ZingTruyen.Info

[ Allkook] [ABO] Omega, em không thoát được bọn tôi đâu

84

alaaaJK

Chuyện chia tay của Jeon Bora cùng với Jisong đã truyền đến tai của hai bên gia đình. Jungkook và Song Jiyoung cũng rất bất ngờ trước quyết định này của cả hai. Về phía Jeon Bora, sau khi buông lời chia tay, chỉ cần Jisong sẽ xin lỗi và hứa với cô sẽ chấm dứt hoàn toàn với đám người kia thì cô sẽ bỏ qua. Thế nhưng, kết quả lại ngoài sự dự đoán, Jisong chính là chấp nhận lời chia tay này.

- Đừng vùi đầu vào công việc quá. Sẽ không tốt cho em.
Song Jiyoung đặt lên trên mặt bàn một ly cà phê sữa nóng. Sau khi biết tin, anh cứ nghĩ rằng đứa em trai nhỏ này của mình sẽ dằn vặt nỗi đau mà tự nhốt mình vào trong phòng kiểm điểm bản thân. Hoá không phải như vậy, ngược lại còn điềm tĩnh, thản nhiên như không có chuyện gì. Lại dốc hết toàn bộ sức lực và thời gian vào công việc, đến nỗi Song Jiyoung gọi tên anh phải 3,4 lần mới có hồi đáp.

- Không sao. Em phải làm cho xong bản báo cáo này, không còn nhiều thời gian nữa.

Ngồi xuống ghế ở phía đối diện, tầm mắt lại chú ý tới màn hình máy tính đang được mở. Không phải là tấm ảnh của Jeon Bora sao, anh cười trừ, hỏi:

- Rõ ràng vẫn còn yêu Bora, tại sao em lại chấp nhận chia tay.

Câu nói như đánh thẳng vào trọng tâm vấn đề, anh ngừng bút, tầm mắt hướng về màn hình máy tính. Bắt gặp nụ cười kia, tâm tình như được xoa dịu một phần. Jisong thở dài, nhàn nhã đáp:

- Nếu không làm như vậy, em ấy sẽ không biết điểm ngừng. Em biết quyết định này sẽ vô cùng mạo hiểm, nhưng chỉ có vậy mới khiến em ấy nhận ra những việc em ấy đang làm là hoàn toàn sai.

- Chả phải Bora làm như vậy chỉ vì sự an nguy của Jungkook sao?

- Không. Vì Jungkook là một phần, phần còn lại chính là muốn đám người kia thân bại danh liệt. Em không biết từ khi nào Bora lại trở thành con người độc đoán đến như vậy. Thời gian đúng là khiến cho người ta thay đổi.

Nụ cười chua xót hiện hữu lên khuôn mặt điển trai kia. Jeon Bora không còn là Jeon Bora ngây thơ, hồn nhiên như xưa nữa rồi. Thực sự mà nói, nếu không phải Kim SeokJin nói toàn bộ những việc mà Jeon Bora đã làm thì anh mãi mãi không bao giờ biết Jeon Bora lại có thể nhẫn tâm đến như vậy. Chỉ là khi đó, tận mắt chính kiến những điều không hạnh phúc đến với Jungkook, Jisong mới toàn tâm toàn ý mà nghe theo sự sắp đặt của Jeon Bora, không ngờ khi biết được sự thật lại là quá trễ rồi.

- Chuyện anh và Jungkook vẫn bình thường chứ?

- Cũng không có gì mới. Em ấy vẫn đang hồi phục sức khoẻ, chắc cũng sắp đi làm được rồi.

- Chăm sóc tốt cho cậu ấy. Jungkook xứng đáng nhận những thứ tốt đẹp.

.
.
.
Cuối cùng cũng đã trải qua giai đoạn khó khăn nhất của bản thân. Sau khi khỏi bệnh, điều Jungkook muốn làm nhất bây giờ chính là đi làm. Nếu nói cậu muốn nhìn thấy Park Jimin thì có lẽ là không phải, người cậu muốn gặp nhất lại chính là Yuri. Chả hiểu sao tối hôm qua lại nhận được tin nhắn hỏi thăm của Yuri, cô bảo rằng vất vả lắm mới có thể tìm được số của cậu và rất mong có thể gặp lại Jungkook.

Sau khi cùng Song Jiyoung đưa bé con đến trường học thì cả hai mới trên đường đến công ty. Xe dừng bánh, Jungkook thở dài ngước nhìn ra phía ngoài, đã bao lâu rồi không chứng kiến được cảnh này. Dòng người tấp nập đi qua đi lại, còn cảm nhận được không khí vui vẻ ở đây, thật khiến Jungkook có chút hổ thẹn với bản thân. Chỉ vì một số chuyện không đáng, lại khép nép ẩn mình không muốn đối diện với thực tại.

- Sao thế? Lại sợ rồi?
Song Jiyoung ngồi bên cạnh nhận thấy biểu cảm ngờ nghệch của Jungkook có chút buồn cười lại xen lẫn đáng yêu. Không nhịn được liền lên tiếng trêu chọc cậu, thành công khiến Jungkook ngượng đỏ cả mặt.

- Ai...ai nói em sợ.

- Được rồi, em không sợ. Em là con thỏ dũng cảm nhất thế gian.

Nói đoạn liền bước xuống xe mở cửa cho cậu. Nhìn nhận sự thật mà nói, danh tiếng hiện tại của Song Jiyoung đối với người khác quả thật là rất nổi tiếng. Jungkook dường như quên mất đi điều này, luôn cứ nghĩ rằng Song Jiyoung chính là một người bình thường. Cho đến ngày hôm nay, sự xì xào bàn tán chỉ trỏ vào Song Jiyoung cậu mới sực nhớ rằng, anh ta chính là một minh tinh nổi tiếng.

- Mau trở về. Anh làm tắc nghẽn giao thông rồi đó.

Có vẻ như sự xuất hiện của Park Jimin cùng với Kim SeokJin đã lọt vào tầm mắt của anh và phía họ cũng vậy. Song Jiyoung nhếch mép, như không báo trước điều gì mà ngang nhiên kéo Jungkook vào lòng ôm chặt lấy cậu. Tay xoa xoa mái tóc mềm mượt kia mà thủ thỉ điều gì đó vào tai cậu.

Hành động này rất nhanh đập vào mắt của hai người họ. Lại như nhìn thấy được nụ cười khiêu khích từ người kia, Park Jimin tức giận định tiến lại thì đã bị Kim SeokJin bên cạnh giữ lại. Hắn lắc đầu, tỏ vẻ như không có chuyện gì xảy ra.

- Nè, buông ra.

- Chiều anh đón em.

Jungkook thờ dài, vẫy tay chào tạm biệt Song Jiyoung rồi bước vào đại sảnh. Chỉ là không ngờ lại bắt gặp Kim SeokJin và Park Jimin ở cửa thang máy. Cậu ngớ người khó hiểu, bọn hắn có thang máy riêng mà tại sao lại phải đứng ở đây. Chả hiểu kiểu gì khi bắt gặp ánh mắt của bọn hắn, tim cậu lại đập loạn xạ cả lên, Jungkook hít sâu điều chỉnh lại trạng thái, cũng biết điều mà đứng cách xa bọn hắn.

Cửa thang máy mở, nhân viên đứng ở đó cũng biết thân phận mà nhường chỗ cho hai người bọn họ. Chỉ là, Park Jimin không có ý định cho cửa thang máy đóng. Theo phản xạ, Kim SeokJin nhanh tay kéo lấy Jungkook vào bên trong theo sự chứng kiến của rất nhiều nhân viên có mặt tại thường điểm đó.

Trước khi cửa thang máy đóng, chỉ nhìn thấy một Kim SeokJin cao lãnh đang ôm chặt lấy Jungkook.

- Anh bị điên à?

Kim SeokJin vẫn không có ý định buông cậu ra, ngược lại còn ôm chặt cậu hơn. Mặc kệ cho người trong lòng có dãy giụa quát mắng hắn như nào.

- Em mà còn lên tiếng, tôi không ngại hôn em ngay tại đây đâu.

Quả nhiên, Jungkook im thật, không những vậy còn hết nháo.

Park Jimin không nhịn được mà cười, xoa xoa mái tóc mềm mượt kia lên tiếng giải vây:
- Đừng bắt nạt em ấy.

- Jungkook, mối quan hệ của em và Song Jiyoung là thật?

Vẫn không nhận thấy câu trả lời, Kim SeokJin mới buông cậu ra, tra hỏi:
- Sao không trả lời?

Jungkook bất mãn phản bác:
- Anh cho tôi nói à?

Hắn sực nhớ ra, gật gù thầm nghĩ: "Vẫn là để tâm đến lời bọn hắn."

- Tôi đã nói rồi, tôi và Jiyoung chính là mối quan hệ đó. Tôi bây giờ với các người đã hoàn toàn chấm dứt. Làm ơn, đừng làm phiền đến cuộc sống của tôi nữa.

Vừa hay thang máy mở ra, đúng ngay tầng làm việc của cậu. Jungkook thừa cơ hội mà đẩy Kim SeokJin ra chạy thẳng ra ngoài.

- Hay rồi, thỏ con lại chạy rồi.

Bước vào trong phòng làm việc trước sự chứng kiến của nhiều người, Jungkook cũng không có phản ứng gì chỉ nhanh chân hướng đến vị trí của mình.

- Jungkook, em khoẻ rồi.
Yuri nhìn thấy cậu liền vui mừng lên tiếng chào hỏi. Sau những ngày không được gặp Jungkook, có vẻ cậu đã ốm hơn trước, nhưng vẻ đẹp đáng yêu này không thể giảm sút được, quá lộng lẫy rồi.

- Làm chị lo rồi. Đúng rồi....
Tầm mắt hướng về phía trước, là chỗ làm việc của hai cô gái gây chuyện với cậu khi trước nhưng giờ chỉ là một chỗ trống.

- À, họ đã bị Jimin đưa xuống bộ phận dưới rồi. Cũng một phần nhờ em đó, nếu không với tính cách khi trước của Jimin, nó sẽ không bỏ qua cho người khác như vậy đâu.

Jungkook thở phào nhẹ nhõm, thật ra nếu không phải cậu lên tiếng cầu xin Park Jimin đừng đuổi việc họ thì có lẽ giờ họ đang ở chốn nào rồi.

- Đúng rồi, em và đám nhóc đó như nào rồi?

- Vẫn là quan hệ chủ- tớ thôi. Đúng rồi, bảng kế hoạch hôm qua chị gửi cho em là như nào vậy?

- Có lẽ em đã quên mất sự kiện này. Khi tới, chúng ta sẽ hợp tác với công ty của Kim gia để mở một cuộc thi tìm kiếm nhà thiết kế dành cho các bạn trẻ. Hình như em được hội đồng lựa chọn có tên trong ban giám khảo đó.

Nghe tới đây, Jungkook mới nhớ lại lời nói mà Kim SeokJin đã từng nói với mình. Cậu cũng quên bén rằng, vụ việc lần trước chính là kết quả đánh giá lựa chọn thành phần ban giám khảo.

- Bản thiết kế của em đã được mọi người công nhận. Jungkook, em là một người có năng lực, đừng tự ti như vậy.

- Em biết rồi.

.
.
.

- Min tổng, phía bệnh viện thông báo hắn ta đã tỉnh lại.

Min Yoongi ngừng đọc văn kiện, tầm mắt hướng về phía trước như đang suy tính một điều gì đó. Hắn lên tiếng:

- Đã tìm ra tung tích của cô ta chưa?

- Min tổng thứ tội, hiện tại chúng tôi vẫn đang dốc sức tìm kiếm cô ta.

Hắn không nghĩ rằng, Lee Nari lại có thể trốn kĩ đến như vậy. Lại có thể thành công né tránh được người bọn hắn, nhất định đằng sau cô ta có người bảo vệ.

- Đi đến bệnh viện.

Rất nhanh xe dừng trước cổng bệnh viện, Min Yoongi bước xuống xe thành công thu hút được mọi người ở đây.

- Min tổng, ngài đã đến.

- Được rồi, lui ra.

Bác sĩ cùng ý ta cúi người mở cửa đi ra ngoài, trả lại sự yên tĩnh cho phòng bệnh. Lúc này, quản lý Hong đã tỉnh, đối diện với người trước mặt khiến gã có chút sợ hãi. Chưa kể, vẻ mặt nghiêm nghị này của hắn dường như đã tìm ra được gì đó.

- Min tổng, tôi...tôi xin lỗi ngài.

- Quản lý Hong, cậu đã làm việc cho tôi được bao lâu?

Quản lý Hong e dè trước ngữ điệu này của hắn, rụt rè đáp:
- Vâng, đã gần 7 năm.

- Vậy...tôi ghét nhất là loại người gì?

- Là kẻ phản bội ngài.

Min Yoongi nhếch mép, lãnh đạm bước đến nhìn trực diện vào con người đang sợ hãi khép nép kia mà nhấn mạnh từng chữ:
- Vậy tại sao cậu lại thả Lee Nari?

Không thấy câu trả lời thích đáng, hắn chỉ cười trừ rồi quay lưng bước đi. Trước khi cánh cửa phòng đóng lại, còn bồi thêm một câu:

- Coi như đây là lần cuối chúng ta gặp nhau. Thù lao của cậu sẽ có người đưa đến.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info