ZingTruyen.Info

Allkook Abo Omega Em Khong Thoat Duoc Bon Toi Dau

- Mẹ ơi, mẹ ơi. Ở kia có người kìa.

Cô gái nhỏ đang ung dung nắm lấy tay mẹ mình trở về nhà thì ánh mắt vô tình va phải một bóng người đang nằm ngất xỉu ở bên đường. Con đường này đêm xuống rất vắng, người qua đường không thuộc địa phận này chỉ có thể nín thở mà chạy thật nhanh. Người mẹ kia có chút sợ hãi, vội bế đứa con gái bên cạnh lên, rụt rè đi tới chỗ của người kia.

Nhận thấy người nằm dưới đất là một cô gái, không những vậy bị bất tỉnh, người phụ nữ trung niên liền lấy chân chạm thử lên người mà lay lay, thanh âm run rẩy đến nỗi phát âm không thành chữ:
- Này...này...

Bé gái trên tay ngây ngô hỏi:
- Mẹ ơi, chị gái này bị sao vậy mẹ?

- Mẹ...ahhhhh
Chưa kịp nói hết câu thì bàn tay của người kia đã nắm lấy cổ chân. Vì giật mình mà hét toáng lên, cố sức thoát ra khỏi bàn tay của người kia mà lùi ra sau vài bước. Chỉ đến khi bình tĩnh lại mới nghe thấy tiếng rên rỉ cầu cứu của người đang nằm bất động kia.

- G...giúp...giúp tôi.
.

Mùi hương của tinh dầu bưởi nhè nhẹ đánh thức khứu giác của Lee Nari, cô ta giật mình mở mắt phát hiện mình đang ở trong một căn phòng xa lạ. Cơn nhức đầu nhanh chóng ập đến, kèm với đó là vết thương ở cánh tay lẫn chân. Lee Nari chỉ có thể nhịn cơn đau mà lật tấm chân bước xuống giường.

Cạch...

- JiAh, em chưa khoẻ hẳn đâu. Đừng xuống giường.

JiAh???

- Anh là...

Chàng trai kia vội chạy đến đỡ Lee Nari trở về phía giường, tiện tay điều chỉnh gối cho cô có vị trí thoải mái nhất.

- Anh là chàng trai ở trạm xăng đã cứu em. Em không nhớ sao?

Lúc này Lee Nari mới nhớ lại sự việc lần đó. Cũng chính chàng trai này đã giúp đỡ cho cô ta, cùng như đặt cho cô ta cái tên JiAh này.

- Phải rồi. Có chuyện này anh muốn nói với em, sau khi em quay về thành phố, đã có một nhóm người đến trạm xăng tìm em. Theo lời của bạn anh, bọn họ chính là người của Tứ gia- Min Yoongi và Kim Taehyung. Anh lúc đó khi nghe được tin muốn tìm em để cảnh báo.... haizzz, cũng thật may em không sao.

Thầm thở phào nhẹ nhõm, Lee Nari không ngờ tới rằng ông trời vẫn còn giúp mình nhiều đến như vậy. Nếu không phải khi đó linh tính mách bảo thì chắn chắc lúc đó cô ta đã bị họ bắt lại. Lee Nari cũng đủ thông minh để biết, lần này nếu bị bắt lại cơ hội sống sót sẽ không còn.

- Em có quan hệ gì với người của Tứ gia sao? - chàng trai kia nhìn thấy thái độ của Lee Nari có chút nghi ngờ, lên tiếng hỏi:

Lee Nari giật mình, nhanh chóng giải thích:
- Thật ra, em chính là nhân viên phục vụ của Dark Bar. Chỉ vì họ bóc lột em quá mức, lại bị họ lừa kí một khoản nợ lớn...em...em chỉ có thể bỏ trốn.

Cô ta vừa nói vừa khóc, bộ dạng thảm thương đến mức khiến người đối diện có chút thương xót. Thêm vào đó là những vết thương ở trên tay lẫn khuôn mặt càng khiến người khác nhìn vào sẽ nghĩ rằng những lời nói ấy đều là sự thật. Lee Nari mừng thầm trong bụng, kĩ năng diễn suất của cô vẫn là không giảm sút.

Chàng trai kia nghe vậy cũng thương xót cho số phận của Lee Nari. Chỉ cần nghe đến Dark Bar anh cũng đủ biết nơi đó là như thế nào, lại thuộc quyền sở hữu của Tứ gia. Một cô gái nhỏ bé như vậy, thật tội nghiệp.

- Xin lỗi đã khiến em không vui.

- Không sao? Phải rồi, đây là....

- À, đây là nhà của anh. Mẹ anh nhìn thấy em nằm gục bên đường, cũng may lúc đó anh lại bắt gặp nên đã nhanh chóng đưa em về đây. Đúng rồi, em mau ăn đi rồi uống thuốc. Tạm thời cứ ở tạm ở đây, khi nào sức khoẻ em bình phục thì tính tiếp.

