ZingTruyen.Info

[AllKuro] [KnB edit] Sổ tay phòng ngừa đồng đội hắc hóa

Chương 16

KuwRoo

Chương 16: Lễ hội trường?

Chỉ cần không trái pháp luật, tất cả thủ đoạn đều được cho phép!

---------------------------------------------------------------------------------------------

"Lễ hội trường? ! ! ! !" Học sinh lớp A3 gần như đứng phắt dậy, châu đầu ghé tai bàn tán, chỉ biết lễ hội trường Teiko mỗi năm tổ chức một lần, không năm nào giống năm nào, hình thức từng năm cũng không hề giống nhau, vậy nên các học sinh đều vô cùng hiếu kỳ năm nay sẽ là kiểu gì.

"Đúng vậy." Nakano Aoi, chủ nhiệm lớp, dùng tay xoay tròn cây thước bảng 360 độ sau đó vô cùng khí phách mà hung hăng đập lên bảng đen, "Cô vừa moi được tin tức lão bất tử (ý chỉ mấy ông lão già + tinh ranh) hiệu trưởng, năm nay lễ hội trường chủ đề là —— "

"Công, phòng, chiến!" (Tấn công, phòng thủ, chiến đấu)
---
☆ "Chủ nhiệm từng lớp đi rút thăm, quyết định lớp mình là 'công' hay là 'phòng'. Lớp nào ngẫu nhiên rút trúng 'phòng' sẽ nhận được một lá cờ nhỏ, trong lớp tự thống nhất đề cử ra một học sinh, vị bạn học này có thể đem cờ giấu đi nhưng phải luôn giữ bên mình!"  

  ☆ "Lớp ngẫu nhiên rút trúng 'công' có thể nghĩ biện pháp hỏi thăm xem lớp 'phòng' đến cuối cùng là cử ra ai giấu, sau đó đi cướp cờ."

  ☆ "Nói ngắn gọn, lớp 'công' cố gắng cướp cờ, lớp 'phòng' tìm cách bảo vệ cờ, có thể tất cả thủ đoạn, miễn không phạm pháp!"

"Mà trước khi về, cô đã rút thăm rồi, lớp chúng ta là!" cô Aoi đem cây thước bảng hung hăng cắm xuống đất, vô cùng khí phách nhả ra một chữ —— "Phòng!"

-------------------------

"Lớp nào thắng tối đó phải biểu diễn một tiết mục trong lễ hội, lớp thua phụ trách vệ sinh toàn trường trong nửa năm, đồng thời nhà trường sẽ cho lớp thắng vài phúc lợi tương ứng. Chẳng hạn như kinh phí lớp, ưu đãi trong hoạt động các kiểu."

Dừng một chút, Aoi-sensei lại dùng sức gõ đầu thước xuống đất, đến học sinh ngồi cuối lớp hình như còn trông thấy viên gạch có dấu hiệu nứt ra, bay một tầng bụi, "Cái lão kia, không, chịu, công, bố, thời, gian, diễn, ra, cmn!"

Các học sinh một mảnh ồ lên, đây chính là muốn chơi bất ngờ mà, hơn nữa còn phải có thời gian bố trí, thời gian phát thư mời cho trường bạn, vân vân và vân vân, căn bản không kịp an bài cẩn thận, càng khỏi cần nói đến thời gian chuẩn bị cho buổi diễn nếu chiến thắng... Được cái cái lợi là lớp 'công' cũng không thời gian hỏi thăm trước.

"Hiện tại chúng ta cùng xem một chút phân chia của các lớp —— A1, A3, A4, A6, A10 là 'phòng'."

"Còn lại, A2, A5, A7, A8, A9 là 'công'."

Kuroko cùng Midorima liếc nhau, Akashi, Murasakibara, Aomine ở A5, xem ra đây là đối tượng cần đặc biệt chú trọng, bởi vì...

"Đầu tiên bàn xem ai là người giấu cờ..."

