã từng âu yếm nó.

Mikey mở to mắt, ngón tay co quắn lại trong miệng hắn khi Baji cho ngón tay vào cúc huyệt. Em cuối đầu ngại ngùng nhưng 3 ngón tay của hắn cứ không ngừng nguẩy đảo bên trong, cho dù có cố gắng kiềm nén cũng phải bật lên những tiếng kêu mị hoặc.

Baji hài lòng liếm lên lòng bàn tay em, hắn đưa mặt sát đến gần thổi phù một cái trêu chọc làm cho Mikey giật bắn mình. Baji cười ha hả vài tiếng rồi liếm lên bờ môi đang mím chặt của em, thì thầm:

- Mở miệng ra đi, Manjirou!

Mắt thấy Mikey càng ngày càng cúi thấp, Baji chắc bụng rằng người kia chắc chắn không làm theo lời mình nhưng ngờ đâu mấy giây sau khuôn miệng đang đóng chặt ấy lại hé ra. Khóe mắt hắn rộ lên, Baji không bỏ lỡ cơ hội mà luồn lưỡi vào trong, quấn lấy lưỡi em.

Hắn nâng hai đùi Mikey, gấp gáp tìm kiếm bao cao su bản thân vừa mới mua nhưng lại bị cánh tay nhỏ bé nắm lấy. Mikey có phần run rẩy, ánh mắt em toác lên sự sợ sệt và kinh hoàng, giọng nói run run cất lên:

- Tao, tao muốn nằm trên!

...

Tay Baji siết lấy hai đùi của em, ánh mắt mê muội ngắm nhìn. Như trong mơ vậy! Không ngờ sẽ có ngày Manjirou nhún cho hắn!

- Dùng răng của mày xé nó ấy!- Baji chỉ chỉ vào răng mình, yêu cầu.

Mikey mặt đỏ tía tai, em xém thời làm rơi hộp bao cao su trên tay. Baji thì cười hả hê, quay lên nhìn còn nhận được cặp mắt mèo khó hiểu của em, hắn lại thêm một trận cười nữa.

- Làm theo yêu cầu của tao đi, Manjirou~!

Mikey mắt chữ O mồm chữ A khi thấy bộ dạng làm nũng của hắn. Không ngờ sẽ có ngày thấy được cảnh này!

Dù không biết vì sao phải làm vậy nhưng Mikey vẫn làm theo lời Baji. Lấy một miếng bao dao su trong hộp đưa lên miệng xé rách bao bì bên ngoài mà không biết có một con người xém nữa xịt máu mũi vì em.

Baji che mũi ngắm nhìn cảnh tượng có một không hai trước mặt, nếu mà có thể hắn đã dùng điện thoại chụp lại khoảng khắc này rồi!

Hắn có thể cảm nhận em đang đeo bao cho hắn, trong đầu không ngừng tưởng tượng cảnh Manjirou dùng miệng ddeu cho mình mà càng hưng phấn hơn. Baji nắm lấy hai tay Mikey, trầm giọng:

- Làm đi, Manjirou! Tao chịu hết nổi rồi!

Mikey quay sang nhìn Baji đang nhễ nhại mồ hôi rồi nhìn xuống con cắc gân guốc của hắn. Cả cơ thể run run sợ hãi, hơi thở dồn dập, bàn tay cầm lấy thứ kia cũng run lên. Thật sự phải cho nó vào?

Baji đặt tay lên eo em, bóp nhẹ lấy nó như biểu hiện của sự thiếu kiên nhẫn.

- Nhanh lên đi, Manjirou!- Hắn ra lệnh.

Hàm răng nghiến chặt lại khi nhìn thấy khuôn mặt nhẫn nhịn của Baji. Lồng ngực phập phồng thở vào hít ra lấy tinh thần, cả cơ thể run run ngồi xuống.

...

Mẹ kiếp! Cái thứ kia... Cái thứ kia sao mà... Cứ trượt ra miết vậy!

Mikey khóc không ra nước mắt. Cả Baji cũng nghiến răng, phát ra tiếng chửi thề, bàn tay nóng rực nắm lấy em em siết lại khiến cho Mikey nhăn mày vì đau cùng nhột, hắn trầm giọng nói:

- Cố định nó rồi cho vào!

