ZingTruyen.Info

[ Allkook] [ABO] Omega, em không thoát được bọn tôi đâu

Giải thích

alaaaJK

Hello, đây sẽ là bài giải thích tất tần tật về bộ Omega này. Lưu ý, đây chỉ là theo sự hiểu biết của mình, mình cũng không áp đặt suy nghĩ của mình lên mọi người. Tuỳ vào cách mọi hiểu của mỗi người.

1. Từ ban đầu, mình đã cho JK và 6 người kia chính là định mệnh của nhau. Và theo từng chap, sẽ cho từng người gặp cậu. Đỉnh điểm cuối cùng là tất cả cùng đánh dấu.

2. Omega có kì phát tình theo từng tháng, mỗi tháng 1 lần và kéo dài 7 ngày ( cái này trên mạng hầu như ai cũng giải thích như vậy) nhưng vì ngay chương đầu mình đã viết JK là một Omega đặc biệt nên việc phát tình sẽ không giống như những Omega khác.

3. Khi Omega phát tình, họ sẽ không không chế được hành động, ham muốn cũng vì thế mà tăng cao nên sẽ không phân biệt bất kì ai và có thể phát sinh ngoài mong muốn.

4. Omega khi phát tình sẽ có 3 cách giải quyết: một là tự xử, 2 là uống thuốc, và 3 là tự xự. Ví dụ, trong một chap về 3 năm sau khi Jungkook ở Mỹ, mình đã từng liệt kê về việc JK phát tình và phải nhờ vào thuốc.

5. Khi Omega phát tình thì họ sẽ toả ra một mùi hương dẫn dụ vô cùng mạnh. Cho dù có là Beta thì cũng sẽ bị ảnh hưởng và sẽ cảm nhận được mùi hương này. Qtrong là họ có kiểm soát đc hành động hay không.

6. Việc Omega có quan hệ với Beta là chuyện vô cùng bình thường. Ngày này có rất nhiều truyện nói về Alpha x Alpha, Alpha x Beta, thậm chí là Beta x Omega.

7. Trong một vài chap, mình đều tung hint, hint không quá timo nhưng đủ để liên kết mọi chuyện lại với nhau. Mong các bạn yêu đọc thật kĩ, khi đó sẽ nhìn thấy hint. Mình không muốn tiết lộ quá nhiều vì nó sẽ bị lộ ra.
Đừng nên chăm chú vào một chi tiết rồi kết luận. ( mặc dù nhiều khi tui bẻ lái thật =))) )

Tổng kết: Hint có khắp mọi nơi. Quan trọng mọi người có thấy hay không thôi. Mình không muốn nói về điều này, nhưng vì chương 87 đã khiến các bạn chao đảo quá nên tui phải viết cái này cho các bạn.

U là trời tỉnh táo lên, bị bẻ cua mấy lần rồi mà vẫn bị lừa à =)))

Huhu, tui khổ quá mà 😭😭😭

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info