ZingTruyen.Info

[ Allkook] [ABO] Omega, em không thoát được bọn tôi đâu

3

alaaaJK

Lúc này, một tên thân cận đi vào báo cáo
- Thưa Lục tổng, đã tìm ra được tung tích của Kim Hani

Nhắc đến cái tên này, bọn họ là chẳng có gì ngạc nhiên cả, cũng không có gì bất ngờ cho lắm. Min Yoongi hắn đứng dậy, chỉnh lại trang phục trên người rồi tiến thẳng ra phía cửa
- Địa chỉ hiện tại của cô ta. Tôi sẽ đến đó.

Những tên còn lại cũng chả thèm đả động gì. Vẫn là nằm tắm nắng. Lời nói của Min Yoongi như thế nào thì cũng như lời nói của bọn hắn. Cơ mà đến chỗ của Kim Hani, haha tất nhiên thì chỉ có mình hắn đến thôi. Ai rảnh đâu đi chung.
——————————
- Jungkook, chị về rồi nè. Hôm nay chị có mua món em thích đó.

Hani vừa đến cửa nhà đã nói. Đúng là chưa thấy người đã thấy tiếng.

Đặt đồ ăn vừa mua về xuống bàn thì đã thấy Jungkook đang ngủ gục trên bàn sưởi. Thằng nhóc này, lại ngủ ngày nữa rồi.

Hani rất thích cảm giác nhìn Jungkook ngủ. Bởi vì mang lại cảm giác cho người ta bình yên, không vướng bận điều gì. Jungkook giống như là một thiên thần được phái đến bên cuộc đời cô. Cô đã từng ước rằng, nếu chị sinh ra là một Alpha có phải là em đã thuộc về chị không.

Ước mơ cũng chỉ là ước mơ thôi, Jungkook mãi mãi là đứa em bé bỏng của cô. Bản thân của Hani cũng rất lo cho cậu, sợ rằng cậu sẽ đến kì phát tình nên từ lúc sống chung với cậu, cô luôn qui định rằng 9h tối cậu không được ra khỏi nhà.

Sắp xếp đồ đạc gọn gàng, cô mới lay cậu dậy. Nhìn con thỏ nhỏ mơ màng tỉnh ngủ mà không khỏi bật cười
- Em đó, ngủ cho nhiều vào rồi mốt thành con thỏ béo.

Đến chiều, Kim Hani chuẩn bị đi ra cửa hàng thì Jungkook bảo là sẽ ra trễ một chút vì cần phải mua một vài món đồ. Hani thấy thế cũng không nói gì, chỉ bảo là cậu cẩn thận.

Hani bình thường khi không có Jungkook cũng chỉ kiểm kê lại hàng hoá. Nhưng không hiểu tại sao hôm nay cô lại cảm thấy bất an. Cũng không dám nghĩ ngợi linh tinh, đành tập trung vô công việc.

Tiếng chuông cửa bất ngờ vang lên. Theo phản xạ cô cũng chỉ nghĩ là Jungkook vì thường thời gian này cũng chưa có khách mua hàng
- Jungkook, em về rồi hả?

Đợi mãi không có tiếng trả lời, cô cũng nghĩ chắc Jungkook đang cất đồ liền đi ra xem. Nhưng người trước mặt khiến cô vô cùng hoảng sợ, liền lùi lại mấy bước, chiếc bút trên tay rớt xuống. Giọng run run nói không thành chữ
- M...Min... Min Tổng... ngài....

Jungkook lúc này cũng đã mua đồ xong. Gần đến cửa hàng thì không hiểu sao dây giày bị bung ra, cậu liền ngồi xuống cột giày. Tâm tư vô cùng thoải mái, lúc này là cậu đã đi ngang qua một người đàn ông mặc đồ vest, nhưng lại không chú ý
- Mùi hương này.... - Min Yoongi đứng lại, một tay đưa lên mũi, tay còn lại đút vào túi quần. Hắn thẫn thờ trong giây lát rồi quay người lại... cậu nhóc kia. Hắn cũng không nán lại lâu, liền lên xe chở về.

