ZingTruyen.Info

[ Allkook] [ABO] Omega, em không thoát được bọn tôi đâu

15

alaaaJK

Dạ 🥺 em xả sương sương vài ba chap ạ 🥺
———————————

Kim SeokJin sau khi giao toàn bộ lại công việc cho Kim Taehyung thì tiến ra xe chở về nhà. Trong xe suy nghĩ một hồi rồi kêu tài xế chuyển hướng đi đến nhà của cậu.

Kim SeokJin mở cửa xe bước ra thì bắt gặp Jeon phu nhân. Bà nhìn thấy anh niềm nở đi lại chào hỏi. SeokJin đương nhiên biết đến gia tộc Jeon, cũng là người thân quen của ba mẹ mình. Jeon phu nhân dù đã bước qua tuổi 40 nhưng nhìn vẫn còn rất trẻ, so với Kim phu nhân thì vẫn nhỉnh hơn một phần.
- Chào bác.
- Lại được gặp Kim nhất thiếu ở đây, thật vinh hạnh. Hôm nay con đến đây có chuyện gì sao?
- Vâng. Con đến gặp người quen.
- Vậy ta không làm phiền con nữa. À đúng rồi, gia đình ta và gia đình của các con sắp có buổi gặp mặt. Các con nhớ thu xếp công việc nhé.

Kim SeokJin gật đầu nhẹ rồi chào tạm biệt Jeon phu nhân. Bà cũng không nán lại lâu, liền rẽ vào hướng khác. Sự xuất hiện của Kim SeokJin lại khiến cho nơi nay nhốn nháo hơn. Mấy ngày nay có rộ lên tin đồn Min thiếu gia nuôi tình nhân ở đây, lại còn qua đêm. Kim SeokJin đương nhiên không quan tâm đến mấy vụ việc này, chỉ vào thang máy bấm lên tầng nhà cậu.

Không biết là duyên phận hay chỉ là vô tình, lúc SeokJin định bấm chuông cửa thì cánh cửa mở ra. Jungkook với khuôn mặt niềm nở định đi vứt rác thì gặp anh. Cậu bất ngờ không kém:
- SeokJin.

Kim SeokJin ôn nhu nhìn cậu, giọng nói trong trẻo vang lên gọi tên anh. Nhìn thấy bao rác trên tay cậu, liền giựt lấy rồi đi vứt thay. Đường đường là một Kim tổng khét tiếng lại đi làm mấy cái trò vụn vặt này, thật là không hiểu nổi hắn. Nếu có ai đó mà nhìn thấy được, thì có phải là mắt chữ A mồm chữ O không.

Jungkook đơ người một hồi, cũng đứng ở cửa đợi hắn. SeokJin vừa vứt bao rác xong liền quay lại, nhìn thấy cậu đang đứng ở cửa đợi hắn. Lòng vô cùng hài lòng, xoa cái đầu tròn xoe của cậu.

Sau cái lần xảy ra chuyện kia, Jungkook cự nhiên rất thoải mái với hắn, điều này khiến cho hắn rất vui. So với Min Yoongi, Kim SeokJin cũng khiến cậu an toàn không kém.

Kim Hani vừa ở trong phòng cất đồ, lúc mở cửa ra gặp được Kim SeokJin đang ngồi cạnh Jungkook làm cho cô khá giật mình.
- Kim nhất thiếu. Ngài đến đây....

Kim SeokJin không thèm chú ý đến Hani, chỉ chăm chăm nhìn cậu, tay mân mê đôi bàn tay nhỏ mềm ấy. Jungkook đương nhiên là không phản kháng, chỉ đành ngồi yên cho hắn nghịch.
- Tôi là không được đến đây?

Kim Hani lắc đầu chữa cháy, ai mà dám ngăn cấm các ngài.
- Tôi không có ý đó. Kim nhất thiếu, ngài có muốn ở lại ăn trưa luôn không?

