ZingTruyen.Info

[ Allkook] [ABO] Omega, em không thoát được bọn tôi đâu

39 ( H )

alaaaJK

Bọn hắn bế cậu đến một căn phòng lạ lẫm, nơi này được bố trí rộng rãi hơn nhiều.

Thân thể nặng trĩu của cậu được SeokJin đặt cẩn thận xuống giường. Đôi mắt lờ đờ mờ đục bởi dục vọng. Cảm giác bây giờ thật khó chịu, thật ngứa ngáy.

Cậu không ngờ rằng, bọn hắn lại có thể làm như vậy. Không áp chế khí tức của mình mà lại phóng nó ra, khiến cậu không trở tay kịp.

Hơi thở dồn dập khiến Jungkook có chút khó chịu, khí tức của bọn hắn quá mạnh, lại mang nét đặc trưng riêng. Có chết cậu cũng không ngờ, lại bị những cả 6 người làm như vậy.

Đồ trên người nhanh chóng bị cởi sạch, những vết hôn trên làn da trắng nõn mềm mại vẫn còn khiến cậu càng thêm nóng bỏng, quyến rũ hơn. Hơi lạnh thổi vào, Jungkook ưm lên tiếng nhỏ, thân thể thoáng chốc run lên.

Jungkook trong trạng thái bị phát tình nửa mê nửa tỉnh. Hình ảnh mập mở của ai đó đang đến gần cậu, chỉ khi phát hiện người đó là Kim Taehyung, thì cánh môi đã bị ngậm lấy.

Tách môi cậu ra, Kim Taehyung thành công đưa lưỡi vào bên trong khám phá cậu. Có trời mới biết, bọn hắn cực kì thích hôn cậu, vừa mềm mại lại vừa ngọt.

Kim Nam Joon nhanh chóng ngậm lấy điểm hồng trước ngực cậu, phía bên kia thì dùng tay bóp lấy đủ hình dạng. Trông chúng thật kích thích tầm mắt. Từ lúc quan hệ với họ, ngực chính là nơi mẫn cảm nhất của cậu. Rất muốn đẩy Kim Nam Joon ra, nhưng tiếc thay, bàn tay nhỏ nhắn đã bị hắn nắm lấy.

- Ưm...nhột...

Kim Taehyung buông tha cho đôi môi cậu, một lực chuyển đổi tư thể, Jungkook bị xoay người lại, khuôn mặt đối diện với vật thể cứng rắn của hắn. Kim Taehyung nhếch môi, giọng nói trầm ấm quyến rũ vang lên:
- Liếm đi, bảo bối của anh.

Như nghe theo mệnh lệnh, cánh môi nhỏ chạm vào vật thô to gân guốc ấy. Chiếc lưỡi mềm mại nhanh chóng liếm qua bao quy đầu, vụng về mà liếm mút. Kim Taehyung thở dốc, chết tiệt, lại sướng đến như vậy. Cái miệng nhỏ này thật lợi hại.

Kim Nam Joon lẫn Kim SeokJin không buông tha cho cậu, tay day day hai điểm hồng trước ngực, mơn trớn từng centimet trên lưng cậu. Dấu hôn đỏ chót xuất hiện, thật tuyệt đẹp.

Lỗ nhỏ thấp thoáng sau cánh mông căng tròn kia Min Yoongi liền đưa tay vào xâm nhập. Vì bất ngờ, Jungkook nhíu mày, không may răng cạ vào phân thân của hắn. Kim Taehyung nhíu mày, liếc nhìn Min Yoongi, thầm chửi thề một cậu, mẹ kiếp Min Yoongi.

Min Yoongi nhún vai thanh minh mình vô tội, chỉ tập chung vào việc chính của mình. Cái huyệt nhỏ này thật mềm, thật nóng, dù đã làm bao nhiêu lần, nhưng vẫn chật và mê người đến như vậy, thật muốn đâm vào ngay lập tức.

Phân thân nhỏ của Jungkook bị đụng chạm, Hoseok điêu luyện sục lên sục xuống, cơ thể bị chăm sóc cẩn thận chu đáo khiến Jungkook không kìm được mà uốn éo thân người để né tránh, nhưng càng như vậy, cậu chỉ khiến bọn hắn thêm hưng phấn.

Đến cực hạn, Kim Taehyung ấn chặt đầu cậu, gừ lên 1 tiếng bắn hết vào trong miệng cậu. Jungkook thở dốc, dòng tinh đặc sệt tanh nồng ấy vẫn ở trong miệng cậu, chưa kịp nuốt xuống đã bị Park Jimin bắt khẩu giao lần thứ hai.

Hai bàn tay nhỏ nhắn bị Kim Nam Joon lẫn Kim SeokJin bắt lấy đặt lên hai cự vật to của bọn bắn. Kim SeokJin hạ lệnh:
- Làm đi Jungkook.

