ZingTruyen.Info

[AllMikey] Cưng Chiều Che Chở

Chương 14

El_Maxline

Chương 14:

Mikey liếc nhìn qua, thấy Draken và Hanma đang giao chiến. Mitsuya, Chifuyu,... hay những người khác cũng đều đang đánh nhau rối tung hết cả lên. Kazutora thì mất dạng, nhưng em biết hắn đang ở cùng Kisaki. Bàn kế hoạch mới để tiêu diệt Touman mà nhỉ?

Cố gắng tìm Kisaki trong tầm mắt, nhưng đáng tiếc là em không thấy nó đâu. Mấy tên cỏn con kia cũng chẳng dám đến tấn công Mikey, vì có lẽ bọn chúng biết nếu làm thế chắc chắn sẽ bị em tẩn cho một trận ra hồn. Mikey mang cái sát khí đùng đùng đứng nhìn xung quanh. Bỗng một bàn tay đặt nhẹ lên vai em.

" Mày đang tìm cái gì, vua? "

" Sanzu? "

Mikey nhíu mày, bắt đầu cảm thấy lạ khi Sanzu đứng trước mặt mình. Có vẻ em đã thấy quen cái hình tượng phê pha thuốc của hắn, nên giờ nhìn Sanzu 'ôn hòa' tóc dài như thiếu nữ làm em cảm thấy nổi cả da gà.

" Mày mới gọi tao là gì? "

" Vua.. "

" Ồ.. thế hả? "

Thì ra từ lúc đầu Sanzu đã gọi em là vua.

" Kisaki! "

" Tao nghĩ nó ở đằng kia. "

Mikey nhìn theo hướng tay Sanzu chỉ, thấy Kisaki và Kazutora đang ngồi trong một góc tối nói gì với nhau, nhưng nhìn vẻ mặt cả hai khá căng thẳng. Mẹ, đánh nhau mà trốn. Em tiến đến gần chổ đó, bất ngờ nắm lấy cổ áo Kisaki lôi hắn ra bên ngoài. Kazutora ngơ ngẩn ngồi nhìn theo.

" Mày không đánh lại tao đâu, nên đừng đánh chi cho đau tay. "

Kisaki bị Mikey đấm một cái choáng hết cả đầu, khi não còn chưa ổn định lại phải chịu thêm vài cú nữa, mắt kính của hắn vỡ, rơi xuống đất. Mikey đấm liên tục vào mặt Kisaki, như muốn đánh chết hắn thật sự. Đôi mắt em tràn đầy lửa giận, kiếp trước kiếp này, dù có đánh chết Kisaki thì Mikey em cũng không thỏa mãn. Tất cả đều tại thằng khốn chết tiệt này, nó giết Ema và Baji.

Mikey vẫn nhớ em cõng Ema về nhà thế nào, con bé nói yêu Draken thế nào. Mikey đều nhớ rõ từng chi tiết.

" Nếu như tao có súng ở đây, tao sẽ không ngần ngại bắn chết mày. Nhưng mà không được, chết nhanh gọn thế thì quá hời cho mày rồi. "

Kisaki bị đánh đau, nghe thêm lời Mikey nói càng hoảng. Hắn đã làm ra chuyện gì trầm trọng lắm sao? Sao Mikey... lại hận hắn đến thế?

Draken thấy không ổn, tiến lại gần muốn ngăn Mikey đánh chết Kisaki nhưng bị Hanma cản lại bằng cách tấn công liên tục. Hanma vừa đánh nở nụ cười, ra hiệu cho một tên đàn em đang ngơ ngác gần đó, hắn ngoái đầu về phía Baji. Tên kia liền gật đầu hiểu rõ, kín đáo lôi trong túi ra một con dao nhọn.

Về phần Takemichi đang đánh với Baji phía tên, với phong thái là một người đàn ông tuyệt vời, cậu bị Baji đánh không thở ra hơi. Trong khi Baji sạch tươm, không có một vết thương nào. Vì phần lớn Takemichi toàn đánh hụt rồi bị đập lại cho một phát chí mạng. Nhưng cậu hoàn toàn không gục ngã, dù bị đánh cỡ nào thì cậu cũng vẫn đứng vững.

