ZingTruyen.Info

[ Allkook] [ABO] Omega, em không thoát được bọn tôi đâu

82

alaaaJK

Đôi khi, có những chuyện tưởng chừng rất nhẹ nhưng để lại sự tổn thương rất lớn.

Thời tiết hôm nay thật lạnh.

Jungkook không ngờ rằng thời tiết hôm nay lại trở lạnh đến như vậy. Cũng may trước khi ra khỏi nhà đã mặc cho Andy một chiếc áo dày, nếu không bé con sẽ bị bệnh mất. Ngược lại đối với bản thân mình, mặc dù có mang theo áo khoác nhưng với thân thể mới hạ cơn sốt này thì đúng là có hơi tự ngược thật.

Vừa bước xuống xe đã cảm nhận được luồng gió lạnh, Jungkook vô thức ôm chặt bé con vào lòng cảm nhận hơi ấm. Andy được cậu ôm chặt kèm theo đó là chiếc áo dày nên không biết lạnh là gì, lại còn thích thú ôm ngược lại Jungkook.

Kim Taehyung bước xuống xe, nhìn thấy thân ảnh trước mắt đang run vì gió lạnh mà không khỏi nhịn cười. Nhanh chóng mở cửa sau oto lấy ra một chiếc áo khoác bông dày, không chần chừ mà khoác lên người cho cậu.  Jungkook giật mình, ấp úng nói:

- C..cảm ơn.

Hắn không nói gì, chỉ đón lấy Andy từ cậu ôm vào lòng. Bé con thích thú cười khúc khích, ôm chặt lấy Kim Taehyung không rời. Nhận thấy bé con đã tìm được tư thế thoải mái trong lòng hắn, Kim Taehyung mới nắm lấy cánh tay nhỏ nhắn lạnh buốt kia, dịu dàng nói:
- Đi thôi, mọi người đang chờ chúng ta.

Jungkook ngỡ ngàng trong vài giây, cảm nhận hơi ấm từ lòng bàn tay hắn cậu bất giác cười thầm. Cũng không có lấy một chút phản kháng, ngoan ngoãn đi theo hắn. Kim Taehyung hài lòng mỉm cười, bọn họ bây giờ thấy giống như bao cặp vợ chồng son khác.

- Nơi này là...khu vui chơi?

- Là Andy nói là muốn đến đây chơi.

Bé con hí hứng trả lời ngay: Baba nhỏ, là con muốn đến đây chơi. Andy rất thích khu vui chơi.

Jungkook chỉ biết cười trừ, đúng là trẻ con. Nhưng ngó xung quanh, vẫn không thấy những người còn lại ở đâu, Jungkook định lên tiếng hỏi thì đã nghe thấy có người gọi tên cậu. Theo phản xạ, Jungkook vừa quay đầu đã nhìn thấy những người còn lại. Họ chính là đang tươi cười nhìn cậu.

- Baba Yunki. Bế.
Từ khi nào bé con của cậu lại thích bám dính lấy Min Yoongi thế này. Nhớ kĩ thì, bé con đúng là có tính cách giống Min Yoongi thật nhưng nhìn kĩ thì rất giống anh em họ Kim. Jungkook ơi là Jungkook, đúng thật là.

Park Jimin vô thức chạm lên sống mũi của cậu, vì hành động này mà Jungkook có chút giật mình, hai bên tai vì lạnh đã đỏ ửng nay vì cái chạm kia mà càng đỏ hơn. Hắn thích thú nhìn thỏ con đang ngại ngùng nhìn hắn, tươi cười nói:
- Xin lỗi đã khiến em chờ.

Kim SeokJin cắt ngang:
- Được rồi, vào trong thôi.

Trong suốt quá trình đi chơi, chỉ tội cho Min Yoongi và Kim Nam Joon bị bé con hành lên bờ xuống ruộng. Từ quầy đồ chơi này lại đòi đến quay đồ chơi khác, hai người bọn hắn chỉ có thể khóc thầm trong lòng: bé con này đúng là quá giống cậu rồi. Thật sự rất nhoi.

Jungkook và những người còn lại chỉ biết đứng đằng sau mà phì cười. Đáng đời Min Yoongi và Kim Nam Joon.

- Nước của em.
Jung Hoseok đưa đến trước mặt cậu một chai nước suối. Vì bản thân còn rất mệt, kèm theo đó là gió lạnh nên Jungkook không thể đi theo bé con mãi được. Chỉ đành ngồi ở ghế đá chờ bé con chơi cho đã.

