ZingTruyen.Info

[AllKuro] [KnB edit] Sổ tay phòng ngừa đồng đội hắc hóa

Phiên ngoại - Công chúa bạch tuyết

KuwRoo

#Kuroko là công chúa, nhưng vẫn là nam nha

#Vì bản gốc xưng vương hậu - hoàng hậu loạn xạ hết... nên tui theo vậy luôn nha :3

#Trong ngoặc không nghiêng là lời tác giả, in nghiêng là tui ngao ngao vô :3

#Câu chuyện khá là........... Hãy đọc và cảm nhận ~

#Coi như quà sinh nhật Mukkun nhóe :3

---------------------------------------------------------------------------------

Ngày xửa ngày xưa, có một vị hoàng hậu, nàng có mang.

"Ta hi vọng đứa bé có màu tóc xanh như màu trời, da trắng như tuyết, môi đỏ như máu." -vương hậu Hyuga tóc vàng (... ...) thành kính cầu nguyện. Quốc vương Kiyoshi mỉm cười nhìn hoàng hậu đang cầu nguyện, nghĩ thầm "tóc xanh lam... chắc chắn không phải con ruột ==" ( =)) )

Công chúa nhỏ ra đời, lớn lên mang con ngươi xanh lam, da trắng như tuyết, môi đỏ như máu, là một thiếu niên xinh đẹp. Mọi người gọi cậu là công chúa bạch tuyết, nhưng tên thật của cậu là Kuroko Tetsuya. [Kiyoshi: Ta biết ngay không phải con ruột mà... Nhưng mà không sao, ta không ngại... ta chính là quyết tâm như vậy ahahaha...]

Đáng tiếc, khi Kuroko còn nhỏ, vương hậu Hyuga đã nhắm mắt xuôi tay. [Hyuga: ...] Quốc vương Kiyoshi tái giá một người vương hậu khác, tên gọi Akashi. Sau đó không lâu, Kiyoshi quốc vương cũng băng hà (nghe đồn hung khí là một cây kéo nha?), chỉ còn lại Kuroko cùng mẹ kế Akashi cùng nhau sống qua ngày.

Vương hậu Akashi đối với công chúa Kuroko vô cùng không tốt, luôn ra lệnh hắn làm việc này việc kia.

"Kuroko, giúp tớ mát xa." 

"Kuroko, pha trà giúp tớ." 

"Kuroko, ngủ cùng tớ." 

(!!!)

Hơn nữa, người còn không cho phép Kuroko ra đi tìm hạnh phúc của mình. "Dám khiến Kuroko rời khỏi ta, dù là cha mẹ cũng phải chết!" (→→ Nè? Thật muốn biết nguyên nhân cái chết của quốc vương nha?)

Dưới tầng hầm của hoàng hậu Akashi có một cái gương thần Izuki, nó sẽ trả lời bất cứ chuyện gì, hơn nữa còn là nói thật.

Một ngày nọ, vương hậu Akashi hỏi gương thần Izuki: "Hỡi gương thần, có phải Kuroko sẽ mãi bên cạnh ta?"

Gương thần Izuki: "Bò sữa và bò có tiếng kêu khác nhau nha. Bò sữa là 'ụm bòooooo---' còn bò lại là 'vé ô tô xe lửa gì cũng có đây!' "

(Đừng hỏi tui cái gương nói cái gì, tui cũng méo hiểu ==' nó là cái gì đó thặc vi diệu)

Kéo trong tay Akashi phóng loạn xung quanh.

Gương thần Izuki: "Công chúa Kuroko trong tương lai sẽ rời khỏi ngươi."

Vương hậu Akashi tức giận phóng kéo lên thẳng mặt gương thần Izuki, đến lúc rời khỏi tầng hầm vẫn luôn duy trì vẻ mặt ╰_╯

Vương hậu Akashi không thể chấp nhận sự thật công chúa Kuroko sẽ rời khỏi mình, và vì để Kuroko không thể rời khỏi bản thân mình, hoàng hậu Akashi quyết định giết Kuroko, như vậy thì linh hồn hai người sẽ vẫn luôn ở cạnh nhau. (==')

Chính là đối với Kuroko, vương hậu không thể tự mình xuống tay được, vì thế hắn quyết định tìm một thợ săn để ra tay.