Jungkook khi bước vào cửa hàng thì vô cùng hoảng. Đồ đạc thì bị đập phá lung tung, cậu hoảng sợ liền gọi to tên của Hani nhưng lại không có tiếng trả lời. Liền check camera nhưng máy tính đã bị đập.

Jungkook hoảng loạn, tay chân thì run run liền nghĩ có khi nào là đám đòi nợ hôm bữa. Nhưng rõ ràng cậu đã trả hết nợ rồi mà. Đúng rồi, điện thoại... phải gọi cho chị ấy.

Bấm dòng số quen thuộc. Có tín hiệu ở phía bên kia nhưng mãi không có người trả lời. Jungkook gọi đi gọi lại cả chục cuộc nhưng vẫn không có hồi đáp thì có tin nhắn tới, là của Hani: Chị hiện tại ra ngoài một thời gian, em đừng lo lắng.
- Chị Hani????
—————————————
Hani mơ màng tỉnh dậy thì phát hiện chân tay đã bị trói. Cô là đang ở một căn phòng ẩm mốc, hôi thối.
- Tỉnh rồi sao, Kim Hani?

Hani giật mình quay ra nhìn phía phát ra giọng nói. Thân ảnh quen thuộc này không ai khác chính là Kim Nam Joon. Vẫn là giọng nói đó, giọng nói khiến cho người ta cảm thấy sợ hãi
- Kim...Kim nhị thiếu gia....
- Hani, cô nói xem? Cô đã trốn bọn tôi bao lâu rồi? - Kim Nam Joon vẫn nhàn hạ ngồi trên ghế ngước nhìn thân ảnh bị trói chặt trước mắt
- Tôi...tôi...
- Cô nói xem, tôi có nên lấy cái mạng của cô để bù đắp tổn thất khi ấy? Mà không, cái mạng của cô cũng không đủ để trả.
- Kim nhị thiếu, mong ngài tha cho tôi. Lúc đó không phải là tôi làm, tôi là vô tội - Hani chỉnh lại tư thế, dù bị trói tay chân nhưng cô vẫn ráng cùi đầu trước Kim Nam Joon
- Vô tội? Cô tự ý bỏ trốn là vô tội? - hắn không nói không rằng, liền đi đến chỗ cô. Vất xuống một bảng hợp đồng.

Bản hợp đồng có dấu vân tay của cô hiện trước mặt, giấy trắng mực đen: Hợp đồng bán thân.

Năm Hani 16 tuổi, một mình lên thành phố tự kiếm tiền sinh sống. Tâm tư khi ấy của một đứa trẻ 16 tuổi vô cùng đơn giản, không suy nghĩ nhiều. Bản thân cũng là một Beta nên cô cũng không lo lắng gì nhiều.

Cả ngày trời không tìm được việc làm, đang ngồi nghỉ ở hàng ghế bên đường thì có một chị gái vô cùng đẹp chạy đến làm quen với Hani
- Em gái, em lên đây là một mình sao?
- Vâng ạ? Sao chị lại biết? - Hani cũng ngây thơ trả lời
- Nhìn bộ dạng của em là chị cũng biết rồi. Em đang tìm việc phải không? Bên chị đang tuyển nhân viên... nếu em không ngại... thì chị dẫn em đến nhé.
- Thật không ạ? - mắt Hani sáng rực lên khi nghe nói công việc. Đúng là ông trời không phụ lòng cô.

Hani đi theo chị gái này đến một quán bar đang đóng cửa. Đi vòng ra phía sau, chị gái bảo hãy đợi ở đây lát sẽ có người ra dẫn em vào. Hani cũng ngoan ngoãn ngồi im trên ghế, ánh mắt tò mò nhìn mọi thứ xung quanh, chỗ này to thật, còn hơn nhà của cô.

