ZingTruyen.Info

[AllKuro] [KnB edit] Sổ tay phòng ngừa đồng đội hắc hóa

Chương 22

KuwRoo

Chương 22: Vũ khúc

Rõ ràng là cái bóng, lại mang ánh sáng chói mắt đến như vậy, bị người khác chú ý đến thì phải làm sao đây?

——————————————————

Kise nhàm chán mà ngồi gác chéo chân, tay phải chống lên sườn mặt, tay trái để trên tay vịn, tùy ý gõ gõ. Bên trái cậu là Aomine và Murasakibara, bên phải là Akashi, nếu không phải trong khán phòng khá tối, chỉ sợ nữ sinh toàn trường đều đã chạy tới bu quanh bọn họ.

Mấy tiết mục của các lớp diễn trước mặc dù không tệ, nhưng trong mắt bọn họ thì cũng chẳng có gì đặc sắc, ngay cả Kise cũng ngáp mấy cái, nếu không phải tiết mục của Kuroko ở cuối cùng, bọn họ chắc chắn đã về từ kiếp nào.

Thật vất vả mà chờ đến khi tiểu phẩm hài của A9 kết thúc, Kise mới chỉnh lại tư thế ngồi nghiêm túc một chút. Tiếp theo chính là Kuroko ra sân, lại nói tiếp mặc dù học cùng lớp, cơ mà Aoi-sensei quyết định đến tận khi Kuroko và Midorima lên sân khấu vẫn thần thần bí bí không tiết lộ nội dung biểu diễn, ngay cả khi hai người bọn họ luyện tập cũng là tránh ở nhà bạn học Makoto, có hỏi Kuroko thì cũng chỉ nhận được câu trả lời "Kise-kun cứ chờ đợi đến lúc đó đi."

Lúc A9 cúi đầu chào cám ơn khán giả, bên cạnh Akashi bỗng nhiên có một người ngồi xuống.

Ánh mắt xinh đẹp cong lên, nhẹ nhàng vuốt ve nốt ruồi dưới mắt, Himuro dùng ngữ khí vô cùng hữu hảo (có thành ý tốt đẹp): "Không phiền nếu tớ ngồi ở đây chứ."

Bốn vị đang ngồi ở đây không hề biết Himuro, chỉ có hai người quen biết lại chuẩn bị lên sân khấu rồi, cho nên Akashi chỉ khẽ vuốt càm, không để ý tới.

Ưu nhã ngồi xuống, Himuro cười đến ôn nhu nhàn nhạt. Dưới kia là Kuroko sao? Thiếu niên thanh tú kia, mặc dù không còn trong dáng vẻ nữ sinh, gương mặt ngây ngô thuần túy đó lại khiến người ta cảm thấy như chỉ cần nhìn lâu hơn một chút thôi sẽ hãm sâu vào đó.

Thời điểm Himuro vừa ngồi xuống, cả hội trường bỗng biến thành một mảnh đen nhánh, tất cả đèn đều tắt, mọi người lao xao hẳn lên, mà vào đúng lúc này, trên sân khấu tăm tối trên kia lại hiện lên hai cột sáng trắng, hai thiếu niên hơi cúi đầu đứng ở nơi đó —— đây là thiết kế đặc biệt vì cảm giác tồn tạo thấp của Kuroko.

Âm nhạc vang lên, màn hình lớn sau sân khấu cũng hiện lên hình ảnh hai thiếu niên, cái này là để phóng to hình ảnh lên cho khán giả có thể thấy rõ.

Áo sơ mi trắng bên ngoài tôn lên cái lưng thẳng tắp, quần dài màu đen lại hoàn mỹ phô ra đường cong cơ thể, tỉ lệ cân đối đến mức khiến các nữ sinh nhịn không được thét chói tai.

Theo âm nhạc vang lên, thiếu niên ngẩng đầu, mi mắt khẽ nhếch, đám người nháy mắt liền sôi trào. Thiếu niên tóc xanh mang cặp kính gọng đen, biểu tình nghiêm túc lộ ra một loại khí chất đặc biệt; mặc dù thiếu niên tóc lam thấp hơn thiếu niên tóc xanh kia một chút, nhưng dáng vẻ thanh tú, vẻ đẹp thuần túy lại làm cho rất nhiều nữ sinh tâm tình rạo rực.

"Đó là Midorima Shintarou! Đẹp trai quá đi!"

"Í, thiếu niên tóc lam bên cạnh Midorima-kun là ai nhỉ? Hình như đó giờ chưa từng thấy nha."

