ZingTruyen.Info

[AllMikey] Cưng Chiều Che Chở

Chương 17

El_Maxline

Chương 17:

" Mày.. nói cái gì? Tụi mày đã làm gì Mikey? "

" Tụi tao làm gì nó? Chắc bọn mày cũng biết rồi nhỉ? Tụi tao trân trọng nó, yêu thương nó, xót cho nó còn không hết.. thì tụi tao có thể làm gì chứ? Nhưng nó thì không.. Mikey chẳng biết xót cơ thể mình đâu, nó tự làm tổn thương bản thân nó, vì khi cơn bệnh phát tác... nó sẽ tìm bọn tao để quan hệ tình dục, là quan hệ tình dục đó, tụi bây có nghe rõ không? Tụi tao lúc đầu còn có thể nhẹ nhàng được... nhưng nghĩ thử đi, người mày yêu thích đang nằm dưới thân mày, thì mày có thể chịu đựng được bao lâu? Như thế, tụi tao lại vô tình làm tổn thương thể xác nó. Nhưng Mikey chẳng hề oán trách, nó nói là... cứ khiến thân thể nó đau đi, như thế thì nó sẽ không để ý đến vết thương trong lòng nó nữa.. hức.. "

Sanzu rơi nước mắt, hắn bụm chặt mặt, đau đớn đến tận xương tủy. Mà đám người đứng lắng nghe từ nãy giờ cũng không khá hơn là bao, từng lời nói của Sanzu đập thẳng vào đầu óc của bọn họ, lan xuống cuống họng khiến họ không nói nên lời, rồi lại lan xuống trái tim khiến nó tan nát. Đúng rồi, Sanzu nói đúng.. bọn họ không thể chết được, bọn họ phải sống. Sống để trả lại những gì mình nợ cũng như sống tiếp phần của Mikey.

" Tụi bây thấy nó khác gì tự biến mình thành công cụ tình dục không? Hôm làm nhẹ nhàng nó còn cảm thấy lạ mà hỏi tao cả buổi. "

" Cho nên, tụi bây không thể chết được đâu. Chỉ có Phạm Thiên tụi tao có thể chết theo nó. Nó sẽ chẳng nhìn mặt bọn mày đâu. "

Ran mở cửa bước vào, trên tay vẫn còn cầm điện thoại.

" Sanzu, có đứa tìm được xác của Kakuchou rồi. "

" Ở đâu? "

" Chổ Mikey đã nhảy xuống. "

" Shit, tao định chọn chổ đó mà, nó dám giành chổ của tao. "

" Mày là con chó trung thành của nó, mày phải tự sát bên cạnh mộ nó chứ? "

" Rindou thế nào? "

" Cũng chết rồi, uống thuốc ngủ quá liều. Vẫn còn ngồi trong phòng Mikey kìa. "

" Mấy đứa này đi nhanh quá rồi đó. Ran, kêu người đưa xác Kakuchou về, cả Rindou nữa... bỏ vô quan tài trước đã. Bọn mình còn sống, thì phải lo cho mấy đứa đã chết chứ. "

" Cũng được.. "

Sao hai thằng đó có thể nói chuyện sống chết dễ dàng thế chứ? Vì tụi nó có còn trái tim đâu... Mikey chết rồi, trái tim tụi nó cũng chết theo.

" Bọn mày về đi, chiều tụi tao sẽ chôn Mikey. Nếu bọn mày muốn đưa tiễn nó, hãy đến đây. Nó sẽ được chôn gần chổ của mấy người trong gia đình nó. Chắc Mikey thích lắm nhỉ? "

" Bọn tao muốn ở đây cho đến buổi chiều. "

Sanzu im lặng, một hồi sao thì mở cửa đi ra bên ngoài.

Bên trong bao trùm một mảng im lặng.

" Làm sao bây giờ? " Hakkai chùi chùi nước mắt trên mặt, dáng vẻ đau thương hiếm có hiện lên khiến người ta không khỏi đau xót.

" Còn làm sao nữa? Chỉ trách chúng ta mười mấy năm qua không tìm nó sớm hơn. Đến lúc tìm thì chỉ nhìn thấy xác của nó trong quan tài thôi. " Mitsuya cười khẽ, vuốt ve gương mặt trắng bệch của Mikey, sau đó đặt lên trán của em một nụ hôn.

" Mikey-kun.... " Chifuyu rút vào một góc khóc không thành tiếng.

" Nếu như không phải tại tao, Baji sẽ không phải chết, Mikey cũng sẽ không thành thế này. Đều tại tao, tất cả là tại tao! "

" Bình tĩnh Kazutora! Không ai trách mày cả, mày cũng không muốn thế. "

" Có thể cứu được Mikey không? Thằng Takemichi.. " Draken nắm lấy tay Mikey, vuốt vuốt cổ tay đầy sẹo do vật nhọn để lại. Mày khổ nhiều rồi..

" Nó hiện tại còn chưa biết sống chết ra sao, Tachibana cũng chẳng biết thế nào rồi. Vài hôm nữa là cưới rồi mà.. "

*RẦM*

" Takemichi! "

Takemichi đột nhiên xông vào phòng, khiến mọi người vô cùng bất ngờ. Phía sau là Naoto đang thở dốc cùng Hinata tình trạng cũng không khả quan hơn bao nhiêu.

" Takemichi, anh bị điên hay sao? Anh còn dám trốn viện trong khi vết thương nặng đến thế này hả? "

" Tụi bây.. Tao.. tao sẽ cứu Mikey! Tao sẽ quay về quá khứ cứu Mikey, hãy tin tao! Mikey sẽ sống, em ấy sẽ sống! "

...

" Mikey à.. tỉnh tỉnh.. đừng làm tụi tao sợ. Đừng nhắm mắt mà, van xin mày đó, đừng có nhắm mắt, đừng bỏ tụi tao lại. "

Mikey hiện tại đã được đưa lên xe cấp cứu, cùng em lên xe là Draken, hắn không ngừng nắm tay em, gọi tên em, chỉ mong em sẽ không sao. Mikey không còn sức, vết thương được sơ cứu sơ qua nhưng vẫn còn chảy máu. Gương mặt đang được chụp oxi hiện lên dáng vẻ mệt mỏi, hai mắt em đờ đẫn, có dấu hiệu sẽ nhắm lại bất cứ lúc nào, điều này càng khiến Draken sợ hơn nữa.

Mà phía sau xe cấp cứu.. là gần mười chiếc moto đang chạy theo. Đều là các thành viên cốt cán của Touman.

Takemichi được Mitsuya chở, tâm trạng của cậu đều trở nên hỗn loạn.

Làm ơn đó, đừng có vấn đề gì hết... Mikey!

END CHƯƠNG 17

Dạ, dù TakeHina đã canon rồi, nhưng đây là AllMikey đó. Nên mọi người hiểu vấn đề dùm mình nha, mình không muốn phải đọc cmt kì thị TakeMi hay nói gì này nọ về chuyện couple. Cảm ơn ạ...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info