Thợ săn Makoto trong suốt quá trình nghe vương hậu Akashi phân phó đều giữ nguyên biểu cảm ◑▂◐, nhận lệnh giết công chúa Kuroko.

Ra khỏi phòng vương hậu Akashi, Makoto chép miệng: "Tôi nhất định sẽ hoàn thành công việc ngài giao... Ngươi nghĩ rằng ta sẽ nói thế chứ gì! Làm việc khiến người khác căm ghét mới là thú vị nhất, hứ!" (==#)

Makoto đến tìm gặp công chúa Kuroko: "Công chúa, tôi dẫn người đi thăm quan rừng rậm nha?"

Công chúa Kuroko: "=_= Không đi!"

Makoto: "╰_╯Công chúa, rừng rậm có vanilla milkshake."

Kuroko: "☆_☆ Đi!"

------------------

Vì thế, sau khi đem công chúa Kuroko đơn thuần lừa đến rừng rậm, thợ săn Makoto liền nói cho Kuroko biết kế hoạch của vương hậu Akashi, thả Kuroko đi, sau đó giết một con lợn rừng Shogo để giả mạo. [Shogo: (#==) ]

Công chúa Kuroko trốn, trốn, trốn. Cuối cùng, chạy trốn đến một ngôi nhà gỗ nhỏ, trong nhà không có ai, vì vậy Kuroko quét dọn nhà xong liền tìm chỗ chuẩn bị ngủ. Trong phong ngủ có bảy cái giường, mỗi cái giường đều đủ cho công chúa Kuroko đứng lên đánh võ (...) cuối cùng, Kuroko đành chọn cái giường có vẻ là nhỏ nhất trong đó.

Vất vả làm việc một ngày, bảy chú lùn Midorima, Kise, Aomine, Murasakibara, Kagami, Himuro, Takao (==') về đến nhà, ngạc nhiên phát hiện trong nhà đã quét dọn sạch sẽ, trong nồi còn có trứng luộc, cuối cùng còn phát hiện công chúa Kuroko trên giường chú lùn Takao.

"Hừm, tóc của cậu ta xanh như màu trời vậy." --- chú lùn Kise sờ sờ quả đầu vàng chóe của bản thân.

"Hừm, môi của cậu ta đỏ tươi như màu máu ấy." --- chú lùn Himuro sờ sờ đôi môi hồng nhạt của bản thân.

"Hừm, da của cậu ta trắng như màu của tuyết." --- chú lùn Aomine sờ sờ làn da đen như tạt sơn đen của mình.

"Các người là ai?" công chúa Kuroko 1m68 bị đánh thức, đưa mắt nhìn bảy chú lùn, người cao nhất 2m16 thấp nhất 1m76 còn lại 1m91... (==')

"Chúng tớ là bảy chú lùn (...), đây là nhà của chúng tớ nha." Bảy chú lùn hiền lành quyết định giữ Kuroko lại.

--------------------

Ở bên kia, vương hậu Akashi ưu nhã hỏi gương thần Izuki: "Hỡi gương thần, Kuroko bây giờ còn rời khỏi ta được sao?"

Gương thần Izuki: "Một con ngựa hồng cười với người, ba người cưỡi ngựa cười ha hả a."

(Tui vẫn thua cái kính này nha a a)

Kéo trong tay Akashi phóng loạn xung quanh.

Gương thần Izuki: "Công chúa Kuroko đã rời khỏi ngươi rồi, cậu ta bây giờ đang ở nhà gỗ của bảy chú lùn."

Vương hậu Akashi tức giận phóng kéo lên thẳng mặt gương thần Izuki, đến lúc rời khỏi tầng hầm vẫn luôn duy trì vẻ mặt ╰_╯

Lần này quyết tâm tự mình ra tay, vương hậu Akashi điều chế một ly vanilla milkshake có độc cùng một ly sữa đậu nành không độc, đặt chung trong một cái giỏ. Mặc vào áo choàng đen che tóc lại, Akashi xuất phát hướng tới nhà gỗ.

