ZingTruyen.Asia

[ Allkook] [ABO] Omega, em không thoát được bọn tôi đâu

70 (H)

alaaaJK

Nhận thấy người phía dưới đang bắt đầu phản kháng, Kim Taehyung bực bội nắm lấy tay cậu mà đè mạnh xuống giường, tiếp tục hôn sâu. Tiếng môi lưỡi day dưa ngày một rõ, không biết đã hôn trong bao lâu nhưng hắn vẫn không có ý định buông tha cho đôi môi cậu.

Jungkook chỉ có thể ư ư trong cổ họng, đến khi dưỡng khí sắp hết, Jungkook mới dùng hết sức lực cắn mạnh vào môi dưới của Kim Taehyung, hắn nhíu mày nhanh chóng rời đôi môi đang sưng tấy kia. Liếm môi dưới, vị máu tanh thấm vào trong miệng, Kim Taehyung nhếch môi, thỏ con dám cắn người.

Kim Taehyung là bị kích thích bởi mùi hương của cậu, cơ thể lúc nãy còn ảnh hưởng bởi men rượu khiến tâm trạng của hắn ngày một hưng phấn. Pheromone của hắn một lúc càng tăng cao, dần dần tràn ngập trong căn phòng.

- Kim Taehyung, anh mau tỉnh táo lại cho tôi.
Jungkook nhíu mày hoảng loạn, hắn thật sự là đang say rượu sao. Thân thể dần bị kích thích, lùi người về phía sau để thoát khỏi vòng tay kia thì bị Kim Taehyung nắm lấy cổ chân mà kéo lại. Một lần nữa cậu lại bị khoá chặt.

Kim Taehyung liếm môi, đôi mắt chứa đầy dục vọng nhìn người trong lòng:
- Anh thật sự rất tỉnh táo. Jungkook, đừng cự tuyệt anh được không? Anh rất nhớ em.

- Anh bị điên....ư....

Một lần nữa ngậm lấy cánh môi đã sưng tấy kia. Nhưng lần này không còn nhẹ nhàng nữa, hắn cắn mút đôi môi cậu như thể thưởng thức một món ăn. Một tay giữ chặt hai tay cậu trên đỉnh đầu, tay còn lại nhanh chóng luồn vào trong chiếc áo phông màu cam kia, chạm lên từng tấc thịt mềm mại của Jungkook. Như có luồng điện chạy qua người, Jungkook run người, uốn éo bởi những động chạm kia. Nhưng cậu đâu biết rằng, càng làm như vậy chỉ khiến hắn thêm hưng phấn.

Rất nhanh sau đó, Kim Taehyung đã xé toạc chiếc áo trên người cậu làm lộ ra da thịt trắng nõn. Rời khỏi đôi môi cậu, ngắm nhìn khuôn mặt đỏ ửng của Jungkook đang trong trạng thái đê mê. Hai điểm hồng trước ngực cương cứng, Kim Taehyung không nhịn được mà cúi xuống liếm lấy điểm hồng đó, bên còn lại thì ra sức bóp nắn thành đủ hình dạng. Jungkook bị kích thích chỉ có thế lấy tay che miệng để ngăn những tiếng rên kích tình.

Kim Taehyung là không hài lòng với hành động đó. Hắn bực bôi, buông thả điểm hồng đã xuất hiện những dấu hôn và vết cắn kia. Bàn tay dứt khoát tháo thắt lưng, hành động nhanh gọn đã trói lấy tay cậu trên đỉnh đầu. Jungkook giật mình, hét lớn:

- Kim Taehyung, thả tôi ra. Anh có biết bản thân đang làm gì không?

Không nói không rằng, tháo luôn cà vạt trên cổ, che mắt cậu lại:
- Biết. Là ăn em.

Tầm nhìn trước mắt bây giờ chỉ là một mảnh đen huyền bí, tay thì bị trói trên đỉnh đầu, Jungkook rơi vào trạng thái bị động, vừa hoảng loạn vừa bị kích thích. Chưa kể, thân thể cậu đang rất rạo rực, lại nóng ran, chỉ mong hắn chạm vào cậu. Nhưng chỉ có thể cắn răng chịu đựng.

Đối với một con thỏ không biết nghe lời như cậu, Kim Taehyung rất biết cách khiến cậu van xin hắn.

- Taehyung...đ...đừng mà.... a....

Bị che mắt như thế này khiến cậu dần trở nên nhạy cảm, mỗi lần đụng chạm đều không nhịn được mà rên lên. Jungkook cảm nhận được bàn tay của hắn đang lần xuống thắt lưng, rất nhanh sau đó chiếc quần đã bị lột ra. Vật nhỏ vì kích thích mà cương cưng, Kim Taehyung thích thú luồng tay vào quần con, xoa nắn vật nhỏ kia.

