ZingTruyen.Info

[AllKuro] [KnB edit] Sổ tay phòng ngừa đồng đội hắc hóa

Chương 26.1

KuwRoo

Chương 26: Thiếu niên kia, giống như thiên sứ vậy.

Bàn tay vàng  của Kuroko cùng giác ngộ của Akashi.

------------------------------------------

"Shintarou, tớ, Ryouta một đội. Daiki, Tetsuya, Atsushi một đội, 3 vs 3." Sau khi làm nóng người, Akashi cầm lịch huấn luyện, đưa ra chỉ thị.

Cắt bóng của Kise, Kuroko đang chuẩn bị chuyền cho Aomine, lại bị Midorima chặn lại, bất đắc dĩ phải dẫn bóng, Kuroko có chút luống cuống.

"A, như vậy Kurocchi không có biện pháp dùng Misdirection rồi, Midorima phòng thủ cũng không dễ tìm cơ hội đột phá đâu." Kise gãi đầu, có chút bận tâm nhìn về phía Kuroko, hoàn toàn đã quăng chuyện bây giờ cậu và Kuroko không cùng một đội ra sau đầu.

Cầm bóng trong tay, Kuroko bỗng nhiên có cảm giác khác thường, thân thể truyền một loại xúc động theo bản năng... Chậm rãi di động cổ tay, dựa vào bản năng cơ thể, Kuroko nhẹ nhàng làm ra động tác ——

Đột nhiên, gần như là biến mất, vượt qua Midorima, Kuroko xoay tay đẩy bóng, quả bóng xoay tròn bay thẳng qua Kise đang đứng ngẩn ngơ, theo một quỹ tích duyên dáng chạm tay Aomine.

Theo bản năng đỡ bóng, bóng rổ xoay tròn trong lòng bàn tay, lực truyền đến khiến Aomine cũng có chút cố sức.

Quán tính biến mất, quả bóng từ lòng bàn tay trượt xuống đất, phát ra tiếng vang nặng nề, tâng lên vài cái, âm thanh trầm đục liên tiếp vang lên tại không khí yên ắng giờ phút này lại có vẻ phá lệ rõ ràng.

"Vừa nãy... là... cái gì vậy?" Midorima khiếp sợ quay sang nhìn Kuroko, lại phát hiện Kuroko cũng đang hoang mang nhìn hai tay của mình.

"... Tetsuya, đó là kỹ năng cậu lén tập sao?" Trầm mặc một lúc, Akashi có chút không xác định mà hỏi. Cậu khẳng định mình tuyệt đối không hề dạy Kuroko bất cứ thứ gì liên quan đến kỹ năng lúc nãy, vậy chẳng phải nói lên rằng đó là do Kuroko tự mình sáng tạo sao? Nói như vậy, tiềm lực của Kuroko cũng bắt đầu thức tỉnh, đã không còn là chuyền bóng đơn giản bình thường...

"Còn nữa... cái đó... quả bóng chuyền đi xoay tròn..." Ngơ ngác thì thào, Kise vẫn chưa lấy lại được tinh thần, những gì vừa phát sinh cứ như là ảo giác vậy.

Hoang mang nhìn hai tay mình, Kuroko cũng hoàn toàn mờ mịt: "Tớ cũng không biết nữa... Cơ thể giống như tự phản ứng vậy, cảm giác như mình rất quen thuộc những kỹ năng này..."

Aomine kịp phản ứng lại, mà thật ra là tại không nghĩ quá nhiều, hưng phấn chạy tới ôm cổ Kuroko: "Nhanh! Thử lại chiêu đó một lần đi!"

Bình ổn tinh thần, Kuroko cầm bóng lên, nghiêm túc one on one cùng Aomine, hồi tưởng lại cảm giác ban nãy, cử động cơ thể ——

"A!" Khi nghiêng người lỡ đụng phải Aomine, Kuroko bước chân loạng choạng, thiếu chút nữa té ngã, bóng cũng rời tay.

Tay chống cằm, Akashi có chút suy tư: "Đại khái là Tetsuya vẫn chưa hoàn toàn nắm bắt được nguyên lý của kỹ năng này, vậy sau này chúng ta cứ luyện tập theo hướng này cho Tetsuya là được."

"Được ~ lại nói, Kurokocchi, cậu định gọi chiêu này là gì, cái chuyền bóng xoay tròn lúc nãy ấy!" Kise cười híp mắt lại gần, nhân cơ hội cắn tai Kuroko một chút.

"Ừm..." Kuroko nghiêm túc suy nghĩ, cũng không để ý đến hành động mập mờ của Kise "Vậy..."

"Gọi là gì?" Bạn cún vàng vẻ mặt chờ mong, này là lần đầu tiên Kuroko đặt tên - cho chiêu thức thứ hai này đó, chắc sẽ phải khí phách chút đi, giống Akashi đặt giúp cái chiêu đang luyện tập của Murasakibara cái gì mà Thor's Hammer á.

"Cứ gọi là Ignite Pass đi!" Kuroko mặt không đổi sắc đưa ra quyết định.

"... Phì" Trong chốc lát, Kise không khỏi bật cười, xoa xoa tóc Kuroko, mang theo cưng chìu —— A, mình sớm nên đoán được, Kuroko chính là tính cách không hề có trí tưởng tượng như vậy chứ.

"Vậy để tớ giúp Tetsu luyện tập trước! Chuyền bóng như vừa nãy lần nữa nào!" Đẩy tên vàng chóe đã sớm nhìn không thuận mắt ra, Aomine kéo Kuroko qua, cũng thuận tiện cúi đầu cắn môi Kuroko một chút, "Chúc mừng chiêu thức mới của Tetsu một chút!"

Kinh ngạc chớp mắt mấy cái, Kuroko ngược lại cũng không có phản ứng gì cả, dù sao bản thân và Aomine có quan hệ liền tốt nhất, Aomine cũng thường xuyên có một ít động tác thân mật, Kuroko sớm đã thành thói quen, hoàn toàn không có ý nghĩ gì nhiều.

"Ha ha, Daiki, gần đây tớ cũng học được một kiểu cạo trọc đầu mới, cậu có muốn thử một chút hay không?" Akashi xoay kéo, ôn nhu mỉm cười, lại giống như ác quỷ hiện thế...

"Aaaaaaaaaa!!! Cứu!! Mạng!!!"

Bầy chim giật mình bay mất...

Thật sự là một ngày hòa bình nha.
——————————————————

Cám ơn mấy bạn nào đã hỏi thăm mình :3 Về tình trạng của tui thì bây giờ là đang ngáp ngáp í =)))))))) Với cả không cần hỏi tuổi tui đâu :P

Chủ yếu là dạo này lười quá, hàng tồn cũng xả hết rồi, không biết chừng nào mới có chương mới đâu :vvvvvvvv

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info