ZingTruyen.Info

[AllKuro] [KnB edit] Sổ tay phòng ngừa đồng đội hắc hóa

Chương 7

KuwRoo

Chương 7: Bạn bè cùng ngủ chung chẳng phải rất bình thường sao?

Thật ra thân thiết với Kuroko chính là bàn tay vàng lớn nhất của Aomine rồi...

------------------------------------------------------------------------------

Đi ra khỏi cửa Maji, Kuroko liếc mắt nhìn lại, chỉ thấy bóng Murasakibara lướt vào WC, vì thế yên lòng(Éc!!!), xoay người về nhà.

Chậm bước trên đường, hồi tưởng lại những việc diễn ra hôm nay, Kuroko không khỏi nhoẻn miệng cười.

"A, Tetsu, nghĩ gì mà vui vẻ đến như vậy?" Aomine từ phía sau chạy tới, ôm lấy cổ Kuroko.

"Không có gì, lại nói nhà của Aomine-kun không cùng đường với tớ, sao cậu lại ở đây nha?" Kuroko nghẻo đầu, thấy được sự sai sai ở đây.

"Lại không nói tớ nghe, hồi ở sân tập cũng vậy, từ lúc nào Tetsu lại bắt đầu chuyện gì cũng gạt tớ vậy?" Không trả lời câu hỏi của Kuroko, Aomine trực tiếp nói ra bất mãn của bản thân. Cả chiều nay Aomine luôn trong trạng thái mất ăn mất ngủ, nhắm mắt mở mắt đều là hình ảnh lúc Kuroko chạy đi, trong lòng không nhịn được khó chịu, làm gì cũng chẳng có tinh thần chẳng thể tập trung, không có Kuroko đến bóng rổ cũng chẳng còn hấp dẫn gì nữa.

Nhìn thấy Aomine trề môi mất hứng, Kuroko cảm thấy có hơi áy náy, dù gì mình cũng là người bạn thân nhất của Aomine-kun, lại làm Aomine-kun cảm thấy có chuyện bất hòa, cơ mà nếu chính mình nói cho Aomine-kun rằng lúc chiều chạy đi là vì soi gương... nhất định sẽ bị cho là trả lời cho có lệ á...

Nghĩ nghĩ, quyết định lướt qua chuyện lúc chiều, Kuroko liền đem mấy việc phát sinh lúc ở cùng Murasakibara nhất nhất nói cho Aomine, dĩ nhiên, vẫn chừa lại chuyện lúc sặc rồi ngã.

"Thích..." Gãi đầu, Aomine không cảm thấy Murasakibara đã biết phải bắt đầu cố gắng, nhưng mà nhìn ánh mắt nhảy nhót của Kuroko, cậu ta ngược lại cũng không nói gì.

Nhưng cái vấn đề kia của Murasakibara... Aomine phiền não mà vỗ vỗ trán, không biết vì cái gì mà lại cảm thấy nguy cơ, hơn nữa cái loại cảm giác khó chịu là lạ trong lòng lại tới nữa. Phát điên lên ôm lấy Kuroko, tâm tình mới ổn lại một chút.

[Aomine Daiki +3]

"Lại nói, Aomine-kun sao lại ở đây?" Ngẩng đầu lên nhìn Aomine, Kuroko vẫn không có quên câu hỏi của mình đâu.

Xoay người đi đến trước mặt Kuroko, Aomine cất tiếng cười sang sảng "Đương nhiên là vì hôm nay muốn đến nhà Tetsu ngủ nhờ nha!"

Kuroko Tetsuya ở một mình, vừa mới nhập học trung học, ba mẹ cậu đều đi công tác Mĩ.

