ZingTruyen.Info

[ Allkook] [ABO] Omega, em không thoát được bọn tôi đâu

87

alaaaJK

Đường phố chiều nay vô cùng đông đúc dẫn đến tình trạng bị kẹt xe nghiêm trọng. Jeon Bora ngồi trong xe mà lòng thấp thỏm không yên. Tình trạng này đã trôi qua được hơn 1 giờ đồng hồ, cứ như thế này thì khi nào mới đến được nhà của Jungkook. Điện thoại thì không trả lời, đến cả Song Jiyoung cũng không nghe máy. Chỉ còn mỗi số điện thoại của Jisong, nhưng khổ nỗi chẳng có một chút động lực nào để gọi điện.

- Tiểu thư, người đừng lo lắng quá. Thiếu gia sẽ không sao đâu.

- Tính của anh ấy con hiểu rõ. Con vẫn không an tâm cho lắm

Trôi qua thêm 1 tiếng đồng hồ, xe của Jeon Bora cuối cùng cũng đã dừng trước sảnh chung cư Jungkook. Vừa bước xuống xe đã bắt gặp một hình ảnh vô cùng quen thuộc, chỉ là chưa kịp xác nhận lại thì tầm nhìn đã bị che khuất bởi những người khác. Jeon Bora đăm chiêu suy nghĩ, những nghĩ đi nghĩ lại cũng có thể là mình nhìn nhầm nên đành bỏ qua.

Thang máy vừa dừng ở tầng của Jungkook, cô đã vội chạy về phía nhà của Jungkook mà bấm chuông. Chuông reo một hồi vẫn không có ai ra mở cửa, trong lòng dâng lên tia lo lắng. Vừa định lấy điện thoại ra gọi thì nắm khoá cửa đã chuyển động. Jeon Bora khá bất ngờ với bộ dạng này của Song Jiyoung, anh trước giờ luôn chỉnh đốn trước mặt cô mà bây giờ thì lại như thế nào đây.

Jeon Bora có chút đỏ mặt, không ngờ rằng thân hình của Song Jiyoung lại tuyệt đẹp đến như vậy. Quả là body của người nổi tiếng. Nhưng tại sao lại không mặc áo, đầu tóc thì bù xù thế kia, chưa kể khứu giác nhạy bén của Jeon Bora như mách bảo rằng: trên người của Song Jiyoung đậm mùi hương của Jungkook.

- Anh... chuyện gì đã xảy ra vậy? Sao anh lại không mặc áo?

Song Jiyoung lúc này mới sực nhớ ra tình hình hiện tại. Vội lấy chiếc áo hoodie ngay cửa mặc vào rồi lên tiếng giải thích:
- Jungkook phát tình...nên anh....

- Hai anh...là thật sao?

- Ừ. Hiện tại Jungkook đang ngủ trong phòng. Em đến có chuyện gì sao?

Jeon Bora bước vào trong nhà, nhận thấy mùi pheromone của Jungkook đã dịu đi hẳn. Trong lòng bỗng có chút mừng rỡ, vậy là Jungkook đã hoàn toàn quên đi đám người kia rồi. Uổng công cô đã luôn lo sợ rằng Jungkook không thể quên bọn hắn.

- Em đọc được tin tức liên quan đến Kim Taehyung, sợ rằng anh ấy....

Song Jiyoung cười trừ, đặt ly nước xuống bàn rồi nói:
- Jungkook cũng đã biết tin rồi. Em ấy cũng không quan tâm cho lắm. Nhưng vẫn mong Kim Taehyung tai qua nạn khỏi.

- Phải rồi. Chuyện đó...anh Jungkook là chấp nhận anh rồi sao?

- Bọn anh đã bên nhau lâu như vậy. Jungkook cũng đã dần mở lòng ra với anh, không phải là điều em mong đợi sao?

- Phải. Em chỉ mong anh ấy có một cuộc sống bình yên, hạnh phúc.

Thật ra, Jeon Bora đã luôn lo lắng về mối quan hệ của Jungkook và Song Jiyoug. Cô luôn lo sợ rằng Jungkook sẽ không chấp nhận loại tình cảm này, dù sao suy xét đi suy xét lại, Jungkook hiện giờ là Omega của đám người kia. Trong người của cậu lại có dòng máu của bọn hắn, điều này rất bất lợi cho một Beta như Song Jiyoung. Chỉ là cô không ngờ rằng, đến một ngày Jungkook lại công khai tình cảm với Song Jiyoung, đến cả hai bên gia đình điều biết. Thật là ngoài sự mong đợi.

- Đúng rồi, Jisong...?

- Thằng bé ấy đang bên kia, hai đứa vẫn chưa nói chuyện lại với nhau sao?

Jeon Bora nở nụ cười chua xót, đắn đo đáp:
- Chắc không còn cơ hội đâu. Thôi, em về đây. Phiền anh chăm sóc cho anh ấy nhé.

.
.
.
.
.
Một tuần sau....

Tình trạng sức khoẻ của Kim Taehyung đang dần hồi phục. Hắn đã được cho xuất viện đưa về biệt thự chung để đề phòng những chuyện xấu có thể xảy ra. Đến nay, thông tin về Kim Taehyung còn sống hay đã chết vẫn là một con số không. Rất nhiều phóng viên đã liên hệ đến với tập đoàn của bọn hắn nhưng rất nhanh đã bị từ chối. Đời tư của bọn hắn, đâu phải muốn đăng là được.

Jung Hoseok bước vào phòng, trên tay còn cầm một khay thuốc nhỏ. Hắn bước đến giường ngủ của Kim Taehyung, nhận thấy người kia không chú ý đến sự xuất hiện của hắn, chỉ luôn dán mắt vào màn hình máy tính, Hoseok chán nản lên tiếng:

- Sức khoẻ của mày vẫn chưa ổn định đâu. Đừng tập trung vào màn hình máy tính nhiều quá.

- Không sao. Chỉ là đang xem lại bản kế hoạch sắp tới. Đúng rồi, Jungkook?

- Yên tâm. Em ấy một chút cũng không lo lắng đến an nguy của mày. Vẫn rất hạnh phúc bên cạnh thiếu gia nhà họ Song.

Kim Taehyung cười trừ: đúng là tàn nhẫn.

Nhưng không tàn nhẫn giống như bọn hắn. Nực cười.

Sau khi Kim Taehyung xuất viện, điều mà hắn muốn làm nhất bây giờ chính là được nhìn thấy Jungkook. Mặc kệ sự ngăn cản của Jung Hoseok lẫn Kim SeokJin, hắn vẫn kiên quyết muốn gặp cậu. Bọn hắn chỉ đành đứa hắn đến công ty của Park Jimin chờ đợi cậu.

Cuối cùng thì cũng tan sở, Kim Taehyung nóng lòng ngồi trong xe nhìn ra ngoài cửa kính chờ đợi hình bóng quen thuộc của cậu. Chỉ khi nhìn thấy Jungkook, nụ cười của hắn dần biến mất khi có sự xuất hiện của Song Jiyoung. Cậu cười nói vui vẻ, lại còn vô tư nắm tay anh ta như đánh dấu chủ quyền trước mặt mọi người. Kim Taehyung nhếch mép, ra lệnh cho tài xế rời khỏi chỗ này.

" Cuối cùng em vẫn là không quan tâm đến sự sống chết của tôi."
.

Hôm nay vẫn như thường lệ, Jungkook vẫn luôn hoàn thành công việc đúng theo kì hạn. Việc chạm mặt Kim SeokJin lẫn Park Jimin đã dần thành thói quen, như cơm bữa. Có tránh cỡ nào cũng không né khỏi bọn hắn. Nhưng dạo gần đây có một số chuyện đã xảy ra ngoài ý muốn, mỗi lần vào bàn làm việc thì cậu như cảm nhận được đã có người lục tung chỗ của cậu lên như tìm một thứ gì đó. Cậi có nói với Yuri, cả hai đã xuống check camera nhưng trùng hợp thay lại không ghi được cảnh gì.

Và ngày hôm nay cũng như vậy.
- Sao thế? Em lại mất gì sao? - Yuri nhận thấy sắc mặt khó coi của Jungkook liền biết cậu đang có chuyện không vui. Liền hỏi:

Jungkook lắc đầu, cậu không biết phải nói như thế nào. Cũng không thể nào làm phiền những người khác, camera thì cũng đã coi nhưng không thu được gì. Nhưng cậu tin vào phán đoán của bản thân mình, chắn hẳn đã có kẻ nào đó đã ở chỗ này. Mặc dù không bị mất bất cứ thứ gì nhưng lại khiến Jungkook vô cùng bất an.

- Đừng suy nghĩ nhiều quá. Mau đi họp thôi.

Jungkook thở dài, cầm theo tài liệu đi sau Yuri. Cả hai vừa đi vừa nói chuyện vô tình vả phải một nhân viên khác. Tài liệu của cậu và cô gái kia vì thế mà rớt xuống đất, Jungkook vội vàng cúi xuống nhặt lên, vô tình lại chạm mặt với cô gái kia.

- A, xin lỗi. Tôi không chú ý, cô không sao chứ?

Cô gái kia nở một nụ cười tươi lắc đầu nhìn Jungkook:
- Tôi không sao. Cũng là lỗi của tôi.

"Jungkook, chúng ta gặp nhau rồi."

Yuri nhíu mày trước ánh nhìn của cô gái kia. Ánh mắt đó không tự nhiên, mà là cảm giác muốn giết chết người trước mặt. Nhìn xuống bản tên được ghim trên áo: Lee JiAh- nhân viên phòng tư vấn khách hàng.

Cô vội khều tay Jungkook, ý muốn nói cuộc họp sắp bắt đầu. Jungkook cũng nhanh chóng hiểu ra, liền cúi đầu xin lỗi cô gái kia rồi bước đi.

Lee Nari vuốt tóc, quay lại nhìn bóng lưng đang khuất dần sau cửa thang máy chỉ đành nhếch mép cười rồi sau đó bỏ đi.

Vừa vào phòng họp, Yuri đã vội nói với cậu:
- Jungkook, cô gái lúc nãy tốt nhất là em nên tránh xa ra một chút.

Jungkook hơi bất ngờ trước lời đề nghị này, khó hiểu lên tiếng:
- Có chuyện gì sao?

- Chị không chắc, nhưng khi nãy ánh mắt của cô ta nhìn em dường như rất muốn giết em.

- Chắc chị nhìn nhầm thôi. Đừng lo.

- Cầu mong là vậy.

Mấy ngày sau đó, Jungkook luôn gặp Lee JiAh ở mọi nơi. Chỉ cần cậu ra khỏi phòng làm việc của mình là y như rằng sẽ gặp cô ta. Mối quan hệ của hai người cũng đã dần trở nên thân thiết, mặc dù Yuri luôn cảnh báo cậu rằng hãy đề phòng người tên Lee JiAh nhưng Jungkook lại cảm thấy JiAh là người đáng để làm bạn.

- Jungkook, tôi có làm cho cậu một hộp cơm trưa nè. Cậu ăn thử đi.

Lee Nari đẩy một hộp cơm hình thỏ trắng về phía cậu. Jungkook vui vẻ mở nắp hộp thì mùi vị thơm lừng của món ăn xộc thẳng vào khứu giác cậu.

- JiAh, phiền cậu quá. Sau này không cần như vậy, mình có mang theo đồ ăn.

- Tôi đã tốn công làm cho cậu đó, cậu mà từ chối tôi rất buồn.

- Nhưng mà...
Jungkook trước giờ rất ít khi ăn đồ ăn của người khác. Chưa kể, Song Jiyoung luôn là người chuẩn bị sẵn đồ ăn cho cậu. Nhưng hôm nay lại có hộp cơm bất ngờ từ phía Lee JiAh khiến Jungkook có chút khó xử.