- Cảm ơn.

- Em bị bệnh?

Cậu quên bén rằng, Jung Hoseok chính là một bác sĩ. Chỉ cần nhìn sơ sẽ biết ngay, chưa kể hắn hiểu rõ thân thể của cậu mà. Jungkook cũng không muốn chối, chỉ đành gật đầu.

Từ lúc nhìn thấy cậu, nhận thấy sắc mặt không được ổn của Jungkook hắn đã hiểu ra được vấn đề. Đã rất lâu không được nhìn thấy cậu, Jungkook của hắn đã gầy đi nhiều rồi.

Hắn định lên tiếng thì từ xa đã nghe thấy giọng nói cười đùa vui vẻ của Andy cũng những người con lại. Bé con cũng rất biết cách hành người, một lúc kéo 5 người kia đi náo loạn cả khu vui chơi này.
- Baba nhỏ, Andy về rồi.

Nhìn 5 người đàn ông ở phía sau mà không khỏi nhịn cười, người thì cài bờm đầu hình con mèo, người thì con gấu, người thì con mèo,... thật buồn cười chết cậu. Jungkook không nhịn được liền cười lớn, đến nỗi cảm nhận được nước mắt đang chảy ra, cậu nói:

- X...xin lỗi...em...không có ý gì đâu.

Kim Nam Joon hài lòng đáp:
- Em vui là được.

Bé con ngồi vào lòng cậu, tay thoăn thoắt đội lên đầu Jungkook cái bờm hình con thỏ. Có điều, khuôn mặt này hình như đang có gì đó muốn hỏi, cậu lên tiếng:
- Sao thế?

- Baba nhỏ, tại sao mấy baba lớn lại bảo baba nhỏ giống con thỏ? Vì baba nhỏ chạy nhanh như con thỏ sao?

Không khí xung quanh bỗng nhiên im lặng hẳn, chỉ nghe thấy tiếng cười nói ồn ào nhộn nhịp ở đằng xa. Kim SeokJin nhanh trí lên tiếng giải đáp:

- Là vì baba nhỏ dễ thương giống con thỏ.

- Vậy Andy cũng là con thỏ. Andy cũng rất dễ thương.

Đám người họ chỉ lắc đầu nhịn cười. Jungkook xoa đầu bé con, hỏi:
- Andy chơi có vui không?

- Có ạ. Andy chơi rất vui, baba nhỏ lần sau chúng ta đến nữa nhé.

Jungkook im lặng, không phản ứng gì với lời nói này của bé con. Bọn hắn cũng nhận thấy điều gì đó không đúng. Min Yoongi vội lên tiếng thay cậu:
- Được, nếu con thích bọn ta sẽ dẫn con đi thường xuyên.

- Jungkook, bọn anh đưa em đến nơi này.

Tâm trạng của Jungkook lúc này thật nặng trĩu, giống như có hàng ngàn cục đá đè lên cậu. Rốt cuộc, Jungkook là đang suy nghĩ điều gì. Park Jimin lẫn Kim Nam Joon ngồi kế bên cậu cũng nhận thấy sự khác thường, hai người bọn hắn muốn lên tiếng hỏi cậu. Những nghĩ lại, Jungkook sẽ lắc đầu không trả lời.

Xe dừng trước một khu đất trống, Jungkook ngơ ngác một hồi lầu vẫn không hiểu tại sao bọn hắn lại đưa cậu đến đây. Bước xuống xe, Park Jimin cùng Kim Nam Joon đã nhanh chóng nắm lấy tay cậu, lên tiếng:

- Đừng sợ.

Khung cảnh trước mắt đúng là khiến Jungkook có chút ngỡ ngàng. Giữa một vùng đất trống lại có một cái cây tiêu huyền sừng sững đứng ở đó. Xung quanh lại được gắn những dây đèn led đầy đủ màu sắc, khung cảnh này thật đẹp.

- Này là...

Min Yoongi lên tiếng:
- Là nơi dành riêng cho em.

Không muốn chậm trễ thêm, bọn hắn kéo cậu lại trung tâm khu đất trống. Bé con Andy thích thú ngồi ở chiếc ghế được đặt ở đó mà tươi cười nhìn hình ảnh bấy giờ.

Jungkook như hiểu ra được những gì sẽ xảy ra tiếp theo. Trái tim bỗng đau thắt, cậu ôm chặt ngực trái mà run rẩy. Không hiểu sao nước mắt lại chảy xuống gò má, nhanh lấy tay quệt đi. Cậu cười trừ, mệt mỏi lên tiếng:

- Em xin lỗi.

