ZingTruyen.Info

[AllMikey] Cưng Chiều Che Chở

Chương 10

El_Maxline

Chương 10:

Kazutora rít khẽ hơi thuốc, suy nghĩ về một bóng hình ẩn sâu trong trái tim hắn biết bao nhiêu năm qua. Đuôi mắt buồn buồn, ánh nhìn lên tấm ảnh cũ có chút thầm lặng, như tình cảm đơn phương hân dành cho người trong ảnh bao nhiêu năm qua. Nhưng cuối cùng, thứ tình cảm này lại chẳng được kẻ đó quan tâm dù chỉ một chút.

Kazutora không ghét Baji, nhưng hắn ghen tị với Baji, vì trong ba đứa bạn, Mikey và Baji thân với nhau hơn. À không thể nói như thế, là Baji tiếp xúc với Mikey nhiều hơn, tính tình nó tốt hơn, vui vẻ hơn nên dễ dàng được yêu thích, có nhiều chủ đề để nó và Mikey nói chuyện với nhau. Còn Kazutora chỉ biết đứng nhìn nụ cười của hai người. Buồn lắm nhưng chẳng thể làm gì được.

Đến khi sinh nhật Mikey diễn ra, Kazutora nghĩ hắn sẽ tặng cho em một món quà khiến em không bao giờ quên được, thứ đồ sẽ khiến em biết ơn và gẫn gũi với hắn hơn. Đúng vậy, con xe CB250T. Món quà sinh nhật ý nghĩa, sinh nhật của vị thủ lĩnh non trẻ Touman.

Nhưng đời chẳng như mơ khi, Kazutora phang cờ lê vào đầu Shinichirou khiến anh chết ngay tại chổ. Lúc đầu khi giết người, hắn có vẻ cũng không hề cảm thấy sợ hãi gì. Nhưng khi Baji nhận ra đó là anh trai của Mikey, Kazutora sợ hãi. Hắn sợ em nhìn về phía mình với ánh mắt căm hận, sợ em trở nên đau khổ vì hắn, sợ em sẽ cắt đứt quan hệ với hắn. Nỗi sợ ngày càng nặng, nó chất đống rồi gộp lại thành một thứ khiến tâm trạng của Kazutora trở nên xấu đi nhiều.

Trong đầu hắn không ngừng hiện lên hình ảnh Mikey khó chịu nhìn hắn, dần dần trong cái tư tưởng của chính bản thân, hắn đổ hết lỗi lên đầu Mikey trong khi em chẳng biết gì. Hắn cho là do sinh nhật Mikey, hắn mới đi ăn trộm. Hắn cho là do Mikey, anh trai em mới chết. Là do Mikey khiến hắn yêu em... Tất cả đều tại Mikey.

Kazutora nhận tội và vô trại cải tạo, Baji được thả. Trại cải tạo cũng là nơi nâng cao lòng hận thù của Kazutora, hắn quyết sẽ không để yên cho Touman. Lúc này, Kisaki tìm đến...

Sau khi kết thúc hồi tưởng, Kazutora nhảy xuống từ nóc ô tô xe cũ, hai tay đút túi quần mà bước đi. Phía sau hắn đột nhiên vang lên một giọng nói.

" Mày có thể thẳng tay giết chết người Touman không? "

Kazutora không trả lời.

" Không thể chứ gì? "

Kazutora xoay người lại, nhìn kẻ đang đeo kính kia.

" Mày có tư cách hỏi tao câu đó?

Tao là thủ lĩnh của Ba Lưu Bá La, không phải mày.

Đừng tỏ ra là mày hiểu tao nữa, Kisaki.

Với lại bỏ đi cái tình cảm chết tiệt của mày với Mikey đi, vì nó là của tao. "

...

" Được rồi, họp chỉ huy băng Touman. Đứa nào có ý kiến gì về việc đánh với Ba Lưu Bá La sắp đến thì cứ phát biểu. Tao ghi nhận hết. "

Và đúng như Mikey đoán, không ai trả lời. Họ cúi gằm mặt xuống, không gian im lặng đến đáng sợ, đến con muỗi vo ve bay ngay cũng có thể nghe tiếng.

" Takemitchy, phát biểu. "

" Tại sao lại là tớ? "

" Vì mày xứng đáng! "

Mikey nở nụ cười thân thiện, trong khi các thành viên khác thì nhìn Takemichi với ánh mắt không được thiện cảm lắm.

" Mikey-kun, tớ nghĩ chúng ta nên đem Baji về. "

" Tại sao? Tao nghĩ là nó nghi ngờ mày đấy. "

" Vì cậu ấy là một phần của Touman! "

Mikey nhìn chằm chằm vào Takemichi, đúng là tính của cậu ta, người ta thường nói một người nếu không có sức mạnh về thể chất thì phải có đầu óc thông minh. Takemichi vừa vặn không có cả hai, nhưng cậu ta là một con người dũng cảm, dám nghĩ dám làm. Người hùng trong mắt mọi người, cậu ta cố gắng vì tất cả, cứu sống những người xung quanh, và cậu ta đã thành công khi suýt cứu được em.

Thôi không sao, dù là suýt cứu được, nhưng Mikey cũng biết ơn Takemichi lắm. Vì đến lúc đó rồi, còn có người đưa tay ra cứu vớt mình, cảm xúc khó mà nói thành lời.

" Ừm... Tao ghi nhận, cảm ơn mày.. "

Cảm ơn vì tất cả.

" Được rồi, dù chưa đến nhưng tao mong tụi bây chuẩn bị sẵn sàng. Trong lúc giao chiến thì đừng làm gì dại dột để nguy hiểm với bản thân. "

Mitsuya khẽ gọi: " Mikey... "

" Sao? Có gì muốn nói? "

" Mày ổn không? Thằng Kazutora... "

" Không sao, qua rồi. "

' Kiếp trước ' Baji tự đâm chính mình để xóa bỏ sự hận thù giữa Kazutora và Mikey. Nên sau này, Kazutora cũng trở thành một phần của Touman. Một phần để Phạm Thiên bảo vệ.

" Nó cũng là một phần của Touman. "

Nhưng dù gì thì Mikey cũng mong Kazutora sẽ không làm gì khiến em tức giận, vì bản năng hắc ám vẫn còn. Chọc cho tức đi, rồi Mikey giết luôn. Thế là quá khứ đã thay đổi, em bị bắt vì tội giết người. Touman tan rã.

Mikey bỗng nhiên thấy thế cũng tốt!

END CHƯƠNG 10

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info