Nhìn thấy ánh mắt đượm buồn của người đối diện, Jungkook thở dài lên tiếng:
- Được rồi. Để mình nếm thử tay nghề của bạn.

Jungkook cầm đũa gắp miếng trứng cho vào bát riêng của mình, ngửi ngửi trong giây lát rồi mới quyết định đưa vào miệng. Chỉ là miếng ăn chưa được vào mồm đã bị rớt, và người phá cậu không ai khác chính là Park Jimin.

- Anh bị điên à? Đồ ăn của tôi.

- Tôi sẽ đền cho em món khác. Còn bây giờ, mau đi theo tôi.

Chả để Jungkook a ô gì hắn đã kéo cậu ra khỏi chỗ này. Trước khi đi còn không quên liếc nhìn cảnh cáo Lee JiAh. Nhìn thấy hai thân ảnh kia khuất sau cánh cửa, Lee JiAh nhếch mép, tay cầm lấy hộp cơm không thương tiếc mà vất hẳn vào thùng rác phía dưới chân.

- Ây cha, lại lỡ mất cơ hội rồi.

Về phía Jungkook, cậu bị hắn kéo thẳng lên phòng của chủ tịch. Jungkook khó chịu một lực rút khỏi bàn tay của hắn, cậu quát lớn:
- Anh làm tôi đau đó.

- Từ bao giờ em lại tự tiện ăn đồ của người khác.

- Anh quản tôi chắc.

Park Jimin lắc đầu trước thái độ này của Jungkook. Nhờ Yuri, hắn đã biết hết những chuyện gần đây của Jungkook. Để an toàn, hắn đã cho người bí mật gắn camera về hướng của cậu. Và đúng như Jungkook đã nghĩ, quả là có người đã phá chỗ của cậu. Nhưng vì ánh sáng không được tốt nên vẫn không thể nhìn thấy được mặt hung thủ. Chưa kể, theo lời của Yuri, gần đây Jungkook hay qua lại với một nhân viên của phòng tư vấn khách hàng tên là Lee JiAh. Park Jimin liền cho người điều tra mới biết là nhân viên mới được tuyển vào gần được một tuần.

Theo hồ sơ xin việc, đọc sơ thì đúng là không có gì đáng nổi bật. Nhưng tấm ảnh được dán ở hồ sơ khiến hắn có chút quen thuộc. Nhưng hắn lại không dám chắc, vẫn là nên điều tra thêm.

Nay vô tình lại bắt gặp Jungkook đang ngồi ăn cùng với cô gái kia. Chuyện sẽ không có gì xảy ra nếu như hắn vô tình bắt gặp được nụ cười đểu của cô gái kia. Thức ăn? Mặc kệ có bị cậu quát, hắn nhất định không thể để cậu ăn hộp cơm này.

- Tôi là đang bảo vệ em. Từ giờ em hãy đề phòng với Lee JiAh đi, cô ta không đơn giản như em nghĩ đâu.

Jungkook khó chịu phản bác:
- Đến cả anh cũng như vậy?

- Tôi chỉ muốn em an toàn.

- Được rồi. Tôi biết rồi.

Tan sở, Lee JiAh lại xuất hiện trước văn phòng của cậu. Vừa nhìn thấy Jungkook, định chạy lại đi cùng cậu thì đã bị Yuri chen ngang, lên tiếng:
- Xin lỗi, chúng tôi đang bận. Phiền cô tránh ra một bên.

Bị nói như vậy Lee JiAh chỉ đành nhẫn nhịn mà im lặng. Jungkook thấy vậy vội lên tiếng:
- Xin lỗi cậu. Hiện tại tớ đang có chuyện gấp, khi khác chúng ta gặp nhau.

Nói đoạn liền vẫy tay chào tạm biệt Lee JiAh.

- Chết tiệt. Con khốn đó.

- Lee Nari?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info