ZingTruyen.Info

[ Allkook] [ABO] Omega, em không thoát được bọn tôi đâu

74 (H)

alaaaJK

Nếu là Jungkook của 3 năm trước, cậu sẽ không thoát khỏi lưới tình của bọn hắn mà tự động dâng hiến bản thân mà chìm vào khoái lạc.

Còn bây giờ thì sao, cho dù thời gian có thêm 5 năm, 10 năm đi nữa thì Jungkook vẫn sẽ không bao giờ thoát  khỏi sức hút của những nam nhân cao ngạo này. Chính bản thân cậu cũng đã từng nghĩ, chỉ cần rời xa bọn hắn, 1 năm, 2 năm rồi đến 3 năm cậu sẽ hoàn toàn thay đổi, khi đối diện với bọn hắn sẽ ngang nhiên mà bước qua như người xa lạ. Nhưng thực tế thật khiến người ta thất vọng, càng ở gần bọn hắn cậu càng tham lam muốn đụng chạm, muốn được ôm trong vòng tay đó. Bọn hắn càng quan tâm cậu, Jungkook lại một mực phủ nhận mà nói lời cay đắng, cậu chính là đang lừa dối bản thân.

Buổi ăn tối khi nãy không phải là không khí của một đại gia đình sao.

Jungkook nhìn thẳng vào đôi mắt của Kim SeokJin, nơi đang phản chiếu thân ảnh của cậu, lại mang một nét đượm buồn lướt qua.

Cậu thở dài, có làm gắt với bọn hắn cũng không phải là cách:
- Được rồi. Anh buông tôi ra đi, có gì từ từ nói.

Kim SeokJin không những không buông cậu ra, ngược lại càng siết chạy bàn tay của cậu. 10 ngón tay đan xen nhau, Jungkook cũng không có cách nào rút ra được.
- Jungkook, anh chính là muốn làm chuyện mờ ám với em.

- Vô sỉ...

Vừa dứt lời, Jungkook đã cảm nhận được pheromone được tỏa ra từ người của Kim SeokJin, hắn chính là đang muốn cậu bị chịu ảnh hưởng từ tin tức tố này. Đôi mắt của hắn dần thay đổi, sự chiếm đoạt hiện rõ. Jungkook rùng mình, kinh hãi nhìn hắn.

Dùng hết sức lực đẩy Kim SeokJin ra, Jungkook loạng choạng lùi ra chỗ khác, ôm lấy cổ áo mà thở gấp, khuôn mặt đã đỏ ửng hơn được một chút. Cậu lắp bắp nói:
- Kim SeokJin, anh bị điên sao?

Kim SeokJin nhếch môi, nới lỏng cổ áo dần bước đến cậu:
- Em không thoát được đâu, Jungkook.

Đôi chân dần tê liêt, hơi thở cũng trở nên gấp gáp hơn, Jungkook ngồi sụp xuống sàn nhà, cả cơ thể ngứa ngáy đến khó chịu. Thân thể cậu là đang dần phản ứng với pheromone của Kim SeokJin, khốn kiếp. Căn phòng bây chỉ toàn mùi của hắn, có chạy cũng không được, chưa kể cơ thể cậu bây giờ rất khó chịu.

Kim SeokJin đi đến bế cậu vào lòng, Jungkook như tìm được chỗ dựa vô cùng thoải mái mà gục người vào hắn, thật mát. Vừa đặt cậu xuống giường, Kim SeokJin đã hôn lấy cánh môi đỏ kia. Jungkook nhiệt tình đáp trả, tay còn choàng qua cổ hắn, ôm gắt gao. Đưa lưỡi vào bên trong miệng cậu, chiếc lưỡi nhỏ của Jungkook bị Kim SeokJin mút lấy mà cắn xé, nước miếng vì thế mà chảy dọc theo xương quai hàm chảy xuống cổ. Từ bao giờ nụ hôn này lại có sức hút đến mức không thể dứt ra được. Cảm nhận được vị máu tanh trong khoang miệng của cả hai, Kim SeokJin không thèm buông tha mà ngược lại càng hôn sâu hơn.

Tiếng chóp chép của môi lưỡi vang vọng cả căn phòng.

Cánh cửa phòng đột ngột mở ra cũng nhanh chóng được chốt lại. Min Yoongi bước đến, chế giễu:
- Kim nhất thiếu cũng có lúc sơ suất như vậy?

Nghe được lời nói kia, Kim SeokJin mới buông cậu ra, rời khỏi đôi môi đã xưng tấy có vết cắn còn đang rướm máu kia. Đôi mắt không thèm chú ý đến nam nhân đang đứng kia, bàn tay dài lướt trên khuôn mặt của cậu dần dần di chuyển xuống thân thể, lên tiếng:
- Không phải là chờ mày?