Sáng sớm, bảy chú lùn lại chuẩn bị đi làm, trước khi đi lại xếp hàng ngay ngắn nhận hôn môi của công chúa Kuroko, ừ, cúi người tiếp nhận. (=)))

Trong đó, chú lùn Kise mặt mang biểu tình ~(*+﹏+*)~  nhận hôn môi xong lại leo cửa sổ xếp hàng tiếp hòng được hôn lần nữa, cuối cùng bị công chúa Kuroko phát hiện đuổi đi. Chú lùn Midorima không được tự nhiên được hôn một cái duy trì tạo hình tóc xanh mặt đỏ rời nhà đi làm.

Sau khi tiễn bảy chú lùn đi làm, công chúa Kuroko cùng động vật nhỏ Momoi bắt tay vào làm trứng luộc. Lúc này, vương hậu Akashi đã-qua-cải-trang bước đến.

"Nghe đồn khi trời đang mưa, ăn trứng luộc uống vanilla milkshake là tuyệt vời nha." --- vương hậu Akashi đưa cho công chúa Kuroko ly vanilla milkshake đặt trong giỏ.

"A, thật cám ơn Akashi-kun nhiều (☆_☆)". Quyết đoán nhận lấy milkshake, công chúa Kuroko tốt bụng chỉ chỉ mũ choàng bị trượt xuống của Akashi, thỏa mãn hút một hơi dài vanilla milkshake.

"..." Vương hậu Akashi yên lặng buông bàn tay đang định lấy sữa đậu nành trong giỏ ra uống để chứng minh cho Kuroko rằng không có độc, sau đó lại yên lặng đem mũ choàng trùm lên.

"Khụ... khụ... A ~_~" Đến lượt công chúa Kuroko ngã xuống đất.

Hài lòng nhìn Kuroko bị mình hạ độc chết, vương hậu Akashi chuẩn bị rời đi, xoay người liền thấy bảy chú lùn do động vật nhỏ Momoi gọi về.

╰_╯--- bảy chú lùn đằng đằng sát khí.

(#・^・)✄ ——    vương hậu Akashi 1m73.

"Xoẹt xoẹt" giải quyết động vật nhỏ vướng víu Momoi và vương tử Aida đi ngang qua [Momoi, Aida: ... ], vương hậu Akashi trừng mắt, một con ngươi chuyển sang màu vàng cùng bảy chú lùn vào thế giằng co.

Bảy chú lùn bị khí thế của vương hậu Akashi làm hoảng sợ, từng gặp bệnh đau mắt lại chưa thấy mắt màu vàng, không biết có thể bị lây bệnh hay không nha! Mặc dù vậy, nhóm bảy chú lùn vẫn anh dũng mà xông lên chiến đấu với vương hậu Akashi, kệ đi, lây bệnh thì lây bệnh. Anh emmmm, lênnnnnn!

Công chúa Kuroko chẳng biết từ lúc nào được đặt vào quan tài thủy tinh, xung quanh còn có vòng hoa, thế mà bây giờ lại xuất hiện ở giữa hai phe ngăn lại trận chiến.

"O_o !!? Cậu không phải là đã trúng độc chết sao?" Vương hậu Akashi cùng bảy chú lùn nhìn vương tử Aida nằm chết bên cạnh tỏ vẻ không sao hiểu nổi.

"Nói đến việc này tớ cũng không hiểu sao trong vanilla milkshake lại có đậu nành nữa, tớ chỉ hôn mê một lát mà thôi." Công chúa Kuroko vẫn duy trì vẻ mặt =_= giải thích.

"..." Vương hậu Akashi vẫn duy trì vẻ mặt =_= sờ sờ ly đậu nành còn sót lại trong giỏ --- A, vì con mắt đế vương vẫn chưa hoàn thiện, cho nên nhìn lầm rồi.........

Cuối cùng, nhờ công chúa Kuroko giải thích một chút, vương hậu Akashi cùng bảy chú lùn thành công hòa giải, vương hậu Akashi cũng nhận được lời hứa không rời đi của công chúa Kuroko. Sau đó, công chúa Kuroko, vương hậu và bảy người lùn sống hạnh phúc cùng nhau mãi về sau.

-------------------------HẾT-------------------------

Dài quạ ~~~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info