ZingTruyen.Info

[ Allkook] [ABO] Omega, em không thoát được bọn tôi đâu

92

alaaaJK

Nhìn thấy Jung Hoseok đi khỏi tầm mắt, Lee JiAh mới bước ra với tâm trạng lo lắng. Cô ta đâu ngờ rằng hắn lại xuất hiện ở đây, cứ ngỡ rằng hắn là đang ở cùng với đám người kia hoặc là Jungkook. Nếu lúc nãy không phải nhanh mắt nhìn thấy bóng người thì có lẽ hành động đáng nghi khi nãy đã bị phát hiện rồi.

Nhìn lại một lượt những trang phục được thiết kế tỉ mỉ đẹp mắt trên ma nơ canh, Lee JiAh thoả mãn mà nhếch mép: đúng là những tác phẩm tuyệt đẹp.

- JiAh, các tác phẩm đã chuẩn bị xong chưa? Nó sẽ là nhân vật chính của hôm nay đó? - một thực tập sinh khác mở cửa bước vào, nhìn thấy Lee JiAh ở bên trong mà thở phào nhẹ nhõm.

Lee JiAh thay đổi nét mặt, nụ cười tươi rói quay lại với người đối diện, lên tiếng đáp:
- Đã xong hết rồi. Nó sẽ là những tác phẩm tuyệt đẹp nhất.

- Được rồi, tổ trưởng muốn chúng ta quay lại phòng phổ biển một vài nội dung. Sự kiện cũng sắp bắt đầu rồi.

Lee JiAh gật đầu, chạy lại cô bạn kia thân thiện khoác tay rồi bước ra ngoài.

Nhân vật chính sao....!!!!
.
Sau khi nhận định được các khách mời đã được ổn định chỗ ngồi, Park Jimin gật đầu ra lệnh cho người của mình bắt đầu sự kiện. Đèn khán phòng dần tắt, không gian tối đen như mực. Chỉ đến khi nghe được âm thanh của nhạc vang lên, Jungkook cùng những người khác ở bộ phần ban giám khảo được dẫn vào vị trí. Jungkook lúc này mới rõ, đến cả bản thân cậu cũng phải kiểm tra mới được bước vào bên trong. Xem ra những lời chị Yuri nói hoàn toàn đúng.

Nhưng có một điều nằm ngoài dự tính của cậu chính là chỗ ngồi. Khi nãy còn ở trong phòng riêng, Yuri còn khẳng định rằng cậu và cô sẽ được ngồi gần nhau để tiện trao đổi kết quả. Nhưng cuối cùng lại bị chia cắt bởi Jung Hoseok. Người còn lại kế cạnh cậu không ai khác chính là Park Jimin.

- Baba nhỏ!!

Vừa mới ngồi xuống dưới ghế chưa được bao lâu thì đằng sau đã vang lên tiếng gọi cậu. Theo phản xạ cậu liền quay ra đằng sau thì nhìn thấy Andy cùng với ba mẹ của mình. Bên cạnh là anh em họ Song. Có điều cậu lại không nhìn thấy Jeon Bora đâu.

Nhìn thấy Jungkook nhìn mình, bên cạnh là hai người baba lớn, Andy thích thú cười tít mắt. Không quên phụ hoạ thêm một câu:
- Baba lớn.

Thật ra, tình cảm cha con của Andy và đám bọn hắn vẫn luôn phát triển. Jungkook cũng không muốn ngăn cản bọn họ gặp nhau hay thể hiện tình cảm. Dù sao, Andy so với những đứa trẻ cùng lứa thì đã nhận biết được tình hình thực tại. Jungkook không muốn vì chuyện của bản thân mà áp đặt lên bé con. Cậu không muốn cuộc đời của cậu sẽ biến thành cuộc đời của Andy về sau.

Song Jiyoung bên cạnh nhìn hai người nam nhân bên cạnh cậu đang nhìn Andy mà cười. Liền nhân cơ hội xoa đầu bé con, lên tiếng:
- Được rồi, ngoan nào. Không được làm ồn.

Bé con đương nhiên rất nghe lời, ngoan ngoãn gật đầu một cái rồi im lặng nhìn về phía sân khấu. Tất nhiên là hành động vừa rồi rất nhanh thu vào tầm mắt của hai người kia. Hai người bọn hắn chỉ có thể liếc nhìn Song Jiyoung rồi cho qua.

Thời gian trôi qua rất nhanh, dần dần cũng đã đến thí sinh cuối. Chỉ có điều những bộ trang phục trước mắt kia lại khiến Jungkook không hài lòng. Trước khi được đứng ở đây, Jungkook cùng với Yuri đã phải trải qua 3 ngày ở đợt tuyển chọn. Cậu và cô cũng đã tranh luận gay gắt để chọn thí sinh nhưng đến hôm nay tất cả lại khiến cậu không vui. Không chỉ riêng cậu, những người khác cũng phải công nhận như vậy.

- Jungkook? Đừng căng thẳng. Vẫn còn vòng cuối.

Jung Hoseok đưa đến trước mặt cậu một viên kẹo ngọt. Hắn bên cạnh nãy giờ cũng đã luôn chú ý đến nét mặt của cậu, biết cậu thế nào cũng sẽ căng thẳng nên luôn thủ sẵn kẹo ngọt ở trong túi. Jungkook bây giờ là không quan tâm đến tình huống hiện tại bây giờ, trong đầu bây giờ chỉ muốn ăn cái gì đó thật ngọt. Vừa hay viên kẹo ở ngay trong tầm mắt, nhanh tay với lấy bóc ra ăn nhưng trớ trêu thay đến cả vỏ kẹo cũng làm cậu căng thẳng.

Park Jimin lẫn Jung Hoseok nhịn cười trước hành động giận dỗi vu vơ này của Jungkook. Bộ lúc cậu căng thẳng là đều có những cử chỉ đáng yêu như vậy sao. Jung Hoseok cũng nhận thấy rằng lời nói vừa rồi của mình cũng không đả động đến Jungkook, tự giác cầm lấy viên kẹo bị vất lên bàn lúc nãy mà bóc ra rồi đưa đến trước miệng cậu.

Jungkook theo phản ứng tự nhiên mà há miệng ăn lấy. Cánh môi đỏ mềm vô tình chạm lên đầu ngón tay của Jung Hoseok. Hắn không vội thu tay về, vẫn để đấy, ánh mắt cũng vì thế mà nhìn về phía Park Jimin, môi nhếch lên nụ cười khiêu khích.

Nếu không phải vì tiếng của MC vang lên thì Jungkook cũng không biết bên cạnh mình sắp có trái boom sắp nổ:

- Anh nhìn tôi làm gì? Trên mặt tôi dính gì sao?

- Tất nhiên là có. Là dính tình yêu của tôi.

- Baba Jimin, người lại học mấy câu nói này từ ai thế?
Nhóc con không biết từ bao giờ đã chạy lại và phản bác ngay. Jung Hoseok đứng đằng sau chỉ biết nở nụ cười chế giễu. Jungkook nén cười mà ôm lấy Andy đi vào bên trong. Nghỉ ngơi để chuẩn bị cho vòng cuối thôi.

Lúc đi ngang qua phòng để trang phục, Jungkook nghe được tiếng cãi nhau lớn phát ra từ bên trong. Cậu biết việc cãi nhau giữa các thi sinh là bình thường, nhưng cậu vốn không thích thái độ làm việc như này.

- Có chuyện gì mà mọi người cãi nhau vậy?
Jungkook bước vào bên trong, thành công thu hút được sự chú ý của mọi người.

- Dạ... không có gì đâu ạ. Chỉ là hiểu lầm thôi. - một thực tập sinh lên tiếng. Nhìn sơ qua là cũng biết sắp khóc tới nơi.

- Không cần giấu diếm. Ở bên ngoài tôi đã nghe thấy mọi chuyện rồi. Lỗi trang phục là do người thiết kế, không thể đổi thừa cho nhân viên phụ trách được.

Jungkook vừa dứt câu thì có một thí sinh lên tiếng. Theo trí nhớ của cậu, chàng trai này đang là ứng cử viên sáng giá cho giải nhất. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại, tác phẩm vừa rồi không phải là quá "lỗi" sao.

- Thưa ngài, nếu là lỗi trang phục thì nếu là bị một tác phẩm thì tôi không nói. Nhưng đằng này 14 tác phẩm đều bị lỗi, trùng hợp là đều bị chung một chỗ.

Nói đến đây Jungkook mới ngộ nhận ra, quả đúng là những bộ trang phục vừa rồi đều bị lỗi cùng một chỗ. Chả trách sao lại khiến những người xem đều nhận thấy và tỏ vẻ không hài lòng. Nếu nói là lỗi của nhà thiết kế thì không phải, chỉ trích lúc này nghiêng về bên phụ trách là phần hơn.

- Những bộ trang phục vừa rồi, là ai đã đứng ra phụ trách kiểm tra?

- Dạ, là Lee JiAh ạ.

Thật ra Jungkook cũng không muốn nghi ngờ. Nhưng trước khi sự kiện diễn ra Jungkook cũng đã từng hỏi Lee JiAh có được mời đến sự kiện không, nhưng cô ta đã thừa nhận là một nhân viên cấp dưới nên không có quyền hạn được mời. Nhưng... cũng có thể la trùng tên. Chả biết cảm giác khi nãy là gì, chỉ là cái tên vừa được thốt ra liền nghĩ tới người đó.

- Được rồi. Chuyện này bên giám sát sẽ kiểm tra lại. Hãy đảm bảo tác phẩm cuối không xảy ra lỗi.

Nghe Jungkook nói vậy những người trong phòng chỉ đành thở dài cho qua. Jungkook nhìn mọi thứ xoay về đúng quỹ đạo bên đầu liền bế Andy ra khỏi phòng trở về phòng riêng:
- Baba nhỏ thật lợi hại.
.

Chuyện từ nãy đến giờ luôn khiến Jungkook canh cánh trong lòng. Chính cậu đã đích thân đến phòng giam sát xem lại camera nhưng lại không có kết quả gì. Nhưng cái tên Lee JiAh luôn xuất hiện trong đầu cậu.

- Jungkook? Em mệt sao? - Park Jimin nhìn thấy cậu không tập trung, lên tiếng:

- Không sao. À phải rồi, trong danh sách thực tập sinh có ai tên là Lee JiAh không?

Jung Hoseok nghe được cái tên quen thuộc  giật mình mà lên tiếng:
- Em gặp Lee JiAh?

- Không phải, chỉ là khi nãy đi ngang qua phòng nghỉ của thí sinh, vô tình nghe được họ cãi nhau. Lúc đó mới nhận thấy rằng lỗi trang phục vừa rồi lại vô cùng giống nhau. Có hỏi người phụ trách thì họ bảo Lee JiAh là người kiểm tra.

Lúc này, điện thoại của Jung Hoseok vang lên, là số điện thoại của Kim Taehyung.
- Sao thế?

- Mau di dời khách mời, Lee Nari chính là Lee JiAh hiện tại, cô ta đã trà trộn vào bên trong rồi. Tuyệt đối phải bảo vệ tính mạng Jungkook, người cô ta nhắm đến là Jungkook. Em đang cho người đến đó.

Jung Hoseok tức giận, kìm nén cơn giận mà nhắn tin thông báo cho những người còn lại. Thảo nào vụ va chạm khi nãy lại khiến hắn có chút hoài nghi. Thái độ lo lắng cùng sợ hãi, nhưng khi nãy chính Min Yoongi đã xác nhận rằng có thực tập tên Lee JiAh. Quả nhiên cô ta đã thành công qua mặt được bọn hắn mà sống với thân phận mới.

.
.
.
.
.
Về phía Kim Taehyung, hắn tức tốc tập hợp người ở Hắc Dạ đi đến toà nhà trung tâm. Hỏi vì sao hắn biết ư? Nếu không phải nhờ cuộc gọi từ cảnh sát thì hắn vẫn đang chuẩn bị bó hoa mang đến tặng Jungkook.

3 tiếng trước....
Tại nhà tù....

- Kim tổng, đã làm phiền ngài đến đây vào lúc này.

- Không có gì. Dong Joonwoo đâu?

Kim Taehyung được người dẫn vào bên trong phòng được đặt riêng. Cánh cửa mở đã nhìn thấy gã ngồi bên trong. Xem ra Dong Joonwoo ở trong tù không khó khăn như hắn nghĩ. Nhìn dáng vẻ vô tư thoải mái như bây giờ xem ra gã đã rất tận hưởng cuộc sống trong tù.

- Mày có chuyện muốn nói với tao?
Vừa ngồi xuống đã lên tiếng vào vấn đề chính, hắn là không muốn bỏ thời gian vào những chuyện vô bổ như này. Ban đầu, hắn vẫn còn do dự đến đây nhưng khi Dong Joonwoo bảo có chuyện quan trọng muốn nói. Hắn liền tức tốc bỏ dở công việc mà cho quay hướng xe về phía nhà tù.

- Tao cũng không muốn dài dòng. Dù gì, tao cũng không muốn mọi chuyện một lúc một xa, đến lúc nên ngừng lại rồi.

Kim Taehyung đương nhiên là không hiểu ý, hắn nhăn mày nhìn người đối diện. Dong Joonwoo nói tiếp:
- Lee Nari vẫn chưa chết. Hiện tại em ấy đang có ý định giết chết Jungkook.

- Lee Nari?

Dong Joonwoo nhìn đối diện vào cảnh sát ở bên cạnh gật đầu. Một mảnh giấy được đưa đến trước mặt Kim Taehyung, gã nói:
- Đây là địa chỉ hiện tại của Nari. Em ấy đã đến đây nói chuyện với tao. Kim Taehyung, nhờ mày.

Kim Taehyung gật đầu ra lệnh cho đàn em phía sau cầm tờ giấy đi đến địa chỉ được ghi bên trong. Còn hắn thì nán lại hỏi mọi chuyện:
- Lý do?

- Làm gì có lý do. Tao chỉ muốn em ấy không còn thù hận. Cuộc sống của em ấy đã luôn không bằng những người khác, tao đã luôn mong là người đàn ông của em ấy, che chở em ấy...nhưng cuối cùng những chuyện tao làm cho em ấy lại không bằng một ánh mắt bọn mày nhìn em ấy.

- Joonwoo, rồi mày sẽ tìm được người xứng đáng.
Nói đoạn liền đứng dậy bước ra ngoài. Dong Joonwoo nhìn bóng hắn khuất dần, chỉ đành cười trừ cho qua.

- Lee Nari, tất cả nên dừng lại thôi.

Quả nhiên căn hộ trong địa chỉ đúng là chỗ ở hiện tại của Lee Nari. Nhưng có điều hắn thắc mắc rằng, thẻ nhân viên trên bàn lại là tên Lee JiAh, ảnh thẻ cũng không phải của cô ta. Nhưng nhờ dữ liệu trong máy tính, Kim Taehyung rất nhanh đã tìm ra được Will.

Sự có mặt của Kim Taehyung xuất hiện ở nhà Will khiến cho anh và mẹ mình có chút hoảng sợ. Không phải trên báo đài nói rằng tình trạng của hắn đang nguy kịch hay sao? Tại sao bây giờ lại khoẻ mạnh đứng trước mặt hai người bọn họ.

Mẹ của anh liền lên tiếng:
- Kim tổng, mời ngài ngồi. Không biết ngài đến đây là có chuyện gì?

Kim Taehyung chả buồn nói, hắn búng tay ra lệnh cho đàn em. Rất nhanh hiện trước mặt hai người họ là đoạn ân ân ái ái của Lee JiAh và Will. Hình ảnh sắc nét của đứa con trai cùng với Lee JiAh đang va chạm cơ thể với nhau khiến cho bà không khỏi tức giận:

- Thằng khốn. Mày đã làm ra chuyện tệ hại gì?

Will đen mặt nhìn màn hình máy tính, tay chân anh bây giờ lạnh buốt, đến cả những cú đánh của mẹ cũng không cảm nhận được. Tiếng thở dốc vừa dứt cũng là lúc màn hình máy tính gập xuống. Kim Taehyung ngước nhìn hai người bọn họ bằng ánh nhìn lạnh thấu xương xen lẫn khinh bỉ. Will sợ hãi quỳ xuống khóc lóc van xin:

- Kim tổng, tôi sai rồi. Tôi nói, chỉ mong ngài bỏ qua cho gia đình tôi.
.

Sau khi được nghe toàn bộ câu chuyện do Will nói, cùng với những sự việc đã trôi qua. Rất nhanh Kim Taehyung đã xâu chuỗi lại mọi việc hoàn hảo nhất có thể. Từ chuyện Lee Nari rời khỏi trạm xăng rồi xuống trốn chui trốn nhủi như một con chuột rồi đến gặp quản lý Hong rồi mọi chuyện bắt đầu từ khi cô ta mang thân phận mới với người nhà của Will. Đến cả vụ tai nạn của Kim Taehyung cũng được anh kể chi tiết, hắn lúc này vô cùng tức giận.

- Kim tổng, tôi đã kể hết mọi chuyện, không thiếu một chi tiết. Xin ngài tha cho tôi.

Kim Taehyung đứng dậy đút tay vào túi quần rùi bước ra ngoài mặc kệ cho hai người y sau có khóc lóc van xin. Chỉ đến khi ra đến cửa mới nghe tiếng tiếng la của hai mẹ con thì Kim Taehyung mới hài lòng lên xe. Nhìn đồng hồ cùng với đống giấy được lấy từ trên bàn của Lee Nari, Kim Taehyung hối hả rút điện thoại gọi cho Jung Hoseok.

.
.
.
.
.
Vì thông báo bất ngờ nên vòng cuối tạm thời hoãn lại. Đến cả Jungkook cũng bất ngờ, định quay sang hỏi Park Jimin thì đèn phòng đột nhiên tắt. Cả khán phòng dần rơi vào tình trạng hỗn loạn, may thay Kim Nam Joon đã lường trước được trường hợp mất điện nên đã chuẩn bị sẵn. Có điều, nó lại khôngg hoạt động.

Kim Nam Joon tức giận lên tiếng:
- Mọi người bình tĩnh, hãy đi theo người của chúng tôi. Họ sẽ dẫn mọi người ra ngoài an toàn.

Lúc này cả khán phòng mới im lặng và bắt đầu di chuyển theo chỉ dẫn của những vệ sĩ áo đen.

- Baba nhỏ, con sợ.

- Andy ngoan, tuyệt đối không được  buông Jisong.

-Vâng.

Khách mời dần được theo chỉ dẫn ra ngoài, Jungkook lúc này cũng đang lo lắng thì Jung Hoseok cùng Park Jimin đã cùng nhau nắm lấy tay cậu.

- Đừng lo. Chỉ là cúp điện, còn có bọn anh.

Đám người Jungkook rất nhanh cũng đã di chuyển. Có điều, vừa ra khỏi chỗ đã có một giọng nói hét toáng từ bên trong chạy ra.
- Cháy rồi. Mọi người mau chạy đi.

- Cháy sao?

Dứt lời, tất cả mọi người trở nên hỗn loạn mà xô đẩy nhau chạy ra ngoài. Jungkook sợ hãi run người, cũng may cậu được hai người bọn hắn che chở chứ không là này giờ cậu trôi tới đâu rồi. Đứng giữa dòng người đang xen lẫn nhau, không biết từ đâu có người lao về phía 3 người họ, Jung Hoseok cùng Park Jimin không biết bị gì mà đều than lên một tiếng:

- Hai người sao vậy?

Chưa kịp nghe được tiếng trả lời thì Jungkook đã bị ai đó nắm tay lôi đi ngược về phía dòng người.

- JUNGKOOK!!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info