ZingTruyen.Info

[ Allkook] [ABO] Omega, em không thoát được bọn tôi đâu

44.

alaaaJK

Chap này chúng ta sẽ xuyên về quá khứ của Lee Nari.

Mọi người năm mới vui vẻ và hạnh phúc. Và hãy kiếm nhiều tiền để đu idol nha :))))
—————————————
Ngày X Tháng Y Năm 20XX, tại Dark Bar.

Phải nói, hôm nay trời vô cùng âm u, lại mưa cả một buổi từ sáng đến chiều. Gần tối thì lại tạnh một tí, nhưng lát sau lại mưa tầm tã hơn.

- Lee Nari, chuẩn bị xong chưa? Em có khách ở phòng Vip đó. Đây là khách Vip, lại là người quen của Lục tổng, liệu hồn mà cư xử cho đúng mực. Đừng nghĩ em được bọn họ cưng chiều là lên mặt.

Lee Nari tặc lưỡi, chả thèm để ý đến lời nói của nam nhân viên kia, chỉ chăm chú vào việc make up bản thân. Buông thả cây cọ xuống, chỉnh lại mái tóc xoăn ngang vai, quay lại nói:
- Biết rồi, bớt nói vài ba câu đi.

Nam nhân viên cũng chả buồn nói thêm, quay chân bước đi. Bởi vì, có nói thêm gì đi nữa thì Lee Nari cũng chả thèm để tâm đến lời nói đó.

Những cô nàng gần đó buông bỏ cọ makeup, chạy đến đứng xung quanh Lee Nari, tỏ vẻ thân thích, ngưỡng mộ. Cũng phải, thời điểm bây giờ Lee Nari chính là trung tâm của Dark Bar.

- Nari, cô thật sướng. Ngày nào cũng được tiếp khách vip, không như chúng tôi.

- Phải rồi đó Nari. Bọn tôi chỉ mong được 1 phần như cô là toại nguyện rồi.

- ....

Lee Nari đắc ý, cười nửa miệng, cầm lấy chai nước hoa bên cạnh xịt lên người, giọng nói giễu cợt: Ha, làm gì có chuyện việc xấu xí biến thành thiên nga.

Nói đoạn rồi quay gót bước đi. Căn bản, những lời nói nịnh nọt khi nãy cô không hề để tâm đến, ngày chẳng được nghe, vô vị. Bản thân cô cũng biết, những cô gái kia cũng chả có gì tốt đẹp, bằng mặt nhưng không bằng lòng. Tất cả chỉ đều là giả dối.

Cuộc sống bấy giờ, một Beta như Lee Nari mà được các Alpha quyền lực để mắt tới là một món quà trời ban.

Suy cho cùng, thứ làm cho con người ta trở thành tâm điểm chính là địa vị, danh tiếng. Mà Lee Nari, đều hội tụ cả.

Nếu hỏi tại sao Lee Nari lại có được những thứ như bây giờ, thì chỉ có hai chữ: may mắn.

Nhan sắc, thông minh, lanh lợi, hoạt bát, tự tin,... Lee Nari đều có đủ chỉ là khi dấm thân vào con đường nghiệt ngã này, cô ngày càng tinh ranh, sắc xảo hơn. Chưa kể, lại lọt vào mắt xanh của Kim tam thiếu- Kim Taehyung thì ngày một đi lên. Thử hỏi ở cái Dark Bar này, làm gì có cô gái nào được hưởng phúc lợi đặc biệt như Lee Nari.

Nếu không phải chính Kim Taehyung ra mặt công khai nói cô là Bảo bối của hắn thì Lee Nari còn lâu mới có cửa được mọi người kính trọng.

Nếu hỏi Lee Nari tại sao gặp được Kim Taehyung và được những người còn lại để mắt tới thì phải nói đây là ý trời. Chả qua là một ngày đẹp trời, bằng một cách thần bí nào đó, nụ cười của Lee Nari đã thu hút được tầm mắt của người đàn ông quyền lực, lạnh lùng nhất nhì cái đất Hàn này, lại còn là một Alpha.

Lee Nari có chết cũng không ngờ rằng, người mà cô hằng đêm mong ước lại đứng trước mặt mọi người trong Dark Bar công khai cô là Bảo bối của Lục tổng, là vật cưng của riêng Kim Taehyung.

Nhưng con người ai cũng có tham vọng, Lee Nari cũng vậy. Cái cô mong muốn nhất, chính là bọn họ công khai cô với báo chí, công khai cô với toàn thể xã hội. Nhưng tất cả chỉ đều là không có. Lee Nari cũng dần nhận ra vấn đề, thực chất, cô vẫn chưa có được trái tim của những người đàn ông kia.

- Nari, đây là Dong Jikyun, là khách vip bên Dark Bar, chưa kể lại là mối làm ăn thân cận với Kim tam thiếu. Em liệu mà biết cách cư xử. Kim tam thiếu đã hạ lệnh, em lo mà cẩn thận.
Quản lý Hong nghiêm nghị lên tiếng căn dặn Lee Nari. Hắn ta cũng biết tính khí thất thường của Lee Nari, chỉ cần không thích, là cô có thể đạp đổ. Mặc kệ đó là ai, bởi vì, cô có người chống lưng mà.

Lee Nari tặc lưỡi, mở cửa bước vào bên trong. Tiếng nhạc cùng với ánh đèn led xập xình khiến cho Lee Nari có chút khó chịu. Chưa kể, lại toàn là đám ham mê sắc dục, lại còn là những ông già. Kim Taehyung, anh có điên không?

Dong Jikyun hài lòng với món quà mà Kim Taehyung tặng ông, vui vẻ lên tiếng:
- Lại đây bé con. Để ta xem, bảo bối của Kim tam thiếu rốt cuộc có như lời đồn.

Rảo bước đến chỗ của Dong Jikyun, Lee Nari phải cố nhịn với những cái đụng chạm ghê tởm của ông ta. Cũng phải, từ khi Kim Taehyung ra lệnh, những việc tiếp khách kiểu này, cô không còn phải làm. Nhưng lần này lại là ý chỉ của Kim Taehyung, phải nhắm mắt làm ngơ.

- Nào, uống đi.
Đưa ly rượu đến trước mặt Lee Nari, cô cũng không chần chừ, cầm ly rượu lên uống hết. Dong Jikyun hài lòng với thái độ khi nãy, lại bị thu hút bởi ánh mắt phượng hoàng của Lee Nari- quả là cực phẩm. Bởi sao, Kim Taehyung lại ra sức bao bọc cô.

Lee Nari cũng kiệm lời, chỉ là đến bồi rượu cùng ông ta, lại phải giết thời gian xem ông ta hát, rồi nói ba chuyện tào lao, nhàm chán hết sức.

Thời gian trôi qua, không biết là đã bao nhiêu tiếng, trong người lại cảm thấy nóng, lại ham muốn đụng chạm thân thể. Lee Nari cũng đã hiểu rõ, trong những ly rượu kia, là ông ta cho thuốc kích dục.

Nhận thấy hơi thở không thông, nếu ở đây càng lâu thì càng không ổn. Lee Nari nhanh chân hất cánh tay của Dong Jikyun ra, chạy về phía cửa. Dong Jikyun đắc ý, hạ lệnh không cần đuổi theo. Ông ta cũng hiểu tình trạng hiện giờ của Lee Nari, 100% là thuốc đã phát huy tác dụng.

Không nhanh không chậm chỉnh lại cà vạt, đi theo hướng mà Lee Nari chạy về, không ngờ là lại chạy vào nhà vệ sinh. Nhìn thấy bóng dáng đến khó chịu của Lee Nari, ông ta không nhịn được chạy đến ôm lấy cô từ phía sau, tay cũng vì thế mà chạm vào chỗ không nên chạm.

Thân thể run lên bởi động chạm biến thái của ông ta, lại cảm nhận được ông ta đang ngấu nghiến hôn phần cổ trắng nõn của cô. Lee Nari dùng hết sức của bản thân, một lực mạnh đẩy ông ta ra. Dong Jikyun cũng vì thế mà mất đà ngã ra phía sau, tỏ vẻ không hài lòng với hành động khi nãy của Lee Nari, khó chịu lên tiếng:

- Bé con, như vậy không hay chút nào.

- Chó chết, khôn hồn thì tránh xa tao ra, ghê tởm.

Dong Jikyun nhếch mép: Ghê tởm? Thế nào là ghê tởm. Để ta nói cho bé con biết, thân thể của bé con đây cũng chả trong sạch hơn ai đâu. Đừng tưởng có thằng nhãi ranh Kim Taehyung chống lưng là lên mặt lớn tiếng với ta. Khôn hồn thì ngoan ngoãn nằm rên dưới thân ta.

Lee Nari cắn môi đáp trả:
- Câm mồm, ông không có tư cách nói anh ấy như vậy.

Dong Jikyun tặc lưỡi: Thật ngoan cố.

Chỉ là ông ta không ngờ, chỉ sau một lời nói đó, đã ăn trọn cả con dao của Lee Nari. Đôi mắt mở to kinh ngạc nhìn Lee Nari, không ngờ, Lee Nari lại mang dao bên mình.

- Con điếm, mày.... - ôm lấy vết thương bị dao đâm trúng. Khuôn mặt nhăn nhó đến đáng thương.

- Chết đi lão già.

Bằng chút sức lực cuối cùng của mình, cũng là lúc Dong Jikyun tắc thở, nằm lê lết dưới vũng máu. Đến khi hoàn hồn lại, mới nhận ra, đôi tay này giết người rồi.

Đang trong trạng thái hoảng loạn, lại nhận rõ sắp có người đi vào đây, Lee Nari nhanh chóng bỏ con dao lại chạy vào phòng vệ sinh đóng chặt cửa, trong đầu cô bây giờ chỉ có thể nghĩ: Kim Taehyung, cứu em.

- Này... này... ông.... tỉnh lại đi...

Giọng nói này... không phải là của Kim Hani sao, con nhỏ quê mùa khó ưa. Đúng rồi, Kim Hani chỉ trách mày ngu.

Cố nén cơn nóng trong người, Lee Nari mở phanh cửa, làm bộ hốt hoảng:
- Kim Hani, em...em giết người rồi...

- Chị...chị Nari... không... không phải em....

Nhanh chóng chạy ra ngoài tìm người, bỏ mặc Kim Hani ở đấy, nụ cười hài lòng xuất hiện trên khuôn mặt kiều diễm ấy. Không ngờ, lại đụng trúng Kim Taehyung.

- Nari, em sao thế?

- Tae, không xong rồi, Kim Hani...em ấy... em ấy giết ngài Dong Jikyun rồi.

.
.
.
.
.

Sau khi tỉnh dậy, Lee Nari mới biết mình đang ở căn hộ cao cấp mà Kim Taehyung chu cấp cho cô.

Sau vụ việc đó, Kim Hani cũng tự nhiên biến mất, sự việc của Dong Jikyun cũng bị bịt kín, không một bài báo tìm kiếm mất tích của ông ta.

Lee Nari sau hôm đó, cũng được Kim Taehyung bao bọc kĩ hơn. Thành công mĩ mãn.

Chỉ là không ngờ, cuộc sống tươi đẹp hạnh phúc chưa được bao lâu, thì lại có sự xuất hiện của Jeon Jungkook, cũng là lúc Kim Hani trở về.

Nhưng cô thừa biết, lời nói của Kim Hani không có 1 ai tin tưởng.

Nhưng mà, cái người tên Jeon Jungkook ấy, lại xáo trộn toàn bộ cuộc sống, kế hoạch của cô. Chưa kể, lại là một Omega nam.

Cô đương nhiên là không ngồi yên, nhưng cái sự ghẻ lạnh của bọn hắn dành cho cô, quả thật không quen thuộc.

Chỉ vì sự xuất hiện của một người, mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info