ZingTruyen.Info

[ Allkook] [ABO] Omega, em không thoát được bọn tôi đâu

59

alaaaJK

- Chuyện gì?

- Phía bên công ty vừa thông báo, các cổ đông yêu cầu mở cuộc họp, bầu lại chủ tịch hội đồng quản trị. Thêm vào đó là những nhà đầu tư đang đòi nợ chúng ta. Họ yêu cầu phu nhân giải thích rõ sự việc vừa rồi.

Như trút được gánh nặng trong lòng khiến cho Jeon Bora thở phào nhẹ nhõm. Cứ tưởng kế hoạch đã bị phát hiện rồi. Làm cô sợ chết khiếp.

Nhưng hết nỗi lo này đến nỗi lo khác.

Mặc dù Jeon Bora đã bỏ nhà đi rất lâu nhưng tình hình của công ty như thế nào cô cũng hiểu rõ. Nợ nần chồng chất, sau vụ việc với Dong gia lại gây ra nhiều lỗ hỏng lớn, khiến việc kinh doanh trở nên gặp khó khăn, các nhà thầu bắt đầu quay lưng phủ bỏ tất cả. Nhưng bây giờ không thể làm được gì.

Chỉ có cách cho công ty phá sản mới có thể cứu vớt được tình hình.

Bà Jeon im lặng bây giờ mới lên tiếng:
- Còn một cách, chúng ta phải cầu xin sự giúp đỡ của Tứ gia. Chỉ có họ mới có thể giúp được chúng ta qua cơn nạn này.

- Không được. Mẹ, có chết chúng ta không nên cầu xin họ.
Jeon Bora phản ứng gay gắt, tuyệt đối không được nhờ vả bọn hắn.

Người ngoài cuộc như Jisong cũng hiểu được vấn đề hiện tại. Cục diện hiện giờ rất bất lợi với Jeon gia. Nếu như không phải vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết với Tứ gia, thì đám người bọn hắn đã thẳng tay vung kiếm hạ bệ Jeon gia rồi. Đánh đo suy nghĩ một hồi, cuối cùng anh lên tiếng đề nghị.
- Mặc dù con là người ngoài. Nhưng con vẫn có thể giúp được mọi người, vừa hay có thể cứu vớt được tình hình hiện tại.

Cả 3 ánh nhìn đổ dồn trọng tâm vào phía Jisong, anh gãi đầu, chột dạ.
- Ừm... mọi người chờ con một chút.

Nói đoạn liền đứng dậy bước ra ngoài dưới sự chứng kiến của 3 người. Tầm 10' sau, Jisong bước vào với một nụ cười rạng rỡ tràn ngập nắng ấm mùa xuân. Jeon Bora khó hiểu, lên tiếng:
- Anh gọi điện cho ai sao? Lại vui đến như vậy?

Lúc này tiếng chuông điện thoại của bà Jeon reo lên, là số máy lạ. Bà chần chừ một lúc rồi cũng bấm máy nghe. Nét mặt lo lắng khi ấy đã không còn mà thay vào đó là một nụ cười tươi rói. Cúp máy, bà vui mừng nói:
- Ôi chúa, là người của Song gia đã gọi điện.

- Song gia?

- Phải, họ nói sẽ đồng ý giúp chúng ta.

Nhắc đến đây, ông Jeon lẫn Jeon Bora đều lấy làm ngạc nhiên. Song gia được biết đến là một gia tộc lớn mạnh, có ảnh hưởng vô cùng to lớn đến kinh tế lẫn thị trường Hàn Quốc. So với Tứ gia, có thể nói hai gia độc này ngang hàng nhau. Nhưng Song gia từ lâu đã luôn ở ẩn, mọi thông tin đời tư đều được giấu kín, đến cả paparazzi cũng không lần mò được gì từ gia tộc này. Chưa kể, Song gia trước giờ không tham gia vào chuyện thị phi phù phiếm, không một vết nhơ nào, với lại, người của Song gia từ lâu không còn ở Hàn nữa, mà đã qua nước ngoài sinh sống.

