ZingTruyen.Info

[AllMikey] Cưng Chiều Che Chở

Chương 7

El_Maxline

Chương 7:

Takemichi bỗng nhiên bình tĩnh hơn hẳn, nếu Mikey từ tương lai quay về thì tốt rồi, chắc rằng em cũng cố gắng thay đổi quá khứ để không còn đau khổ nữa. Em có thể hy sinh bản thân mình để bảo vệ mọi người, nhưng cái chết của gia đình và bạn bè vẫn như ác ma quấn riết lấy cơ thể lẫn linh hồn của Mikey, khiến em đau đớn đến cùng cực.

Mà em nào biết rằng, khi em rời khỏi thế giới này rồi... Cũng là lúc linh hồn bọn người kia không còn nữa...

Vì Mikey là ánh sáng của bọn họ mà, em đi rồi, nào còn có thứ ánh sáng nào chiếu đến lòng bọn họ nữa?

" Sao cậu lại hỏi tôi chuyện này Mikey-kun? "

" Tao vừa xem một bộ phim, nó nói về đề tài này nên tao hỏi chơi thôi. Lau người nhanh, còn phải họp băng chọn đội trưởng mới của tam phiên đội nữa. "

Mikey sẽ không nói chuyện em quay về đâu. Nhưng có nói cũng không biết có kết quả hay không, vì đây là thế giới khác mà.. Có ai biết được liệu Takemichi có từ tương lai đến hay không? Hoặc cậu ta chỉ là một cậu học sinh cấp hai bình thường? Nhưng Mikey vẫn tin Takemichi thế giới này và Takemichi thế giới kia giống nhau, đều từ tương lai.

...

" Vì đội trưởng của tam phiên đội Pachin hiện nay không thể tiếp tục nữa. Nên tao đã quyết định đề bạt người mới. "

" Takemitchy Hanagaki - Đội trưởng mới của tam phiên đội, Peyan vẫn là phó đội trưởng, hai đứa bây nâng đỡ nhau. "

Lời nói của Mikey khiến cho nhiều người cảm thấy hoang mang, vì bọn họ hoàn toàn không nghĩ đến em sẽ để cho Takemichi lên làm đội trưởng của tam phiên đội, càng không nghĩ đến chuyện Peyan sẽ tiếp tục làm phó đội trưởng.

" Tại sao là Takemichi? Peyan phải lên làm đội trưởng chứ? "

" Bọn bây còn xem tao là thủ lĩnh chứ? "

Phía dưới biết điều mà im lặng. Mikey đi xuống bậc thang, nhìn Takemichi rồi lại nhìn sang Peyan.

" Peyan, mày có ý kiến gì không? "

" Không có. "

" Vậy cuối cùng Takemitchy là Đội trưởng tam phiên đội. Tụi bây đừng có mà đứng đó đưa ra ý kiến, chuẩn bị đánh một trận với Ba Lưu Bá La. "

Mikey quay lưng rời đi, nhưng giữa đường lại nghe thấy tiếng cười quen thuộc, em quay lại nhìn thì thấy Baji đang đứng giữa cười lên từng tiếng, đôi mắt của hắn bỗng nhiên sắc bén, vung nấm đấm thẳng đến chổ Takemichi, rồi hắn xoay người, đừng đối diện với Mikey.

" Tao sẽ rời Touman và gia nhập Ba Lưu Bá La với Kazutora. "

Mikey nhíu mày lại vì câu nói của hắn, hình ảnh Baji chết trong vòng tay của Chifuyu lần nữa hiện ra trước mặt em, trái tim em co rút lại từng trận. Mikey cúi đầu che khuất khuôn mặt. Hai tay nắm chặt lại thành quyền. Draken thấy tình hình không ổn, liền lên tiếng ra lệnh những kẻ không có liên quan mau rời đi. Chỉ để lại những người nồng cốt của Touman.

" Tại sao? " - Giọng Mikey khàn khàn vang lên.

" Tao chướng mắt thằng đội trưởng tam phiên đội mới của mày. "

Thấy không khí giữa hai người có chút căng thẳng, mọi người xung quanh mới lên tiếng giảng hòa.

" Baji, mày bị điên hả? Tự nhiên lại làm thế? "

" Nếu Baji-san không thích thì tôi không làm đội trưởng, hai người đừng có cãi nhau. "

Mikey ngẩng đầu, gương mặt em phút chốc chết lặng, đôi mắt trống rỗng vô hồn nhìn kẻ trước mắt, tay em cũng đã thả lỏng mà buông ra. Mọi người vô cùng bất ngờ, đến cả Baji cũng không ngờ đến Mikey sẽ thành thế này khi nghe gã rời đi.

" Mày vẫn muốn đi? Kisaki không tham gia Touman, mày không cần qua Ba Lưu Bá La để điều tra nó. Hay là giờ mày nghi ngờ Takemitchy rồi? Nó không phải nội gián... "

Baji dù đang rất muốn tiến đến gần Mikey, ôm em vào lòng. Nhưng hắn không thể làm thế, chẳng biết tại sao... hắn lại nghi ngờ Takemichi vì hắn thấy cậu ta đã từng gặp Kazutora. Baji muốn điều tra rõ ràng chuyện này, hắn biết dù giờ mình có nói gì cũng vô dụng, vì Mikey tin Takemichi lắm. Em sẽ không tin chuyện Takemichi làm nội gián. Vì vậy Baji càng phải qua Ba Lưu Bá La để điều tra.

" Đúng vậy, tao đã nói là sẽ làm. Cả mày cũng không giữ được tao lại đâu. "

Đầu Mikey bỗng nhiên đau như búa bổ, những hình ảnh trận đánh với Ba Lưu Bá La lần lượt chồng chất hiện lên trong đầu em... Mikey hoảng sợ, hai mắt em trợn trừng, em ôm lấy đầu mình lùi về sau, lời nói của Baji tràn vào tai em, hắn bảo Touman là báu vật của hắn, tiếng hét đau đớn của Chifuyu vì vị đội trưởng nhất phiên đội đã tắt thở, hình ảnh các thành viên của Touman rơi nước mắt hiện lên. Mikey đau đớn, em ngã quỵ xuống đất trước sự chứng kiến của nhiều người. Nước mắt trong hốc không ngừng chảy ra ướt đẫm khuôn mặt của em. Một giọng nói quấn quanh cơ thể Mikey lại vang lên:

" Baji sẽ chết, mày không thể ngăn cản được đâu. Nó sẽ chết, chết trước mặt mày.. tất cả đều tại mày, nếu mày ngăn cản được nó qua Ba Lưu Bá La thì đã không phải thế. Tất cả là tại mày Mikey, mày mau đi chết đi! "

" Mikey-kun... không ổn... Mikey-kun, cậu bình tĩnh trước đã, đừng kích động mà. "

Takemichi lên tiếng khuyên bảo nhưng có vẻ đã quá muộn màng.

" AAAAAAAAAAA! "

Mikey ôm đầu, ngửa cổ lên trời hét lớn, rồi ngã xuống.

" Mikey!! "

END CHƯƠNG 7

Mừng sinh nhật của em bé Mikey:>

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info