Mikey e ngại làm theo, em nắm lấy nó đặt ngay chỗ hậu huyệt của mình, cơ thể run càng kịch liệt hơn.

Phù... Bình tĩnh nào! Chỉ cần chịu đựng một lần là xong! Không sao hết! Mày có thể làm được mà, Manjirou!

Cảm xúc đầu tiên khi thứ đó xâm nhập vào cơ thể là... Đau! Nó quá to! Cho dù đã được nới lỏng nhưng thật sự... Không vừa! Kiểu gì cũng rách!

Mắt Mikey ứa nước, em thở dốc, cố giữ nguyên tư thế hiện tại.

- Cho vào tiếp đi, Manjirou! Còn chưa được một nửa nữa!- Giọng khản đặc của Baji vang lên.

Mikey ngớ người. Cái gì? Còn chưa vào một nửa luôn sao?!

- Không... Không được rồi! To quá!... Không vừa đâu!- Mikey nghẹn ngào cầu xin.

Baji thở hắt, hơi thở thấm đậm dục vọng. Hắn biết thế nào cũng sẽ thế này mà!

Nắm chặt lấy eo em giữ lấy thân thể nhỏ ở trên người mình, Baji tự thân thúc lên đâm lút cán vào bên trong em. Hắn thỏa mãn rên lên một tiếng, thật sự rất sướng! Cái cảm giác được bao bọc bởi những vách thịt non mềm bên trong đó thật sướng! Nhưng... Chặt quá!

Mikey la lên, đau đớn lan đến tận não, hậu huyệt đã rỉ chút máu, không ngừng co rút, do tư thế mà dương vật của hắn vào sâu tận bên trong. Em ngã sụp xuống lồng ngực rắn chắc, mồ hôi lạnh túa ra, sắc mặt trắng bệch, nước mắt rơi lã chã trên má, cổ họng phát ra tiếng thút thít nhỏ. Sâu quá! Đau quá! Như bị xé rách ra làm hai vậy! Không muốn làm nữa! Thật sự quá đau!

- Không sao! Không sao! Đừng khóc! Sẽ nhanh hết đau ngay thôi!- Baji tuy đã thèm khát đến phát điên nhưng vẫn dỗ dàng em, hắn dịu dàng vuốt ve mái tóc đã bết lại do mồ hôi, nói.

Nói dối!

Dù sao cũng là người từng trải nghiệm qua cái cảm giác này một lần đương nhiên em sẽ biết. Làm gì có chuyện sẽ hết đau! Cùng lắm là thêm vào một chút sướng lúc lâu sau nhưng vẫn đau như thường! Cơ thể nhỏ run lên kịch liệt ngay khi nhớ về cái cảm giác của đêm hôm đó. Đau đớn và tủi nhục! Hận nhưng lại không muốn hận! Tuyệt vọng đến khốn cùng! Thất vọng đến bất lực! Cơ thể như bị xé toạc, trái tim như bị đục khoét.

- Không sao! Tin tưởng tao! Sẽ không đau nữa đâu! Mày chỉ cần thả lỏng ra! Thả lỏng ra nào, Manjirou! Đừng siết chặt quá, chỉ gây đau đớn cho cả hai mà thôi!- Baji kiên nhẫn dỗ dành em.

Mikey làm theo lời của Baji, em cố thả lỏng nơi đó ra hết cỡ. Mikey tức giận đấm lên ngực Baji. Vẫn thốn vãi ra chứ có hết miếng nào đâu! Rõ nói dối!

- Manjirou,... Tiếp tục đi!

Hắn kiên nhẫn đến mức này là cùng! Cái gì cũng có giới hạn của nó!

Mikey nghiến răng, đấm vào ngực hắn thêm cái nữa rồi ngồi dậy. Em tự biết... Nếu bản thân không nhanh kết thúc thì cái thứ kia cũng sẽ không tha cho em!