"Ku! Ro! Ko! Te! Tsu! Ya!" Cả lớp đồng loạt chỉ tay về góc phía sau chỗ Kuroko, phi thường chuẩn xác, không chút sai lệch. Cho tới bây giờ chưa từng nhận nhiều tầm mắt chú ý như vậy, Kuroko nhất thời toàn thân cứng ngắc, một đầu tóc xanh muốn dựng lên... Vì cái gì cứ có cảm giác tất cả bạn học ở đây đều sáng lên...

"Ừm, đúng vậy, bạn học Kuroko cảm giác tồn tại luôn thấp, nếu không phải biết rõ chỗ ngồi của cậu ấy, chúng ta đều không biết hôm nay cậu ấy có đến lớp luôn, giấu cờ trên người Kuroko là thích hợp nhất, khỏi bàn cãi!" bạn học Miyano hết sức tán thành.

"Ừ, thật ra cô cũng nghĩ như vậy." Cô giáo hiền lương Aoi đồng ý mà gật gật đầu, thước bảng gõ bàn giáo viên vô cùng có tiết tấu.

Tầm mắt cả lớp nóng rực, áp lực như núi, Kuroko vô cùng thắc mắc mỗi ngày Kise làm thế nào mà chìm nghỉm trong tầm mắt một đống nữ sinh mê giai lại vẫn có thể hoàn toàn tự nhiên, quả nhiên là mị lực '41/100' thì phải cả có chỗ hơn người...

"Aoi-sensei, em..."

Aoi-sensei xoay chuyển con ngươi, "Lớp thắng được nhận rất nhiều phúc lợi từ nhà trường, nếu như lớp chúng ta thắng, cô sẽ bao em hai tháng vanilla milkshake, mỗi ngày một ly." Làm chủ nhiệm, nàng đương nhiên biết nhược điểm nổi danh đến một mức nào đó của bạn học này.

"Thỉnh cho phép em vì lớp ra một phần lực!"▼v▼

Hài lòng lấy thước vỗ vỗ lòng bàn tay, Aoi lại trợn mắt: "Các em đó, ai dám đem Kuroko tiết lộ ra, chờ mà chùi toilet nửa năm đi!"

"Chính là..." Nãy giờ không phát biểu, Kise đứng lên: "Akashicchi, a, chính là Akashi Seijuurou của lớp A5 ấy, cậu nhất định sẽ biết chúng ta chọn Kurokocchi nha."

Midorima tán thành gật gật đầu, sở dĩ phải cẩn thận cũng là bởi vì Akashi nhất định sẽ biết chúng ta thế nào cũng nhìn trúng cảm giác tồn tại thấp của Kuroko, mà nếu quả chọn người khác, dưới cái nhìn chăm chú của năm lớp, khó tránh khỏi việc bại lộ...

"Cái đó..." Kuroko đột nhiên ra tiếng, khiến cho mọi người chú ý.

"Tớ muốn hỏi một chút, chỉ cần không trái pháp luật, thủ đoạn gì cũng được cho phép có phải không?"

—————————————————

A5.

"Như vậy, A3 chắc chắn chọn Kuroko Tetsuya, cơ mà để ngừa vạn nhất còn cần hai người nghĩ biện pháp thăm dò một chút. Đồng thờicũng nên phân người đi tìm hiểu bốn lớp 'phòng' khác, tất cả phải được tính toán chu toàn. Còn tớ, Daiki, Atsushi, đi tìm Tetsuya." Tay trái cầm bảng phân chia các lớp, tay phải dùng hai ngón tay gõ lên mặt bàn, Akashi rành rẽ phân chia từng nhóm.

Ừm, cơ bản đều tính đến cả rồi... Chính là tại sao, luôn cảm thấy còn có chỗ nào không nghĩ tới nhỉ... ? Híp mắt, con ngươi một bên mắt ẩn ẩn phát ra ánh sáng vàng kim, Akashi luôn cảm thấy trong lòng có chút khác thường.  

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info