" Thằng này được! "

"  Baji-san, tôi không biết anh nghĩ gì về tôi. Nhưng tôi hoàn toàn không phản bội Mikey-kun, còn việc gặp Kisaki... hắn gặp để thách thức tôi thôi. "

" Hả? Đánh không lại rồi giờ bào chữa? "

" Ý tôi không phải thế.. "

" MIKEY!! "

Tiếng rống giận của Mitsuya vang lên, mọi người ngỡ ngàng quay lại nhìn đến chổ của Mikey, em vẫn còn ngồi trên người Kisaki, nhưng phía sau lưng em đã bị ghim một cây dao, lút cả cán. Mikey không biến sắc lắm, nhưng sau đó lại ngã sang một bên, máu chảy ra đầy đất. Thời gian bỗng dưng ngừng lại, Draken mở to hai mắt. Kazutora ở một góc cũng cứng đờ người, sợ hãi bò đến gần Mikey. Nhưng kẻ hoảng nhất có vẻ là Kisaki, hắn run rẩy toàn thân, muốn đưa tay chạm vào em nhưng thân thể không di chuyển được.

" Mikey.. Mikey.. mày có sao không? Mikey... "

Mitsuya lay người Mikey, anh sợ hãi lấy điện thoại ra gọi cấp cứu. Tên vừa đâm Mikey cũng giật mình lùi về sau, nhưng bị Hanma đạp cho một cái lăn ngửa ra đất.

" Tao bảo mày đâm Baji chứ không có bảo mày đâm Mikey! Thằng chó này! "

Hanma định đạp thêm một cái nữa, nhưng tên kia đã sớm bị Angry tóm lấy. Và hắn đang khóc... hắn nhìn tên kia bằng ánh mắt dữ tợn.

" Mày dám đụng vào tổng trưởng của tao, tao giết chết mày! "

" Angry, đừng có mà đánh chết người! "

" Mikey... Mikey.. mày đừng ngủ, mày đừng ngủ. "

Draken lững thững đi đến chổ Mikey, sao đó gục hai gối xuống. Hắn run run đưa tay chạm vào gò má tái nhợt của em, mắt hắn đỏ hoe. Tầm nhìn Mikey ngày càng thu hẹp, do mất máu quá nhiều khiến em cảm thấy buồn ngủ. Mikey đã định nhắm đôi mắt lại, nhưng mọi người xung quanh cứ gọi tên em, rồi nói em đừng ngủ.

" Mikey-kun, không được nhắm mắt. Đợt một chút nữa, một chút nữa xe cấp cứu liền đến rồi. "

Chifuyu lo lắng muốn đưa tay che vết thương của Mikey lại, nhưng giờ chổ đó vẫn còn ghim nguyên cây dao làm cậu không biết phải thế nào.

Dưới này đã loạn thành một đoàn, trên kia Baji và Takemichi cũng không khá hơn.

Baji chết lặng, hắn nhìn mọi người vây xung quanh Mikey, hắn cũng muốn xuống với em lắm, nhưng chân vẫn cứ chôn chặt một chổ. Mắt đã lăn xuống từng giọt nước dài, Baji ôm tim, khó khăn gọi tên em.

" Manjirou.. Manjirou.. "

Takemichi thì không còn gì để nói, vì cậu đã không thể khóc nữa. Hình ảnh Mikey rơi xuống tòa nhà bỗng nhiên hiện lên trước mắt cậu, tim cậu ngày càng thóp lại, Mikey sợ hãi..

Mikey của anh.. em định bỏ anh đi một lần nữa sao? Đừng làm thế mà.. chẳng phải anh đã quay về quá khứ để cứu em sao? Mikey à.. đừng bỏ anh..

Sanzu đứng chết trân gần đó nhìn Mikey từ từ nhắm mắt, hai tay hắn nắm chặt, tức giận nhìn sang tên đang bị Angry đánh bầm dập.

Thằng chó đó đừng hòng sống!

END CHƯƠNG 14

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info