- Ưm...Taehyung....đừng....

- Đã cương như vậy rồi. Jungkook, bản thân em cũng rất nhớ anh đúng không?

Lật người cậu lại, rất nhanh Jungkook đã được ôm trọn trong lòng. Tay kia thì vẫn mân mê vật nhỏ của cậu, không ngừng đưa lên đưa xuống. Tay còn lại thì đưa vào trong khoang miệng nhỏ nhắn ấy, ngón tay thon dài chạm lên chiếc lưỡi nhỏ kia, nước miếng vì thế mà chảy dọc theo xương quai hàm.

- Ưm...dừng... lại... ha...

Áp môi mình lên chiếc cổ trắng ngần của cậu, Kim Taehyung mút mạnh, thành công để lại dấu hôn đỏ chót. Mỗi một nơi, hắn đều để lại vết tích trên người cậu. Dừng lại ở những vết cắn, Kim Taehyung nhếch mép, 6 vết cắn này vẫn rõ như vậy, thật khiến người ta hưng phấn.

- Rõ ràng đã bị đánh dấu nhưng vẫn nói dối. Thỏ nhỏ, em không ngoan.

Jungkook không thể phản bác, chỉ có thể phát ra tiếng rên khiêu gợi.

Quá rõ ràng, động tác của Kim Taehyung rất thuần thục, chưa kể hắn lại hiểu rõ thân thể của cậu, rất nhanh đã khiến Jungkook lên đỉnh. Chất lỏng trắng đục kia cũng nhanh chóng bắn ra, dính lên trên tay hắn. Kim Taehyung không nghĩ cậu lại ra nhiều như vậy, không lẽ trong suốt khoảng thời gian qua, cậu đã phải kiềm chế rất nhiều.

- Jungkook em ra nhiều thật đấy. Xem ra thân thể của em rất thành thật. Xứng đáng được thưởng.

Pheromone của cả hai ngày một mạnh, khiến cả hai không còn lí trí mà chỉ có thể ôm chặt nhau mà đụng chạm. Trên chiếc giường to lớn, hình ảnh hai người đang quấn lấy nhau tạo nên một bức tranh vô cùng sinh động, nóng bỏng. Bàn tay của Jungkook được thả ra, cậu gắt gao ôm lấy thân thể to lớn của nam nhân này. Kim Taehyung hài lòng, ôm chặt lấy cậu. Một tay thì xoa nắn bờ mông căng tròn nộn thịt của cậu, tay kia thì đã đụng vào lỗ nhỏ. Ngón tay thon dài không một lời cảnh báo xâm nhập vào bên trong.

- A...đau...

Lỗ nhỏ lâu ngày không được đụng chạm nên rất chặt. Bị ngón tay xâm nhập, vách tràng liền co rút, mút chặt lấy ngón tay của. Một ngón rồi lại hai, ba ngón, Kim Taehyung là không muốn buông tha cho cậu.

- Mau thả lỏng ra Jungkook. Chỉ mới là bước đầu.

Cậu ưỡn người đón nhận từng đợt kích thích, Kim Taehyung nhớ rõ vị trí điểm G của cậu ở đâu, rất nhanh đã đụng đến điểm khoái cảm, Jungkook bị kích thích, một lần nữa bắn ra dòng tinh trắng đục.

- Ưm....

Rút ngón tay dính đầy dịch vị, Kim Taehyung không ngần ngại mà liếm lấy. Thích thú ngắm nhìn gương mặt đã ửng đỏ từ lâu của Jungkook, thật khiến người ta say đắm. Hắn không cần biết bản thân có đang làm việc đúng đắn hay không, chỉ cần biết khoảng khắc bây giờ chỉ có hai người họ.

Đặt tay cậu lên vai hắn, Kim Taehyung cúi xuống hôn lên đôi môi cậu. Jungkook không còn sức để né tránh nữa, rất nhanh đã phối hợp. Thừa cơ hội đó, Kim Taehyung một lực đã đưa côn thịt của hắn vào bên trong cậu.

- A...Taehyung....anh...ưm... đau...

- Ngoan, mau thả lỏng. Em chặt quá.

Để lời nói van xin của cậu ngoài tai, Kim Taehyung vẫn đưa sâu vào bên trong. Cảm nhận được bên trong cậu vừa nóng vừa chặt, lại mềm mại, Kim Taehyung không chần chừ mà ra sức động mạnh, mặc kệ cậu có la hét kêu hắn rút ra.

Mỗi lần đâm sâu là đều mang đến một khoái cảm khác. Đã rất lâu rồi không làm loại chuyện này, Jungkook ban đầu cảm thấy đau rát vì đã 3 năm trời rồi cậu không có làm nhưng dần dần khoái cảm cũng đè nén cơn đau, khiến cậu đắm chìm trong dục vọng.