- Jungkook?
Bọn hắn sững người nhìn cậu.

Kim SeokJin thở dài, bước đến lại gần cậu. Tưởng chừng có thể chạm vào cậu, cuối cùng Jungkook lại né tránh hắn.
- Em biết rồi.

- Chúng ta...không thể đâu.

- Jungkook, đừng nói như vậy.

- Không, chúng ta đã không thể như trước nữa.

Tại sao, mọi chuyện lại thành ra như vậy? Không còn đi đúng quỹ đạo ban đầu nữa rồi.

- Hôm nay, quả thật rất vui. Nhìn các anh cùng Andy vui vẻ hạnh phúc như vậy, đối với em rất mãn nguyện.

- Jungkook?

Ngước nhìn bọn hắn bằng đôi mắt ngấn lệ, cậu ấp úng nói tiếp:
- Em xin lỗi vì thời gian qua đã khiến các anh lo lắng. Nhưng em thật sự ổn, trong vòng 3 năm qua em vẫn sống tốt, bây giờ em đã có một cuộc sống như mong muốn, có gia đình, người thân, công việc ổn định. Em biết, bản thân là một Omega đã bị đánh dấu thì việc rời khỏi Alpha của mình rất khó khăn. Nhưng, em đã làm được.

Kim Taehyung vội lên tiếng:
- Jungkook à...

- Hãy để em nói hết.

- Thời gian 3 năm sống bên Mĩ là khoảng thời gian vô cùng khó khăn với em. Việc rời bỏ Alpha của mình đã là một tổn thất lớn. Nhưng cũng thật may, ông trời lại ban cho em Andy, sự xuất hiện của bé con lúc đó như một lời an ủi. Em không trách các anh, chúng ta của quá khứ không hề giống nhau. Các anh lúc đó là ở trên cao, là nhân vật công chúng được mọi người biết đến, còn em khi đó chỉ là một người bình thường trong muôn vàn người bình thường khác. Khi đó mọi chuyện xảy ra quá nhanh, nỗi sợ của em khi đó chính là đánh mất Andy. Em cứ ngỡ rằng, bé con sẽ rời xa em...nhưng cuối cùng người rời xa em lại là người em tin tưởng nhất, người luôn dành mọi thứ tốt nhất cho em. Kim Hani đã bỏ em ra đi, em không thể để đánh mất Andy... nên em mới lựa chọn ra đi. Em lựa chọn buông bỏ tất cả để đổi lại sự an toàn này.

Quá khứ làm gì có tội, chuyện trầy xước là do tự tay ta cào xé rồi đổ lỗi cho cuộc đời bất công.

Không khí xung quan trở nên nặng trĩu, gió một lúc một mạnh. Andy cũng đủ nhận thức được tình cảnh trước mắt, tâm trạng cũng trùng xuống, hai bàn tay nhỏ nhắn đan chặt vào nhau. Andy lúc này chỉ muốn chạy lại ôm lấy cậu.

- Chuyện của quá khứ em không còn nghĩ tới. Mọi thứ bây giờ chỉ là dĩ vãng, em cũng đã quên rồi. Em bây giờ chính là rất hài lòng với hiện tại, việc rời xa bọn anh...em cũng đã quen rồi.

Kim Taehyung không chịu được nữa, một lực nắm lấy cánh tay cậu mà ôm vào lòng. Cảm nhận người trong lòng đang run lên, hắn chính là đang cảm thấy dằn vặt bản thân mình. Khi nãy không phải đang rất tốt sao?

- Jungkook, em nghe anh nói được không? Anh xin lỗi, anh không nên như vậy với em. Là do anh quá tự tin vào bản thân mình để rồi làm tổn thương em.

- Không đâu Taehyung. Em không trách anh.

Hắn buông cậu ra, dẫn cậu đến đối diện với những người còn lại. Đứng trước những nam nhân ưu tú này, Jungkook đúng là có xao động thật, cậu không thể lừa dối bản thân mình, cậu đúng là vẫn còn tình cảm với bọn hắn. Nhưng cậu không muốn dây dưa mãi, nên kết thúc thôi.

Kim SeokJin nghiêm túc lên tiếng:
- Jungkook, chúng ta quay lại được không?

Andy khuông biết từ lúc nào đã chạy đến ôm chân cậu. Jungkook lau nước mắt bế bé con vào lòng, Andy lấy tay lau nước mắt cho cậu, mếu máo nói:
- Baba nhỏ, người đừng khóc.

