ZingTruyen.Info

[AllKuro] [KnB edit] Sổ tay phòng ngừa đồng đội hắc hóa

Chương 28.1

KuwRoo

Chương 28: Phần thưởng lễ hội trường là?

Nigou lên sàn ╮(╯▽╰)╭

------------------------------------------

Lúc Momoi đi vào sân huấn luyện, nhìn thấy chính là năm người Aka, Mido, Ki, Murasaki, Kuro phi thường hòa hợp vui vẻ... cùng một cô hồn lay lắt tối đen một góc... trên góc tường màu trắng in lên một bóng ma đen thui, mơ hồ có bóng dáng lá cây xơ xác rơi rụng, cẩn thận nghe ngóng hình như còn nghe được tiếng ca thê lương: "Cải thìa í a ~ mà lý hoàng nha ~ hai ba tuổi ~ không có mẹ nha ~ " (có vẻ đây là một bài ca dân gian bên TQ, không biết edit sao ahuhu TT^TT)

Dù rằng Momoi tâm lý kiên cường, cũng bị một màn quỷ dị này dọa sợ, chờ đến lúc sau thấy rõ ràng là ai, không khỏi co rút khóe miệng, yên lặng xoay người coi như không thấy cái tên thanh mai ngu ngốc kia.

"Í, Momoichin." Nhai miếng snack cuối cùng may mắn thoát nạn, Murasakibara vừa nhấc mắt đã nhìn thấy một đầu tóc hồng lén lút (?).

"Hửm? Momoi? Cậu đã gặp huấn luyện viên chưa, lịch thi đấu của giải đấu sắp tới có rồi đấy." Hoàn mỹ ngẩng đầu lên 30 độ, Midorima nhìn về phía Momoi, đến khi thấy rõ thứ trong tay Momoi, kinh ngạc mà mở to ánh mắt.

Akashi cúi đầu tiếp tục an bài kế hoạch tập luyện, chờ Momoi nói chuyện, chính là đợi hồi lâu cũng chỉ có hoàn toàn yên tĩnh, cảm thấy có chút kỳ quái mà quay đầu lại, cũng sửng sốt.

Màu lông đen trắng đan xen, một cục bông nho nhỏ ghé vào lồng ngực Momoi, ánh mắt híp lại, giống như là còn chưa tỉnh ngủ.

"Đây là... Husky? Hay là Samoyed?" Kise nhìn chằm chằm nhìn hồi lâu, do dự mà đoán, thật sự là tại bé cưng này lớn lên giống nào cũng có nét, dù sao cũng là một cục bông nho nhỏ không phát triển.

"Chắc là Samoyed ấy, hình như chỉ mới hai ba tháng tuổi thôi, lễ hội trường lần trước chả phải nói hạng nhất sẽ có phần thưởng sao, chính là nó." Momoi cẩn thận vươn tay sờ đầu cún con.

"..." Quạ đen bay qua... Phần thưởng lại là một con chó con... Thưởng ít như vậy... Thật sự làm cho người ta nhịn không được phải hoài nghi xem có phải vì chó nhà mình hay bà con có chó mẹ mới sinh một lứa, sẵn tiện đem cho luôn không... Lại liên tưởng tới phẩm hạnh của lão hiệu trưởng kia, thật sự là càng nghĩ càng cảm thấy có lý. (Hiệu trưởng: Ahihi ╮(╯▽╰)╭ )

"Ừm, Momoi-san, tớ có thể ôm nó một lát không?" Kuroko chần chờ bước lên. Không biết vì sao, Kuroko luôn có cảm giác mình và chú chó nhỏ này vô cùng thân thuộc, khi nhìn đến nó thậm chí còn có tâm tình kích động, giống như cả hai từng thân thiết bên nhau, mặc dù cậu chắc chắn đây là lần đầu mình thấy chú chó con này.

"A? Ừm, được." Momoi kinh ngạc chớp mắt một cái, nhưng rất nhanh thì liền có phản ứng lại.

Nhẹ nhàng nhận lấy cún con nho nhỏ, đầu ngón tay chạm đến lông tơ mềm mại, ấm áp tự đáy lòng tản ra, như là vui vẻ, như là thỏa mãn, như là... xa cách lâu ngày nay gặp lại?

"Midorima-kun, thật xin lỗi, tớ muốn..." Biểu diễn là hai người, cho nên nếu như Kuroko muốn nuôi con chó con này,cậu phải có sự đồng ý của Midorima. Kuroko cắn cắn môi dưới, rất muốn hỏi ý Midorima, nhưng nói ra yêu cầu Midorima đem chó con tặng cho cậu như vậy, đối với Kuroko thật sự mà nói là có chút miễn cưỡng.

"Lại nói tớ không thích nuôi chó, Kuroko cậu đem về mà nuôi, nếu cậu cũng không muốn nuôi thì đành gửi căn tin nuôi vậy." Midorima đẩy kính mắt, cắt đứt lời nói ấp a ấp úng của Kuroko, làm ra vẻ lạnh lùng nghiêng đầu qua chỗ khác, khóe miệng lại hiện lên ý cười.

Mắt sáng rực lên, ngay cả ngữ khí đều mang theo một tia kích động, "Cám ơn Midorima-kun!" Ngồi cùng bàn, lại kiêm đồng đội thời gian dài như vậy, Kuroko tự nhiên cũng rõ tính cách biệt nữu (không được tự nhiên) của Midorima, độ hảo cảm đối với Midorima lập tức liền tăng lên hai phần ╮(╯▽╰)╭ ---- Bạn da đen, nhìn xem người ta bồi dưỡng tình cảm thế nào kìa, nhìn nhìn lại bạn xem. Ái chà, người xưa có câu cũng hay, giữa người và người chênh lệch có đôi khi so với giữa người với heo còn lớn hơn...

----------------------------------------------------------

Tám trăm năm rồi tui vẫn lười :vvvvvvvvvvvvvv

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info