Nhưng không vì thế mà có thể đánh bật được thế lực của gia tộc này, họ vẫn có một chỗ đứng nhất định, khiến cho nhiều gia tộc khác phải kiêng nể.

Nhưng Song gia không có bất kì quan hệ nào với Jeon gia, nếu so trên thương trường thì có thể nói là đối thủ. Chưa nói đến, cả đất nước này ai cũng biết Song gia với Tứ gia có một mối cạnh tranh ngang tài ngang sức, công khai trên mọi mặt trận. Nhưng họ là cạnh tranh lành mạnh, không phải giở những thủ đoạn bỉ ổi.

Chỉ có điều, độ ra tay của Song gia vẫn nhẹ tay hơn với Tứ gia. Song gia có thể cho người ta đường lui, nhưng Tứ gia thì triệt tiêu mọi đường sống.

Người trong ngành luôn có một câu cửa miệng: "Song gia thì có thể còn Tứ gia thì không."

Nhưng nếu chọn lựa người để hợp tác, Tứ gia vẫn đứng hàng đầu danh sách chọn. Quả là sức ảnh hưởng lớn của 4 gia tộc.

Chủ yếu là, tại sao người của Song gia lại tự động liên lạc như vậy, Song gia trước giờ chưa tham gia vào vấn đề của các gia tộc khác. Bây giờ tại sao lại...không lẽ nào là nhờ...

Mọi ánh mắt một lần nữa lại dồn về phía người con trai đang đứng kia. Jeon Bora không nhịn được thắc mắc, đi đến túm lấy cổ áo anh mà tra hỏi:
- Nói mau, anh là có quan hệ gì với Song gia. Anh mà giấu diếm, cẩn thận cái mạng của anh.

- Được rồi, được rồi. Anh nói, anh nói. Em buông anh ra trước đi.

Jeon Bora liếc nhìn anh, cũng dần dần buông ra, cũng không quên chửi thầm anh một câu: Tên chết bầm này.

- Xin lỗi đã giấu mọi người. Thật ra, con là người của Song gia, tên thật của con là Song Jiyeong. Con đã trốn gia đình để quay trở về Hàn Quốc sinh sống và học tập. Cũng chính vì thế con đã giấu thân phận thật dưới cái tên giả là Jisong.

Nói đến đây tất cả mọi người trở nên bàng hoàng. Jisong lại là Song Jiyeong, là con trai của Song gia, chưa kể lại là người thừa kế gia cả 1 gia tài kếch xù. Mặc dù rất ít thông tin nhưng có một số nguồn tin cho hay Song gia có hai người con trai, và cả hai đều là Beta. Một người là Song Jiyoung- con trai cả của Song gia. Ban đầu cứ ngỡ rằng, Song Jiyoung chính là người thừa kế của Song gia nhưng người này đã nhường toàn bộ quyền thừa kế lại cho em trai mình và bắt tay vào sự nghiệp diễn xuất. Và người còn lại chính là Song Jiyeong- người đang ở trước mặt bọn họ.

Mặc dù hình ảnh của hai anh em rất ít khi bị lộ ra ngoài, nhưng đôi khi vẫn bị bắt gặp bởi một số paparazzi. Chưa kể,  mối quan hệ của hai anh em họ Song này vô cùng tốt. Cũng chính một phần giúp sức của Song Jiyoung nên Song Jiyeong mới có thể thành công trốn thoát khỏi sự đeo bám của vệ sĩ và quay về Hàn. Nhưng cứ nghĩ rằng về đây sẽ được yên ổn, nhưng cuối cùng lại bị dính vào sự việc này. Hết bị người của gia tộc truy đuổi thì lại đến là người của Jeon gia. Thật tội nghiệp.

Bà Jeon ngập ngừng lên tiếng: Nhưng...tại sao con phải lấy tên giả. Thông tin của Song gia trước giờ luôn bảo mật rất tốt.

- Vâng, một phần cũng là an toàn cho cá nhân con và cũng là một phần an toàn cho gia tộc. Đến hiện tại, báo chí vẫn còn rất quan tâm đến chuyện đời tư của Song gia, dù chưa có được nhiều thông tin nhưng họ vẫn sẽ không ngừng theo dõi. Vậy nên an toàn là trên hết.

- Tên khốn khiếp nhà anh. Vậy mà lúc nào anh cũng giả nghèo giả khổ với tôi. Lại còn bao biện nói là trẻ mồ côi, phải cật lực đi làm để kiếm tiền. Đồ nói dối này, tôi giết chết anh cho vừa lòng.
Jeon Bora nghe kể tới đây không giữ được bình tĩnh mà bắt đầu múa máy tay chân với Jisong. Thì ra, suốt một thời gian dài cô mới chính là kẻ bị lừa. Không những lừa một lần mà là hai lần.

- Anh biết lỗi rồi, bà xã đại nhân.

- Ai bà xã của mấy người. Buông tôi ra. Tên khốn nhà anh...

Ông Jeon lẫn bà Jeon không nhịn được mà phá lên cười, lần đầu tiên thấy Jeon Bora lại đanh đá như vậy, con bé trước giờ luôn hiền lành, thục nữ, sao bây giờ cái nết lại thay đổi rồi.

Nhưng với sự giúp đỡ bất ngờ này, có chút ngại ngùng:
- Jisong...à không Jiyeong... chuyện này...

Jisong cười trừ nói: Bác cứ gọi con là Jisong, dù sao con cũng quen rồi. Còn những chuyện lúc trước con cũng không để tâm đến, dù sao lúc đó Bora cũng là con gái của hai bác, cũng một phần lỗi của con đã giúp em ấy trốn, coi như đây là công chuộc tội. Cũng như giúp hai gia tộc gắn kết tình cảm vì dù sao con với Bora cũng về chung một nhà, sự giúp đỡ này cũng chỉ là bước đệm thôi ạ.

Nói đoạn liền kéo Jeon Bora vào lòng ôm chặt cứng. Jeon Bora đỏ mặt, vội đẩy anh ra thanh minh:
- Đừng tưởng bở, em không có cưới anh, cũng không về một nhà với anh.

Cả căn phòng khách tràn ngập tiếng cười, dưới sự giúp đỡ của Song gia, Jeon gia đã có thể vực dậy được rồi. Chưa kể, Jungkook lại có thêm một gia tộc nữa bảo vệ, thật tốt.

Bà Jeon cúi mặt tự trách bản thân lúc khi sinh cậu ra lại nhẫn tâm vất bỏ như vậy, để rồi bây giờ cảm thấy vô cùng hối hận. Bản thân bà lúc đó chỉ nghĩ rằng, sự hiện diện của một Omega sẽ khiến tên tuổi của Jeon gia bị ảnh hưởng. Nhưng mà thật sai mà, chỉ vì một chút tiền tài danh vọng lại đưa ra quyết định như vậy. Đáng trách.

Khi nãy Jungkook tỉnh dậy, bà đã can đảm lắm mới dám đứng trước mặt cậu và nói câu xin lỗi. Nhìn Jungkook gầy gò ốm yếu, lại còn có thai khiến bà vô cùng đau lòng. Thật xin lỗi con, Jungkook. Ta từ nay sẽ không buông bỏ con nữa.

Jungkook tỉnh lại sau một giấc ngủ dài, tâm trạng giờ đã khoẻ hơn so với lúc nãy. Nhìn một lượt căn phòng, thật lạ lẫm. Quần áo trên người đã được thay bằng một bộ pyjama màu xanh ngọc, Jungkook cựa mình định bước xuống giường thì cánh cửa mở ra, Jeon Bora bước vào cùng với một con mèo anh lông ngắn trên tay.

- Anh tỉnh rồi? Em ngủ lâu thật đó.

- Bora, tại sao em lại giấu anh chuyện đưa anh về đây?

Jeon Bora thở dài, chưa gì đã bị tra hỏi rồi:
- Em có nói thật thì chắc gì anh đã đồng ý. Với lại, có một vài chuyện em vẫn chưa nói với anh. Thật ra, khoảng thời gian anh hôn mê trong bệnh viện, ba vẫn thường xuyên tới thăm anh. Cũng chính là ba yêu cầu em dẫn anh về đây. Chuyện này cũng được giấu kín với mẹ, sau khi có những thứ vỡ lẽ ra, mẹ mới hiểu được vấn đề. Anh hai, anh không giận mẹ chứ?

Jungkook lắc đầu, giận gì chứ, dù gì bà cũng là người đẻ ra cậu. Cậu vẫn luôn dành tình yêu thương đến với bà. Cho dù có thế nào thì cũng không thay đổi được sự thật rằng bà là mẹ của cậu.

- Thôi được rồi, xuống nhà thôi. Mọi người đang chờ anh đó.

Thả chú mèo trên tay xuống, Bora chạy đến choàng vào tay cậu rồi cả hai bước xuống nhà. Trong lòng Jungkook dâng lên một cảm giác khó tả, vừa hồi hộp vừa run sợ. Vì đây là lần đầu tiên cậu cảm nhận được thế nào là hai từ gia đình. Khi nãy, cậu đã gặp ba mẹ, nhưng vì sức khoẻ còn quá yếu nên chỉ có thể nghe được câu xin lỗi.

Vừa bước xuống cầu thang, đã nhìn thấy mọi người tập trung đông đủ ở phòng khách, còn có cả Jisong. Ông bà Jeon nhìn thấy cậu thì nở nụ cười mỉm, ánh mắt trìu mến nhìn cậu. Bà Jeon lên tiếng:
- Con dậy rồi. Còn mệt không?

- K-không. Con ổn mà.

Bà Jeon đi đến đỡ cậu, cũng may cái thai chưa quá to nên đi lại vẫn chưa bị ảnh hưởng. Thật tội nghiệp đứa trẻ này.

Quản gia lúc này cũng bưng đến cho cậu một cốc sữa nóng cùng với một bát cháo thịt, giọng ngọt dịu nói:
- Thiếu gia, chào mừng người trở về.

Jungkook ngượng đỏ cả mặt, quả thật đối với loại xưng hô này cậu không hề quen. Liền đưa tay lên lắc:
- Bác cứ gọi con là Jungkook. Không cần phải như vậy đâu ạ.

Trước hành động đáng yêu đó của Jungkook cũng khiến ai nấy đều bật cười. Cũng đúng, từ một người không có danh phận như cậu chỉ sau một đêm lại trở thành con trai trưởng của Jeon gia, thật khiến người ta khó chấp nhận.

Bà ngoại nói không sai, rồi sẽ đến lúc tình yêu thương sẽ đến với cậu.

Chỉ tiếc là, gia đình thì đã có nhưng còn tình yêu thì sao? Đến giờ, cậu vẫn chưa thể buông bỏ được bọn hắn. Huống hồ, đứa con trong bụng này...

Jeon Bora thấy Jungkook có chút trầm, không chần chừ lên tiếng:
- Anh hai, cả nhà có chuyện muốn nói với anh.

Jungkook nhìn nét mặt nghiêm trọng của mọi người, lại quay sang nhìn mẹ cậu, chỉ thấy bà ấy nắm chặt lấy bàn tay cậu mà gật đầu biểu đạt:
- Có chuyện gì ạ?

.
.
.
.
.

Min Yoongi cùng Kim SeokJin trở về sau một chuyến đi dài ở Busan. Dù cho bọn hắn có ở đó cũng không tìm kiếm được thông tin gì. Jeon Bora sau ngày hôm đó cũng không còn thấy liên lạc. Nhưng đối với trực giác nhạy bén của Kim SeokJin thì chuyện này có gì đó uẩn khúc.

Hắn tin rằng Jungkook vẫn chưa chết.

Kim SeokJin đã cho người tìm kiếm mọi thông tin ở tất cả các bệnh viện gần đó, bao gồm cả bệnh viện tư. Hắn cho thu thập tất cả camera ở những đoạn đường có xảy ra tai nạn giao thông, với hi vọng có thể tìm chút manh mối nào đó.

Đối với lời nói của Jeon Bora hắn vẫn luôn đa nghi. Cô nhóc này từ bao giờ lại trở nên nham hiểm đến như vậy.

Min Yoongi thảnh thơi nhắm mắt dựa người vào ghế sofa thư giãn, thuận miệng lên tiếng hỏi Kim SeokJin gần đó:
- Đã có thông tin gì chưa?

Kim SeokJin thở dài, chậm rãi đáp: Chưa. Vẫn là con số không.

- Còn Jeon Bora?

- Hành tung của Jeon Bora quả thật khiến chúng ta không ngờ tới. Theo người của chúng ta thông báo, bằng một cách nào đó con bé đó đã biến mất khỏi Busan. Là chúng ta đã đánh giá thấp con bé hay là do chúng ta bất cẩn.

Min Yoongi mở mắt, đăm chiêu suy nghĩ nhìn Kim SeokJin:
- Mày có nghĩ con bé sẽ trở về Jeon gia?

Kim SeokJin nhún vai, buông một câu huề vốn:
- Cũng có khi. Chúng ta làm sao biết được suy nghĩ của con bé ấy chứ.

Lúc này, Jung Hoseok cùng Park Jimin từ ngoài bước vào. Sau khi lỗnng việc của công ty, hai người bọn họ đã nhanh chóng chạy đến công ty của Min Yoongi. Cũng không ngờ rằng lại bắt gặp cả Kim SeokJin.

Quả thật hai con người này, như hình với bóng. Lại không tách nhau ra được.

Park Jimin lên tiếng: Nghe bảo hai bọn mày vừa đi Busan. Có chuyện gì sao?

Min Yoongi nhàn nhạt đáp:
- Ừm. Có một số chuyện cần phải giải quyết.

Jung Hoseok cắt ngang:
- Chuyện của Jungkook, sao rồi? Đã tìm ra tung tích của em ấy chưa? Đã gần 3 tháng rồi.

4 người bọn hắn nhìn nhau, rõ ràng trong ánh mắt đã hiện lên câu trả lời rồi, nhưng vẫn muốn nghe câu trả lời.

Kim SeokJin lắc đầu.

Lại một lần nữa thất vọng.

Có khi nào, là sẽ đánh mất cậu mãi mãi không?

Min Yoongi hiểu rõ tính tình của Jung Hoseok, mặc dù hắn là người đi sớm về khuya, có khi cả đêm còn không trở về nhưng ai trong đám bọn hắn cũng biết Jung Hoseok đặc biệt cưng sủng Jungkook như thế nào

Nhưng đâu riêng gì Jung Hoseok, tất cả bọn hắn đều như vậy đối với cậu.

- Đừng suy nghĩ nhiều, em ấy sẽ ổn thôi.

- Mong là vậy.

.
.
.
.
.

Tại Mỹ - 23h đêm...

Trong một căn hộ cao cấp, một nam thanh niên thân hình tuyệt đẹp vừa mới bước ra khỏi phòng tắm. Tóc vẫn còn ướt, nước chảy dọc xuống cổ rồi xương quai xanh tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp. Phía dưới chỉ quấn mỗi cái khăn tắm để lộ ra một cơ bụng săn chắc 6 múi.

Điện thoại rung lên một hồi chuông dài mới nhấc máy, giọng nói trầm ấm vang lên:
- Sao thế? Cuối cùng cũng đã liên lạc với anh sao? Tưởng đã quên mất anh rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info