Đón nhận tô cháo thịt từ người kia, Lee Nari cười mỉm cảm ơn.
- Anh...Anh tên gì vậy?

- Cứ gọi anh là Will.

.
.
.
.
.
1 tháng sau...
Dạo gần đây, Jungkook tìm được một thú vui mới chính là trồng cây. Cứ hễ tan sở thì cậu sẽ mè nheo với Song Jiyoung đến cửa hàng chuyên bán cây cối, hoa lá, hạt giống để mua về trồng. Song Jiyoung cũng bất lực vỗ trán, đúng là thú vui tao nhã.

- Jungkook, có chuyện gì sao?
Song Jiyoung từ trong tiệm bước ra, trên tay còn cầm một chậu sen đá nhỏ. Lại bắt gặp hình ảnh Jungkook đang đứng ngắm một cây tiêu huyền bên lề đường.

- À...không có gì. Anh mua xong rồi sao, chúng ta về thôi.

Jungkook giật mình vội xua tay giải thích. Luyến tiếc nhìn cây tiêu huyền lần cuối rồi bước lên xe, trong lòng có chút buồn nhẹ.

Sau sự việc lần đó, số lần chạm mặt với bọn hắn phải nói là tăng lên đáng kể. Dù cậu có né tránh cỡ nào thì cũng đều thất bại. Cố ý đi làm trễ chỉ để không chung thang máy với bọn hắn, thì y như rằng bọn hắn cũng sẽ đi làm trễ cùng với cậu. Giả vờ lấy Yuri ra làm bia đỡ đạn thì bằng một thế lực nào đó Yuri lại biến mất ngay lúc đó. Mặc dù miệng thì bảo luôn phiền nhưng trong tâm Jungkook luôn cảm thấy đó là một thói quen. Dần dần cũng đã qua một tháng, trong một tháng đó bọn hắn không để cậu yên. Dù cho có Song Jiyoung cứu cánh, thì không phải lúc nào cũng giúp cậu được.

Xe được  đậu vào trong hầm, Jungkook xách đồ bước ra khỏi xe. Đi được vài bước lại cảm nhận được như có ai đó đang theo dõi mình, theo phản xạ quay đầu lại chỉ là một bãi đỗ xe trống, không có một bóng người. Song Jiyoung bên cạnh thấy cậu dừng lại, bấc giác lên tiếng hỏi:

- Sao thế?

- Em có cảm giác như có ai đó theo dõi chúng ta?

Song Jiyoung quay ra sau xem xét nhưng lại chẳng thấy ai, anh cười trừ búng lên trán Jungkook một cái, trêu chọc:
- Em đó, coi phim nhiều quá rồi nên liên tưởng đúng không?

- Anh đừng có ghẹo em.

- Được rồi, không ghẹo em. Hôm nay Jungkookie muốn ăn gì nào?

- Sườn xào chua ngọt.

Chỉ khi cửa thang máy đóng lại, thì bóng người nam nhân kia mới bước ra từ trong bóng tối. Hắn chỉ có thể nở nụ cười chua xót mà tự chế giễu bản thân mình. Kim Taehyung thở dài, quay lưng bước vào bên trong xe. Ngày nào cũng vậy, chỉ cần nhìn thấy Jungkook tan làm hắn sẽ tự động mà đi theo cậu. Jungkook dừng chân ở đâu, hắn cũng sẽ dừng. Cậu mua thứ gì, hắn cũng sẽ như vậy. Đến nỗi, Kim Nam Joon phải ngạc nhiên thốt lên rằng: Chú mày từ bao giờ lại thích cây cảnh đến vậy?

Là vì Jungkook thích.

Hằng ngày chứng kiến cảnh ân ân ái ái của Jungkook lẫn Song Jiyoung, hắn hận không thế chạy đến đánh vào mặt tên kia một cái, mạnh dạng kéo cậu vào lòng. Nhung phải dùng thân phận gì mới làm được như vậy? Hắn không muốn Jungkook hận hắn thêm nữa. Chỉ có thể âm thầm phía sau theo dõi cậu.
.

- Yoongi, có chuyện xảy ra rồi.
Kim SeokJin từ ngoài cửa bước vào, giọng điệu vô cùng gấp gáp.

Min Yoongi khi này vẫn chưa biết chuyện gì xảy ra, vẫn ung dung ngồi trên ghế đọc báo.

- Chuyện gì?

- Kim Taehyung đang ở bệnh viện.

Sau khi nhận được tin báo từ Jung Hoseok, Kim Nam Joon cùng Park Jimin cũng đã xuất hiện trước cửa phòng cấp cứu. Cùng lúc đó là sự xuất hiện của ông bà Kim, sau khi nghe Kim SeokJin gọi điện báo đã nhanh chóng cho xe đến bệnh viện.