Jungkook lúc này nhận thấy có chút im lặng, cậu cũng đang mong chờ câu trả lời của SeokJin. Không thấy anh trả lời liền ngước qua nhìn anh, phát hiện thấy anh đang nhìn mình, kiểu như là đang hỏi ý kiến của cậu.
- Chị Hani hỏi anh, anh nhìn tôi làm gì?

Kim SeokJin mỉm cười nhìn cậu, giọng hờn dỗi nói:
- Nhìn em để xem em có cho anh ở lại không?
- Yahhh, SeokJin, tôi có cấm anh ở lại đâu.

Jungkook biết mình là bị lừa, vừa nói xong liền lấy tay che mồm quay mặt sang nơi khác. SeokJin thấy cậu nói vậy mà hài lòng, chọc con thỏ này quả là thú vui.

Kim Hani lại một phen cả kinh trước câu trả lời của Kim SeokJin. Đây thực sự là Kim nhất thiếu lừng danh đây sao. Giọng điệu uỷ khuất như vậy là như thế nào. Sau cái lần Kim SeokJin xuất hiện ở đây, cô cũng không biết chuyện gì xảy ra, chỉ biết là Kim SeokJin lại thay đổi đến như vậy. Đương nhiên là thay đổi với mình Jungkook. Với lại, hắn lại không bực tức khi Jungkook gọi thẳng tên hắn như vậy.

Kim SeokJin lại chẳng khác gì Min Yoongi rồi.

Kim Hani nhận định được tình hình, cứ đợi hai người bọn họ "tình tứ" thì cũng chả nhận được câu trả lời. Cô đành lên tiếng quyết định:
- Vậy tôi sẽ đi nấu cơm, kim nhất thiếu ở lại ăn cho vui.
Nói xong liền xắn tay áo bước vào nhà bếp. Mặc kệ hai con người kia.

Kim SeokJin nhìn thấy điện thoại của cậu trên bàn, liền tự ý với lấy cầm lên. Tự tiện như là điện thoại của mình, bấm vào mục điện thoại. Hắn là đang bấm số điện thoại của hắn, sau đó gọi vào điện thoại của mình. Jungkook thấy vậy, lên tiếng:
- Nè, anh gọi cho ai đó?
- Gọi cho anh. Dù sao em cũng cần số của anh, lỡ có lúc nào đó nhớ anh thì còn có số mà gọi.
- Anh đừng có mà ảo tưởng. Trả đây cho tôi.

Kim SeokJin đương nhiên sẽ không đưa lại điện thoại cho cậu, mà lại giơ nó lên cao. Jungkook cũng vì thế mà cũng phải đổi tư thế, tiến lại gần hắn mà với lấy cái điện thoại. SeokJin lợi dụng cơ hội đó mà vòng tay qua ôm eo cậu, ôm nhóc con này rất thoải mái.

Jungkook sau một lúc mới lấy được điện thoại thì mới phát hiện ra tư thế bây giờ. Cậu là đang ngồi hẳn trong lòng hắn, tay hắn thì đương nhiên đặt lên eo cậu, Jungkook chợt đỏ mặt. Kim SeokJin nhìn khuôn mặt cậu mà hứng thú, không tự chủ được mà cúi xuống hôn lấy môi cậu.

Nụ hôn xảy ra rất nhanh khiến Jungkook không định hình được gì. Khuôn mặt lại càng đỏ hơn, cậu tức giận liền đánh vào bộ ngực săn chắc ấy, rời khỏi người hắn, giọng giận dỗi mắng:
- Anh là đồ vô sỉ, đồ lợi dụng.
- Với em.

Kim SeokJin cười lớn nhìn con thỏ đang xù lông này. Hắn không ngờ, trước khi đến đây, hắn vô cùng mệt mỏi, tối hôm qua lại không chợp mắt. Đến khi ở bên cậu, mọi sự mệt mỏi lại nhanh chóng tiêu tan, hắn vô cùng thoải mái.

