ZingTruyen.Info

[AllKuro] [KnB edit] Sổ tay phòng ngừa đồng đội hắc hóa

Chương 21

KuwRoo

Chương 21: Công phòng chiến chấm dứt

Sắp tới còn phải biểu diễn nha ~

----------------------------------------------

Ngoài dự kiến, Murasakibara cũng không có xíu ý kiên trì nào: "A, vậy quên đi... Thật là phiền phức mà..."

Thiệt ra cũng có thể tính là trong dự đoán, Kuroko bình tĩnh lại, dù sao cũng là Murasakibara-kun mà... ! Trước giờ luôn tùy ý vậy đấy!

Đột nhiên bị ôm lên cao, đồng tửKuroko co rút lại, nhưng cũng không phải chỉ như vậy là xong.——

Một tay ôm lấy hông của Kuroko ôm lên cao đến vừa tầm nhìn thẳng của mình, đè cậu lên tường, tay trái từ dưới váy vói vào, dọc theo làn da mềm mại mà vuốt đến ngực, chạm đến áo lót thì dừng một chút, sau đó lại không chút do dự tham nhập vào, đè xuống lá cờ được giấu trong đó... cùng với cả nụ anh đào nho nhỏ... (Tím-chan... cậu thực sự...(///.///))

Làn váy bởi bì bị người tham nhập mà vén lên đến tận hông của Kuroko, vừa vặn vướn lên khuỷu tay Murasakibara, eo nhỏ mềm mại bị nhìn thấy không sót chút gì, hai chân vì kích động lại bị nâng bổng lên không có điểm tựa, không thể không ôm lấy thắt lưng Murasakibara, dưới ánh mặt trời có chút chói mắt, quần lót tam giác xanh lam che đi bộ vị tư mật, lại lộ ra đường cong mê người giữa hai cánh mông, có chút hương vị... sắc tình.

"Nhìn trước ngực Kurochin là biết, quả nhiên là giấu ở chỗ này nha..." Thanh âm có chút khàn, "Bất quá nếu Kurochin không nguyện ý, tớ sẽ không... Au"

Đánh một quyền lên gò má Murasakibara, ánh mắt Kise đỏ lên: "Mau buông cậu ấy ra cho tớ!"

Gân xanh nổi lên, gương mặt có chút dữ tợn, giả như bây giờ có người đi ngang qua đây, nhất định sẽ vì Kise giống như dã thú đang phẫn nộ mà bị hù chết khiếp, cơ mà Kise cũng chả quan tâm người khác nhìn mình thế nào, chỉ cần giữ được hình tượng trong lòng Kuroko là được.

Buông Kuroko ngây người xuống, Murasakibara vô cảm sờ sờ gò má đang sưng đỏ: "Bằng bản lĩnh của mình thôi, Kisechin chính là cậu nói nha."

"Cái, đó, không, phải, như, vậy..." Nặng nề mà nhả ra từng chữ, tràn đầy áp lực, như tiếng gầm nhẹ trước khi công kích, cho dù biết mình đối mặt với Murasakibara sẽ không chiếm được ưu thế, Kise cũng không để ý tới, đầy đầu đều là cảnh tượng lúc nãy, đầu đau như muốn nổ tung.

"Đủ rồi, các cậu đều yên lặng chút đi!" Chen vào giữa Kise cùng Murasakibara, Kuroko cau mày.

"Murasakibara-kun, cậu vừa rồi rất quá đáng, tớ thực giận."

"Kise-kun, đánh người là không đúng, hơn nữa Murasakibara-kun là bạn của chúng ta."

Trầm mặc bao phủ.

"A, thật xin lỗi nha Kurochin, lại nói tổng kết sắp bắt đầu rồi, cậu đi thay quần áo đi." Nhún vai, Murasakibara lại xoa xoa giống như sờ hoài không đủ mái tóc xanh kia, rồi xoay người rời đi.

Nhìn Kuroko kiên định nhìn mình, Kise không cam lòng mà đấm vào vách tường một phát, lại bất đắc dĩ ôm Kuroko -quần áo có chút xốc xếch: "Tớ nên làm gì bây giờ..."

"Kise-kun, được cậu giúp tớ thực sự rất vui, nhưng đánh người là không đúng, hơn nữa Murasakibara-kun chỉ là ngoài bóng rổ cái gì cũng không để ý nhiều mà thôi." Vỗ vỗ lưng Kise, Kuroko nghiêm túc an ủi chú cún vàng nọ. "Tớ đi thay quần áo trước, lát nữa gặp ở lễ hội nha."

Nhìn bóng dáng Kuroko đang rời đi, Kise đè lại vành tai có chút đỏ: "... Kurokocchi..."

——————————————————

"Tốt lắm, các bạn học sinh, công phòng chiến đến đây là kết thúc! Chúng ta cùng xem kết quả nào —— A3, A6 phòng thủ thành công! A2, A5, A7 tranh đoạt thành công!"

"Tiếp theo mỗi lớp thắng sẽ biểu diễn một tiết mục, theo thứ tự là A6 -A7 -A5 -A9 -A3"

"Các lớp chuẩn bị một chút, nửa giờ sau bắt đầu! Các thầy cô trong ban giám khảo sẽ cho điểmtừng tiết mục, ngoài ra còn dựa theo bình chọn của các trường bạn và học sinh trong trường, từ đó phân thứ tự, lớp nào giải nhất sẽ được phần quà to bự từ trường đó ~"

Đang trong cánh gà chuẩn bị, không được tự nhiên một chút mà buông lỏng áo, Kuroko hít thở sâu, bình phục tâm tình có chút kích động, quay đầu nhìn Midorima: "Midorima-kun, chúng ta sẽ đoạt được giải nhất chứ?" 

Midorima cẩn thận gài lại cúc áo chỗ khuỷu tay, đẩy kính mắt một cái: "Đương nhiên rồi." 

--------------------------------------------------

Tui sẽ nói chút xíu về kết quả :3 Thiệt ra là đâu ai quy định một lớp chỉ được giành cờ một lớp đâu =)))))))))) vậy nên ý tui là dù Mura-chin có bỏ qua cho Kuro-chan của chúng ta đi nữa thì Boss vẫn có thể thắng như thường nhé :vvvvvv

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info