ZingTruyen.Info

[AllKuro] [KnB edit] Sổ tay phòng ngừa đồng đội hắc hóa

Chương 19

KuwRoo

Chương 19: Thế này mới gọi là công phòng chiến.

Midorima vs Akashi, Kuroko vs Aomine, chiến đi ╮(╯▽╰)╭

-----------------------------------------------

Lễ hội trường Teiko đương nhiên không chỉ có công phòng chiến, bởi vì có mời các trường bạn tham gia, các clb có tổ chức một vài địa điểm vui chơi thú vị khác, ví dụ như nhà ma, quán cà phê các kiểu, cũng không thiếu mấy cái kì lạ như thả tú cầu, hay hóa trang mặc đồ cây cỏ nhảy múa các thứ.

Theo thói quen cắn ống hút, Kuroko hạnh phúc híp mắt lại, cảm thấy được nhân sinh viên mãn.

Nhìn Kuroko cả người tỏa ra sao nhỏ bay bay, Midorimatay chân có chút luống cuống, xung quanh lại nhìn vào một nam một 'nữ' ngồi chung, đều bày ra nụ cười hiểu rõ, càng làm cho cả người Midorima càng thêm lúng túng, nóng đến sắp chín luôn rồi.

Đang lúc khó mà ngồi yên, Midorima lại vô tình nhìn qua thấy bóng dáng Akashi lướt qua cửa kính... Quyết đoán kéo Kuroko qua, nhìn quanh bốn phía, dừng một chút, thì thầm với Kuroko một phen.

——————————————————

Akashi thảnh thơi bước vào căn tin, vén lên bức màn trước cửa, liền tiếp được một vật thể hình cầu theo một đường parabol tuyệt đẹp bay tới... Sau đó...

Akashi bị vật thể hình cầu nho nhỏ kia nổ ra văng đến một thân đầy nước, mặt mang sát khí mà nhìn về hướng Midorima phía đối diện, cười đến khí lạnh tỏa ra bốn phía...

Mồ hôi lạnh đầy mình mà nhìn Akashi phía đối diện u ám cả một khoảng trời, Midorima không chút nào sợ hãi... thật ra bàn tay đã lặng lẽ nắm thành quyền...

"Ha ha... Shin, ta, rou" Gằn từng chữ, Akashi mỉm cười ôn nhu 【. . . ), răng nanh lộ ra hàn quang (ánh sáng lạnh).

——————————————————

"Phù... Cuối cùng cũng thoát ra được, may là có Midorima-kun giúp mình đối phó Akashi-kun, cơ mà khổ cho cậu ấy rồi..." Thở hồng hộc chạy đến cầu thang, Kuroko lau một thân mồ hôi.

"... Tetsu?" Nghe thấy âm thanh có chút do dự từ sau lưng, Kuroko nhất thời ngây người —— thảm rồi, mới vừa tránh được  Akashi-kun, chạy đến đây lại gặp Aomine-kun...

"Ha ha, Akashi nói Tetsu cậu mặc nữ trang, vậy mà đúng thiệt chứ!" Cổ tay bị bắt lấy, Kuroko bất đắc dĩ quay đầu lại nhìn Aomine.

Đại khái là bởi vì có chút bất mãn, lông mi hơi hơi nhíu lên, vì vừa chạy bộ làm cho khuôn mặt thiếu niên lộ ra phấn hồng, tràn ngập hơi thở thanh xuân. Bàn tay chỗ cầm lấy cậu ấy như nóng lên, nóng đến truyền thẳng vào tim, làm đáy lòng Aomine khẽ rung động.

Lắc đầu, Aomine lấy lại tinh thần, không có ý tốt mà nhìn Kuroko: "Ầy, Tetsu cậu không phải có thể biến mất sao, tự tin lắm mà nha. Giờ thì mau đưa cờ ra đây!"

Kuroko bị đùa giỡn, yên lặng mà nhìn Aomine, tự động đem cậu ta đổi ra một đống vanilla milkshake, nhất thời nhiệt tình mười phần: "Chẳng lẽ Aomine-kun là đang tiếc rằng tớ không có bộ ngực đầy đặn sao? Chính là tớ cảm thấy như vầy cũng được lắm mà."

"Ặc...", bị lời nói của Kuroko đâm một mũi tên, ánh mắt của Aomine có phần hoảng hốt, vừa rồi là mình nghe lầm hả? Cơ mà... Cho dù là Tetsu ngực có hơi bình thường một chút... Cũng thực làm cho người ta động lòng nha...

Kuroko không ngừng cố gắng: "Thật ra tớ còn mặc áo lót nữa, Aomine-kun không phải muốn biết tớ giấu cờ ở đâu sao? Là trong áo lót đó."

"Ặc...Ặc...", bị đâm thêm hai phát, Aomine nhìn chằm chằm ngực Kuroko, hoàn toàn choáng luôn rồi, cờ... giấu ở chỗ đó... dán trên làn da của Tetsu... ở trong áo lót...

Kuroko lại tiếp tục cố gắng: "Có thể buông tay tớ ra không? Tớ lấy nó ra cho cậu."

Aomine đang thần trí hỗn loạn, theo bản năng buông tay ra.

"Vì đồng phục nữ sinh là kiểu thủy thủ ấy, tớ phải nhấc lên váy mới lấy được..."

"Ặc...Ặc...Ặc...", bị đâm ba phát, Aomine cảm giác mình không thể nhúc nhích được nữa rồi, trong nháy mắt cái gì cũng không làm được, chỉ biết trơ mắt nhìn ——

Ngón tay trắng nõn chậm rãi nhấc lên làn váy, váy ngắn vốn chỉ tới đầu gối, giờ lại chậm rãi được nhấc lên, phần đùi mượt mà chậm rãi lộ ra, đường cong câu người giấu bên trong cũng hiển lộ.

Ngừng thở, trợn to hai mắt, tầm mắt lại không thể dời khỏi làn váy, theo bản năng che mũi lại, hầu kết cuồn cuộn, muốn gì đó lại chỉ có thể phun ra vài âm thanh khô khốc vô nghĩa, Aomine có chút chột dạ.

Làn váy gần như đã qua khỏi bắp đùi, nhưng lại không có ý gì muốn ngừng lại xu hướng di chuyển lên thêm, mơ hồ lộ ra một góc quần lót nữ màu xanh nhạt, sắc xanh như màu trời dán trên làn da trắng nõn như ngọc, bao lại nơi tư mật, đường cong duyên dáng bi nhìn không xót chút gì.

"Hộc... hộc...hộc... hộc...hộc... hộc..." Vạn tiễn xuyên tâm, Aomine oanh liệt che mũi ngã xuống...

Đại công cáo thành Kuroko hài lòng buông váy, giống như nhìn thấy sáu mươi ly milkshake đang vẫy tay chào đón mình.

Vì thế khi Aomine còn đang choáng váng nằm dưới đất, Kuroko vui vẻ rời đi.  

-------------------------------------------------

Editor nói ra suy nghĩ: Kuroko-kun, cậu học xấu ~~~

P/s: Mặc dù tui đã kêu mọi người đoán kết cục từ chương trước cơ mà chưa kết thúc nhanh vậy đâu =))))))))) Có ai muốn thay đổi suy nghĩ hông nè :3

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info