"Không biết nữa, cơ mà nhìn cũng hấp dẫn ghê á ~"

"Ha ha, các cậu không biết chứ gì, đó là Kuroko Tetsuya lớp tụi tớ."

"Tớ thích cậu bạn tóc lam đó! Tên là Kuroko hả?"

Tiếng nghị luận kèm theo tiếng thét chói tai vang lên liên tiếp, ánh mắt Akashi càng ngày càng ám trầm, không chỉ Akashi, cả Kise, Aomine, hay Murasakibara đều không biết từ lúc nào đã ngồi thẳng người lên, nhìn chằm chằm vào sân khấu, không khí dần dần tràn đầy áp suất thấp —— bóng dáng người kia, bị người khác chú ý rồi.

Tiết tấu càng ngày càng nhanh, Midorima và Kuroko phô bày ra từng vũ điệu hoàn mỹ theo tiếng nhạc, đẹp trai quá thể làm các nữ sinh thét chói tai không dứt, không ai muốn bỏ lỡ chút gì dù chỉ là nháy mắt, suy nghĩ hoàn toàn tập trung vào hai thiếu niên trên sân khấu.

Ngón tay nhỏ nhắn vươn ra, Kuroko giờ phút này hoàn toàn đắm chìm trong âm nhạc và vũ đạo, trong mắt không có bất cứ ai, chỉ chuyên chú theo nhạc, hơi híp mắt mang theo khí tức xinh đẹp vô ý, đường cong thân hình uyển chuyển, khóe miệng khẽ cong khiến vô số người không kiềm được mà hướng tầm mắt về phía ấy.

Trong bóng tối thiếu niên khiêu vũ trong ánh sáng chiếu xuống tựa như tinh linh giáng trần, không chỉ hấp dẫn khán giả dưới kia, mà còn hấp dẫn người  bên cạnh cậu hơn cả. Midorima trong lòng ngũ vị tạp trần, lúc tập luyện rõ ràng đã chuẩn bị xong tâm lý, nhưng giờ phút này Kuroko nghiêm túc hơn hẳn mà bộc lộ khí chất đã hoàn toàn ngoài tầm dự đoán của Midorima. Đại não trống rỗng, từng động tác chỉ được thực hiện theo bản năng, nghe tiếng thét chói tai dưới đài, lòng Midorima càng ngày càng trầm xuống, giống như có cái gì đó đang vuột khỏi tầm tay mình.

[Midorima Shintarou +10]

"A a a a a a! ! ! !" Màn hình lớn thể hiện trung thực hình ảnh Kuroko giờ phút này đơn thuần cùng xinh đẹp kết hợp đến có chút phong tình, nhìn rõ được khóe mắt lấp lánh, mị hoặc vô tình mới chính là mê người nhất, ánh mắt trong suốt gương mặt trong suốt vô cùng câu dẫn. Đám người hoàn toàn nổ tung, tiếng thét chói tai cơ hồ át cả âm nhạc, có nhiều người kích động đứng lên nắm lấy hàng ghế đằng trước, hô tới khản cổ.

"Kuroko Tetsuya! Kuroko Tetsuya! Kuroko Tetsuya!"

"Midorima Shintarou! Midorima Shintarou! Midorima Shintarou!"  

Không biết bắt đầu từ ai, tiếng kêu ầm ĩ dần dần thống nhất, đồng lòng mà hô to tên hai thiếu niên trên sân khấu.

Dùng sức nắm chặt đến cơ hồ muốn gãy tay vịn, Akashi cảm giác bản thân có chút khắc chế không được lửa giận của mình, muốn lập tức cho ngừng biểu diễn, đem cái bóng đang phát ra ánh sáng kia kéo về bóng tối, giấu đi ánh sáng của cậu khỏi tầm mắt tất cả mỏi người.

"Ha, thật khiến người mê muội mà, nếu không cẩn thận một chút, coi chừng bị người khác bắt mất đó ~ " Giọng nói bên cạnh nhẹ nhàng vang lên.

Quay đầu lại, chỉ thấy thiếu niên tóc đen kia vuốt ve nốt ruồi mỉm cười ôn nhu.

[Akashi Seijuurou, Kise Ryouta, Aomine Daiki, Murasakibara Atsushi +10]

[Xin chú ý, chỉ số của năm đối tượng đều đã vượt qua 50/100, kí chủ vui lòng lưu ý.]  

----------------------------------------------------------------------

Chương này dài thì thôi luôn chứ ~~~~~~~~~~~~~

Qua 50 hết rồi :3 Có chuyện vui để coi nạ :33333333

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info