Triền miên trong cơn kích tình, đôi mắt mờ đục đi bởi dục vọng, tay vô thức đi chuyển lên xuống. Kim Nam Joon thở dốc vì khoái cảm, liền nói:
- Nhanh lên.

Di chuyển bàn tay lên xuống nhanh hơn, bọn hắn hít một hơi dài, cuối cùng cũng bắt hết chất dịch nhớt nháp lên người cậu. Nhìn Jungkook lúc này thật gợi tình.

Tin tức tố lúc này của cậu ngày càng đậm hơn, chưa kể hoà hợp với khí tức của bọn hắn. Căn phòng lúc này tràn ngập dư vị của tình dục.

Min Yoongi rút ngón tay đầy nước ra, lỗ nhỏ vì thế mà rỉ nước ướt một khoảng giường lớn. Không một lời thông báo, hắn đâm mạng vào cái lỗ nhỏ ấy, Jungkook vừa đau vừa sướng rên lên một tiếng:
- Ah...đau....

Park Jimin rút phân thân ra khỏi miệng cậu, nâng cằm cậu lên ngắm nhìn khuôn mặt xinh đẹp ấy. Min Yoongi cầm lấy tay cậu kéo ngược cậu ra phía sau thì thầm vào tai cậu:
- Jungkook, bọn anh tuyệt đối không để em rời xa bọn anh.
- Ưm...không....

Hắn nhìn những người còn lại, bọn hắn cũng hiểu ý mà khoác áo choàng bước ra ngoài.

Jung Hoseok với tay lấy cái điện thọai gần đó, đưa qua đưa lại trước mặt cậu. Mặc dù bị bọn hắn chăm sóc cẩn thận, nhưng màn hình sáng ở điện thoại đủ thấy cái gì đang hiện ra. Hắn nhếch mép, nói:
- Em nghĩ chỉ có chìa khoá em đang cất giữ mới có thể tháo bỏ cái vòng này ra sao. Jungkook của bọn anh thật ngây thơ.

Đôi mắt mở to hết sức nhìn Jung Hoseok, chưa kịp lên tiếng thì cú thúc phía sau lại đâm sâu hơn, khiên cho cậu a lên một tiếng rõ to.

Jung Hoseok nhấn nhấn cái gì đó vào bàn phím. Sau đó, thanh âm của chiếc vòng mở ra, rơi xuống chiếc giường. Chiếc cổ trắng nõn hiện ra trước mặt, thật mịn.

Jungkook biết tình hình hiện giờ là như thế nào, nếu cứ như thế này, sẽ bị đánh dấu mất. Nhưng mà... khí tức của bọn hắn...quả thật đang chèn ép cậu.

- Bọn anh đánh dấu em nhé.

Thật sự lúc này, cậu đã tràn ngập vào khoái cảm mà bọn hắn tạo ra. Cho dù có tỉnh táo như thế nào, cũng không thể thoát ra khỏi lưới tình này.

Như bị ai điều khiển tâm trí, Jungkook gật đầu nhẹ xác nhận.

Min Yoongi nhếch môi, giương đôi mắt nhìn Jung Hoseok, hắn gật đầu xác nhận.

Theo như Jung Hoseok tìm hiểu, thân thể của Jungkook không nhất thiết phải "đánh dấu" một lần. Chỉ cần máu của Alpha hoà quyện với máu của cậu, quá trình "đánh dấu" sẽ được tiếp nhận.

Jung Hoseok lẫn Min Yoongi hài lòng, một lực mạnh cắn phập vào vai cậu. Jungkook vừa đau vừa sướng, phía dưới vẫn đang luân động, thật không thể kiềm chế.
- Ah...

Cảm nhận được máu của hai bọn hắn đang chảy trong cơ thể, xâm nhập vào từng tế bào, có chết cậu cũng không ngờ, cảm giác bị "đánh dấu" lại đau đến như vậy. Nhưng vừa đau vừa sướng.

Cùng lúc đó, Min Yoongi cũng bắn hết vào bên trong cậu. Hắn rút phân thân chưa, tinh dịch trắng đục vì thế mà trào ra ngoài, Jungkook chưa kịp a ô gì đã bị Hoseok chiếm giữ, hắn mạnh mẽ đâm thẳng vào bên trong hậu huyệt đầy tinh dịch.

Bị hai người bọn họ hành hạ, Jungkook mất hết sức lực mà gục xuống giường. Vết cắn ở vai vẫn đau nhức, nhưng lại khiến cho cậu có chút hưng phấn.

Tưởng chừng đã được tha, nhưng từ cửa, Kim Taehyung lẫn Park Jimin bước vào. Jungkook chưa kịp lên tiếng đã bị Taehyung bế vào trong lòng. Park Jimin ôm lấy cậu từ phía sau, phả hơi nóng vào vành tai của cậu, Jungkook run nhẹ, lên tiếng:
- Ư... em mệt...

Taehyung mỉm cười, sờ lên đôi môi sưng đỏ ấy, nói: - Ngoan. Tụi anh sẽ chăm sóc em.

Dứt câu liền đưa phân thân vào bên trong lỗ huyệt ấy. Sau trận tình khi nãy, lỗ nhỏ thật ướt, rất dễ vào. Park Jimin cũng không chịu được, liền trực tiếp đưa vào. Lỗ nhỏ bị một lúc hai thân phân to, dài xâm nhập mà đưa đẩy kịch liệt, cơn kích tình lại một lần nữa ập đến, cậu rên rỉ ôm chặt vai Taehyung mà thở dốc, rên la.
- Đ..đừng sẽ rách mất.
- Jungkook ngoan, sẽ không rách.

Bọn hắn nhìn vết cắn "đánh dấu" cậu, không nhịn được mà cùng lúc cắn vào hai bên cổ cậu. Cơn đau nhức từ vết cắn lúc ấy chưa hết, một lần nữa lại bị bọn hắn "đánh dấu", vừa đau vừa sướng. Thân thể một lần nữa tiếp nhận hai dòng máu khác chảy trong người, từng tế bào như được kích thích, không chịu được liền bắn ra.

Kim Taehyung cùng Park Jimin đưa đẩy một lúc lâu trong cậu, cũng cùng lúc bắn hết vào bên trong. Lần này, cơ hội mang thai con bọn hắn là 100%.

Luyến tiếc buông tha cho cậu, cũng là lúc Kim SeokJin cùng Kim Nam Joon bước vào. Nhìn Omega của bọn hắn dính đầy tinh dịch, trên cổ và vai lại có những vết cắn đang còn dính máu, thật xót.

Kim SeokJin nhẹ nhành nhấc người cậu lên, bế cậu vào trong phòng tắm.

Làn nước ấm nóng chạm vào thân thể, Jungkook như tìm được sự thoải mái, gục mặt vài hõm cổ hắn mà lim dim.

Nhưng mà cậu đâu có được tha dễ dàng như vậy, Kim Nam Joon dùng lực mạnh, đâm mạnh phân thân cương cứng từ nãy giờ vào bên trong lỗ nhỏ. Vì bất ngờ, lỗ nhỏ co rút, hắn nhíu mày lên tiếng:
- Thả lòng, bảo bối.

Kim SeokJin hôn lấy môi cậu, ra sức xoa dịu cơn đau ấy, tiện thể liếc nhìn Kim Nam Joon, tên khốn này.
- SeokJin...ah...em mệt lắm....ư...
- Thả lỏng ra, bọn anh không muốn em bị thương.

Tay không yên phận xoa nắn hai cánh mông trắng đầy thịt của cậu, lỗ nhỏ trong tình trạng đang mút lấy cây dương vật kia hiện ra, Kim SeokJin banh nhẹ, đưa thêm dương vật của hắn vào bên trong.

Đưa đẩy kịch liệt bên trong cậu, mùi thơm của Jungkook lại đậm hơn một chút, bọn hắn không chờ được nữa, liền cắn mạnh vào cổ cậu, vết cắn này so với vết cắn của Taehyung và Jimin chỉ dịch xuống một chút xíu.

Thân thể khi nãy tiếp nhận 4 dòng máu lạ, chưa kể Kim Nam Joon, Kim SeokJin lẫn Kim Taehyung lại là ba anh em, nên cũng không khó khăn lắm đối với cậu.
- Bọn anh rất yêu em, Jungkook.
- Em...em cũng yêu bọn anh...

Jungkook bị hành hạ một hồi lâu, đến lúc không chịu được nữa, cậu ngất đi. Kim SeokJin nhẹ nhàng lau người cho cậu, giúp cậu mặc 1 bộ quần áo ngủ mới, hắn nhẹ nhàng đặt cậu lên giường.

Kim Nam Joon cũng không nán lại, thấy cậu yên giấc trong lòng Kim SeokJin cũng yên tâm hơn, đặt lên trán cậu một nụ hôn, hắn bước ra khỏi phòng.

Ngắm nhìn thiếu niên nhỏ ngủ say trong lòng, cảm xúc hạnh phúc dâng trào trong hắn, đôi mắt thâm tình nhìn cậu, cuối cùng, những Alpha kiêu hãnh như bọn hắn, cuối cùng lại bị một Omega nhỏ bé như cậu làm cho tâm trí điên đảo, một giây một phút cũng muốn cậu thành của riêng bọn hắn.  Chỉ cần nghĩ đến cảnh cậu thuộc về người khác, thật không chấp nhận được.

Điều bọn hắn muốn, bây giờ cũng đã làm được.

Jeon Jungkook, bọn anh yêu em.

Jeon Jungkook, dù có chuyện gì xảy ra, bọn anh sẽ luôn bảo vệ em, cho em cảm giác an toàn.

Vì em là của riêng bọn anh.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info