Kim Hani ở trong bếp cảm nhận được tiếng cười cũng mừng thầm trong lòng. Nếu như Jungkook được bọn họ đối xử như vậy, cô cũng nguyện ý giao cậu cho bọn họ.

Sau khi Hani nấu ăn xong thì họ liền vào ngồi vào bàn ăn thưởng thức. Kim SeokJin là lần đầu tiên ăn cơm ở ngoài, đa phần sẽ đều ăn ở các nhà hàng hoặc do người trong nhà nấu.

Jungkook trên bàn ăn vô cùng vô tư, cậu cũng không kiêng nể gì. SeokJin nhìn thấy cậu ăn như vậy lại có chút hứng thú, con thỏ con này lại háu ăn như vậy. Anh cũng khômg ngần ngại gắp thức ăn cho cậu. Jungkook đương nhiên là không từ chối, đồ ăn gắp tới đâu là hấp thụ đến đó.

Suốt buổi ăn chỉ tội mỗi Kim Hani, cô là ăn cẩu lương do Kim SeokJin ban phát ngập mặt. Chỉ đành cười trừ cho qua bữa.

Sau buổi ăn, Kim SeokJin cũng không nán lại. Dù gì cậu cũng cần có không gian riêng tư, trước khi đi còn đặt lên trán cậu một nụ hôn. Bóng Kim SeokJin khuất dần, Hani lại thấy cậu thẫn thờ liền trêu trọc:
- Người ta về rồi nên buồn phải không? Mặt em biểu lộ hết rồi kìa?
- Nè, em là không có? Em về phòng đây.

Jungkook luống cuống chạy về phòng. Kim Hani nhìn hành động của cậu mà bật cười, cũng không nói gì cũng trở về phòng.

SeokJin vừa đặt chân đến cửa nhà thì gặp ngay Jung Hoseok đang khoác chiếc áo vest chạy ra xe.
- Có chuyện gì mà gấp vậy?
- Bệnh viện gọi có một ca cấp cứu cần tao. À đúng rồi, đồ ăn vẫn ở trong tủ, mày đói thì lấy ra hâm nóng lại ăn nhé. NamJoon cũng đã ăn rồi.

SeokJin gật đầu, cũng không giữ anh ở lại. Mặc dù Jung Hoseok ở trong mắt mọi người là một người độc đoán, tàn độc, lạnh lùng nhưng đứng trước mạng người, anh cũng không làm ngơ. Tất nhiên là những con người đáng được cứu chữa thôi.

Hoseok bước lên xe, lúc chuẩn bị khởi động xe thì nhận ra được mùi hương trên người SeokJin. Mùi hương này anh đã từng gặp ở đâu, rất quen thuộc, đặc biệt lại vô cùng thoải mái. Chỉ tiếc là tình huống hiện giờ rất gấp, anh cũng không suy nghĩ nhiều liền nhấn ga đến bệnh viện.

Kim SeokJin bước lên lầu hướng thẳng đến phòng của Kim NamJoon. Vừa mở cửa là thấy đứa em trai đang ngồi ngoài ban công đọc sách. Liền đi đến cạnh anh, nói:
- Mừng chú mày tỉnh lại.

Kim NamJoon nhận ra giọng nói, liền đặt cuốn sách xuống, nói:
- Anh về rồi. Công ty gặp chuyện gì sao? Hôm qua không thấy anh về?

Kim SeokJin ngồi xuống chiếc ghế đối diện, đáp:
- Cũng không có gì em đừng lo. Taehuyng đang giải quyết rồi.

Cả hai không nói gì nữa, chỉ đành im lặng ngắm cảnh bên ngoài. Lúc này, gió đã nổi lên, NamJoon lại ngửi được mùi hương trên người của SeokJin, liền hỏi:
- Anh mới đổi nước hoa sao? Mùi này rất dễ chịu đó.

Kim SeokJin liền đưa tay áo lên ngửi thì mới phát hiện ra mùi thơm này. Tất nhiên là mùi của Jungkook rồi. Anh hài lòng mỉm cười, dự định là sẽ mặc cái áo này để ngủ trưa. Kim NamJoon thấy anh không trả lời, hỏi tiếp:
- Anh cho em tên của loại nước hoa này đi. Mùi hương này rất dịu. Cũng là mùi em tìm kiếm bấy lâu nay.

Kim SeokJin đâu thể nào nói thẳng ra đây là mùi hương của Omega, lại là mùi của bé con nhà hắn. Chỉ đành trả lời trong sự ngỡ ngàng của Kim NamJoon
- Là hương vị tình yêu. Chú mày có tiền cũng không mua được đâu.

Nói đọan liền đứng dậy trở về phòng. Kim Namjoon là đương nhiên ba chấm trước câu trả lời đó rồi. Cũng chỉ đành lắc đầu thở dài.

Park Jimin nay lại không có ở nhà, hắn là phải đến công ty, dù gì cũng ở nhà khá lâu rồi. Min Yoongi sau đêm qua cũng không trở về, sáng ra đã chạy đến công ty. Dù sao phòng của hắn là có một phòng riêng, phòng trừ cho việc ngủ lại ở đó.

Một buổi trưa lại trôi qua êm đềm, không khí trong thời gian này lại vô cùng mát mẻ. Kim SeokJin là lần đầu tiên trở về nhà vào buổi trưa, lại ngang nhiên ở trong phòng ôm cái áo có mùi của cậu mà ngủ ngon lành. Có lẽ, đây là giấc ngủ trưa thứ hai mà hắn hưởng thụ được.

Trời chuyển dần sang tối, SeokJin không ngờ rằng hắn lại ngủ ngon đến vậy, lúc tỉnh dậy thì đã gần 6h tối. Liền đứng dậy bước vào phòng vệ sinh.

Bước xuống nhà trong bộ pyjama màu xanh trắng đã thấy Kim Namjoon đang thưởng thức chén trà trên bàn.
- Anh dậy rồi. Anh ngủ ngon quá em cũng không nỡ gọi anh dậy. Anh đói chưa, để em kêu người làm chuẩn bị đồ ăn.
- Không cần, để anh vô nấu.

Dứt lời Kim SeokJin liền bước vào nhà bếp. Anh đương nhiên là biết nấu ăn, chỉ là không có thời gian để thể hiện tài năng. Đôi khi anh cũng hay nấu cho những người kia ăn. Kim Namjoon cũng không ngăn cản, ngoan ngoãn ngồi coi tivi.

Đến 7h tối, Namjoon nhận được cuộc gọi của Hoseok báo rằng tối nay anh không về, khồng cần đợi cơm. Vừa hay là Min Yoongi, Park Jimin và Kim Taehyung vừa trở về. Bọn hắn hôm nay là không cho nhân viên tăng ca, lại không hẹn mà cùng nhau trở về.

SeokJin bước ra ngoài liền gặp 3 người bọn họ, nói:
- Thay đồ tắm rửa rồi xuống ăn. Tao mới nấu xong.

Bọn hắn cũng chỉ gật đầu sau đó trở về phòng riêng. Tắm rửa rồi bước xuống nhà ăn. Buổi tối trôi qua yên tĩnh, chỉ thiếu mỗi Hoseok. Bọn hắn đương nhiên là qen thuộc với loại chuyện này, một bữa kêu đầy đủ người với bọn hắn mà nói chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Ăn xong, Min Yoongi liền tụ tập cả đám ở phòng riêng. Bọn hắn là mấy ngày này có rất nhiều chuyện để bàn, cũng không thể ngồi im mãi được. Càng im lặng, bọn kia sẽ càng lấn tới. Bọn họ đương nhiên sẽ không để chuyện đó xảy ra.

Một buổi tối lại trôi qua yên bình, không có sóng gió. Nhưng đâu ai biết được chuyện ngày mai sẽ như thế nào, chỉ có thể là chờ đợi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info