Kim Taehyung xoay úp người cậu lại, Jungkook nắm chặt ga giường mà rên la. Ngắm nhìn tấm lưng trắng nõn đã ngập tràn vết hôn, Kim Taehyung không nhịn được liền cúi xuống cắn mạnh vào nơi đã từng "đánh dấu". Máu vì thế mà chảy ra, Jungkook bị kích thích mạnh, rên to.

- Ưm...Tae...

- Nhớ cho rõ, dù như thế nào em cũng thuộc về anh.

Kim Taehyung mạnh bạo đâm sâu vào bên trong, hành động mỗi lúc một nhanh.

- ư....chậm lại... n-nhanh...

Rõ ràng không trong thời kì phát tình, nhưng cảm giác này... thật sướng.

Hậu huyệt phía dưới bị Kim Taehyung đâm không ngừng nghỉ, mỗi cú thúc dường như chạm đến nơi sâu nhất. Chưa kể, cái tư thế này thật khiến cậu quyết rũ. Dâm dịch chảy xuống đùi non rồi ướt cả một khoảng giường lớn. Jungkook mệt mỏi, lại không theo kịp tốc độ này của hắn, chỉ có thể van xin chậm lại.

Bản thân vì bị pheromone kích thích, kèm với hơi men của rượu, Kim Taehyung điên cuồng hành hạ thân thể cậu. Dục vọng bấy lâu này bị kìm nén không ngờ lại được giải toả bằng cách này.

- Con mẹ nó, sướng quá. Anh sắp ra.

Jungkook giật mình, hậu huyệt cũng vì thế mà kẹp chặt, cậu rên rỉ lên tiếng:
- Tae...không được...mau rút ra....ưm...

Kim Taehyung nhếch môi, hắn căn bản là không nghe lời cậu nói. Hắn muốn bắn vào trong cái lỗ nhỏ này, mong muốn cậu mang đứa con của hắn.

- Ngoan.

Lật người cậu lại, mặt đối mặt, khuôn mặt Jungkook vì hứng tình mà đỏ ửng, đôi mắt long lành to tròn ấy giờ đây chỉ chứa đựng hình bóng của riêng hắn. Kim Taehyung đắc ý gầm nhẹ, chất lỏng trắng đục đó cũng bắn vào sâu bên trong cậu. Jungkook vì thế mà cũng bắn ra, bên trong lỗ nhỏ mút mạnh cự vật của Taehyung, đón nhận chất lỏng ấm nóng.

Hắn rút ra, chất lỏng vì thể mà cũng chảy ngược ra ngoài. Hất tóc ngược ra sau, khuôn mặt đẹp trai góc cạnh toả sáng trong đêm. Kim Taehyung thở hắt, ngắm nhìn thân ảnh phía dưới đang thở hển hổn vì trận kích tình vừa rồi, hắn cười nhẹ. Cúi xuống đặt lên trán cậu một nụ hôn, rồi gặm lấy vành tai cậu, dùng chất giọng quyến rũ nói:

- Đêm nay vẫn còn dài.

Thế là, Jungkook bị Kim Taehyung hành cho đến tận sáng. Chỉ đến khi cậu ngất trong vòng tay của hắn, Kim Taehyung mới buông tha bế cậu vào nhà tắm rửa sạch mọi thứ. Xong xuôi, bế cậu lên giường, để Jungkook trong tư thế thoải mái nhất. Kim Taehyung xoay người ôm lấy cậu, nhìn gương mặt đỏ ửng chìm trong giấc ngủ, ngoan tay bấc giác đụng vào gò má kia, nói:

- Jungkook, anh xin lỗi. Yêu em.

.
.
.
.
.

- Jungkook, tối qua em đã đi đâu? Bọn anh đã rất lo lắng, điện thoại thì không liên lạc được. Andy vì không có em, nên không ngủ được chỉ khóc mãi thôi.

Song Jiyoung nghe thấy tiếng chuông cửa liền chạy ra mở cửa. Anh thở phào nhẹ nhõm, cuối cùng Jungkook đã trở về rồi.

Jungkook cúi mặt cười trừ, cậu đáp:
- Em xin lỗi, điện thoại hôm qua hết pin. Tại em có chuyện gấp nên đã không báo cho hai người biết, em xin lỗi.

Sau khi tỉnh dậy, Jungkook nhận ra mình đang ở một nơi khác không phải là phòng mình. Nhìn sang bên cạnh thấy Kim Taehyung, cậu giật mình nhớ ra chuyện ngày hôm qua. Chỉ có thể vỗ trán mà tự trách bản thân. Đúng là bản thân cậu vẫn không khống chế được khi ở bên cạnh bọn họ.