Chống tay lên bụng hắn, thân thể run rẩy chậm chạp nhướng lên rồi ngồi xuống, Mikey rên lên theo từng nhịp nhún của bản thân. Cả cơ thể em đỏ bừng, mê hoặc mắt người, ánh mắt ngấn nước mơ hồ dục vọng. Tiếng va chạm thân thể với thân thể hòa lẫn vào tiếng rên rỉ non vang vọng. Baji tuy thích gương mặt này của em nhưng... Hắn không chịu được cái nhịp độ chậm chạp này!

- Nhanh lên chút được không, Manjirou?!

Mikey trừng mắt nhìn Baji. Có giỏi thì mày làm thử đi!

Tốc độ nhún của em tăng lên ít nhiều. Cái cảm giác đau đớn lúc đầu đã thay bằng khoái cảm. Nó như một luồn điện chạt khắp cơ thể em, tạo ra sự kích thích cùng sung sướng khiến em không cách nào chống cự mà muốn thêm.

Tuy em đã chiều theo ý hắn nhưng đối với Baji nó vẫn chẳng khác nào! Hắn thở dài, nghiến răng tức giận. Mẹ kiếp! Sao lại gãy tay ngay lúc này!

- Manjirou, mày ngồi im đi!- Baji gằn giọng nói, bàn tay nắm chặt lấy eo em.

Mikey ngừng hẳn, em thở ra từng hơi mệt mỏi, khó hiểu nhìn hắn như muốn hỏi vì sao thì liền mở trừng mắt.

- Á a,.... Baji, nhanh quá!- Mikey ngửa cổ rên lên, cơ thể co rút từng cơn, đau đớn lại lần nữa ập đến khi hắn tự thân thúc vào trong.

- Gọi tao là Keisuke!- Baji vừa nói vừa thúc vào trong em.

Thật sướng! Thật đã! Hắn muốn thêm! Muốn làm cho đến khi cái lỗ này nát bấy không thể tiếp nhận ai ngoài hắn! Muốn làm cho đến khi thần hồn điên đảo, khiến cho em sướng đến độ tự dang rộng chân mời gọi hắn, tự đưa đẩy hông mình tiếp nhận hắn! Haha... Hắn muốn tất cả! Phải làm sao đây, Manjirou? Tao phát điên mất rồi!

Nước mắt Mikey chảy ra không ngừng, khóe mắt đỏ bừng, run rẫy trước sự tấn công mạnh bạo kịch liệt của Baji. Khóe miệng chảy ra nước bọt, cứ há ra rên rỉ không khép lại nổi.

- Ha-a... Kei-suke, Chậm-lại! Ưm, Ư... Không được...

Sức trâu kiểu này có thật là bị gãy tay không vậy? Đồ quái vật!

Baji càng hưng phấn hơn khi em gọi tên hắn, phần hông không ngừng đưa đẩy ra vào hậu huyệt. Hắn chìm vào dục vọng do em mang lại.

Mikey không chịu nổi nữa mà rên lớn lên một tiếng rồi bắn ra lên bụng hắn. Nhưng hắn- còn-chưa a! Baji thúc vào trong em, thở dốc không ngừng, miệng phát ra tên em.

Sau khi phóng thích cái thứ nhớt nhát trắng đục kia, cơ thể em trở nên mẫn cảm hơn bao giờ hết vậy mà hắn còn không tha cho em, mãnh liệt đâm vào bên trong nữa chứ! Khoái cảm dồn dập như sóng biển đổ xô vào tâm trí em, kéo em vào biển dục không lối thoát.

- Manjirou... Manjirou... Manjirou...- Baji kêu tên em, thúc mãnh liệt vào bên trong.

Mikey khoái dục mơ màng hưởng ứng rên rỉ, phía dưới cũng co rút không ngừng, đôi lúc còn gọi tên hắn khiến Baji hưng phấn chết được!

Baji gầm nhẹ bắn ra. Mikey thấy thứ bên trong đã mềm xuống cũng thả lỏng người đổ sụp xuống lồng ngực phập phồng của hắn. Cả hai cùng nhau thở hổn hển, mồ hôi hòa quyện với tinh dịch, thân thể dán chặt thân thể.