Kise sau khi biết chuyện này đơn giản là hai mắt tỏa sáng, đêm đó liền đến cọ ngủ (ngủ nhờ, giống như cọ cơm ấy =)) ) nhà Kuroko, nếu không phải vì hôm sau đến huấn luyện bị một đống kéo phóng tới, dám chừng cậu ta đã chuyển hộ khẩu thường trú luôn rồi. Cơ mà từ đó về sau những người khác rảnh rỗi cũng sẽ đến, ngẫu nhiên sẽ qua đêm nhà Kuroko.

Aomine có quan hệ tốt với Kuroko nhất, vậy nên cùng nói chuyện rồi nhéo nhéo mặt hay gì gì đó vẫn là chuyện thường, thậm chí sau này Aomine đùa giỡn mà cắn tai Kuroko, Kuroko cũng dần thành thói quen, hoàn toàn không cảm thấy có chỗ nào không đúng--- Chuyện này khiến Kise hận đến la oai oái không chỉ một lần, bởi vì lần đầu tiên nhìn thấy cảnh này Kise liền khóc lớn nhào qua muốn cắn, kết quả là thu hoạch đao và kéo đầy cả tay. (đao chắc là Lucky Item của Mido nhỉ =)) ) 

Aomine cắn thì đương nhiên cũng hứng đầy kéo, nhưng kéo có sắc bén tới đâu cũng không chịu được cái da mặt dày tám thành ba ngõ quẹo rồi lại đắp thêm hai bức tường của cậu ta =='. Gì cơ? Bạn nói da mặt cún Kise cũng đâu có mỏng? Ai bảo cậu ta đến năm hai mới cùng học với Kuroko nha, ngay từ đầu xuất phát điểm đã không giống nhau ~ còn chưa bắt đầu đã bị Aomine bỏ xa mấy con phố ~

"A... chính là hôm qua tớ vừa đem chăn đệm dữ trữ ở phòng cho khách đi giặt rồi... giờ chắc là vẫn còn chưa khô đâu..." Kuroko có chút khó xử, bây giờ vẫn đang là đầu xuân, nắng không quá lớn, chăn đệm lại cũng chẳng phải thứ hôm trước phơi hôm sau khô, đây căn bản là chuyện không thể nha.

"Không sao, tớ cùng Tetsu ngủ chung chẳng phải tốt rồi sao, dù sao giường cậu cũng khá lớn mà." Aomine khoác tay, tỏ vẻ việc này chẳng là gì, còn có thể nói là cơ hội tốt trên trời rơi xuống nữa đó!

Mặc dù cũng không rõ lắm vì sao chỉ vì có cơ hội ngủ chung với Tetsu mà bản thân lại hưng phấn, thậm chí còn có vài phần mong đợi, nhưng việc này cũng không ngăn được Aomine dựa vào trực giác mà ngăn trước câu ngỏ muốn ngủ dưới đất chuẩn bị nói ra của Kuroko.

"Được rồi, thật xin lỗi phải để Aomine-kun chịu khổ rồi..." Aomine đã nói đến như vậy, đương nhiên Kuroko sẽ không nói ra ý định muốn ngủ dưới đất, như vậy thì có vẻ không lịch sự lắm. Dù sao thì, bạn bè với nhau ngủ chung cũng không có chỗ nào không đúng nha.

Vậy nên, ngay cả Aomine còn có thể dùng trực giác mà nhận được phúc lợi lớn như vậy, lại không làm cho Kuroko cảm thấy có gì không đúng, cái này quả đúng với lời thánh nhân đã nói [Từ xưa cơ hữu (giải thích rồi nha =)) )  ra vợ chồng] (Thánh nhân nào đâu nha!!! ⊙∇⊙) Hoặc là nói, thượng đế đã muốn mấy người chơi gay, trước tiên sẽ khiến mấy người lăn lộn cùng một chỗ.

Vậy nên, các thiếu niên, đồng giường cộng chẩm* đi!!! ⊙∇⊙

*ngủ chung ấy =))

--------------------------------------------------

Hãy coi như đây là quà mừng sinh nhật Aomine nạ ⊙∇⊙
 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info