ZingTruyen.Info

[AllKuro] [KnB edit] Sổ tay phòng ngừa đồng đội hắc hóa

Chương 23.1

KuwRoo

 Chương 23: Cảnh trong mơ?

Một kết quả đáng sợ.

——————————————————

Kuroko luôn cảm thấy Kiseki (tụi màu mè á) gần đây rất kì quái.

Từ sau lần khiêu vũ đó, âm thanh máy móc vang lên thông báo giá trị mị lực của nhóm Kiseki đã vượt 50, lại nói đã lưu trữ bản ghi chép gì gì đó, tóm lại chính là khiến Kuroko nghĩ mãi không ra, cuối cùng Kuroko đơn giản quyết định không thèm để ý.

Thời điểm tốt nghiệp rất nhanh đã đến, Kuroko do dự một chút, vẫn là quyết định chọn cao trung Seirin, chính là vì trong các trận đấu Kiseki luôn lựa chọn thi đấu cá nhân, chuyện này làm Kuroko vô cùng thất vọng, hơn nữa Kuroko luôn có cảm giác mình bị nhóm năm người cách ly khỏi mấy người bạn học khác, nhớ lại một chút lại phát hiện hầu như toàn bộ thời gian của mình đều bị năm người kia chiếm cứ, cảm giác bị xâm chiếm mãnh liệt khiến Kuroko khủng hoảng.

"Tetsuya, chọn vào cao trung của Teiko cùng bọn tớ đi." Akashi không cần suy nghĩ ra lệnh, chính là, lúc này đây, Kuroko cũng không có ý định thuận theo.

"Rất xin lỗi Akashi-kun, tớ không muốn chọn trường này." Kuroko kiên định nhìn thẳng hai tròng mắt đã ánh lên ánh sáng một đỏ một kim. (kim: vàng kim)

Không khí nhất thời đông lạnh xuống, năm người vốn đang đứng tùy ý mấy chỗ lại thẳng người lên, nhìn về phía Kuroko.

"Thế, cậu muốn đăng ký trường nào, chúng ta cùng học chung."

Cắn cắn môi dưới, Kuroko nhìn trái phải năm người trước mắt chỉ số mị lực đã gần 80, tự dưng cảm thấy có chút áp lực hít thở không thông, nhưng vẫn kiên trì nói ra quyết định của chính mình: "Thật sự rất xin lỗi các cậu, nhưng là... Tớ không muốn học chung trường cao trung với mọi người..."

"Nguyên nhân." ngữ khí Kise lạnh lùng đến mức làm Kuroko cảm thấy thập phần xa lạ.

"Tớ... Thật sự rất xin lỗi." Đột nhiên cảm giác sợ hãi lan tràn toàn thân, Kuroko không biết làm làm thế nào, lại vừa nói dứt câu liền xoay người rời khỏi sân bóng rổ, bước đi vội vàng gần như là chạy trốn.

Trong con ngươi năm người đứng đó đều là thân ảnh màu lam đang dần biến mất. Cái bóng, lại định trốn đi sao?

Tiến vào Seirin, Kuroko mới quen được Kagami Taiga, bị nhiệt tình của Kagami đối với bóng rỗ hấp dẫn, nhanh chóng kết thân cùng Kagami, trở thành quang cùng ảnh vô cùng thân mật.

Lúc bị Kuroko cự tuyệt, Kise rời đi khóe mắt phẫn nộ.

Lúc bị Kuroko phối hợp cùng Kagami đánh bại, Midorima xoay người, ánh mắt trầm xuống.

Trơ mắt nhìn Kuroko vô lực sắp ngã, lại bị Kagami giành trước một bước đỡ người lên, Aomine nổi gân xanh đầy tay.

Nghe tiếng cười vui sướng của Kuroko và Kagami sau khi thắng mình, Murasakibara bị khăn mặt che khuất khuôn mặt âm lãnh.

Thấy Kuroko đứng về phía Kagami sau khi Kagami bị mình khiêu khích, Akashi nheo mắt lại.

Kuroko hoàn toàn không phát hiện.

Chỉ số của Kiseki dừng ở mức 98/100 đã rất lâu rồi, lại giống như vì do dự gì đó mà chậm chạp không tăng lên nữa.

Sau khi thành công giành vị trí hàng đầu Nhật Bản, Seirin đến suối nước nóng mở tiệc ăn mừng, mấy tên vị thành niên cũng không thèm để ý mà chuốc nhau mấy chai rượu, công thần hàng đầu Kagami hiển nhiên là bị chuốc rất nhiều, vốn mọi người cũng định chuốc Kuroko, chính là tất cả đều bị Kagami cản lại.

"Kuroko..." Kagami uống say đột nhiên ném đi chén rượu, âm thanh thủy tinh nát vụn của dọa người nhảy dựng, "Kuroko. . . Tớ thích cậu rất lâu rồi... Cũng không biết từ lúc nào... Đồng ý với tớ!"

Kagami say rượu lại lớn tiếng nói ra mấy lời vẫn luôn dằn xuống đáy lòng, thiếu niên vốn luôn dễ xúc động giờ phút này lại lại màn gương mặt đỏ ửng không biết vì say rượu hay do ngượng ngùng, đôi mắt mông lung nhìn chằm chằm Kuroko, khẩn trương cầm lấy cái đệm.

Nếu một người vẫn luôn hành xử lỗ mãng lại vì say rượu mà cẩn cẩn dực dực (vô cùng cẩn thận) hướng mình thông báo, vậy hẳn là thật rồi.

"Ừm, nếu là Kagami-kun... Tớ nghĩ có thể thử một chút xem." Âm thanh trong trẻo làm cho Kagami ngây người, hạnh phúc tưởng như đang mơ.

Cùng lúc đó bên kia vách trúc mỏng ngăn cách, có năm người con trai ánh mắt kiên định, giống như dốc hết quyết tâm làm việc gì.

[Akashi Seijuurou, Midorima Shintarou, Kise Ryouta, Aomine Daiki, Murasakibara Atsushi đạt tới 100/100]

.....to-be-continued ~~~

——————————————————

Không định đăng sớm vậy đâu cơ mà giang hồ đồn nay là 520 :333333  Vậy nên đăng trước dự kiến một phần vậy :))))))))))

À, chuyện vui còn nằm ở phía sau :vvvvvvvvv


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info