Đằng sau gáy truyền lên cơn đau, Jungkook ráng nhịn nhẹ nhàng bước xuống giường để phòng trường hợp Kim Taehyung tỉnh dậy. Nhưng mỗi lần chuyển động là phía dưới lại đau nhức, Jungkook cắn răng không được lên tiếng. Khó khăn lắm mới bước vào nhà vệ sinh, Jungkook hoảng hồn nhìn vào trong gương, cơ thể cậu nơi nào cũng có vết hôn. Jungkook ơi là Jungkook.

Gạt chuyện đó qua một bên, Jungkook nhanh chóng mặt đồ, với tay cầm lấy điện thoại đang ở dưới đất. Hôm qua, không biết là hiệp thứ bao nhiêu, cậu lúc đấy chỉ có thể ôm lấy thân thể hắn mà rên rỉ thì chuông điện thoại reo lên. Kim Taehyung tức giận vì bị phá đám, một lực tắt nguồn ném xuống sàn nhà. Lúc mở nguồn mới nhận thấy rất nhiều cuộc gọi của Jisong lẫn Song Jiyoung.

- Em ổn chứ. Nhìn em rất mệt. Tối qua có chuyện gì sao?

Jungkook vội lên tiếng giải thích:
- Không sao. Chỉ là không ngủ đủ giấc. Đúng rồi, phiền anh trông chừng cho Andy ngày hôm nay nhé. Em cần nghỉ ngơi một chút.

Song Jiyoung định hỏi nữa nhưng lại thôi. Anh biết thế nào cậu cũng sẽ không nói:
- Được rồi. Có gì thì gọi cho anh.

Jungkook gật đầu, quay người trở về nhà.

Vừa đến phòng, cậu mệt mỏi ngã xuống giường. Hình ảnh tối hôm qua hiện về, Jungkook đỏ mặt, đúng là không biết nên trốn đi đâu. Cũng may theo thói quen cậu đã dậy sớm và chuồn khỏi, nếu không sẽ không biết nói gì. Nhưng cho dù cậu có chạy trốn, thì cũng sẽ không trốn được. Jungkook ơi, mày mang hoạ rồi.

- Jeon Jungkook, mày điên rồi.

Cậu cũng đâu ngờ bản thân lại ham muốn đến như vậy. Không chống cự, cứ vì thế mà phối hợp nhịp nhàng với Kim Taehyung. Cũng đúng, hắn là Alpha của cậu, cậu bị kích thích là chuyện đương nhiên. Nhưng nhờ chuyện này, trạng thái của thân thể được cải thiện rất tốt.

Cũng không suy nghĩ nhiều, Jungkook nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

.
.
.
.
.

Kim Taehyung đang chìm trong giấc ngủ thì bị tiếng chuông điện thoại quấy phá. Hắn bực dọc, tay lần mò điện thoại trên giường.

- Có chuyện gì?

- ....

- Được rồi.

Hắn ngồi dậy, khuôn mặt vẫn còn ngái ngủ. Tay vô thức vò đầu, lướt nhìn xung quanh, quần áo thì bị quăng tứ tung, trên người không một mảnh vải che thân chỉ có chiếc chăn. Cơn đau đầu ập tới, hắn nhớ lại, đêm hôm qua là đang ở Dark Bar uống rượu. Sau đó, thì Jungkook xuất hiện...Jungkook sao? Nhắc đến tên cậu, chuyện ngày hôm qua cũng ào về, Kim Taehyung lúc này mới nhận thức ra, chạy nahnh vào phòng vệ sinh, hét lớn tên cậu:

- Jungkook?!

Nhận thấy sự im lặng cùng khoảng trống của căn phòng, Kim Taehyung tức giận xen lẫn chút thất vọng. Hôm qua rõ ràng hoà hợp hạnh phúc như vậy nhưng đến cuối cùng vẫn bỏ hắn mà đi. Hắn nhớ như in cái ôm của cậu, nụ hôn của cậu, nhớ những lần cậu gọi tên hắn trong sung sướng, van xin hắn,...Kim Taehyung cười mỉm, cũng không suy nghĩ thêm.

Chỉnh trang lại quần áo trên người, hình ảnh tổng tài lạnh lùng bá đạo lại xuất hiện. Kim Taehyung hôm nay nhận thấy tâm tình của mình là vô cùng thoải mái, có thể là nhờ đêm hôm qua. Đúng là hương vị quen thuộc dành riêng cho hắn.

Lướt màn hình điện thoại, bấm gọi dãy số quen thuộc. Rất nhanh đầu dây bên kia đã bốc máy:

- Đến đón tôi.

Kim Taehyung chỉnh lại cà vạt, tiêu soái bước ra khỏi phòng khách sạn. Hắn nhếch mép, suy nghĩ lại chuyện tối qua, có vẻ như Jungkook vẫn còn quan tâm đến bọn hắn, chỉ là không muốn thể hiện ra. Đồ ngốc.

"Jungkook, tôi mãi mãi không buông tay em."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia