ZingTruyen.Info

[AllMikey] Cưng Chiều Che Chở

Chương 6

El_Maxline

Chương 6:

Kisaki đến gặp em, và Mikey phải cố gắng lắm mới kiềm chế được bản năng hắc ám đang thôi thúc em giết chết tên khốn trước mặt này. Hắn đề nghị được tham gia vào Touman, khuếch đại thế lực để đối đầu với Ba Lưu Bá La. Và đương nhiên, Mikey từ chối. Em chẳng muốn dính dáng gì đến hắn để rồi nhận lại cái kết đắng như việc Baji và Emma chết đâu. Em không muốn thế, càng không muốn để Kisaki chết đơn giản như việc bị xe tải đâm.

Không cần bành trướng thế lực, Touman đã đủ đánh Ba Lưu Bá La. Em không có ý gì đâu nhưng hiện giờ linh hồn trong thể xách này đã là Mikey 27 tuổi, thủ lĩnh Phạm Thiên - Băng tội phạm khét tiếng. Em không phải là một đứa nhóc 15 tuổi vô tư vô ưu nữa rồi, Mikey em trưởng thành và biết gì sẽ xảy ra trong tương lai.

" Mày có mơ cũng đừng đừng nghĩ đến chuyện được mặc bang phục Touman. "

Kisaki nghe em từ chối có vẻ hơi bất ngờ, nhưng lúc hắn định nói gì đó thì cũng là lúc Mikey đã đi mất.

...

" Ê chibi! "

" Câm mồm ngay thằng to xác! "

Baji chạy chiếc Goki đến trước mặt mình, Mikey khá bất ngờ vì gặp hắn ở đây. Thật ra em đã đi gặp Kisaki bí mật, không ai biết cả. Có thể xem gặp Baji ở đây là trùng hợp hay không?

" Lên đây, tao đèo mày đi. "

" Đi đâu? "

" Khách sạn. "

" Vô trong đó làm gì? "

" Đụ chứ làm gì, thằng này hỏi kì. "

Mikey không trả lời, em hung ác trừng mắt với Baji, cảm thấy tên này đúng là động kinh thật rồi. Vì vậy Mikey hoàn toàn phớt lờ hắn, đi hướng ngược lại.

" Ê.. tao có chuyện quan trọng. "

" Thế mày mau nói đi. "

" Ở đây không tiện, đi chổ khác đi. "

" Khách sạn à? "

" Không phải. Đi đến cái cầu bắt ngang sông để hóng gió, thế nào? "

Mikey im lặng.

" Mày có muốn tự tử thì cũng đừng nên lôi tao vào. "

Baji không còn gì để nói, nhưng giờ nói cũng chẳng còn ít lợi gì. Vì vậy canh lúc Mikey xoay người đi lơ là, hắn liền túm cổ áo em quăng lên ghế sau xe, rồi phóng ga bay mất.

" Tay thế nào rồi? "

Mikey giơ tay mình lên quơ quơ trước mặt hắn, băng đã được gỡ bỏ, chỉ còn lại một vết sẹo không dài lắm ở phần cánh tay có chút thon gọn. Baji đau lòng đưa tay lên chạm vào vết sẹo.

" Nhanh thật, thành sẹo rồi này. "

" Mày nói cái gì thì mau nói đi. "

" Kazutora ra trại cải tạo rồi. "

Mikey thoáng chút cứng người, nhưng sau đó lại tiếp tục thong thả, em đáp:

" Rồi sao? "

" Mikey, mày tha lỗi cho nó đi. "

" Tao chưa bao giờ giận hay hận nó cả. "

Baji im lặng, hắn không biết phải nói tiếp cái gì. Còn Mikey thì đã hoàn toàn phong bế mình trong suy nghĩ. Ngày này đã đến, trận Huyết chiến Halloween sắp xửa diễn ra. Và người anh em đứng trước mặt Mikey hiện giờ cũng có thể sẽ hy sinh trước mặt em thêm một lần nữa. Kiếp trước, em nhìn thầy Baji dần dần tắt đi hơi thở cuối cùng trong lòng Chifuyu, hắn nói các thành viên sáng lập Touman là báu vật của hắn, quả thật nghe như thế thì dù có là sắt đá cũng phải khóc. Mikey đã đau lòng cỡ nào khi hắn chết, dù bên ngoài em vẫn luôn lạnh nhạt như thế, nhưng sâu bên trong em thì nó đã dần chết lặng...

" Baji, mày đừng làm chuyện gì dại dột. "

" Mày điên à, tao có thể làm được gì? "

" Mày không biết nấu cơm à? "

" Không! "

" Óc chó. "

" Ơ... "

...

Mikey thông báo tối nay sẽ họp băng, sau khi em được Baji chở về nhà. Liền không nói một lời hẹn riêng Takemichi đi suối nước nóng. Tối hôm đó, cả hai gặp nhau, và lần này không có Kenchin.

" Thoải mái quá... "

Mikey ngâm mình trong dòng nước ấm, thỏa mãn mà rên rỉ. Em vẫn còn nhớ lần trước khi ba người đến đây, Mikey đã không hề có lương tâm khi đấm vào vết thương mới lành của Draken một cái. Nhưng giờ dù có rủ hắn đi cũng không có thương để đánh, nên thôi không rủ hắn.

Em chưa nhận ra chuyện dù linh hồn em 27 tuổi nhưng em vẫn có tính nết như một đứa con nít, thích vui đùa và nghịch ngợm. Nhưng bản năng hắc ám đã 'giúp' Mikey tiết chế một chút về điều này.

Nhận ra ánh mắt của Takemichi nãy giờ cứ nhìn chằm chằm vào mình, Mikey quay sang.

" Nhìn giề? "

" À.. không có gì đâu. "

Nhận thấy sự dị thường trong mắt đối phương, Mikey đi thẳng vào vấn đề chính.

" Mày từ tương lai đến à? "

" Cậu nói gì thế? "

" Quay ngược thời gian, nôm na thế. "

" Không.. không có.. "

Cái mặt in to nguyên chữ 'XẠO' kìa mà không biết. Mikey không trách, em tiếp tục đắm chìm trong dòng suy nghĩ của riêng bản thân.

Còn Takemichi bên kia thì đã rối loạn lên như nồi thập cẩm. Cậu nghĩ tại sao Mikey lại biết cậu quay ngược thời gian, sao khí tức của em nó khác quá nhiều so với vẻ bề ngoài bản thân em. Takemichi bỗng nhiên thông minh ra được một lần, khiếp sợ xoay sang nhìn Mikey vẫn đang vẫy vẫy nước chơi.

Không lẽ cậu ấy cũng đến từ tương lai.

END CHƯƠNG 6



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info