Mikey nhắm mắt vui mừng. Kết thúc rồi! Xong rồi!

Bỗng Baji lật người Manjirou lại, hắn nắm lấy một chân của em gác lên vai mình. Mikey bị bất ngờ liền choáng, một cảm giác nôn nao nhốn nháo nên trong lồng ngực. Em thấy không ổn rồi đó!

Nhìn phần đùi non săn chắc của em, Baji không nhịn được mà cắn mạnh vào nó đến nỗi chảy cả máu. Mikey đau đớn la thất thanh, nước mắt ứa ra, em trừng mắt nhìn Baji. Sao thằng nào cũng thích cắn vào đó vậy? Đau lắm đấy!

- Manjirou, tao lại cứng rồi!

Mikey hít một hơi sau, giơ chân còn lại đạp vào người hắn, hét:

- Con mẹ nó! Cút! Mẹ kiếp! Con chó động dục này! A a a...

Baji thúc vào bên trong Manjirou, hắn cúi người hôn lên môi em, rải rác nụ hôn khắp thân thể em, lâu lâu còn cắn mạnh đến nỗi khiến nó chảy cả máu.

Mikey khóc lóc trong bất lực, cả thân thể đưa đẩy theo nhịp thúc, khoái cảm chiếm lấn lấy lí trí. Con mẹ mày! Đi chết đi!

...

- Manjirou, nâng mông lên đi nào!- Baji bất mãn thì thầm vào tai em, còn cắn lên nó nữa chứ!

Nhìn phần tai mà hắn vừa cắn kia kìa! Đây đã là dấu vết thứ mấy rồi hả?! Nơi tai nhỏ chồng lên nhiều vết răng sâu hoắc, sắc nhọn, rỉ cả máu. Trên thân thể đỏ lự của em có biết bao nhiêu vết răng chồng chất khắp nơi, thậm chí còn có một vài chỗ có nhiều vết chồng lên nhau nữa chứ! Đau chết mẹ ra đây!

Mikey cuộn chặt tay, thân thể đã mỏi nhừ đến độ xụi lơ xuống giường do mấy trận làm tình trước đó. Đồ quái vật! Baji Keisuke đúng là loài sinh vật đáng sợ mà! Em nhất định sẽ không bao giờ ngu dốt mà làm ra loại chuyện này lần nữa đâu! Nhất định sẽ không bao giờ! Mẹ kiếp! Hết nổi rồi! Nào mới xong hả?

- Ba-Keisuke, t-tao không được nữa rồi! Dừng đi! Chúng ta dừng tại đây đi! Xin mày đấy!

Baji bất mãn thấy rõ khi em không chịu hợp tác, hắn cúi người cắn vào mông em một cái rõ đau đến độ chảy máu. Ai mà biết được cơ hội này khi nào mới đến lần nữa! Khi còn có thể hắn phải tận dụng nó chứ! Manjirou à, tao còn đủ sức chơi mày đến chết đấy!

Mikey la lên, em cắn răng, thầm chửi bới tên quái vật kia. Rõ là chó! Sao cứ thích cắn thế này?! À... đúng là chó thật! Nhìn tên đó mà xem! Động dục chẳng khác nào một con chó! Con mẹ nó thiệt chớ!

Chống tay xuống giường làm điểm tựa, em cố nâng cao mông lên bày ra tư thế doggy.

Cảnh tượng thật là đặc sắc! Đúng là chẳng khác hắn tưởng tượng là bao!

Thúc vào bên trong em lần thứ n rồi mà hắn vẫn còn nghiện! Quá dụ hoặc! Đây đúng là chất cấm chết người không thể thoát mà!

- Hư... ư, Tao Sẽ Giết Mày...!- Mikey căm phẫn nói.

Baji không thấy sợ ngược lại còn cười ha hả, hắn thúc vào điểm nhạy cảm khiến em sung sướng mà rên lớn, cả cơ thể cũng bủn rủn mà xụi xuống. Hắn ghé sát tau em nói một câu khiến cho Mikey kinh hoàng.

- Tao sẽ chơi chết mày trước lúc đó!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia