ZingTruyen.Info

[ Allkook] [ABO] Omega, em không thoát được bọn tôi đâu

9

alaaaJK

Hắn sau khi nghe được cuộc điện thoại từ Seok Jin liền tức tốc chạy thẳng về nhà. Có chuyện xảy ra rồi. Xe vừa dừng trước cửa nhà, liền chạy thẳng lên phòng kín, đã thấy thân ảnh của Jin cùng với Jimin đang vô cùng lo lắng.

Jin thấy hắn mở cửa phòng, cùng với bóng dáng của Taehyung, lên giọng:
- Người của Nam Joon thông báo, em ấy đang bị thương. Đêm hôm qua bọn họ bị tập kích bất ngờ, Nam Joon vì bất cẩn bị trúng một viên đạn ngay ngực, đang hôn mê. E rằng, không thể về trong hôm nay.
- Đã điều tra ra kẻ đứng sau chưa? – Yoongi điều chỉnh lại tâm trạng, nói
- Vẫn chưa, bên Nam Joon tổn thất người không hề nhỏ, may thay vẫn chạy trốn được, nếu không....

Cả đám im lặng, dù sau Nam Joon cũng là em trai của Seok Jin, anh trai của Taehyung. Ba anh em họ Kim tuy vẻ ngoài vẫn lạnh tanh nhưng thực chất bên trong vô cùng lo lắng và tức giận. Bọn chúng lại dám chơi kiểu bẩn thỉu như vậy, chết tiệt.

Yoongi thở hắt, liền nói:
- Điều quan trọng bây giờ chúng ta cần phải đưa Nam Joon về đây. Jin, Taehyung, tao biết bọn mày đang rất lo lắng nhưng chúng ta không nên bứt dây động rừng. Chuyện Nam Joon bị thương tốt nhất vẫn không nên để lộ ra ngoài, nếu không sẽ rất bất lợi.
- Bọn tao biết rồi – Jin cùng Taehyung đồng thanh nói

Yoongi trầm ngâm một lúc, sau đó hắn quay sang nhìn Jimin, kẻ bình tĩnh nhất cả đám luôn luôn là Jimin.
- Jimin, chuyện đưa Nam Joon về đây, tao tin tưởng mày.
- Được. Dù kẻ đó có là ai thì tao cũng sẽ mang được Nam Joon trở về.
- Phải rồi, hãy đi chung với Ho Seok, dù gì vết thương của Nam Joon cần nên được điều trị sớm.

Nói rồi, Jimin bước ra khỏi phòng, tay rút điện thoại trong túi ra gọi cho Ho Seok. Yoongi nhớ ra rằng Jungkook cũng đang ở bệnh viện, cần phải đến bên cậu. Liền đứng dậy bỏ ra ngoài, trước khi đi còn nói:
- Đừng lo lắng, chúng ta tin tưởng Jimin và Ho Seok phải không?

Jin và Taehyung không ai nói với nhau câu nào, đành mỗi người trở về phòng.

Yoongi một mình chạy xe thẳng đến bệnh viện. Vừa đặt chân ra khỏi cửa xe đã bắt gặp bóng dáng của Ho Seok. Cả hai nhìn nhau, cả hai đều biết đối phương đang suy nghĩ gì, liền gật đầu rồi leo lên chiếc xe bên cạnh.

Yoongi bước từng bước đến phòng bệnh của Jungkook, cậu là vẫn đang ngủ. Hắn nhẹ nhàng mở cửa bước vào bên trong. Nhìn thấy những vết tím bầm trên tay cậu, cùng với khuôn mặt đỏ au mà không khỏi tức giận, Lee Nari lại dám ra tay với cậu.

Cả ngày hôm ấy, hắn bỏ hết mọi chuyện mà ở bên cậu. Jimin và Ho Seok cũng lên đường trong ngày hôm đó.

Sáng hôm sau, Jungkook lơ mơ tỉnh dậy thì phát hiện mình đang ở bệnh viện. Liền động đậy người thì mới biết bàn tay của mình đang được Yoongi nắm lấy. Hắn phát hiện cậu đã tỉnh, liền ngồi dậy, cả đêm qua ở bên cậu không ngờ lại ngủ quên mất:
- Nhóc con, em ngủ thật lâu đó. Tên Ho Seok đó lại nói với anh rằng em một lát sẽ tỉnh...mà không ngờ...
- Sao tôi lại ở đây? Phải rồi, chị Hani...chị Hani sao rồi...? – cậu không để tâm đến lời nói của hắn mà hỏi ngay tới Hani

Hắn cười khổ nhìn cậu, con thỏ này, bị đánh đến như vậy mà vẫn chỉ lo cho người khác. Xoa nhẹ đầu cậu mà nói:
- Đừng lo lắng, Hani không bị sao cả.

Jungkook định bước xuống giường thì bị Yoongi ngăn lại. Cậu đành ngoan ngoãn ngồi ở trên giường. Một lúc sau, người của hắn mang vào một tô cháo to, cùng với vài viên vitamin. Hắn ân cần từng cử chỉ đút cho cậu ăn, cậu cũng không phản kháng mà ngồi ăn rất ngoan.

Sau khi ăn xong, uống hết mấy viên thuốc kia, cậu mới mở lời:
- Yoongi, tôi muốn đến chỗ Hani.
- Được, nghe em.

Yoongi liền kêu người mang đến cho cậu một bộ quần áo mới để thay. Sau khi hoàn chỉnh, hắn tiến đến bế cậu vào lòng, Jungkook vì bất ngờ mà tay ôm chặt lấy cổ hắn, gương mặt liền ửng đỏ, cậu trách móc:
- Tên vô sỉ, thả tôi xuống, tôi có chân tự đi được.

Hắn giả vờ như không nghe thấy cậu nói, ung dung tiến ra ngoài xe. Jungkook lúc này bị bao nhiêu ánh mắt nhìn chằm chằm khiến cho cậu có chút xấu hổ. Liền cúi đầu nép vào áo hắn. Yoongi hài lòng mà khẽ cười.

Xe lăn bánh, chuyển hướng tới căn hộ mà hắn đã chu cấp cho Hani trước đó. Jungkook ngồi yên trong lòng của Yoongi mà không hề động đậy gì. Còn hắn thì hết động tóc cậu thì lại nhéo má cậu, Jungkook bất lực để cho hắn làm gì thì làm.

Xe dừng lại ở một khu chung cư cao cấp, nơi từ trước đến giờ cậu luôn ao ước đặt chân đến. Hắn vẫn khư khư bế cậu trong lòng mà tiến vào trong.

- Mẹ, đó không phải là anh Jungkook sao? – một cô gái xinh đẹp vừa bước ra khỏi cửa xe bỗng nhìn thấy cậu, liền khều khều mẹ của mình.

Người phụ nữ trung niên ăn mặc lịch sự kia ngước nhìn, tầm nhìn lúc này đã bị hẹn hẹp nên chỉ có thể nhìn thấy Yoongi, bà giọng lạnh nói:
- Con nhìn nhầm rồi. Jungkook nó không có diễm phúc quen biết với Min tổng đâu. Mà con cũng chuẩn bị đi, sắp tới chúng ta sẽ đến gặp Tứ gia.
- Có chuyện gì sao mẹ?
- Là chuyện liên quan đến hôn nhân của con
- Mẹ, con chỉ mới 17 tuổi, học hành chưa xong mà đã tính đến chuyện hôn nhân. Con là không chịu
- Đừng có nhiều lời. Ta nói sao thì con cứ nghe vậy đi.

Dứt lời liền tiến thẳng vào trong. Lúc nãy, khi nghe đến tên Jungkook, bà vô cùng lo sợ, bởi vì sợ cậu sẽ vạch trần ra sự thật khi ấy. Năm ấy, sau khi nhẫn tâm vứt bỏ Jungkook, bà đã gạch tên cậu ra khỏi gia phả, mặc dù cậu là con trai lớn. Nhưng nếu để người ngoài biết con trai lớn của Jeon gia lại là một Omega, điều này thật đáng buồn cười.

Sau khi mang bầu đứa thứ hai- Jeon Bora cô là Beta. Bà lại cho cô mang danh nghĩa là con lớn của gia tộc Jeon. Và tất nhiên, hôn nhân chính sự ấy là thuộc về Jeon Jungkook chứ không phải là Jeon Bora. Nhưng bà đâu cam tâm làm như vậy, bà liền thay đổi lại mới thứ. Jeon Bora lại chả biết gì, chỉ biết nghe theo lời bà.

Thang máy dừng lại ở lầu 40, tầng cao nhất của khu chung cư cao cấp này. Hắn bế cậu đến căn nhà cuối hành lang, chờ đợi một hồi cuối cùng cửa cũng mở, là Kim Hani.

Hani nhìn thấy cậu liền vui mừng nhưng lại nghệch ra trước hình ảnh hiện giờ. Min Yoongi lại là đang bế cậu.

Đặt cậu xuống, không chần chừ mà ôm lấy Hani vào trong lòng, thầm trách
- Hani ngu ngốc, chị thật ngu ngốc.
- Kookie ngoan, chị không sao. Em có sao không, cô ta có làm gì em nữa không?

Hani lo lắng liền quay người cậu 180 độ. Khi cô tỉnh dậy đã thấy mình ở đây, tay còn đang được gắn kim truyền nước, đầu thì băng bó lại. Lúc sau mới biết đây là căn nhà mà Min Yoongi mua cho cô, dặn cô hãy ở lại đây. Nhận thấy được ánh mắt giết người của Yoongi, cô liền tha cho cậu.

Cả ba bước vào trong, Hani liền đi lấy nước và đồ ăn ra để trên bàn. Sau đó, cô nói với Min Yoongi:
- Min tổng, cảm ơn ngài đã bảo vệ em ấy.
- Chuyện tôi nên làm - hắn vẫn chăm chăm nhìn vào cậu. Hani là nhận ra ánh nhìn trìu mếm này, Lee Nari tuy được sủng ái nhưng ánh mắt này ả chưa từng nhận được.

Chuông điện thoại của Yoongi đột kêu lên, là Kim Taehyung gọi hắn. Mở máy nghe, xúc cảm liền thay đổi. Kim Hani nhận ra điều kì lạ ở Yoongi, cũng không để tâm chỉ chú ý tới Jungkook.
- Jungkook, tạm thời em hãy ở lại đây với Hani. Anh sẽ quay lại tìm em.

Nói rồi hắn nhanh chân tiếng ra phía cửa. Trước khi đi còn không quên dặn người của mình hãy bảo vệ họ cẩn thận. Jungkook cũng không chú ý cho lắm, trong mắt cậu lúc này chỉ có hình bóng của Kim Hani.

Ra lệnh cho tài xế chạy đến chỗ ở lúc trước Nam Joon đã đưa Jungkook đến. Hắn biết chắc rằng Taehyung đã điều tra ra được gì rồi.

Chiếc xe dừng lại trước cửa, hắn mở cửa bước xuống xe. Cánh cửa vừa mở ra là đã nhìn thấy bóng dáng ung dung của Taehyung đang ngồi trên ghế
- Mày với người tên Jungkook là có quan hệ gì?
- Chuyện của tao không đến lượt mày xen vào.

Taehyung đứng dậy, đi lại đứng đối diện hắn. Sát khi của hai tên Alpha này là đang đối chọi nhau.
- Lee Nari dù sao cũng là người của chúng ta, mày đừng vì người ngoài mà đối xử với em ấy như vậy.
- Kim Taehyung, Lee Nari đã đụng vào thứ không nên đụng, tao trừng phạt cô ta là đúng.

Taehyung không nói gì nữa, liền thu lại sát khí, tiến ra cửa bỏ mặc Yoongi ở lại đây. Sau vụ việc hôm qua của Nam Joon, người của hắn cũng đã điều tra ra được lý do tại sao Lee Nari lại bị Yoongi bắt giữ.

Taehyung đến nơi này là muốn nhìn rõ mặt của người tên Jungkook kia. Rốt cuộc là có quan hệ gì với Min Yoongi lại có thể tác động lên hắn như vậy. Nhưng không ngờ, khi đến đây lại không có ai, có hỏi qua thì mới biết đã được mang đi. Hắn ra lệnh cho tài xế chạy thẳng đến Hắc dạ.

Bước vào căn phòng tối, tìm thân ảnh quen thuộc và tiến tới. Lee Nari như sống dở chết dở, dù gì khi ở Dark Bar cô ta cũng đã quen ăn sung mặc sướng. Nhìn thấy ả ngồi co ro một góc, tóc tai thì rối bời, có chút đau lòng. Hắn ra lệnh cho người thả ả ra.

Lee Nari được thả ra liền chạy đến ôm chầm lấy Taehyung mà khóc lóc, giọng trách mắng
- Tae, em đã rất sợ...rất sợ...
- Được rồi, anh ở đây.

Taehyung ôm lấy ả mà an ủi. Nhìn ả như vậy hắn có chút không cam tâm. Liền bế ả vào lòng, đưa ra xe chạy thẳng về căn hộ của ả.

Lee Nari ngoài mặt thì tỏ vẻ đáng thương, yếu đuối nhưng trong lòng lại đang đắc ý. Có Kim Taehyung bên cạnh ả, thì Jungkook kia chẳng là cái thá gì. Không những vậy, không còn Yoongi thì cô còn những người kia, họ là rất sủng ái cô.

Phía bên của Jimin và Ho Seok, sau khi nhận định được vị trí của Nam Joon thì họ đã hành động và giải cứu an toàn. Thật may là vết thương của Nam Joon không nguy hiểm đến tính mạng, chỉ cần nghỉ ngơi vài tuần là có thể hồi phục. Jimin cũng đã nhắn tin trong group để báo cáo với mọi người cho đỡ lo.

Seok Jin cùng Taehyung khi đọc được tin nhắn không thầm mừng trong lòng. Người anh em của bọn hắn cuối cùng cũng đã bình an mà trở về.

Nhưng trong lòng mỗi người lại dấy lên một suy nghĩ, rốt cuộc là ai lại dám đối đầu công khai với họ? Dám tấn công như vậy thì thế lực không phải nhỏ.

————————————————
Bonus chap sau 1 xíu nè =)))))

Cánh cửa mở ra, Hani một phen cả kinh liền lùi vài bước ra sau. Khí chất của người đứng trước mặt khiến cho cô không dám thở mạnh. Cô nuốt nước bọt, giọng run rẩy mà mở lời

-    Kim(.........) thiếu...n...ngài...

Đoán xem là Kim nào đây =)))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info