Đang mải nhìn xung quanh thì có một bạn nữ lại đưa ly nước cho cô và bảo đợi thêm một xíu nữa. Hani cũng không ngần ngại mà cầm ly nước lên uống. Khoảng 1 lát sau, đôi mắt không tự chủ mà nhắm lại.

Lúc Hani tỉnh dậy đã thấy mình đang ở trong một căn phòng khác. Lúc này cánh cửa mở ra, bước vào là chị gái khi sáng và một người đàn ông, nhìn rất đáng sợ. Hai người thì thầm to nhỏ gì đó, rồi người đàn ông đi đến gần Hani, nâng cằm cô lên rồi xem xét một lượt
- Nhìn cũng xinh xắn đấy, là Beta sao?
- Đã kiểm tra cẩn thận, là Beta.
- Được rồi, người lần này có vẻ nhìn ngon đó.

Nói đến đây, Hani hoảng sợ hất tay ông ta ra, quát lớn
- Mấy người là muốn tôi làm gì?
- Làm gì? Bộ mày không biết mày đã chấp nhận bán thân vào đây rồi sao?
- Bán...bán thân? Tôi làm gì bán thân? Mau thả tôi ra? - Hani sợ hãi, tay đẩy ông ta qua một bên, định chạy ra phía của thì bị nắm tóc kéo trở lại

"Chát" - một tiếng tát khá to vào phía má trái. Chị gái kia liền quăng cho Hani một tờ giấy, cô run rẩy cầm tờ giấy lên đọc: Hợp đồng bán thân. Còn có cả dấu vân tay của cô. Vậy chẳng lẽ, ly nước đó...

Hài lòng với thái độ của cô, ông ta giở trò biến thái liền tay lên mông cô, thì thầm vào tai: Ngoan ngoãn đi, làm tốt thì càng được nhiều tiền.

Từ đó, số phận của Hani đã bị ràng buộc với nơi này- Dark Bar. Mỗi ngày luôn bị làm nhục bởi những tên thiếu gia hám gái, lúc thì lại bị đồng nghiệp bắt nạt,... số phận của cô gái 16 tuổi khi ấy đã rơi vào khoảng không đen tối nhất cuộc đời. Mặc cho thân xác bị hành hạ, bị vấy bẩn nhưng cô vẫn luôn chịu đựng.

Năm 18 tuổi, Hani bị đồng nghiệp vu khống vì đã giết chết một vị khách ở quán, không những vậy người này lại có địa vị, lại là khách quen thuộc. Hani bị tra tấn, đánh đập dã man,... và tất nhiên người tra tấn cô không ai khác chính là Lục tổng- và đó cũng là lúc cô được gặp những Alpha ưu tú của đất Hàn.

Sau cái chết của người kia, Dark bar đã tốn không ít tiền để bịt đầu mối, khủng hoảng một phần lớn. Thế nhưng, Kim Hani vẫn không khai bất kì một lời nào, chỉ là 3 chữ quen thuộc: Tôi không làm.

Sau bao tháng ngày bị tra tấn, đánh đập Hani cuối cùng cũng trốn thoát được nơi đen tối đó.

Ẩn mình ở một khu phố hẻo lánh, hằng ngày phải cải trang để tránh sự truy đuổi của những con người kia.

Năm 20 tuổi, với số vốn ít ỏi trong người cô đã đi vay nợ để mở một cửa hàng tiện lợi nhỏ. Đó cũng là lúc cô gặp được Jungkook, một thiên thần nhỏ.
————————————————

Đôi lời muốn nói: thật ra thì tui hứng đăng truyện khi nào thì đăng thôi chứ hong có theo lịch gì hết. Có thể 1 ngày sẽ hai phần hoặc là không có phần nào 😃😃😃

Nếu trong lúc đọc có gì sai sót thì mong mọi người bỏ qua. Thật ra thể loại ABO này cũng rất khó viết, nếu có gì không hợp ý mong mọi người bỏ qua cho.

Cảm ơn mọi người rất nhiều ❤️❤️❤️❤️

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info