ZingTruyen.Info

[AllKuro] [KnB edit] Sổ tay phòng ngừa đồng đội hắc hóa

Chương 3

KuwRoo

Chương 3: Akashi, cậu như thế nào lại manh động như vậy

Nghe nói con trai khi lộ ra dáng người giá trị mị lực càng lớn hơn nữa....

---------------------------------------------------------------------------------------

Đem áo kéo ra khỏi đỉnh đầu, thấy lại ánh sáng, Kuroko nhẹ nhàng thở ra ---- Khi đối mặt với Akashi đều sẽ có chút áp lực, huống hồ ở tình huống bị áo che khuất tầm nhìn như vậy.

Chính là sau khi cởi áo ra, vì sao Kuroko có cảm giác bản thân phải chịu áp lực hình như càng lớn nha?

Bất quá... khi nhìn trên đỉnh đầu Akashi dòng chữ '23/100' Kuroko thật rất muốn cảm khái một phen, không hổ là Akashi, mị lực tăng thật nhanh... Nhìn thấy đôi mắt đỏ rực đang nhìn mình chằm chằm, Kuroko không khỏi có chút nghĩ ngợi nếu Akashi đạt mị lực đến 100/100 sẽ trở thành nam sinh lóa mắt cỡ nào...

Từ từ... Nhìn mình chằm chằm? Kuroko muộn màng hiểu ra vì sao cậu có cảm giác áp lực lớn hơn ---- trong phòng thay đồ chỉ có hai người, hơn nữa cậu bây giờ còn đang cởi trần, quan trọng hơn là người đối diện còn không khách khí mà nhìn mình chằm chằm...

"A, cái kia... à..." Cố gắng khắc chế xúc động muốn dùng hai tay quơ lấy quần áo che lại trước ngực, Kuroko tay cầm áo, bỏ xuống không được, mặc lại cũng không đúng, lên tiếng muốn phá vỡ không khí xấu hổ này, lại lúng túng không biết nói gì cho phải...

Kuroko tuyệt vọng nghĩ: Chẳng lẽ mình phải mời Akashi cùng tắm chung sao!!! Σ( ° △ °|||)

"A, lại nói vì sao vừa rồi Tetsuya chạy đi gấp như vậy?" Akashi giống như thấy được rối rắm của cậu, dời tầm mắt sang giỏ quần áo đối diện Kuroko.

Kuroko nhẹ nhàng thở phào, nếu thật sự phải mở miệng mời Akashi cùng tắm, nói xong cậu có thể tự cắn lưỡi luôn! Cơ mà câu hỏi của Akashi cũng làm Kuroko cảm thấy khá khó xử, cậu cũng không thể nói mình chạy đi gấp như vậy là để soi gương...

"Chính là... có chút việc... " ấp úng trả lời có lệ, Kuroko cảm thấy thiệt mệt tâm. Xoay người cởi quần xuống, khi chuẩn bị rút chân ra, Kuroko thoáng cứng người, sao lại cảm thấy sau lưng có tầm mắt nóng rực?

Lén quay đầu lại liếc mắt nhìn đến hình ảnh Akashi nghiêm túc chuẩn bị cởi áo, Kuroko nhanh chóng thu hồi tầm mắt, vì bản thân suy diễn lung tung mà đỏ mặt, hơn nữa cảm giác dáng vẻ mình rình coi người ta hơi giống ông chú biến thái, lại yên lặng tự trách một chút.

"Thế nào, không thể cho tớ biết sao?" Sau khi Kuroko thu hồi tầm mắt, "ông chú biến thái"  Akashi Seijuurou xoay người lần nữa, ánh mắt có chút tối, âm thanh cũng trầm hơn vài phần.

"Rất xin lỗi... chính là tớ... không thể nói..." Mặc dù vẫn cảm thấy như có gai sau lưng, nhưng vì hành vi đáng xấu hổ trước đó của bản thân, Kuroko vẫn kiên trì không quay đầu lại, sau khi cởi quần dài bên ngoài lại cởi đến quần nhỏ.

Sau khi xem được cảnh tượng muốn xem, lại có thể trước khi Kuroko xoay người quay lại cởi áo, Akashi đang tương đối hài lòng với Emperor Eyes của mình , nhưng nghe đến Kuroko từ chối lại phải nhíu mày.

"Tớ vào trước đây!" Cởi xong quần nhỏ, Kuroko quyết đoán lỉnh vào phòng tắm, dù cho sớm muộn cũng phải thẳng thắn với Akashi, trốn được mồng một không trốn được mười lăm (ý chỉ bây giờ tránh được sau này cũng phải gặp) nhưng mang tâm lý trốn được một hai ngày cũng là trốn, vẫn là chạy nhanh có vẻ tốt hơn, vừa vặn có thể né tránh cái vấn đề mình khó trả lời kia.

 Cởi quần ra không chút do dự, Akashi nhìn vào cái gương bên cạnh, người trong gương ẩn ẩn hiện lên ánh mắt vàng kim. Tetsuya, cậu là do tớ phát hiện ra, thế nên mọi thứ của cậu phải thuộc về tớ, không được có bất cứ biến cố nào đâu.

[Akashi Seijuurou +5]

Tay mở vòi sen của Kuroko khựng lại một chút, lần này hình như là lần tăng giá trị nhiều nhất, chẳng lẽ con trai lộ ra dáng người mị lực sẽ càng lớn sao?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info