Min Yoongi nói:
- Jungkook, có những chuyện bọn anh vẫn chưa nói với em. Bọn anh không muốn lôi người khác vào làm bia đỡ đạn cho chuyện khi đó. Quá khứ khi ấy là do bọn anh thiếu sót, quá tự tin vào bản thân để rồi đẩy em ra xa. Nên bây giờ, cách bọn anh chọn chính là làm lại từ đầu với em.

Jungkook im lặng, bây giờ đến cả việc đối diện nhìn bọn hắn cậu cũng không dám nữa rồi.

Kim Nam Joon tiếp lời:
- Đừng đẩy bọn anh ra xa em. Bọn anh đã đánh mất em một lần, lần này tuyệt đối không thể. Jungkook, đừng buông tay được không?

- Xin lỗi, chúng ta không thể quay lại được đâu.

- Jungkook!

Từ phía xa, sự xuất hiện của một nhân vật không mời mà tới khiến cho bọn hắn có phần tức giận. Song Jiyoung bước đến, nhìn thấy khung cảnh ở đây như cũng đoán ra một phần câu chuyện. Ngang nhiên vòng tay qua eo Jungkook, kéo cậu lại gần mình, dõng dạc nói:

- Xin lỗi đã cắt ngang bầu không khí này nhưng tôi đến rước bảo bối của mình.

Hai từ bảo bối được thốt ra, bọn hắn ngạc nhiên nhìn Song Jiyoung. Trái ngược với vẻ giận dữ của bọn hắn thì Song Jiyoung bây giờ vô cùng thoải mái và hào hứng.

- Song thiếu, chen vào việc của người khác không phải là vô duyên quá rồi sao?
Nếu không phải Jung Hoseok bên cạnh vỗ vai Park Jimin thì có lẽ hắn đã lao đến đấm vào mặt Song Jiyoung rồi.

- Tôi đến đây đón em ấy là sai sao?

Căn bản là không nghe lọt được bất kì câu chữ nào, Jung Hoseok chính là muốn nghe lời nói của cậu.
- Jungkook, đây không phải là sự thật đúng không?

Jungkook im lặng ngước nhìn Song Jiyoung rồi lại nhìn bọn hắn. Cậu thở dài, kiềm chế không thể để nước mắt rơi ra nữa. Cậu nói:

- Không, là sự thật. Em và Song Jiyoung chính là đang trong mối quan hệ đó. Trong lúc em chật vật với bản thân nhất thì Song Jiyoung luôn xuất hiện, chỉ cần em muốn là anh ấy sẽ tự động đứng trước mặt em. Anh ấy chính là vị cứu tinh của em, cũng là người cho em cảm giác yên ấm nhất.

- Jungkook!!

Jungkook buông xuôi rồi. Nên chấm dứt thôi.

- Em biết chuyện giữa một Omega đã bị đánh dấu và Beta đó là điều không thể. Nhưng anh ấy, vẫn chấp nhận em, vẫn luôn bên em. Chúng ta vẫn là nên dừng lại thôi. Không còn hi vọng đâu.

Nói đoạn rồi ngước nhìn Song Jiyoung: Đi thôi.

- Đừng đi được không?

Jungkook chững lại, đôi chân này chính là không nghe lời cậu nữa rồi. Song Jiyoung bên cạnh trấn an cậu:
- Có anh bên em. Đừng lo.

- Chỉ cần em quay lại, bọn anh sẽ bước đến bên em. Cầu xin em, Jungkook.

1 giây...

2 giây...

3 giây...

Cuối cùng, sự lựa chọn của Jungkook vẫn là không quay đầu.

Những thứ gì đã qua, thì tốt nhất nên để nó nằm yên trong quá khứ. Bởi vì có lôi lại, thì chưa chắc sẽ được như ý muốn ban đầu.

Nắm chặt tay của Song Jiyoung mà tiến về chiếc xe đang đậu ở đó. Andy ôm chặt lấy Jungkook, ngước nhìn những baba lớn đang chôn chân đứng đó. Bé con không kìm được nước mắt liền oà khóc.

- Andy, baba nhỏ xin lỗi. Baba nhỏ xin lỗi.

Vết thương mà mình để lại cho người khác cũng chính là vết thương ở trong chính tâm hồn mình.

Sau ngày hôm nay, mọi thứ sẽ khác. Sẽ trở về đúng cuộc sống mà cậu mong muốn, cuộc sống không có bọn hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info