ZingTruyen.Info

[AllKuro] [KnB edit] Sổ tay phòng ngừa đồng đội hắc hóa

Chương 20

KuwRoo

Chương 20: Công phòng chiến tiếp tục

Kise-kun giao chiến đi! ( mà cũng có thể là bị đánh không dậy nổi nha! )

-----------------------------------------

Kise không có xíu manh mối nào mà tìm loạn khắp nơi, vẫn tìm không thấy Kuroko làm cho cậu toàn thân u ám, cũng không có kiên nhẫn đối phó mấy bạn fangirl.

"Ê nè, Kise, nhìn cậu khá nhàn nha, đi đi đi, đi tới clb cho sung đi!"→→ đây là bạn học Giáp nhiệt tình.

"Ế, được..." Nghĩ rằng dù sao cũng không có chuyện gì làm, Kise liền đồng ý, cơ mà... Thế quái nào tự dưng cảm thấy ánh mắt của vị bạn học này sáng lên vậy nha... Làm cho cậu hơi hơi nổi da gà?

——————————————————

"..." Kise đã biết tại sao mình rợn cả tóc gáy...

"Đi ngang qua không nên bỏ lỡ nha!" Bạn học Giáp cầm cái loa cực lớn gào đến tê tâm liệt phế (gào muốn tróc phổi =))) "Sale sập sàn! Kise Ryouta ném! tú! cầu! A a a a a"

Thì là , hoạt động clb cái gì cũng có, đủ kỳ ba (kỳ lạ không tưởng tượng được) như ném tú cầu cũng có luôn. (ném tú cầu: theo như mình biết là cách mấy bạn hồi xưa tuyển chồng/vợ =))))) )

Che mặt nhìn đoàn người hùng hổ trước mắt, Kise cảm giác nên làm như không quen biết mấy người này...

Cơ mà, từ từ, đó là?

——————————

Lúc trước vì trốn Akashi, Kuroko uống được mới vẻn vẹn nửa ly vanilla milkshake, chuyện này làm cho Kuroko vốn định uống hai ly bất mãn hết sức. Phỏng đoán Akashi chắc cũng đã đi rồi, vì thế liền quyết đoán mà quay lại mua thêm một ly.

Lại nói tự dưng người đông như kiến nha, nhìn nhìn một đám người đông đúc bên cạnh, lại nhìn thấy mái đầu vàng chóe phía trước, Kuroko lập tức quyết định quay đi.

Cơ mà chúng ta đều biết, trong tình huống này mà rời xa đám người thì mới càng gây sự chú ý thêm nữa đó——

"Ku! ! ! ! ! ro! ! ! ! ! ko! ! ! ! ! cchi! ! ! ! ! !" Kise cảm giác mình thiệt sự quyết định đúng đắn rồi,nghĩ vậy bạn học Giáp mặt đầy tàn nhang nhìn cũng thuận mắt hẳn ra.

Kuroko mặt không đổi sắc, xoay người... chạy...

Cơ mà chúng ta cũng biết váy ngắn không phải là trang phục thích hợp để chạy, hóa trang kiểu nữ càng phải chú ý hình tượng —— lúc nãy chỉ ở trước mặt Aomine chung quanh không có người khác đương nhiên có thể xí xóa một chút ——

--------------------------------------------

Tiếp được tú cầu đỏ thẫm từ trên trời rớt xuống, sau lưng lại có một vật thể hình cẩu nhào lên, bị đập một cái tới lảo đảo rồi lại bị dùng sức ôm vào lồng ngực dày rộng, Kuroko tỏ vẻ, tâm tình cậu bây giờ không tốt.

Nhanh chóng đem tú cầu ném qua, băng qua biển người mà vội vàng chạy tới, bắt lấy Kurokocchi, cảm nhận thân thể mềm mại trong ngực cùng mùi hương quẩn quanh thơm ngát, Kise tỏ vẻ, tâm tình của cậu ta bây giờ tốt lắm.

——————————————————

"Kurokocchi... Cậu ăn mặc thế này..." Rời xa đám người đang sôi trào đằng kia, đến khi xung quanh yên tĩnh lại, Kise ngơ ngác nhìn Kuroko, "Rất được nha..."

Thì ra không chỉ Aomine-kun, Kise-kun cũng mê gái nữa sao... Kuroko lặng lẽ kéo kéo váy.

Đột nhiên lại rơi vào một ôm ấm áp, Kuroko mờ mịt nghe thấy thanh âm ôn nhu đến nhỏ nước: "Cơ mà, là vì đây là Kurokocchi nha, chỉ cần là Kurokocchi, có là bộ dáng gì tớ đều thiệt thích thiệt thích nha."

Không biết vì cái gì, cảm giác được trong lòng có chỗ nào đó mềm nhũn, lần đầu tiên Kuroko không giãi giụa cũng chẳng cự tuyệt, trầm mặc tùy ý Kise ôm.

Lại nói... Tác giả cứ như vậy cho KiKuro dễ dàng thành cp vậy sao ╮(╯▽╰)╭

"Kisechin mau buông Kurochin ra nha~." Murasakibara ôm đống snack đi tới, "Nếu không tớ sẽ nghiền nát cậu nha."

Theo bản năng sờ sờ ngực, Kuroko nghĩ một chút, tình hình bây giờ là Kise đối chiến với Murasakibara sao... Nếu Kise-kun không chịu nổi... Kuroko không xác định lắm sắc dụ đối với Murasakibara có hữu dụng hay không đâu... (Ê nè Kuroko, cậu nghĩ đi đâu vậy!!!!)

Kise ôm Kuroko không buông tay, khiêu khích nhìn qua Murasakibara: "Bằng bản lĩnh của mình!"

Những lời này nghe vào tai Kuroko là chỉ công phòng chiến, nhưng Murasakibara biết được ý tứ chân chính trong đó.

Đem bịch snack ném vào thùng rác, bịch còn có chỗ phồng ra chứng tỏ chưa ăn xong. Murasakibara ánh mắt nghiêm túc: "Kisechin, buông Kurochin ra."

Nhẹ nhàng giãi khỏi cái ôm của Kise, do dự một chút, lại sờ sờ quả đầu vàng chóe kia một chút, trấn an chú cún đang thất vọng. Kuroko đi đến trước mặt Murasakibara: "Murasakibara-kun không nên tức giận, chỉ là trò chơi thôi mà." Kuroko cảm giác được trong không khí tràn ngập mùi thuốc súng.

Nhìn Kuroko đang nghiêm túc, Murasakibara lại khôi phục bộ dáng vô tâm: "Không có tức giận, Kurochin như thế này thoạt nhìn nhỏ hơn nữa nha." Bàn tay to nhu nhu xoa mái tóc xanh, xoay người nhìn thẳngKuroko.

Trán nhảy ra chữ thập, Kuroko đẩy tay của Murasakibara ra: "Một ngày nào đó tớ sẽ nhìn xuống Murasakibara-kun!"

Kiên trì không ngừng tiếp tục xoa mái tóc xanh: "Akachin nói là phải từ chỗ Kurochin lấy được cờ nha~."

Kuroko nắm tay: "Mặc dù chỉ là trò chơi, tớ cũng sẽ không đem cờ lấy ra đâu!"

------------------------------------------------------

Sắp tới kết cục công phòng chiến rồi :vvvvvvvvvvvv Còn ai muốn cược hơm?????????? :3

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info