ZingTruyen.Info

[ Allkook] [ABO] Omega, em không thoát được bọn tôi đâu

32

alaaaJK

Bà Jeon ái ngại nhìn hắn, tên tiểu tử này lại đến đây tìm bà là có chuyện gì. Tuy thế lực của Dong gia không quá lớn, nhưng những chuyện bẩn thỉu mà Dong gia làm không nên xem thường. Chưa kể, Jeon gia đã từng bị dính líu vào một chuyện dơ bẩn, nếu không nhờ mối quan hệ thân thiết với Tứ gia thì Jeon gia đã thân bại danh liệt trên thương trường rồi. Đối với bà, đó là một sự sỉ nhục vô cùng lớn.

Dong Joonwoo phong thái thoải mái bước vào bên trong, tự tiên ngồi lên ghế sofa như phòng của mình. Bà Jeon ra hiệu, thư kí lập tức đóng cửa đi ra. Bà tiến lại, ngồi đối diện Joonwoo, lạnh lùng lên tiếng:
- Dong thiếu gia nay lại nhàn rỗi đến Jeon thị. Chắc hẳn là có chuyện gì sao?

Hắn tặc lưỡi, trả lời: Quả là Jeon phu nhân, đúng, hôm nay tôi tới đây muốn hợp tác với bà một chuyện.

Bà cười trừ, Dong Joonwoo lại đến tận đây tìm bà, chắc hẳn cậu ta đã biết cái gì đó. Chưa kể, Jeon gia và Dong gia trước giờ không mấy thân nhau. Nhưng mà cũng thật đáng buồn, Dong gia lại để quyền thừa kế cho một đứa con trai vô dụng, chỉ biết ăn chơi gái gú, sớm muộn gì cũng sẽ tán gia bại sản.

- Dong thiếu gia, kể từ sau vụ việc đó, Jeon gia đã tuyên bố sẽ không bao giờ hợp tác với Dong gia, điều này ai cũng biết - vẻ mặt mãn nguyện nhìn Joonwoo mà trả lời.

Joonwoo nhếch mép, hắn biết thế nào bà cũng sẽ lôi vụ việc năm xưa ra, nhưn mà đâu có dễ dàng gì bỏ qua cơ hội này.
- Thật vậy sao? - sau đó đặt một tệp hồ sơ lên bàn - Mong bà không hối hận với quyết định khi nãy.

Ánh mắt lo sợ nhìn hắn, bà liền chộp lấy tệp tài liệu. Từng trang, từng trang một đập vào mắt bà. Con mắt hiện lên tia tức giận, bà vò nát cả tập giấy, ném thẳng vào người Joonwoo.
- Cậu làm sao mà có được những thông tin này?

Joonwoo hài lòng, cầm đống giấy bị vo viên đặt tên bàn, nụ cười chứa đầy sự bí hiểm lên tiếng: Thế nào? Món quà tôi chuẩn bị cho bà rất tốt phải không? Bà nói xem, nếu để mọi người biết được Jeon gia ngoài đứa con gái ra, còn có một thằng con trai, lại còn là....

- Cậu im ngay cho tôi. - Joonwoo chưa nói hết câu thì đã bị bà chặn họng ngay lập tức. Không thể nào, tin tức này đã được bịt kín voi cùng, không lẽ đám nhóc kia cũng đã biết đến sự hiện diện của Jungkook. - Cậu muốn gì?

Hắn hài lòng, vỗ tay trước câu hỏi của bà. Nhanh chóng lên tiếng: Tôi biết trước giờ bà cũng không ưa gì Tứ gia, luôn muốn lật đổ bọn họ. Chi bằng, tôi với bà hợp tác, chỉ cần hai bên đạt được kết quả mong muốn thì không phải đỡ tốn thời gian sao?

Bà Jeon đăm chiêu suy nghĩ, trước giờ Tứ gia và Dong gia không hề có hiềm khích gì với nhau, chưa kể đám nhóc kia và Dong Joonwoo được biết đến là vô cùng thân thiết, vậy là lý do nào khiến hắn ta lại muốn như vậy.
- Tứ gia và Dong gia trước giờ chưa có hiềm khích với nhau, tại sao cậu lại....
- Là chuyện riêng của tôi. Tôi chỉ cần biết, bà có muốn hợp tác hay không?

Suy nghĩ một hồi lâu, dù gì, nếu không đồng ý, thông tin kia sẽ bị bại lộ, Jeon gia sẽ trở thành trò hề, bà nhanh chóng gật đầu đồng ý.

Hắn hài lòng, nở một nụ cười tươi. Trước khi rời khỏi, hắn còn không quên nói một chuyện, khiến bà Jeon rơi vào khoảng không vô lặng:
- Đúng rồi, đứa con trai lớn của bà, thằng nhóc tên Jungkook đấy, đang có quan hệ yêu đương với Lục tổng. À, phải rồi, nếu bà có ý định bắt cóc thằng bé, thì cứ liên lạc với tôi, người yêu của tôi cũng có chuyện muốn xử cậu ta. Tạm biệt.

Căn phòng rơi vào im lặng, bà Jeon nắm chặt lòng bàn tay, loạn, loạn hết cả rồi.
.
.
.
.
.

Lee Nari thẩn thờ ngồi trên ghế sofa với một chiếc váy hai dây mỏng dính màu đen. Tâm trạng thảm hại đến đáng lạ thường. Thử hỏi coi, Lee Nari thường ngày cao ngạo, vui vẻ bây giờ lại như mất hết sức sống thế kia, nhìn thật đáng thương nhưng cũng đáng trách.

Đôi mắt vô hồn nhìn vào màn hình điện thoại, là hình chụp chung với Kim Taehyung. Đến bây giờ, Lee Nari vẫn không chịu nhận ra rằng, bọn hắn chẳng có tình cảm gì với cô, nuông chiều cô, cho cô mọi thứ, chỉ là để phục vụ cho công việc của bọn hắn. Thảm hại.

Không, không phải, tất cả đều tại thằng nhãi ranh Jungkook kia, từ Min Yoongi, không tất cả mọi người, mặc dù Kim Nam Joon không mấy gặp cô, nhưng chỉ cần một người thay đổi, thì những người còn lại cũng vậy. Đều là tại sự xuất hiện của nó, là do nó, do Jeon Jungkook.

Không kìm chế được cơn tức giận, một lực ném thẳng điện thoại vào tường, vỡ tan tành. Hận không thể đứng trước mặt Jungkook mà bóp cổ cậu ngay lập tức. Joonwoo từ ngoài bước vào, trên tay còn bưng một khay đồ ăn. Hắn nhìn thấy từng mảnh điện thoại văng khắp nơi trên sàn nhà, nhìn thấy tâm tình của Lee Nari không được tốt, lòng đau sót. Hắn thở dài, vui vẻ bước đến chỗ cô.
- Nari, anh có tin vui cho em. Em có muốn nghe không?
- Nếu liên quan tới Jungkook thì hẵng nói - không thèm liếc nhìn Joonwoo, cô nói
- Em bây giờ chỉ cần ngồi yên tận hưởng cuộc sống, sẽ có người dâng Jungkook đến cho em.

Nghe tới đây, cô quay người lại đối diện với hắn. Cuối cùng cũng đã cười rồi: Thật sao?

- Anh chưa bao giờ nói dối em.
.
.
.
.
.
Sau khi có sự xuất hiện của Jeon Bora trong căn biệt thự, bọn hắn luôn dè chừng Bora, mặc dù biết cô nhóc này cũng chỉ là công cụ của bà ta nhưng cũng có khi là do bà ta cài vào. Vẫn nên là đề phòng. Trước mặt cậu thì bọn họ cũng chỉ chào hai ba câu rồi im hẳn, còn không có cậu là xem như người vô hình.

- Anh hai, ngày mai em sẽ chuyển đi. - Bora mon men đến chỗ cậu, cô nói.

Thật ra, được ở bên cạnh Jungkook, cô rất vui. Nhưng có quá nhiều chuyện, Jungkook vẫn chưa được biết. Thêm vào đó là cuộc trò chuyện bí mật của cô với bọn hắn, tuy hiện giờ sẽ không có gì đáng lo, nhưng cũng không nên lơ là với bà Jeon. Với thế lực của Jeon gia hiện giờ, thêm vụ việc cô bỏ đi, không ít nhiều gì cũng sẽ tra ra được gì đó. Bọn hắn không muốn bất kì ai làm tổn hại Jungkook, cho dù đó là bọn hắn.

- Ở đây không tốt sao? Có phải bọn họ bắt nạt em không? - Jungkook dừng bút vẽ, lại đột ngột đòi đi như vậy, có khi nào bọn họ lại chửi con bé không?

Bora lắc đầu, ánh mắt áy náy nói: Em cũng không muốn liên luỵ tới anh. Chẳng qua, hiện tại có rất nhiều chuyện anh không hiểu đâu. Em đã nói chuyện với anh Jisong rồi, trong thời gian tới em sẽ ở chung với anh ấy.  Chỗ ở hiện tại của anh ấy còn 1 phòng trống, em sẽ qua đấy ở. Với lại chỗ đó rất an toàn, mẹ sẽ không tìm thấy em đâu, anh đừng lo.

- Nhưng....
Jungkook ngập ngừng nói.

- Em ổn mà. Không phải chúng ta vẫn liên lạc được với nhau sao. - Nói Jungkook là anh có trời mới tin, nếu nhìn vào tình cảnh này, thì không phải Bora mới ra dáng là một người chị gái sao.

Jungkook im lặng một hồi, cuối cùng cũng gật đầu đồng ý. Suy cho cùng, cũng là ý muốn của con bé, cậu không có quyền ngăn cấm.

- Khi nào em chuyển đi.
- Chiều nay em sẽ dọn qua đó.

Cả một buổi chiều chỉ có mình cậu, Bora và Taehyung ở nhà. Sau khi dọn xong đống đồ thì xe cũng đã tới. Tạm biệt Bora ở cổng, đến khi chiếc xe mất hút cậu mới thở dài bước vào nhà mà quên mất nam nhân bên cạnh.

Mấy ngày qua khi có Bora ở đây, con thỏ con này rất biết lợi dụng thời cơ, chỉ cần bọn hắn có hành động nào thân mật là y như rằng cậu sẽ bám víu vào người của Bora. Bọn hắn chỉ có thể lắc đầu nhẫn nhịn, đợi có cơ hội sẽ ăn sạch cậu không còn miếng thịt nào. Và tất nhiên, thời cơ cuối cùng cũng tới.

Jungkook vẫn lũi thũi bước lên phòng, dùng chân đóng cửa lại mà đâu có ngờ lại có một người khác bước vào trong. Taehyung thuận tay khoá trái cửa, đi phía sau cậu, có vẻ thỏ nhỏ không nhớ đến sự hiện diện của anh. Chậc, đáng bị trừng phạt.

Vừa cúi xuống định cầm lấy điện thoại thì eo đã bị ai ôm lấy. Jungkook bất ngờ trước cái ôm này theo phản xạ quay người lại, đôi mắt mở ta khi hai đôi môi đã chạm vào nhau.
- Ưm, Tae...h...hyung....

Lợi dụng điều đó, anh đưa lưỡi vào khuôn miệng cậu, đã bao lâu rồi không được chạm vào đôi môi anh đào này. Đã bao lâu rồi không được nếm mật ngọt. Anh quấy phá bên trong khuôn miệng cậu, trêu trọc cái lưỡi nhỏ rụt rè kia, ra sức cắn mút. Jungkook chỉ có thể nhắm chặt mắt mà hưởng thụ, tay không tự chủ được mà vòng qua ôm lấy cổ anh.

Taehyung được đà nên đẩy cậu xuống giường, tiện thể tách hai chân cậu ra, chen vào giữa. Tay không yên phận mà cởi hết nút áo, phần thịt trắng nõn thoắt ẩn thoắt hiện trong lớp áo, bàn tay thon dài lạnh lẽo đụng chạm khắp nơi, khiến cho Jungkook cảm thấy rùng mình.

Taehyung biết cậu dường như sắp mất hết hơi, nên anh đành luyến tiếc buông ra. Jungkook thở hổn hển, khuôn mặt đỏ ửng nhìn nam nhân đối diện, quần áo của cả hai đã xộc xệch không ít.

- Jungkook, em thật thơm, đúng là khiến tôi không kiềm chế được. Nói xem, tôi nên xử phạt em như thế nào...- ngón tay không yên phận di dời từng chỗ - chỗ này, hay chỗ này...- cuối cùng vẫn là yên vị ở cái vòng cổ.
- T...Tae...em...
- Đến khi nào em mới cho anh đánh dấu em, bảo bối nhỏ?

Jungkook bối rối, lời nói loạn xạ cả lên. Cứ mỗi lần ở gần Kim Taehyung là y như rằng cậu sẽ không chịu được mức độ sát thương của vẻ đẹp này, không những vậy còn thêm lời nói trầm ấm của anh nữa.
- A...Anh đừng có làm bậy.

- Jungkook, em có trong đó không?
May thay tiếng gõ cửa vang lên, là Kim SeokJin. Jungkook thở phào nhẹ nhõm trong lòng, cha mẹ ơi con được cứu rồi.

Nhân lúc đấy liền đẩy Taehyung ra, cậu chạy đến mở cửa. Chốt cửa mới mở thì phía sau bị Taehyung kéo lại, xà vào lòng anh. Môi một lần nữa bị xâm chiếm. SeokJin nhìn thấy đứa em của mình đang ăn đậu hũ của Jungkook, mặt đen như đít nồi, giọng nói lạnh thấu xương:
- K.I.M T.A.E H.Y.U.N.G.

Tối đến, hôm nay Jung Hoseok không về nhà, anh bảo là có ca trực ở bệnh viện, nếu về sớm được anh sẽ về. Jungkook sau khi ăn tối thì ngồi yên vị trong lòng của Kim Nam Joon ăn trái cây và xem hoạt hình. Về phía Kim SeokJin, Min Yoongi lẫn Park Jimin thì đang tụ tập ở trên phòng bàn bạc chuyện trên công ty. Duy chỉ có Kim Taehyung là bị mọi người phạt rửa chén bát, cái tội bắt nạt cậu. Jungkook lúc ấy khi biết được Taehyung bị phạt, liền lè lưỡi trêu anh, tinh nghịch.

Kim Nam Joon ngồi không cũng chán, tay không để yên một chỗ mà hết xoa đầu cậu rồi đến nhéo má, khiến Jungkook nhiều lần phải mắng anh. Nhưng cũng chỉ được 2,3 phút sau thì lại đâu với đấy, cậu cũng chịu thua.
- Joonie, tại sao các anh lại có tình cảm với em? - Jungkook vu vơ buộc miệng hỏi anh một câu

Namjoon bất ngờ trước câu hỏi của cậu, nay lại hỏi anh về vấn đề này, có chuyện gì sao.
- Hửm? Là vì...em là chính em thôi.
- Thật sao? - cậu ngước mắt lên nhìn anh, đôi mắt long lanh chứa hàng ngàn vì sao, một đôi mắt không một chút tạp niệm nào.

Anh thở dài, chạm nhẹ lên chóp mũi của cậu, từ tốn nói: Jungkook, nhớ cho rõ, dù em có là thân phận nào thì bọn anh sẽ mãi yêu em. Dù có hi sinh cả tính mạng, bọn anh sẵn sàng bảo vệ em. Em xứng đáng có được hạnh phúc, có được một cuộc sống tốt đẹp. Chúng ta vốn dĩ sinh ra đã dành cho nhau.

Trên môi nở nụ cười tươi, Jungkook bất lực cười trừ, sao tự dưng lại hỏi như vậy để rồi tự bản thân cảm thấy xấu hổ thế này. Cậu không nói gì nữa, quay lại xem hoạt hình như ban đầu, xem như khi nãy không có gì xảy ra.

Namjoon nhìn thấy cậu ngại ngùng, bên tai đã đỏ rực, anh cũng không nói gì nữa, xoa đầu cậu cười mỉm. Lời nói khi nãy, là thật lòng. Bọn hắn từ lâu luôn muốn thổ lộ tình cảm với cậu một cách đường đường chính chính. Nhưng bây giờ vẫn có quá nhiều việc chưa được giải quyết. Chỉ sợ một lúc nào đó, khi cậu nhận ra mọi chuyện, thì có sẵn sàng đối diện và chấp nhận hay không? Dù thế nào đi nữa, thì bọn hắn luôn ở đây, bên cạnh cậu. Là hậu phương vững chắc cho cậu.

Jungkook bé nhỏ, Jeon gia không cần em thì Tứ gia cần em, bọn anh cần em. Dù có hi sinh cả tính mạng, thì bọn anh sẽ luôn bảo vệ em.

Ngước nhìn đồng hồ trong phòng đã quá 11h đêm, Seokjin gõ bàn ra hiệu dừng mọi hoạt động. Cũng đã quá trễ rồi, phải xuống xem coi thỏ con đã ngủ chưa. Cả 3 đứng dậy vươn vai vài cái rồi bước ra khỏi phòng, vừa định xuống cầu thang đã thấy Namjoon bế cậu đi lên, bên cạnh còn có Kim Taehyung, thỏ con ngủ rồi sao.

Đặt cậu lên giường, kéo chăn lên cho cậu, lần lượt đặt lên trán cậu một nụ hôn sau đó đi ra ngoài, trả lại không gian yên tĩnh.
- Jungkookie ngủ ngon.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info