- Bác trai, bác gái hai người đừng lo. Taehyung sẽ không sao đâu.
Min Yoongi bên cạnh trấn an. Khi hắn nhận được thông tin này cũng không ngờ tới.

- Ba mẹ, em ấy sẽ ổn thôi. - Kim Nam Joon cầm lấy tay mẹ mình mà an ủi.

Đã 3 tiếng trôi qua, đèn phòng cấp cứu vẫn sáng. Park Jimin sốt ruột mà đứng ngồi không yên, cứ đi qua đi lại, nếu Kim Taehyung có mệnh hệ gì, hắn phải như thế nào?

Cạch...Bíp....

Đèn phòng cấp cứu tắt, cánh cửa mở ra cũng là lúc sự xuất hiện chả Jung Hoseok. Hắn mệt mỏi tháo khẩu trang vất vào thùng rác, lên tiếng:
- Ca phẫu thuật thành công. Taehyung hiện đã an toàn, tao đã cho người đưa em ấy đến phòng hồi sức. Tầm 1 tiếng nữa có thể vào thăm.

Gắng nặng trong lòng lúc nãy mới được gỡ xuống. Bác gái thở phào nhẹ nhõm lau nước mắt, cầm lấy tay Jung Hoseok mà cảm ơn:

- Cảm ơn con nhiều lắm, Hoseok.

- Là chuyện con nên làm. Con kêu người đưa bác đến phòng hồi sức trước nhé.

Sau khi y tá dẫn bác trai bác gái đến khu vực phòng vip của Kim Taehyung. Đám người bọn hắn cũng nhanh chóng quay trở về phòng làm việc của Jung Hoseok.

- Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Tại sao Taehyung lại bị tông xe?
Park Jimin lên tiếng:

Jung Hoseok bước ra từ phòng vệ sinh, lau khô tay rồi đáp:
- Tao đã cho người điều tra, rất nhanh sẽ có kết qua

4 tiếng trước, chỉ là đang xem lại hồ sơ bệnh án thì y tá gấp gáp chạy vào thông báo nói rằng có ca cần phẫu thuật gấp, tình hình rất nguy kịch. Jung Hoseok cũng không chần chừ, đến khi tiếp xúc với nạn nhân mới biết người đã chính là Kim Taehyung. Tình trạng khi ấy vô cùng nguy kịch, máu me be bét, hơi thở không ổn định, chưa kể máu ở phần đầu chảy ra rất nhiều. Trước khi tiến hành phẫu thuật, Jung Hoseok đã cho người điều tra về vụ tai nạn này lẫn thông báo cho đám người kia.

Rất nhanh sau đó người của Jung Hoseok đã xuất hiện, trên tay còn cầm một cuốn băng ghi hình.

Chứng kiến toàn bộ sự việc ở trên màn hình máy tính, Kim SeokJin tức giận nắm chặt lòng bàn tay.
Rốt cuộc kẻ nào lại dám đụng đến em trai của hắn. Lại ra tay độc ác đến như vậy. Cũng may mắn vì chiếc xe có gắn thiết bị an toàn nên tính mạng của Kim Taehyung mới được giữ lại. Chứ nếu là đối với người khác, chỉ với cái lật xe này đã khiến mạng sống của họ chấm dứt rồi.

Nhưng chiếc xe gây ra tai nạn rất nhanh đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Chết tiệt.

- Cho người điều tra về chiếc xe đã gây tai nạn cho Taehyung.
Kim SeokJin gọi điện thoại ra lệnh cho đầu dây bên kia. Người bên kia chỉ có thể nhận lệnh mà cúp máy.

- Jeon Bora?
Park Jimin thốt ra cái tên khiến ai nấy đều sửng sốt. Chỉ riêng Min Yoongi vẫn điềm tĩnh đáp:

- Bora dù có ngang ngược thì em ấy vẫn sẽ không dám làm ra loại chuyện này. Đã dám gây tại nạn cho Kim Taehyung rồi bỏ trốn thì người này đã có thù từ trước với chúng ta.

- Ý mày là Lee Nari?

- Cũng có thể.

Kim Nam Joon hừ lạnh:
- Nếu là do cô ta làm, thì chắc hẳn cô ta đã tìm được một người chống lưng hoàn hảo.

Suốt 1 tháng qua, bọn hắn luôn cho người tìm tung tích của Lee Nari những đều không có kết quả. Điều này cũng khiến cho bọn hắn lo lắng đến sự an nguy của Jungkook. Mặc dù có Song Jiyoung bên cạnh cậu, nhưng Kim SeokJin hằng ngày vẫn cho người bảo vệ cậu 24/24. Bọn hắn chỉ không ngờ rằng, Kim Taehyung lại chính là mục tiêu đầu tiên.

- Bác sĩ Jung, Kim tam thiếu đã tỉnh.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info