Cuộc trò chuyện đầy mùi thuốc súng của hai nam nhân kia đã thành công thu hút được sự chú ý của Jungkook. Đưa đôi mắt phủ đầy dục vọng ngước nhìn hai thân ảnh kia, hình bóng lờ mờ của Min Yoongi dần hiện trong đôi mắt cậu, lí nhí lên tiếng:

- Y..Yoongi?

- Bé con, em vẫn còn nhận ra tôi.
Min Yoongi thích thú trước phản ứng đáng yêu kia, cầm lấy bàn tay nóng ran của cậu mà đặt xuống một nụ hôn. Hắn cũng không phải hiền lành gì, nhanh chóng phóng pheromone của bản thân ra, hòa quyện cũng với pheromone của Kim SeokJin.

Jungkook đã bị chịu ảnh hưởng từ tin tức tố của Kim SeokJin nên cơ thể vô cùng nhảy cảm, bây giờ lại còn cảm nhận được tin tức tố mạnh mẽ đến từ vị trí của Min Yoongi, cậu không chịu được liền run người, khuôn mặt vốn đã đỏ ửng nay lại càng đỏ hơn. Phía dưới vì chịu ảnh hưởng mà cương cứng, ma sát với đũng quần mà ướt hết một mảng.

- Thân thể của em rất thành thật. Nhìn xem nó phản ứng kìa?
Kim SeokJin đưa tay chạm vào phần đang nhô lên, lên giọng trêu chọc.

- Ưm...

Min Yoongi cởi nút áo, nâng Jungkook lên dựa vào người hắn, hít lấy hương thơm từ người kia cậu, không nhịn được cúi xuống liếm dọc theo cần cổ. Jungkook rùng mình, lấy ta che miệng ngăn cản tiếng rên rỉ kia. Min Yoongi không thích điều này, cắn cắn vào tai cậu, thuận tay gỡ bàn tay cậu ra, thì thầm:
- Đừng, anh thích nghe tiếng rên của em.

Phía dưới đã bị lột từ bao giờ, Kim SeokJin để chân cậu hình chữ m, cúi xuống ngậm lấy vật nhỏ đang cương cứng kia. Jungkook giật thót, lấy tay đẩy Kim SeokJin ra, lắp bắp nói:

- Seok...SeokJin đừng...mau nhả ra...ah...

Min Yoongi luồng hai tay vào áo trong, mân mê da thịt mịn màng của cậu. Tay chạm vào hai điểm hồng đang cương trước ngược, bị Min Yoongi xoa nắn thành đủ hình dạng. Jungkook bị chìm vào khoái lạc, phía trên thì có Min Yoongi, phía dưới thì có Kim SeokJin chăm sóc. Chưa kể, thân thể cậu bây giờ rất đang thoải mái bởi những sự đụng chạm đó, muốn dứt ra cũng khó.

Ngón tay đâm vào huyệt nhỏ đang rỉ nước, đã bao lâu rồi mà cái lỗ nhỏ này vẫn chặt như vậy. Ngón tay xâm nhập vào bên trong huyệt nhỏ, vừa mềm vừa nóng, Kim SeokJin điêu luyện nhấn vào vách tràng khiến Jungkook ưỡn người đón nhận khoái cảm.

- K-khoan đã...không phải chỗ đó...ưm...

Min Yoongi bực tức, nâng cằm cậu lên đối diện với khuôn mặt tuấn tú của hắn:
- Em đừng quên còn có tôi.

Nói đoạn cúi xuống hôn lên môi cậu. Cánh môi khi nãy bị cắn đến chảy máu bây giờ lại tiếp tục ma sát với Min Yoongi, chỗ máu đông lại tiếp tục chảy ra thấm vào khoang miệng của cả hai.

Kim SeokJin vẫn miệt mài liếm mút vật nhỏ của cậu, ngón tay phía dưới ra vào huyện nhỏ không ngừng nghỉ. Chả mấy chốc đã khiến Jungkook đạt đến đỉnh điểm, cậu thoát khỏi nụ hôn, ưỡn người mà bắn hết vào khoang miệng ấm nóng của Kim SeokJin.

Jungkook mệt lả người, toàn thân đều dựa vào cơ ngực săn chắc của Min Yoongi, cậu nhắm mắt thở dốc. Bây giờ không suy nghĩ được gì nữa rồi. Bên dưới khi nãy còn có sự luân động của ngón tay, bây giờ thấy ngứa, thật trống trải.

Hai ánh nhìn của hai tên nam đối diện nhau, như ngầm hiểu ra vấn đề gì đó, Kim SeokJin nhẹ nhàng lật người cậu lại, nâng hông của cậu cao lên. Min Yoongi cởi quần, cự vật to cứng được giải thoát chạm vào gò má ửng hồng của Jungkook. Mùi hương nam tính xộc thẳng vào mũi, Jungkook rùng mình mà né tránh.

Phía dưới chưa kịp chuẩn bị đã bị Kim SeokJin đâm mạnh, lỗ nhỏ vì thể mà siết chặt mút lấy cự vật của Kim SeokJin. Hắn nhíu mày, may mắn lúc nãy đã khuếch trương cho cậu, nếu không thì...

- Bảo bối, thả lỏng.

Min Yoongi bóp chặt lấy cằm cậu, đưa cự vật đang cương cứng kia sát vào mặt, ra lệnh:

- Em hãy nên tập trung vào "người bạn" này.

Như bị bỏ bùa, Jungkook cầm lầy cự vật to lớn kia mà bắt đầu liếm mút. Miệng cậu vốn đã nhỏ nay còn phải chăm sóc cho thứ to lớn kia khiến Jungkook gặp chút khó khăn. Min Yoongi nhíu mày, cảm giác khiến hắn chìm đắm trong khoái tình vốn đã bị dập tắt từ lâu, chỉ có thân thể yêu kiều của Jeon Jungkook mới khiến hắn rạo rực mà muốn xâm chiếm.

Đúng là sự vụng về này thật khiến người ta say đắm.

Min Yoongi ghì chặt đầu cậu, phần hông bắt đầu di chuyển khiến cho cự vật đâm sâu vào cuống họng. Jungkook lúc này chỉ có thể giãy giụa mà ư ư trong cổ họng, khoé mắt cũng đã ướt đi một ít. Phía dưới thì vẫn luân động không ngừng nghỉ, chỉ kể lại lúc nhanh lúc chậm. Kim SeokJin ngắm nhìn tấm lưng trắng ngần của cậu, đập vào tầm mắt hắn là 6 vết cắn kia, vẫn còn hiện rõ lên như vậy.

Một lúc sau, Min Yoongi cũng gầm lên bắn hết tinh dịch vào bên trong miệng cậu. Hắn rút ra, lau đi khoé miệng còn dính tinh dịch, nhận thấy đôi mắt Jungkook đã đỏ, nhẹ nhàng hôn lên nó mắt, nói:

- Đừng khóc.

Jungkook lắc đầu, cậu bây giờ là không phân biệt được gì nữa rồi.

Min Yoongi ngước nhìn Kim SeokJin, hắn như hiểu ra gì đó, liền ngừng di chuyển rút cự vật dính đầy dịch vị ra. Jungkook như bị mất mát, hông không tự chủ được mà bắt đầu đưa đẩy.

- Đừng vội, bọn anh sẽ cho em.

Nói đoạn, Kim SeokJin liền bế cậu lên, Jungkook vì thế mà ôm chặt lấy cổ hắn. Cậu gục đầu vào hõm cổ hít lấy mùi hương đặc trưng của riêng của Kim SeokJin.

Cự vật một lần nữa được đưa vào, Jungkook nhíu mày cấu mạnh vào lưng của hắn, còn không quên cắn mạnh vào vai của Kim SeokJin, hắn nhíu mày vì hành động này của cậu, thật giống mèo con.

- Ưm...SeokJin...mau chuyển động...em...em ngứa.

Min Yoongi ép sát lấy người cậu, liếm lấy phần gáy đã có vết cắn, nói:
- Vẫn còn có tôi.

Dứt lời liền đưa cự vật vào bên trong lỗ nhõ chật kín kia. Jungkook vì thế mà giật mình hét lớn:
- Không được. Rách mất....ah....

Kim SeokJin hôn lên má cậu, âu yếm:
- Ngoan, sẽ không rách.

- Ah....đ-đau em....đừng...ưm...đừng mà...

Min Yoongi nghiến chặt răng, thở hắt đưa vật thô cứng vào bên trong. Thật chặt.

Liếm nước mắt đang chảy xuống trên khuôn mặt cậu, Min Yoongi nói:
- Thấy không, vào rồi?

- Các...các anh bắt nạt em...ư...

Kim SeokJin tiếp lời:
- Quả nhiên em như thế này rất đáng yêu.

Dứt lời liền động. Hậu huyệt nhỏ bị hai cự vật xâm chiếm mà trở nên chật cứng. Kẻ ra người vào khiến cho Jungkook chìm đắm vào khoái lạc mà rên rỉ. Phía trên cậu cũng dần xuất hiện những dấu hôn của hai người bọn hắn, hết cắn rồi lại mút. Min Yoongi xoay đầu cậu lại, hôn lên bờ môi xưng tấy kia, Jungkook cũng nhiệt tình mà đáp trả.

Hành động mỗi lúc một nhanh, cơ thể của cậu cũng sắp không chịu nổi nữa, rên rỉ:

- Ưm...em...em...nhanh quá...em sắp ra...ahhh...

- Chờ bọn anh.

Hậu huyệt bị đâm gắt gao, Min Yoongi cùng Kim SeokJin dùng sức mà đâm mạnh vào bên trong, chạm vào nơi sâu nhất của cậu. Jungkook không kìm nén được mà khoái lạc mà rên rỉ hoà cùng với tiếng va chạm của da thịt tạo nên một bầu không khí đầy dục vọng.

Sau những cú thúc mạnh, Min Yoongi cùng Kim SeokJin chạm đến đỉnh điểm, cắn mạnh vào vết cắn khi xưa đã đánh dấu. Phía dưới cũng vì thế mà bắn hết vào bên trong cậu. Jungkook không nhịn được, cũng vì thế mà bắn ra, dính lên cơ bụng săn chắc của cả hai. Vết cắn bị đụng chạm lại lần nữa rỉ máu, như một chất kích thích chạy trong cơ thể cậu, Jungkook một lần nữa chìm vào cơn dục vọng mà thở dốc.

Rút cự vật ra khỏi lỗ nhỏ, tinh dịch trắng đục chảy thẳng ra ngoài. Min Yoongi hất tóc ngược ra sau, trán đã lấm tấm mồ hồi, tóc dính bết vào nhau. Hắn ôm lấy thân thể mệt lả của Jungkook đặt xuống giường. Jungkook của bây giờ chính là vô cùng dâm đãng, khuôn mặt đỏ ửng khiêu gợi, cơ thể trắng hồng xuất hiện những dấu hôn đỏ chót, cơ bụng lem nhem vì tinh dịch...chưa kể, phía dưới hình như lại cương cứng rồi.

Đôi mắt của Jungkook bây giờ chỉ toàn dục vọng, cậu cảm thấy không đủ. Lên tiếng:
- Em...em khó chịu.

Kim SeokJin nhếch môi, liếc nhìn Min Yoongi rồi đáp:
- Thỏ nhỏ, tối hôm nay em xác định nằm dưới thân bọn anh mà rên rỉ cầu xin đi.

Min Yoongi bồi thêm một câu:
- Nào, mau gọi tiếng ông xã. Bọn tôi sẽ giúp em.

Thế cờ lật lại rồi.

Jungkook dang hai tay trước mặt bọn hắn, rên rỉ lên tiếng:
- Ô-ông xã...giúp em...em khó chịu...ư...

Dứt câu liền nhào vào người cậu mà ngấu nghiến hôn.

Trong suốt cả một đêm, Jungkook bị hành hết lần này đến lần khác. Cơ thể đã dần thấm mệt, chỉ có thể mở miệng cầu xinh bọn hắn tha cho cậu. Nhưng bây giờ đã quá trễ rồi, Jungkook đã cắt mất lí trí của bọn hắn, không thể nào mà tha cho cậu được.

Bao nhiêu tư thế, bao nhiêu nụ hôn, bao nhiêu sự ôm ấp dần dần lấp đầy những khoảng trống đã tích tụ bao lâu.

Chỉ khi trời gần sáng, Min Yoongi với Kim SeokJin mới dần buông tha cho cậu. Nhìn thân thể đã dính đầy tinh dịch lẫn vết hôn, xem ra bọn hắn đã làm quá mức rồi.

Bế Jungkook vào trong nhà vệ sinh lâu sơ vết nhơ, Min Yoongi thì ở ngoài lột tung ga giường quăng xuống sàn nhà. Kim SeokJin bế cậu ra, Jungkook đã mệt lả mà thiếp đi từ bao giờ. Đặt cậu nằm giữa hai người bọn hắn, Jungkook ưm ưm khó chịu vì bị đụng chạm, liền xoay người rúc mặt vào trong khuôn ngực của Min Yoongi, tay không tự chủ mà vòng qua eo ôm lấy hắn rồi chìm vào giấc ngủ.

Kim SeokJin chỉ biết cười trừ.

- Jungkook, bọn anh yêu em.

Đến gần sáng, Jungkook mơ hồ tỉnh dậy phát hiệt thân thể đang được hai nam nhân ưu tú kia ôm lấy. Cậu không dám nhúc nhích, cứ nghĩ đây chỉ là giấc mơ, liền mỉm cười mà rúc sâu người vào bên trong nắm lấy hai bàn tay đó rồi chìm vào giấc ngủ.

"Nếu giấc mơ này là sự thật thì tốt biết mấy."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info